- Fanfic Nhung Mau Chuyen Cua Nha Got Buoi 34 Nhung Ngay Vo Doi

Tùy Chỉnh

Khi chúng ta đủ lớn và trải qua nhiều chuyện, những ngày vỡ đôi ngày xưa chẳng còn đau nhiều nữa...

Lần đầu chia tay, tim tan nát thế nào?

Jae Bum

"Vì em ấy ngốc, không chịu hiểu cho mình. Lúc đó mình cũng mệt mỏi lắm rồi nên tùy ý em ấy, đồng ý chia tay cho xong."

Rồi sau đó?

"Là mất ngủ rất nhiều ngày sau đó và lao vào làm việc như điên. Cuối cùng là nhập viện. Ở trong viện mấy ngày, mình mới có thời gian để cảm nhận trái tim mình đau như thế nào."

Ai làm lành trước?

"Chẳng ai cả. Vì chúng mình cảm thấy chúng mình cần phải sống có nhau nên tìm cách trở lại với nhau thôi. Y cái kiểu, tình yêu tìm tới tình yêu dù cho thần tình yêu có bị lòa đi chẳng nữa."

Mark

"Lần ấy mình lỡ miệng bênh vực bạn gái cũ trước mặt Jin Young nên em ấy giận và tụi mình đã cãi nhau rất nhiều. Đó là trước khi tụi mình phải tham gia buổi biểu diễn cuối năm kia trên đài truyền hình. Tụi mình muốn cho nhau một không gian riêng để suy nghĩ nhưng không được. Vì trong một giây phút nóng giận mình đã nói câu chia tay. Nụ cười của Jin Young lúc ấy, vừa bi đát vừa cố tỏ ra mạnh mẽ khiến tim mình như bị bóp nghẹt."

Jin Young là đứa trẻ mạnh mẽ bên ngoài thôi.

"Ừ, thế nên phải rất lâu sau đó mình mới có thể làm lành được với em ấy dù cho trước máy quay tụi mình vẫn tỏ ra thân thiết như bình thường. Cảm giác người trong tay mình một giây trước còn tràn ngập hạnh phúc, một giây sau khi tắt máy quay liền tắt ngúm nụ cười thật không chịu nổi."

Jackson

"Mình chẳng nhớ vì sao hai đứa chia tay nữa. Hình như  lúc đó chương trình Roommate vừa phát sóng tập em giới thiệu Young Ji trước bố mẹ mình thì Bam Bam tỏ thái độ khó chịu với em rồi hờn mát. Em nghĩ chuyện đó cũng khá là bình thường vì đó chỉ là chương trình giải trí thôi. Người em yêu là Bam Bam cơ mà."

Hình như cậu giới thiệu Young Ji là vợ cậu mà?

"Sau này, khi đã làm lành với nhau, mình có nghe Jin Young nói lại Bam Bam giận vì chuyện này. Vậy mà lúc đó mình vô tâm chẳng biết gì cả, thật tệ đúng không?"

Jin Young

"Khi tình yêu tan vỡ, hoặc là chúng ta yêu sai người, hoặc là chúng ta yêu sai cách(*). Tình huống của tụi em thuộc về thứ hai. Em yêu anh ấy không đủ nhiều, tin tưởng không đủ sâu, để trái tim mình tự hờn ghen và tan nát vì những thứ không đáng."

Tình yêu không có hờn ghen, không có thử thách thì như thức ăn thiếu gia vị.

"Em biết là vậy nên em để cho tình yêu dẫn lối cho mình và dùng lí trí sót lại để suy nghĩ cho thật đúng đắn."

Young Jae

"Anh ấy quát em IM LẶNG khi em đang nói lên suy nghĩ của mình về MỐI QUAN HỆ của anh ấy và anh Jin Young. Em ngỡ ngàng lắm chứ! Nhất là sau bao nhiêu lần em thấy ánh mắt của anh ấy hướng về người đó. Người ngoài không biết sẽ tưởng hai người yêu nhau. Vì vậy em đã để cho anh ấy ra đi. Là em tự nguyện yêu thương dây dưa trước nên em đã chặt đứt đi mối lương duyên ngắn ngủi này."

Tưởng như vậy không đau hả nhóc? 

"Em đau chứ! Rồi sau đó cuối cùng chúng em cũng làm lành và anh Jin Young nhận lời yêu anh Mark. Nhưng em vẫn cứ lo sợ thứ gì không thuộc về mình sẽ mãi mãi không thuộc về mình."

Bam Bam

"Em có trẻ con không khi nghe anh ấy gọi một người con gái khác là vợ trước mặt ba mẹ anh ấy trên sóng truyền hình. Anh ấy không hiểu em sẽ buồn như thế nào sao? Nhất là khi mẹ anh ấy không chấp nhận tình yêu của tụi em tiến xa hơn. Yêu một người vô tâm như vậy thì em phải làm sao? Chi bằng buông bỏ cho nhẹ lòng. Không làm người yêu thì quay về làm anh em như xưa."

Tình bạn tiến một bước là tình yêu nhưng tình yêu lùi một bước là số 0.

"Anh ấy cứ xin lỗi rồi xin lỗi mãi mặc có thể anh ấy không biết mình sai ở đâu nhưng lại khiến em mềm lòng. Anh ấy dù sao cũng vứt bỏ sĩ diện để làm lành với em, thế nên em cũng dẹp bỏ tính trẻ con của mình để quay lại. Giờ thì tụi em sẽ không buông tay nhau nữa."

Yu Gyeom

"Tụi em đang bắt đầu, hy vọng sẽ không kết thúc. Dù có cãi nhau nhưng vì cách xa nên tự giận rồi tự hết. Tình cảm được vun vén qua những dòng tin nhắn hoặc những cuộc gọi thâu đêm. Em ước gì mình là không khí để ôm ấp cậu ấy cả ngày."

25/04/2018 - Giỗ tổ Hùng Vương 

<< Chương trước: Một ngày mưa

(*) Trích lại lời MC Hoàng Oanh

** Tình yêu như thế nào là buồn nhất?