- Everytime W Jjk 98

Tùy Chỉnh

Lười ghê, hôm nay JungKook lại kéo em đi tập gym cùng. Tầng trên cùng ở nhà có phòng tập, anh Jeon trang bị đầy đủ luôn mà máy chạy hôm nay bị hỏng, cần sửa lại thêm một số đồ nữa nên hôm nay anh ra ngoài tập, mà lại còn kéo em đi nữa chứ!

"Đi mà, đi với anh đi!!!"

"Àiii, không đâu lười lắm!!!"

"Em để anh đến đó một mình không sợ người yêu em đẹp trai quá lại nhiều cô thích à?"

"Chỉ cần anh không cởi áo ra là được!"

"Ai nói với em là anh sẽ không cởi áo?"

Em ngước lên nhìn anh, nay to gan thật, biết em ghen nên cứ trêu em kiểu này cơ.

"Được rồi được rồi, em đi."

"Tuyệt!"

Anh Jeon cười đắc ý, ôm má em hôn khắp mặt.
Em với anh đến phòng gym khá thoải mái thôi vì có quen anh chủ ở đây. Không biết là hôm nay anh Jeon đi tập hay là em đi tập nữa. Vừa đến, anh Jeon chạy cùng em rồi chống đẩy được một tí rồi lôi em đi tập, anh không tập nữa mà hướng dẫn cho em.

Anh Jeon trông ngầu bỏ xừ, nhìn cơ ngực của anh ý kìa, bao nhiêu cô hướng mắt về anh. Anh cũng không để ý cho lắm, chỉ chăm chăm nhìn vào em đang plank:

"Cố lên nàoooooo!!! Còn 10s nữa thôi bé yêu ôiiii!"

"Aishhhh mệt chết đi mất!"

Anh Jeon nhìn em vã mồ hôi, thở mệt, rồi đưa cho em trai nước, nhìn em cười. Em đánh vào lưng anh. Lợi dụng lúc anh chống đẩy, em nhảy ngay lên lưng anh ngồi, anh Jeon khỏe thật, vì quá quen với việc em ngồi trên lưng khi anh chống đẩy mỗi sáng nên giờ không vấn đề gì.

Trên đường về nhà em cứ luôn miệng kêu suốt, bảo lần sau không thèm đi với anh nữa. Anh Jeon chỉ biết nghe em phàn nàn rồi bĩu môi cười yêu thôi.

Về nhà cái là anh Jeon kéo em đi gội đầu ngay, anh Jeon gội đầu cho là thích nhất, tắm gội xong là anh còn ân cần sấy tóc cho em nữa, thích lắm.
Thời gian thoải mái nhất vào buổi tối là lúc em ngồi xem ti vi với anh. Vì không hay vận động mạnh nhiều nên hôm nay tập gym em bị đau cơ chân một chút, đầu thì nằm ở gối xem ti vi còn chân thì gác lên đùi anh Jeon để anh bóp cho.

"Tìm đâu ra người yêu tuyệt vời như người yêu của em cơ chứ!"

"Gì? Sao? Ai bảo anh kéo em đi tập gym làm gì?"

"Anh muốn em khỏe hơn thôi mà!!"

"Không cần tập em vẫn khỏe như trâu anh ơiiiii"

Anh Jeon cười, đưa tay lên véo má em:

"Khỏe gì mà khỏe, ốm vặt suốt, cứ để anh phải lo thôiii"

"Ốm thì có anh Jeon chăm sóc mà, có anh Jeon ở bên là em chẳng sợ gì hết!!"