Trang chủEm trai tôi là tên biến thái cuồng tình dụcChương16 Con cặc khủng bố ,đụ đến ngất xỉu

Em trai tôi là tên biến thái cuồng tình dục - Chương16 Con cặc khủng bố ,đụ đến ngất xỉu

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


"Mẹ nó!!!! HAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!..... Mạnh nữa!!!! Sướng lồn quá!!! AHHHH!!!! Anh đụ em... sướng lồn quá!!! Nắc... bành bạch... vô cái lồn... chó cái của em... đi!! Nữa!!... Ứm.... Sướng.... Cặc bự... dập nát lồn em.... HAAAAHHH~~~~ Cặc to quá!!~~~ Đụ lồn sướng... AAAAA!!!!~~~~"
"Sướng chưa đồ đĩ?!! Sướng nè!!! Sướng nè!!! Cho cưng banh lồn chó ra!!! Đĩ mẹ, đụ đã cặc quá!!!"
"... BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH! BẠCH!...."
Những lời rên rỉ, chửi rủa tục tĩu, tiếng da thịt va chạm bành bạch khi giao cấu rải đều vào không trung. Hai thân thể đàn ông lõa lồ nhớp nháp dịch thể bấu vào nhau mà quằn quại trên sàn nhà, bộ phận sinh dục nóng bừng gắn chặt vào nhau như đang hòa làm một. Con cặc trướng to khủng khiếp dọng bôm bốp vào cái lồn nứng đỏ loét phía dưới, nhanh và mạnh đến mức mỗi khi rút ra vẫn không thể nhìn rõ được hình dáng thô tục của con cặc vì nó lại ngay lập tức chui tọt vào trong lỗ lồn mà bành trướng.
Tâm và ba Kiên không hề làm tình theo kiểu người yêu, mà đây hoàn toàn gọi là giao cấu. Hoàn toàn là tình dục thuần túy. Họ tập trung tâm trí và sức lực toàn thân vào con cặc và lỗ lồn sưng phồng, kịch liệt ma sát lẫn nhau như muốn phát điên. Tưởng như dù trời có sập xuống ngay bây giờ cũng không làm họ ngừng được.
Cặc lồn nhầy nhụa lẫn cả vào nhau, thiếu điều như thể cả hai đang ngâm mình trong một buồng dịch nhờn.
Lỗ đít Ngọc Tâm, cái lỗ lồn vừa nóng vừa bót luôn đói khát cặc đàn ông, lúc này đã sưng mộng đỏ tươi. Mép thịt xung quanh như một cái miệng tham lam bú liếm con cặc ngon lành, co rút liên tục một cách không tự chủ, như thể có linh hồn riêng, và thứ linh hồn dâm dục ấy đang thèm được cặc đụ đéo cho banh chành ra.
Tâm hoàn toàn không thấy đau. Sự sung sướng tột đỉnh khi giao cấu hoàn toàn lấn át cơn đau. Thân thể khắp nơi mẫn cảm vô cùng. Bùng nổ khắp từng tế bào là cảm giác sung sướng cực kỳ. Sướng không một từ ngữ nào có thể diễn tả được. Cậu như đang rơi vào thiên đàng nhục dục. Cậu lúc này không cảm nhận được thứ gì khác xung quanh ngoại trừ con cặc bự trướng to kia.
Hoàng, lão già đang đụ đéo Ngọc Tâm, vẫn như đang phát điên mà dập cặc bành bạch. Bị đụ điên cuồng như thế, Ngọc Tâm sướng đến nỗi xịt tinh dịch và nước nhờn ào ào.
Tiếng đụ đéo bành bạch bôm bốp phát ra liên tiếp như một cuốn băng hỏng. Lão Hoàng càng nắc càng nứng. Máu nứng toàn thân dồn hết cả vào con cặc vĩ đại, khiến nó ngày càng to hơn. Hiện tại chắc chắn nó đã dài phải đến 25cm.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH............................"
Được con cặc to đột biến kia dập ào ào vào lồn, Ngọc Tâm thét to như sắp bị ai giết chết, lên đỉnh thêm một lần. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu rồi. Cậu lên đỉnh nhiều đến mức không đếm nổi nữa, mà cũng không đủ tỉnh táo để đếm.
Toàn thân Tâm vì khoái cảm tột đỉnh mà run bần bật, hai chân duỗi căng rồi lại co quắp, đôi tay cào cấu lưng gã đàn ông đến xước da, mắt trợn trắng, miệng há hốc chảy dãi, con cặc như cây súng giương cao phọt tinh ào ào vào không trung.
Trong khi lên đỉnh, Tâm xiết lồn rất mạnh, thiếu chút nữa cắn đứt luôn con cặc báu vật của lão Hoàng mà nuốt vào trong.
Lão Hoàng gầm mạnh, dừng lại vài giây, dùng bàn tay thô bè phát bốm bốp vào mông cậu. Ngay lập tức bờ mông căng mẩy ướt đẫm dịch thể của cậu đỏ bừng lên, xen lẫn với những vùng bầm tím do bị tay gã xiết lấy và những lần va chạm quá mạnh khi giao cấu.
"Mẹ nó! Banh lồn rộng ra! Đừng có xiết!"
Mông bị đánh nẩy tưng tưng một cách gợi tình. Cậu giật nẩy người lên, ráng sức giãn nở lỗ lồn ra, sau đó lại nhanh chóng hé mở mút mát thân cặc gân guốc. Luồng tinh dịch cậu bắn ra vừa ít lại vậy mà khi bị đánh, cậu lại phát nứng khiến dòng tinh lại chảy mạnh hơn. Cậu thút thít rên rỉ:
"... Em banh... banh... lồn ra... rồi... Đừng... đánh.... Hức hức... Đau... Sướng... Em sướng... Không... chịu nổi..."
Thấy cậu giãn lồn ra, lão Hoàng mới thở ra một cách sung sướng mà tiếp tục dập cặc. Từng cú từng cú mạnh đến nỗi hai bìu dái nặng trịch như muốn chui tọt vào trong mà quấy. Một số lông mu của lão cũng chui hẳn vào lồn cậu, bị cái lồn chặt khít đó giựt đứt không ít.
Ngọc Tâm vừa lên đỉnh chưa kịp hồi phục thần trí hoàn toàn thì lại bị đụ bành bạch. Cặc ngay lập tức lại cương lên. Cơn sướng chưa ngớt lại dâng lên ào ào. Cậu chỉ còn biết trân người đón lấy từng cú thọc mạnh liên tiếp, rên hừ hừ trong cổ họng vì quá sướng.
Nện mãi nện mãi như thể không bao giờ chấm dứt. Cơn sướng kinh khủng ngập ngụa toàn thân hai người.
Bất ngờ, lão Hoàng dừng lại. Gã xoay nghiêng người Ngọc Tâm, để một chân cậu luồn xuống dưới háng lão, rồi vắt một chân cậu lên vai. Lão đè người về phía trước, khiến hai chân cậu bị bành ra hết cỡ. Lúc này, lỗ lồn cậu cũng được banh rộng đến cực hạn.
Gã hít một hơi sâu, rồi dồn sức, dọng cặc một cái bốp vào lồn cậu. Nước nhờn, tinh dịch bên trong văng tứ tung.
Ngọc Tâm bị dọng mạnh quá, ngửa cổ, há hốc miệng vì kích thích quá mức chịu đựng.
Tựa như sức lực của mấy chục năm lão đều dồn hết cả vào lần đụ đéo này, lão dọng cặc nhanh và mạnh đến không tưởng. Hình thức giao cấu của quái thú chứ chẳng giống người.
Nước nhờn văng tứ tung, trào lai láng ra da thịt bên ngoài và dưới sàn. Thân thể thiếu niên bị lực đụ mạnh đến giật lên từng hồi, con cặc căng phồng như con lắc, lắc lư đập bôm bốp không ngừng vào bụng thiếu niên. Gốc cặc bị bẻ ngoặt liên tục đến phát đau.
Mùi mồ hôi hòa lẫn với thứ mùi hăng nồng của tinh dịch và dịch nhờn ngập ngụa trong không khí.
Dọng cặc bành bạch không biết bao lâu sâu, rốt cuộc lão Hoàng cũng cảm thấy lão sắp bắn. Lão dừng lại thở một chút, cơ bắp thân dưới và ngay hạ bộ căng lên, rồi lấy hết sức bình sinh, thúc vào một cú mạnh hết sức có thể.
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!"
Cơ thể Ngọc Tâm giật mạnh. Cậu há hốc miệng, mắt trợn ngược.
Chưa đủ! Sâu như này chưa đủ!!
Đã vào sâu đến tận gốc rồi, lão Hoàng vẫn chưa thỏa mãn. Lão nghiến răng, tiếp tục thúc cặc thật mạnh, từng cú từng cú cứ bôm bốp mà dọng vào. Con cặc gã như cái chùy thép nóng hổi dọng đùng đùng vào lỗ lồn nhầy nhụa của Ngọc Tâm. Bị đụ quá mạnh, cơ thể Ngọc Tâm lại tiếp tục giật nảy lên trên liên tục, tuy lão già đã giữ cậu rất chặt rồi.
Sau vài cú thúc thôi mà cả hai đã lết hẳn tới bức tường. Dâm dịch trây trét khắp nơi. Trong cơn mê loạn, Ngọc Tâm run rẩy đưa hai tay ra sau đầu chống lên tường, cậu còn dùng cả bả vai để tựa cho chắc.
Lão Hoàng thở phì phò. Nứng đến phát điên rồi! Lão quyết định thực hiện một trò bệnh hoạn mà nguy hiểm vô cùng.
Lão dùng tay sờ soạng khắp nơi giao cấu nóng rực đang ngập trong tinh dịch và dịch nhờn, nhằm khiến cho tay thật nhầy. Xong gã rút cặc ra một chút, chừa ra một khoảng trống nhỏ rồi nhét ngay ba ngón tay vào.
Lão dùng ngón tay banh lồn cậu ra thật căng trong khi tiếp tục thúc cặc thật mạnh. Gã dùng tay còn lại ép hai bìu dái của mình, điên cuồng đẩy nó vào bên trong lỗ lồn Ngọc Tâm.
Mép lồn Ngọc Tâm bị kéo căng đến cực hạn. Khắp nơi đỏ bừng, đau rát. Hai bìu dái nặng trịch của lão cũng bị nắn bóp đến đỏ tấy, nhưng lão hoàn toàn không có cảm giác đau. Lão phát điên rồi!
Ngọc Tâm há hốc miệng, căng người lên, toàn thân co quắp. Lúc này, lỗ lồn cậu đã tê buốt đến bắt đầu mất cảm giác đau. Một cảm giác trướng căng và kích thích tột đỉnh nổ đùng đùng bên dưới.
"Banh mạnh ra!! Giãn cái lồn nứng của cưng ra!!! Nhanh lên! Mẹ kiếp!!"
"Rách!!! Đừng mà!!! Tét lồn em.... Tét ra rồi.... Đừng!!.... Ư... hư...."
Đừng xem thường mức độ co giãn của lỗ đít! Một hòn dái đang bắt đầu chui vào từ từ. Đến khi sắp vào được một nửa rồi, lão Hoàng cắn răng, hét một tiếng lớn, gồng người thúc một cú thật mạnh.
Cuối cùng, một bên hòn dái của lão sung sướng chui cái "ót" vào trong lỗ lồn Ngọc Tâm. Lão Hoàng thở ra một cách đầy thỏa mãn.Ngọc Tâm giật mạnh người, lưng đập mạnh xuống sàn, lúc này cậu đã không còn có thể gào thét được nữa rồi. Đâm tới bao tử luôn rồi! Cậu có thể cảm nhận rõ ràng con cặc bự chảng kia đang bành trướng trong ruột mình, đâm thủng cả nơi sâu nhất.
Vốn muốn nhét cả hai bìu dái vào trong, nhưng lão Hoàng quyết định hài lòng với chỉ một. Bây giờ lão mà cố nhét vào nữa, chắc lỗ lồn cậu phụt cả máu ra mất.
Vì nơi giao cấu đã dính lẹo vào nhau cứng ngắc, nên lão Hoàng không thể nắc được nữa. Lão bắt đầu xoay cặc vòng vòng trong lỗ lồn khít chặt của Ngọc Tâm, nhắm mắt tận hưởng cảm giác sung sướng như thiên đàng khi mà cả cặc dái đều đang được lồn bú mút.
Chẳng mấy chốc, Ngọc Tâm lại phụt tinh ào ào. Tâm trí cậu đã không còn tỉnh táo. Ánh mắt cậu mờ đục trong cơn mê loạn, không còn cảm nhận được bất cứ thứ gì khác ngoài cái thiên đường cực lạc này.
Vài phút sau, cuối cùng lão Hoàng cũng chịu bắn tinh. Lão rên hừ hừ, vừa phụt tinh xối xả vào trong lồn cậu vừa xoay cặc như điên. Lão những muốn nghiền nát cái lồn đĩ thỏa này của cậu. Vì lỗ lồn, đường ruột Ngọc Tâm đã bị cặc choáng đầy, tinh dịch bên trong không còn đổ đi đâu được nên xối thẳng vào bao tử.
Ngọc Tâm vừa bắn tinh xong, lại được tưới tinh vào trong cơ thể mà sướng quá, ưỡn người phụt ra cả nước tiểu. Nước tiểu, tinh dịch, dịch nhờn văng khắp nơi lên mặt, thân người cả hai.
Cái hình ảnh gã đàn ông già đời nhét cả cặc lẫn dái vào trong lỗ lồn cậu thiếu niên mà bắn tinh, trong khi cậu thiếu niên bị đụ thì phụt nước tiểu ào ào trông dâm dục đến không bút mực nào tả nổi.
....
Nửa tiếng sau, khi đã bắn tinh và tiểu ra hết, qua cơn cao trào, lúc này cả hai mới dần bình tĩnh lại. Ngọc Tâm nằm thở một cách yếu ớt, nhưng ánh mắt đã tỉnh táo lại. Còn lão Hoàng thì vẫn đang nhìn cậu bằng ánh mắt thèm thuồng.
Ngọc Tâm chống tay, rướn người lên trên muốn rút cặc lão ra ngoài. Chơi thô bạo như vầy phải nói là sướng cực đỉnh, như lên tiên luôn, nhưng mà sướng như vầy, có ngày bị đột tử luôn không chừng.
Lão Hoàng do vừa được cậu phục vụ hết mình, nên trước mắt không phản đối cậu. Gã cứ im lặng vừa cười dâm dục vừa thích thú nhìn cậu khó nhọc đẩy cặc ra. Loay hoay đến vài phút, rốt cuộc Tâm lại nằm vật xuống vì mệt. Cặc lão già vẫn thụt sâu trong lồn cậu, dính cứng ngắc như bị trét keo dán sắt, không tách ra được chút nào.
Chết rồi! Thế này thì chết thật rồi!! Mình sẽ dính với lão già này mãi trong tư thế này sao? Cặc ngâm trong lồn thì cũng sướng lắm đó, nhưng chà xát ào ào đến tóe lửa ra thì mới gọi là sướng nhất. Ngâm thế này chỉ trong lúc bắn tinh thôi, đừng ngâm mãi chứ!
Ngọc Tâm có phần sợ hãi, cậu nhìn lão già bằng ánh mắt cầu xin.
"... Không... không rút ra được..."
"Cưng lo gì? Cứ dính lẹo như thế này, rồi cưng sẽ thành một phần cơ thể anh luôn."
Lão Hoàng cười hềnh hệch. Vừa nói vừa lấy tay xoa xoa nơi giao cấu trông có vẻ rất thích thú.
Ngọc Tâm bị lão Hoàng dọa mém nữa là khóc. Cậu lấy tay chặn lại tay lão già hòng bảo vệ nơi đã vô cùng nhạy cảm của mình, run rẩy nói.
"... Đừng... Em sợ... Cứ như vầy... anh đái vào bên trong mất..."
"Vậy thì cưng uống hết là được. Dùng cái lồn dâm thiếu cặc của cưng đây này."
Nói rồi, gã lại thúc cặc một cái. Tuy cặc lão đã khít với lồn cậu đến không thể khít hơn, nhưng một cú này cũng làm cậu chấn động bên trong không ít.
"Ưm!!!..."
"Phê lồn chưa?" Lão già đê tiện khơi dậy cơn nứng của cậu một lần nữa.
Thêm một cú thúc.
Rồi lại một cú.
Cứ mỗi cú đều khiến cậu rên hự hự.
Thúc được chừng mười cú, lão già dừng lại, chuyển qua xoay cặc vòng vòng, đè nghiến hết bên này đến bên kia, méo mó hết bên trong.
"Ư... ư.... Lỗ đít... nát hết rồi..."
Lão Hoàng lại tiếp tục nẩy cặc mạnh bạo.
"Nói sai rồi cưng. Lỗ lồn chứ! Có lỗ đít nào dâm như vầy không?"
Thế rồi, lão Hoàng bắt đầu lắc, nẩy cặc ngày càng nhanh. Con cặc gân guốc phá tung bên trong, đem lồn cậu dập banh chành.
Thế rồi, lão Hoàng bắt đầu lắc, nẩy cặc ngày càng nhanh. Con cặc gân guốc phá tung bên trong, đem lồn cậu dập banh chành.
Lão ôm lấy Ngọc Tâm, kéo cậu ngồi lên trên người mình, còn lão ở dưới, điên cuồng xoay và nẩy cặc. Lồn và cặc cả hai vốn xít khớp vào nhau, lúc này vì trọng lượng cơ thể của Ngọc Tâm mà càng không thể rời ra, cuồng loạn khuấy đảo bên trong.
Ngọc Tâm ôm chặt lấy vai lão Hoàng, hưởng ứng chà mông kịch liệt. Cặc cậu cương cứng theo từng cú sàng mông cũng ma sát lên bụng lão.
Cứ thế, hai người tiếp tục kịch liệt đụ đéo đến đêm.
.....
Ngọc Tâm mở bừng mắt. Đập vào mắt cậu là màn đêm thăm thẳm. Cậu chớp mắt vài phát, sau đó dần dần nhớ lại mọi chuyện.
Cậu và lão già hàng xóm sau khi chơi nhau như điên thêm vài lượt nữa thì chính thức gục ngã. Lúc này cặc lão vẫn nằm nguyên trong lồn cậu chứ không ở đâu xa, còn tay lão lúc ngủ mà vẫn rờ cặc rờ mông cậu một cách đê tiện.
Ngọc Tâm đang nằm sấp trên người lão Hoàng, lão thì ôm chặt lấy cậu mà ngủ khì.
Cậu khó khăn ngồi dậy, chống tay lên người lão, nhấc mông muốn rút cặc lão ra khỏi lỗ lồn ướt đẫm của mình. Trời đã tối, chắc vợ lão sắp về rồi. Cậu thích cho chồng người người ta đụ, nhưng không muốn bị tạt acid.
Cậu dùng hết sức, lỗ đít trướng đầy lại bị kéo căng vừa đau vừa bức bối, mà mãi chẳng rút được. Vài phút vật lộn mà chẳng ích gì, mồ côi lại chảy ào ào.
Lão Hoàng lúc này cũng bị động mà tỉnh dậy.
"Làm gì vậy, cục cưng?"
Ngọc Tâm mắt rưng rưng.
"Cứng ngắc luôn rồi anh ơi.... Không rút ra được. Lỡ vợ anh về thì làm sao?..."
"Khoan lo chuyện đó... Anh muốn đi tiểu."
"HẢ?????"
Ngọc Tâm trợn mắt kinh hãi.
Lão Hoàng chẳng để cậu có thời gian ngạc nhiên. Lão nhanh chóng lật người, đè cậu nằm ngửa ra. Lão vừa quỳ lên thì do nơi giao hợp đã dính quá chặt, thân dưới của cậu cũng bị nâng lên theo. Ngọc Tâm la oai oái khi lỗ lồn bị lôi kéo thô bạo.
Lão Hoàng đánh ten tét vào cặp mông căng mộng đầy dấu vết làm tình của Ngọc Tâm khiên nó rung rinh rất gợi dục. Lão cười đê tiện.
"Chuẩn bị chưa, con chó cái của anh?"
"Anh... anh tính làm gì? Không! Đừng!! ĐỪNG MÀ!!! KHÔNGGGGGGGGG!!!!!"
Một dòng chất lỏng nóng hổi ngay lập tức tuôn xối xả vào lồn Ngọc Tâm. Lão già đã tiểu luôn vào bên trong cậu.
Vốn lỗ lồn cậu đã rất trướng do con cặc khủng bố của gã, lại bị đổ đầy tinh dịch, bây giờ thêm lượng nước tiểu đó nữa. Được cái đầu cặc to tổ bố của lão già mở rộng đường ruột, tinh dịch và nước tiểu lại tiếp tục chảy ồ ạt vào trong, cộng thêm lượng tinh dịch đã bị bắn vào lúc nãy khiến bụng cậu ngày càng phình to ra. Cậu cảm thấy thân dưới mình như một quả bóng bơm căng, sắp nổ tung tới nơi rồi.
"Anh đái vào lồn cưng. Cho lồn cưng ngập trong nước đái của anh luôn. Phê lắm chứ gì?"
Lão không nói sai.
Bị đái vào trong mà cậu lại bắt đầu nứng lên. Dòng nước tiểu nóng ấm tưới đều lên vách thịt, kích thích tận sâu bên trong. Tuyến tiền liệt bị đè nén ngày mãnh liệt. Chẳng mấy chốc mà cặc cậu đã cương thẳng đứng.
"Nóng... nóng quá... em sướng... nữa đi.... cho em... đái ào ào vô lồn em đi anh ơi..."
Ngọc Tâm bị đái vào trong mà phê hết cả lồn. Một tay cậu sục cặc như điên, tay kia xoa xoa bụng.
"Lồn cưng tham lam như vậy, tinh dịch thôi sao đủ. Đấy, phải đái ào ào vào như này. Cho cưng đem lồn ra mà hứng."
"Rờ cặc em!! Sục cặc cho em anh ơi!!! Nứng cặc quá!!!"
Rốt cuộc lão cũng đái xong. Lão ngồi xuống, để cậu ngồi lên người mình. Một tay lão sục cặc cho cậu, một tay ôm lấy mông cậu mà ép chặt lồn cậu với cặc lão, kịch liệt nguấy.
Ngọc Tâm ôm lấy bầu vú phẳng nhưng mềm mại của mình mà xoa bóp một cách thô bạo, mông không ngừng sàng qua sàng lại trên háng lão già. Bụng do chứa nhiều nước mà phình ra thấy rõ. Cậu bắt đầu rên ư ử dâm loạn.
Hai người động mạnh như thế mà nước bên trong vẫn không hề chảy ra, chứng tỏ cặc lồn cả hai đã dính chặt đến mức nào.
"Nữa đi!!! ... Mạnh lên!!!.... Đem con cặc ngựa của anh... dọng bấy lồn em...!!! Tét lồn em luôn đi anh ơi!! Hưm.... Phê lồn quá!!!....Ahhhhhhh....."
"Ba ơi, con về...."
Bất ngờ, một người mở cửa bước vào nhà. Đó là Kiên. Anh mới vừa từ trường về.
Chứng kiến cảnh ba mình cùng thằng nhóc dâm đãng nhà hàng xóm đụ đéo nhau hùng hục như thế, anh kinh ngạc đến cứng cả người.
"Cái đéo gì... "
Lão Hoàng và Ngọc Tâm khi thấy Kiên thì khựng lại một chút, nhưng ngay sau đó lại tiếp tục nện ào ào. Bây giờ trời sập cũng chưa chắc cản được họ.
Kiên lấy lại tinh thần, rồi anh chạy ào tới, xách nách Tâm lôi ra khỏi người ba mình.
"Hai người dừng lại đi! Mẹ sắp về rồi."
"Không mà...."
Ngọc Tâm ôm cứng ngắc lấy lão Hoàng, nhất quyết không chịu rời con cặc đang làm cậu sướng, tiếp tục sàng mông một cách trơ trẽn.
"Mẹ mày về thì sao chứ? Bả không cho tao đụ, thì tao tìm cái lồn khác. Hay mày ghen? Có cái lồn ngon lành như vầy nên muốn xài một mình?"
Kiên ôm Ngọc Tâm từ đằng sau, dùng sức lôi lên. Không phải bây giờ anh mới biết ba mình là một lão già khốn nạn, nên không hề tỏ vẻ ngạc nhiên.
"Muốn cũng không được! Thằng quỷ nhỏ này cho không biết bao nhiêu thằng đụ! Mỗi con sao nó đã thèm?"
Bị kéo mạnh, Tâm không bám được đành buông tay ra. Lúc này, Kiên mới nhận ra tình hình. Anh trợn trừng mắt nhìn chỗ giao hợp của hai người.
"... Ba... nhét dái vô trong luôn... trời đất... "
"Chơi đã cặc lắm!! Phê thấy mẹ luôn! Chừng nào mày cũng thử đi. Nện banh lồn nó luôn!"
Lúc này Ngọc Tâm đột nhiên quay đầu ra sau, ôm lấy Kiên mà hôn nồng nhiệt. Cậu vừa sục cặc vừa nút lưỡi Kiên, nứng tình mà rên ư ử.
Được hôn mạnh bạo, Kiên phản ứng lại ngay. Anh vừa mút mát lưỡi cậu, vừa luồng tay xuống dưới háng mà sục cặc cho cậu. Trong khi lão Hoàng vẫn không ngừng nguấy cặc mạnh đến muốn tét cả cái lồn dâm.
Hôn một lúc, hai người rời môi nhau ra. Kiên cuối xuống, ngậm ngay cặc cậu vào miệng mà bú liếm. Không cần phải tự sục cặc nữa, Ngọc Tâm lại đưa tay rờ nắn vú. Cả ba nơi, cặc, vú, lồn đều được chơi khiến cậu phê không tả nỗi.
"Phê... phê quá... Bú cặc em... mạnh lên... Nắc... bấy lồn em đi.... AHHH... HAAAAA... Trời ơi sướng chết rồi....."
Kiên bú cặc Tâm chụt chụt như mút kem, thỉnh thoảng lại nhả ra chóc chóc rồi lại ngậm vào ngay.
"Vừa được bú cặc, vừa được đụ lồn. Phê quá chứ gì? Cho cưng sướng thấy mẹ luôn!!"
Lão Hoàng nẩy cặc mãnh liệt cũng khiến cặc Tâm nguấy tới luôn trong miệng thằng con. Cứ thế bỗng dưng thành chơi ba người.
Thế rồi, sau một cú hút quá mạnh của Kiên, Ngọc Tâm phóng tinh ồ ạt. Lỗ đít siết chặt khiến lão Hoàng cũng bắn tinh. Tinh dịch cứ vậy mà chảy ào vào bụng đã phình ra của Tâm.
Thừa lúc hai người bắn tinh không tập trung, Kiên đứng dậy ôm Ngọc Tâm lôi thật mạnh. Lồn bị kéo mạnh khi chỉ vừa mới lên đỉnh, Tâm khó chịu hơn bao giờ hết. Để không bị đau, cậu cố giãn rộng lỗ đít hết cỡ.
Kiên kéo rất mạnh tay. Thế rồi bỗng "póc" một tiếng lớn. Con cặc lão Hoàng vừa bắn tinh đã mềm búng mạnh ra khỏi lồn Ngọc Tâm, kéo theo là những dải nước nhờn dính, kết nối cả hai, như thể đang tiếc nuối mùi vị ngon lành của nhau.
Ngay sau đó, một dòng nước màu vàng xen lẫn chất dịch màu trắng đục tuôn xối xả ra từ lỗ đít Ngọc Tâm. Hai tay Kiên giữ lấy hai đùi cậu, nhấc bổng cậu lên từ đằng sau, tư thế như ôm một đứa bé đi tè. Tâm cứ thế tè dịch ra từ lỗ đít.
Ngọc Tâm đưa hai tay ra sau ôm cổ Kiên, nhắm mắt rên rỉ. Dòng nước tiểu và tinh dịch ứ đọng bên trongchảy ào ào ra từ lỗ đít đã giãn nở toang hoác, chảy xuống sàn, xuống mặt, tưới đẫmcon cặc của lão già dâm dục đang ngồi ở dưới.

Chương trước Chương tiếp