Trang chủeverytime w/ jjk113.2 (reup)

everytime w/ jjk - 113.2 (reup)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

TBAO: VÌ HÔM QUA TỚ ĐĂNG CHAP 113.2 KHÔNG CÓ THÔNG BÁO TỚI CÁC CẬU NÊN TỚ ĐĂNG LẠI CHAP NHÉ.
Hôm kia tớ có ấn đăng nhầm sau đó xóa đi nên tối hôm qua đăng nó không thông báo đến các cậu nữa. Xin lỗi mnnnnn


Cuối cùng thì cũng rửa xong đống bát, nhiều lắm luôn ấy, anh Jeon với mẹ mà không xuống rửa cùng thì chắc đến khuya em mới xong mất. Em rửa tay, lau tay sạch sẽ xong anh Jeon mới cầm tay em xoa xoa.

"Lạnh không? Tay ngâm nước lâu nhăn hết vào rồi này."

Anh Jeon cầm tay em, dắt em lên nhà ngồi cùng mọi người. Dì của anh vẫn chưa về, Jirin, cô bé ấy vẫn còn ngồi đó với dì, mọi người nói chuyện rôm rả lắm, em cũng ngồi xuống, cạnh anh Jeon, cầm quả táo lên gọt.

Ami gọt táo cũng đẹp phết ấy chứ, bầy ra đĩa ai cũng khen. Cô bé Jirin cũng gọt nữa, dì chỉ khen mỗi Jirin, còn của em thì lúc nào cũng bĩu môi. Không biết sao dì cứ nói bóng gió, so sánh em với Jirin, kiểu muốn nói rằng anh Jeon lấy Jirin thì sẽ tốt hơn em ấy. Anh Jeon cũng trở nên khó chịu hơn, không thích một chút nào, vẫn cứ chỉ chăm chăm vào nói chuyện với em.

Đang gọt đến quả cuối rồi, không cẩn thận nên em bị đứt tay, chảy máu.

"Kìa, JungKook, lấy băng cho con bé ngay, đứt tay rồi." - bố anh là người đầu tiên nhìn thấy nên vội bảo anh đi lấy băng cho em.

Anh Jeon chạy nhanh đi lấy, cẩn thận băng vào cho em nữa. Ông bà thấy thế mới cười:

"Thằng cháu tôi lớn quá rồi, ngày xưa tôi bế nó, chăm nó suốt mà đến giờ cũng biết chăm vợ rồi đấy!"

Anh Jeon với em cười hì hì, kể ra cả bố mẹ và ông bà anh ai cũng hiền, nên mỗi khi về nhà em không cảm thấy áp lực lắm, em coi ông bà cứ như ông bà ruột của em ấy. Riêng dì của anh Jeon....

"Đúng là tiểu thư, có mỗi mấy quả táo gọt cũng không xong! Chảy máu có tí mà cứ sốt sắng hết cả lên." - dì anh lại ngao ngán lắc lắc đầu, bê đĩa táo mà Jirin đã gọt đến gần ông bà anh.

"Đấy, ngày xưa JungKook nó nghe tôi lấy Jirin có phải tốt hơn không? Con bé xinh đẹp, hiền lành lại giỏi giang."

"Cháu chọn đúng người hay không thì cháu biết, không cần dì bận tâm!"

"Đấy, lấy vợ xong là nó hỗn với dì nó thế đấy!"

Anh Jeon nhịn từ đầu, không muốn nói, do dì cứ đả kích em quá nhiều nên cuối cùng anh cũng phải lên tiếng. Mẹ anh Jeon mới vỗ vào vai anh, ý muốn nói bảo con trai bớt nóng, kiềm chế lại một chút vì dù sao dì cũng là người lớn, nói năng lễ phép một chút. JungKook nhìn sang mẹ, thở dài rồi khẽ gật đầu.
Muộn rồi, mọi người cũng về hết, còn bố mẹ, anh Jeon và em ở lại đây với ông bà. Đúng là bà dì về thì em mới thoải mái được chút, ngồi thêm được một lúc thì ông kêu anh Jeon đưa em lên phòng tắm rửa rồi đi ngủ.

"Em mặc áo của anh nhá."

"Ừ bé lấy đi, tắm nhanh thôi đấy nhé, muộn rồi."

Trong lúc em tắm, JungKook ở ngoài chuẩn bị máy sấy, khăn lau rồi xếp gọn lại quần áo cho em. Em ra một cái là anh kéo em vào, lau lau đầu rồi đẩy em ngồi xuống ghế sấy tóc cho em. Xong xuôi, em quay lại, chui vào lòng ôm cổ anh Jeon dụi dụi đầu. Nhỏ giọng.

"Anh ơi...Có phải em không tốt nên dì mới ghét em không?"

"Ơi, bé đừng nghĩ thế, bé của anh là tuyệt nhất, dì nói hơi khó nghe chút thôi bé đừng bận tâm. Dì không ghét bé đâu, nhé?"

"Em có gì không bằng Jirin à....?"

"Nào, lại thế rồi, đừng hỏi anh mấy câu vô nghĩa này nữa, câu trả lời của anh chỉ có một thôi, là bé, bé tuyệt nhất, không so sánh được với ai cả."

Em ôm chặt anh Jeon hơn, anh xoa xoa đầu em rồi bế em lên giường ngủ. Trước khi ngủ anh còn hát cho em nghe nữa. Được anh Jeon ôm rồi còn nghe anh Jeon hát, bao nhiêu cái suy nghĩ xấu trong đầu em đều tan biến luôn ấy.

"Anh ơi, mai là giỗ cụ ạ?"

"Ừ, đúng rồi."

"Thế thì mai phải dậy sớm để còn làm việc nữa. Mai anh Jeon gọi em dậy sớm nhá."

Anh Jeon nhìn em cười, bình thường ở nhà chẳng bao giờ chăm thế này đâu, vì chẳng phải lo lắng gì nhiều, toàn anh Jeon làm hết. Nhưng tại anh Jeon chiều em nên em ít làm thôi chứ cũng đảm đang cực kì. Con gái mà, mấy chuyện này cũng phải biết lo chứ.

"Được rồi, ngoan lắm, mai anh khác gọi bé dậy, ngủ đi, nhắm mắt vào."

Em nằm ngủ ngon trong vòng tay của anh Jeon, đúng là ở bên anh Jeon là an toàn nhất....

-----------------------

Chưa hết đâu vẫn còn tiếp nhooooo

Chương trước Chương tiếp