Trang chủEm trai tôi là tên biến thái cuồng tình dụcChương5 Lần đầu uống tinh

Em trai tôi là tên biến thái cuồng tình dục - Chương5 Lần đầu uống tinh

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Tỉnh dậy lần thứ hai trong ngày, Ngọc Tâm đưa mắt nhìn anh Ngọc Bình vẫn ngủ ngon lành bên cạnh. Cậu nhíu mày. Eo đau nhức như muốn gãy, còn mông thì đau rát lại hơi trướng. Lần này dương vật của anh trai cũng vẫn nằm trong mông cậu suốt khi ngủ. Lỗ hậu sau khi nghỉ ngơi đã lại khép chặt, khiến dương vật bên trong như được khảm vào cơ thể cậu. Ngọc Tâm gấp gáp mà lại nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi cái lỗ nhỏ xinh đẹp, trước khi bị kích thích mà phát tình thêm lần nữa. Chớp lấy cơ hội, dâm dịch tồn đọng suốt từ tối qua đến tận vừa sáng nay ồ ạt chảy ra như nước tràn bờ đê. Lỗ đít hồng hào ướt đẫm run rẩy, dưới ánh sáng ban ngày lại lấp la lấp lánh rất mê người. May là anh trai cậu còn ngủ say, chứ nếu anh ấy mà tỉnh chắc chắn sẽ đè cậu ra mà làm tình thêm hàng giờ liền không nghỉ nữa.
Rốt cuộc dâm dịch cũng chảy ra hết, Ngọc Tâm cong người ngồi dậy, khó khăn lê lết vào phòng tắm. Nước ấm chảy vào cơ thể mệt mỏi khiến cậu sảng khoái. Cậu đưa mắt ngắm nhìn cơ thể trần truồng của mình trong gương mà không khỏi đỏ mặt xấu hổ. Đôi môi vốn luôn đỏ mọng càng sưng đỏ hơn. Khắp cổ, ngực là những dấu vết đủ hình dạng từ vết trầy, dấu hôn, dấu răng, những vết bầm tím nổi rõ trên làn da trắng hồng. Ngay eo cậu là những vệt ngón tay đo đỏ và hơi bầm, mông cậu vì bị nắn bóp mãnh liệt mà càng có những chỗ bầm tím. Nhưng khu vực đáng xấu hổ nhất là cái lỗ be bé xinh xinh ấy. Những nếp nhăn xung quanh sưng mọng và đỏ tấy một cách gợi dục.
Ngượng đến không dám nhìn nữa, Ngọc Tâm tranh thủ tắm rồi ra ngoài. Cậu vươn tay lấy đồ mặc vào, lúc với tới chiếc quần lót thì khựng lại, nghĩ nghĩ rồi đặt nó về chỗ cũ. Hôm nay là chủ nhật, cậu và anh trai có cả buổi chiều và tối ở nhà cùng nhau. Biết đâu lại... mà nếu không thế thì cũng cho mát mẻ hơn... Ôi khốn nạn thật! Thật lòng cậu không muốn mặc vì không muốn tốn thời gian để cởi ra. Lúc nứng tình lên thì chỉ muốn phập mông ngay vào háng của anh trai để anh ấy đụ mình thật mãnh liệt chứ phải cởi quần áo nữa thì tốn công lắm! Nghĩ đến đây, cả người cậu lại thấy hơi nóng lên rồi, thế là đành mặc đại quần đùi vào mà tông cửa ra ngoài.
Ngọc Tâm vào bếp, nấu vài món gì đó cho cả hai ăn. Được một lúc, nấu xong chừng ba bốn món thì dọn ra bàn. Vừa mới nghĩ bụng sẽ vào phòng kêu anh trai dậy ăn, thì một ai đó đột ngột ôm cậu từ phía sau. Đôi tay người đó không ngoan ngoãn mà luồn vào lớp áo sơ mi mỏng, mơn trớn vùng bụng. Đầu cúi xuống, đặt một nụ hôn mềm mại lên cái cần cổ thanh mảnh. Nụ hôn rải khắp trên cổ, gáy, đôi khi đưa chiếc lưỡi ấm nóng ra mà liếm láp. Khắp nơi là những vệt nước óng ánh.
"... Anh..."
Ngọc Tâm không kiềm chế mà rên khe khẽ. Cậu quay đầu ra sau, vươn tay nâng khuôn mặt anh rời ra, rồi dụi mũi vào cổ anh mà hít hà. Ngọc Bình chắc hẳn cũng vừa tắm xong. Anh dùng cùng loại dầu gội và sữa tắm với cậu, nhưng ở trên người anh lại lẫn thêm mùi hương cơ thể đặc trưng. Rất đàn ông, rất quyến rũ. Trước giờ Ngọc Tâm chưa bao giờ để ý, thỉnh thoảng đứng gần ngửi thấy mùi cơ thể anh nhưng cũng không cảm thấy gì. Vậy mà sau khi làm tình với nhau xong, thứ mùi nam tính ấy lại dễ dàng hạ gục cậu, khiến cả người cậu nóng lên.
Ngọc Tâm vươn tay kéo mặt anh xuống, đôi môi mọng hé mở tìm kiếm môi anh mà đặt lên đó một nụ hôn ngọt lịm. Hai đôi môi vừa chạm vào nhau là ngay lập tức cuốn lấy. Anh luồn lưỡi vào trong khoang miệng ấm nóng của cậu mà liếm láp từng ngóc ngách. Cậu vươn lưỡi ra sung sướng đáp trả, quấn vào lưỡi anh mà đưa đẩy. Một dòng nước miếng lấp lánh chảy ra khóe miệng xuống cằm. Lúc này, bàn tay đang mơn trớn vùng bụng và eo thon lại tiến dần lên, chẳng mấy chốc mà chạm tới ngực bắt đầu sờ soạng. Ngón trỏ và ngón cái nắm lấy đầu vú mà mân mê, cấu nhéo. Một tay khác đang rảnh rang của Ngọc Bình thì trượt xuống háng cậu, không ngần ngại mà luồn hẳn vào trong quần. Ngọc Tâm không mặc quần lót nên tay anh trai chạm ngay được vào dương vật mềm mềm, bắt đầu bóp nắn. Những ngón tay vuốt nhẹ lên dọc thân, đôi khi còn đùng đầu ngón tay ma sát chiếc lỗ nhỏ xíu ngay quy đầu. Hô hấp Ngọc Tâm ngày càng dồn dập, trống ngực thình thịch.
"... Ưm... Hưm...."
Ngọc Tâm rên rỉ trong nụ hôn ngày càng mãnh liệt. Hai chiếc lưỡi cuồng loạn quấn lấy nhau mà mút. Hai đôi môi chà xát vào nhau, vừa liếm vừa mút, hút lấy hút để như muốn cắn nuốt lẫn nhau. Ngón tay mân mê đầu vú thì dùng lực véo thật mạnh. Bàn tay nắm lấy dương vật liên tục vuốt lên vuốt xuống, xoa nắn, chà xát khiến nó cương lên rất nhanh.
Phổi thiếu không khí, khi cậu đã hôn đến muốn tắt thở thì hai người mới rời môi nhau ra. Khuôn mặt của Ngọc Tâm ửng hồng, khóe mắt hơi đỏ và mụ mị. Đôi môi đỏ mọng sưng lên, óng ánh nước. Khóe miệng còn chảy ra một dòng nước miếng trong chảy xuống cằm. Cần cổ lấm tấm dấu hôn ướt át. Tất cả tạo thành một hình ảnh xinh đẹp kiều diễm mà cũng lại vô cùng gợi dục, kích thích ham muốn đem ra mà hành hạ, mà chà đạp dưới thân. Ngọc Bình liếm môi cười dâm, ánh mắt hau háu nhìn thiếu niên ngon lành trước mặt như muốn ăn tươi nuốt sống.
"... Anh trai... ăn cơm đã..."
Ngọc Tâm nói một cách yếu ớt, đưa tay nắm lấy tay anh trai đang sục dương vật cậu, nửa muốn giựt ra nửa muốn anh tiếp tục. Như chẳng thèm nghe cậu nói gì, Ngọc Bình xoay người ra trước mặt cậu. Gã tuột lớp áo sơ mi ra khỏi vai cậu, hai đầu vú hồng hồng hiện ra trước mắt. Gã cúi đầu, mở miệng ngậm lấy một bên vú, bên còn lại được hai ngón tay xoa nắn. Gã hôn lên đầu vú một cái chụt, rồi lại ngậm lấy, đưa lưỡi mà bú liếm. Chiếc lưỡi nóng bỏng đá lên đá xuống đầu vú, xong lại dùng răng hết cắn rồi lại day day, khiến nó cương cứng lên và sưng to hơn. Bên còn lại bị ngón tay ngắt véo, chà xát cũng nhanh chóng sưng đỏ. Khoái cảm lạ kỳ xen lẫn đau đớn khiến Ngọc Tâm rên ư ử. Cậu muốn nhiều hơn nữa, thế là vô thức vòng tay ôm lấy đầu anh trai mà ưỡn ngực, muốn đầu vú vào sâu hơn trong khoang miệng nóng bỏng kia mà hưởng thụ. Ngọc Bình mút đầu vú thực lực, dùng lực hút thật mạnh như thể một đứa bé bú sữa mẹ, muốn hút cho tới khi em trai gã bắn ra sữa mới thôi. Dương vật đỏ hồng của cậu run rẩy, rỉ ra tinh dịch. Bị chơi đầu vú sướng đến muốn bắn tinh, cậu chưa từng nghĩ cơ thể mình lại có thể dâm đãng đến mức này. Anh trai như mở ra cho cậu một thế giới mới, cái thế giới khiến cậu chìm nghỉm trong đó không tài nào vực dậy được.
Khi chỉ một chút nữa là cậu có thể bắn tinh, đột nhiên Ngọc Bình không bú liếm đầu vú cậu nữa mà nhả ra. Hai đầu vú trần truồng của cậu phơi ra ngoài không khí, lúc này đã sưng đỏ, xung quanh ướt át đầy nước dãi, nhìn vô cùng gợi cảm. Khoái cảm bị dừng đột ngột, Ngọc Tâm cau mày khó chịu. Ngọc Bình đột ngột ngồi xuống, một phát tụt hẳn quần cậu xuống đầu gối. Dương vật dựng đứng hiên ngang bật ra ngoài. Ngọc Bình nhìn chằm chằm vào nó khiến Ngọc Tâm xấu hổ mà đỏ mặt. Vùng háng thiếu niên do được cạo lông mà trơn nhẵn giống một đứa trẻ chưa dậy thì, nhưng làn da trắng nõn ửng hồng lại thêm dương vật cương cứng như đang thẳng thừng tuyên bố ta đây là một tên đĩ đực đang khát tình chứ nào có trong trắng ngây thơ gì.
"Chưa gì mà đã cương thế này rồi à? Đúng là đồ dâm đãng!" Ngọc Bình cười cười. "Không muốn thật sao?"
"Nhưng đồ ăn sẽ nguội mất."
"Thôi được. Vậy thì anh sẽ làm cưng ra thật nhanh!"
Nói rồi, Ngọc Bình một phát đem dương vật của em trai gã ngậm hết vào miệng. Bị bất ngờ, và đây cũng là lần đầu tiên được người khác thủ dâm bằng miệng, cậu rên lên một tiếng đầy thỏa mãn. Khuôn miệng ấm nóng của anh trai bao bọc dương vật cậu từ gốc tới ngọn. Không phí chút thời gian nào, gã bú liếm dương vật cậu một cách điên cuồng. Đầu lưỡi quét dọc quanh thân, thỉnh thoảng chọc vào cái lỗ nhỏ ngay quy đầu, dùng răn cắn nhẹ, rồi lại dùng toàn khoang miệng mà nuốt lên nuốt xuống. Dương vật bị mút sướng đến run rẩy toàn thân, Ngọc Tâm phải dùng cả hai tay bám vào thành bàn ăn để giữ mình đứng thẳng. Miệng há hốc, thở dồn dập. Ngọc Bình lại ngậm hết dương vật của cậu đến tận gốc, thở ra một hơi dài, rồi dùng sức mút thật mạnh. Khoái cảm quá mãnh liệt khiến Ngọc Tâm gào lên "ahhh ahhh" không kiểm soát. Toàn bộ tinh dịch nghẹn ứ bên trong, thậm chí đến cả máu cậu như bị anh mút mà dồn toàn bộ xuống dương vật đang cương đến muốn nổ tung. Dương vật bị kéo dãn hết mức vừa đau đớn lại vừa sung sướng. Không thể nào chịu được nữa, cậu bắn tinh thật mạnh. Dòng tin trắng đục như nước vỡ đê, phỏng thẳng xuống cổ họng Ngọc Bình. Bị hút thật lực, cậu như bị cưỡng chế bắn tinh. Toàn bộ tinh dịch bị cái miệng tham lam của gã hút hết không chừa một giọt. Rốt cuộc, khi cậu đã bắn đến mức không còn gì, gã vẫn chưa hài lòng mà cứng đầu liếm láp khắp dương vật mềm rủ của cậu. Lưỡi của hắn từ dương vật lại liếm xuống hai âm nang, rồi lại vòng qua hai bắp đùi non, lên vùng bụng phía trên. Ngọc Tâm đưa ánh mắt mờ mịt vì vừa lên cao trào của mình mà nhìn ngắm người đàn ông quỳ phía dưới thân cậu. Anh trai cậu lại vùi đầu mà liếm láp vùng háng mình như một con chó, quả thật là chuyện khó mà tưởng tượng nổi.
"Đừng, anh hai!... Cương... Lại cương mất..."
Ngọc Tâm cố đẩy đầu anh trai ra, cậu lại sắp cương. Cứ thế này thì cậu phải bắn tinh bao nhiêu lần nữa đây. Ngọc Bình cũng không dày vò cậu nữa. Gã đứng lên, nhanh chóng tụt quần mình xuống hẳn đầu gối, dương vật to lớn gân guốc phóng ra đầy tự hào. Gã tựa lưng vào thành bàn, nhìn Ngọc Tâm cười cười rồi dùng tay vuốt nhẹ dương vật trướng đỏ của mình trước mặt em trai. Ngọc Tâm nhanh chóng hiểu mình cần làm gì. Cậu quỳ xuống trước dương vật đầy nam tính của anh, há miệng thật lớn rồi ngậm lấy nó. Dù mới tắm xong nhưng mùi vị đàn ông của anh vẫn rất nồng đợm. Dù đây là lần đầu tiên cậu bú mút dương vật đàn ông, nhưng cậu lại không thấy ghê tởm gì cả. Trái lại, thứ mùi này lại khiến cậu hưng phấn thêm. Dương vật của Ngọc Bình quá lớn nên cậu không thể nuốt đến tận gốc được, cố quá cũng chỉ hai phần ba. Đầu lưỡi bắt đầu chuyển động, liếm láp dọc quanh thân, liếm vòng quanh, xong lại vui đùa cái lỗ ngay đỉnh. Thật sự thì Ngọc Tâm bú không giỏi lắm, Ngọc Bình không kiên nhẫn được nên thô bạo giữ lấy đầu cậu mà chuyển động hông. Gã thúc thật mạnh, đem toàn bộ dương vật quái thú của mình nhét vào miệng em trai đến tận gốc. Hai âm nang cũng đập thẳng vào mặt cậu. Gã xem miệng cậu là cái lỗ làm tình mà mãnh liệt thúc hông. Ngọc Tâm lúc này đã trợn trắng mắt, dương vật bị nhét xuống tận cổ họng, quai hàm bị banh hết cỡ đến phát đau, nước mắt cũng trào ra không ngừng. Cậu không thể làm chủ bản thân nữa mà đành để anh trai muốn làm gì thì làm, dương vật của cậu không ngờ lại cương đến muốn bắn chỉ vì bị đụ lỗ miệng. Rốt cuộc, sau từng đợt không ngừng trù dập, Ngọc Bình cũng bắn tinh. Tinh dịch đặc quánh được Ngọc Tâm sung sướng đón nhận mà nuốt xuống. Quá ngon! Cậu chưa từng biết tinh dịch đàn ông lại ngon lành đến vậy. Cậu thèm thuồng uống sạch sẽ không chừa chút nào.
"Chỉ bị chơi lỗ miệng thôi mà em cũng bắn tinh được à? Đồ dâm đãng!!"
Ngọc Bình cười, trêu chọc em trai gã khi nhìn thấy bãi tinh dịch nhớp nháp do em trai gã bắn ra. Ngọc Tâm xấu hổ không từ nào tả nổi, chỉ cúi gằm mặt.

Chương trước Chương tiếp