everytime w/ jjk - 61.

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Em với anh sáng nay hẹn nhau đi leo núi, em gợi ý trước, em bảo là đi leo núi buổi sáng cho khỏe, đổi không khí một tí. Anh Jeon đồng ý luôn, còn luôn miệng nhắc em đi ngủ sớm nữa.

"Ngủ đi bé yêu, mai lại không dậy được thì anh không bế em đi leo núi đâu nhé."

"Vâng ạaa! Em ngủ ngay đây!!!!"

Em nhảy tót len giường, ôm anh rồi ngủ thật ngon lành.

Sáng hôm sau, đúng như anh dự đoán, con bé này có chịu dậy đâu. Thế là anh phải bế nó vào nhà vệ sinh rửa mặt, đánh răng cho tỉnh táo.

Thay quần áo xong xuôi, Ami có vẻ háo hức lắm, vì em muốn ngắm bình minh trên đỉnh núi. Mới 5 giờ sáng mà cũng có nhiều người đi tập thể dục thật đấy, núi cũng có vài người leo rồi. Lâu lâu dậy sớm thật khác lạ thật.

Trời lạnh lắm, anh cẩn thận quàng khăn cho em rồi cầm lấy tay em, cả anh và em cùng leo núi. Vừa mới nhìn thấy bậc thang dài ngoẵng phía trước mà Ami đã kêu rồi, anh Jeon phải cầm tay kéo em đi thì mới chịu im.

Em với anh đi được 2/3 đoạn đường rồi, leo nốt mấy bậc thang nữa là đến thì em kêu mệt. Cũng đúng, bậc thang khá là dài, ít người leo lên tận đỉnh lắm, chỉ leo một nửa rồi leo xuống để tập thể dục thôi. Nhưng anh với em leo tận lên đỉnh bởi vì em nói em muốn ngắm mặt trời lên với anh.

"Mệt rồi à? Thôi được rồi, lên đây anh cõng em."

"Thôi không cần đâu, anh cũng mệt mà..."

"Đâu có, người yêu của em khỏe lắm, yên tâm, leo lên lưng anh đây này, cũng không còn nhiều đâu, vài bậc nữa là tới đỉnh rồi."

Thế là em leo lên lưng anh, ôm cổ anh, anh cõng em lên. Lên tới đỉnh núi, tầm 5 phút sau là mặt trời bắt đầu mọc. Em cười tươi ngắm nhìn mặt trời, còn lấy điện thoại ra chụp, luôn miệng kêu đẹp thật đấy.

Em nhìn qua anh, thấy anh nhìn em chăm chú, còn cười mỉm nữa.

"Anh ơi đẹp nhờ! Sao anh không ngắm mặt trời đi, cứ nhìn em làm gì!!"

"Em biết vì sao không?"

"Không?"

"Vì em là mặt trời của riêng anh!"

Cả em và anh nhìn nhau cười, anh Jeon lại gần, đặt lên môi em một nụ hôn.

"Bé lúc nào cũng phải cười tươi, luôn vui vẻ, hạnh phúc như thế này nhé! Anh yêu bé!"

Chương trước Chương tiếp