- Fanfic Nhung Mau Chuyen Cua Nha Got Buoi 32 You Are

Tùy Chỉnh

Những tháng ngày vô nghĩa cứ lặp lại như bóng đêm bủa vây lấy tâm hồn tôi khiến tôi mệt nhoài muốn gục ngã. Nhưng khi nhắm mắt lại và nghĩ về em, con tim tôi bỗng trở nên bồi hồi và đập rộn ràng. Một ngày dài phía trước bỗng chốc thêm tươi đẹp vì nụ cười như tỏa nắng của em. Vì em chính là bình minh chói qua cuộc đời tôi, người nắm tay tôi bước tiếp con đường thênh thang.

Người kia là gì với bạn?

Jae Bum

"Là nhân duyên tiền định, là cục nợ đời và là điều may mắn mà mình sẽ đánh đổi quãng đời còn lại để yêu thương trân trọng."

Mark

"Em ấy là thứ tín ngưỡng mà mình không thể nào từ chối được. Là người luôn thầm lặng quan tâm và chưa hề buông tay dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. À, còn là người luôn mua hamburger hoặc pizza cho mình nữa."

Jackson

"Là bến đỗ cho thuyền em nghỉ ngơi, là phao cứu sinh mỗi khi em đuối sức giữa dòng đời xô đẩy. Một ngày mệt mỏi tới đâu, em cũng sẽ chỉ vì nụ cười tươi tắn và hơi ngâu si ấy mà cố gắng hơn nữa."

Jin Young

"Là chấp niệm duy nhất trong đời. Trừ khi anh ấy buông tay trước, em sẽ không bao giờ từ bỏ. Dù cho có người nào dùng hamburger, pizza hay Starbucks cỡ lớn để mua chuộc anh ấy, em cũng sẽ tìm cách giành lại người của mình."

Young Jae

"Là liều kích thích mỗi sớm mai thức dậy, là liều thuốc an thần cho mỗi đêm ngon giấc. Còn những quãng thời gian còn lại thì giống như kẹo cao su bám dính lấy em."

Bam Bam

"Là người hứa bao nuôi em mãi mãi. Là chân ngắn đùi to của em."

"..."

"Thôi được rồi. Là chồng em, là người em dành cả một đời thương yêu và hướng về."

Yu Gyeom

"Là ngôi sao duy nhất lấp lánh trong trái tim em. Là răng thỏ và người cả gan chạy scooter đưa em đi khắp nơi mà em thích."

Nếu lạc đường thì  làm sao?

Jae Bum

"Đó giờ chỉ sợ người của mình đi lạc và bị bắt nhốt lại nuôi."

Mark

"Ngồi một chỗ và đợi người ta phi thân tới đón."

Jackson

"Tự hỏi đường rồi tự mò về. Em bé nhà tôi không phải cái gì cũng giỏi."

Jin Young

"Google map để làm gì?"

Young Jae

"Gọi điện thoại cho Jae Bum. Vừa chờ vừa chơi game trong điện thoại. Đợi lâu quá sẽ bồn chồn, rồi khóc. Đang khóc dở thì anh ấy tới."

Bam Bam

"Nhờ người gọi điện thoại cho Jackson vì điện thoại em hết pin rồi."

Yu Gyeom

"Lạc lối trong tim cậu ấy còn chưa có lối ra nữa là lạc đường. Lúc đó em sẽ gọi anh Jae Bum tới đón và nói chuyện điện thoại với Jung Kook trong lúc chờ đợi."

23/04/2018

<<Chương trước:  Thả thính