- Fanfic Sword Art Online Underworld Chap 8 Le Hoi Truong 2

Tùy Chỉnh

         Theo như những gì lớp trưởng nói thì lễ hội tuần này là lễ hội ẩm thực sẽ diễn ra trong 3 ngày. Ngày đầu tiên, mỗi lớp sẽ tự chọn chủ đề và trang trí trong chính lớp học của mình, sau đó 10 lớp có doanh thu xuất sắc nhất sẽ được chọn để hai hôm sau bày ra sân trường và mở cửa trường đón khách vào. Sau khi bàn bạc với nhau, lớp 2A quyết định sẽ 'chơi nổi' khi làm 1 quán cafe nhỏ với những trang trí đơn giản mà độc đáo do các bạn nữ tự làm. Trong khi đó, ngôi sao sáng chói của toàn trường gần như lại tập trung vào lớp này (Bộ 3 nào đó :v) khiến ai cũng chắc mẩm thu về nhiều lời và kế hoạch làm buổi party sau lễ hội. Mà, chuyện đó tính sau, bây giờ vào chủ đề chính: Quán Coffe của lớp vừa mới trang trí, còn chưa chuẩn bị xong thì đã suýt thất thủ do lượng khách đông đảo đã tụ tập trước của lớp làm mém đổ của luôn. Còn trong lớp, tình hình cũng khá bất ổn do một số lý do...

          -Giờ mở cửa-

          39 con người trong lớp không thể nào chống chọi lại lượng khách áp đảo vừa mở cửa đã nháo nhào lên chen vào khiến Alice buộc phải sử dụng 'Tử ngôn':

_KHÔNG MUỐN CHẾT THÌ XẾP HÀNG NGAY NGẮN VÀO!!!!!!!

          Bùm!!!

          Cảnh tượng hỗn độn vừa rồi đã biến mất như chưa từng xảy ra, một hàng dài gọn gàng vừa mới hình thành bao gồm các thành phần: fanboy của Alice, fangirl của Eugeo đang lườm nhau với fangirl Kazuto, loại không biết có chuyện gì chỉ xếp hàng hóng và loại xếp hàng vào "Seo phì" vài kiểu rồi biến. Mọi thứ lại quay về đúng quỹ đạo của nó :v. Nhưng khi tất cả bước vào, 1 chuyện bất ngờ đã xảy ra.... Vốn dĩ ai cũng nghĩ rằng bộ 3 hotboy hotgirl này sẽ cùng làm nhân viên phục vụ nhưng tất cả đã nhầm!

          -30 phút trước-

          Một không khí căng thẳng nổi lên trong lớp, tất cả mọi người đều lo lắng hướng mắt về trung tâm của vụ việc: Kazuto, Eugeo, Alice và lớp trưởng đang đứng ở giữa lớp cãi nhau vì lý do: một bạn nữ trong lớp rất giỏi pha chế đồ uống đã nhận làm hôm nay nhưng bỗng dưng xin nghỉ vì bị đau bụng. Lớp trưởng thì muốn tìm người thay thế nhưng không ai biết làm cả, khi hỏi đến Kazuto thì cậu lại gật đầu với vẻ mặt khó xử:

_Tớ thì có biết qua, nhưng mà...
_Xin cậu đó, bây giờ cả lớp chỉ có thể trông chờ vào cậu thôi!

          Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, cơ thể Eugeo tự nhiên đứng ra phía trước che cho Kazuto. Cậu thật sự không hiểu vì sao mình lại làm như vậy nhưng đã lỡ phóng lao rồi thì cũng phải theo lao thôi:

_Này, cậu ấy đã có ý không muốn làm rồi, sao cậu cứ phải ép người quá đáng vậy?
_Quá...quá đáng? Tớ quá đáng chỗ nào chứ? Tớ chỉ là thay mặt cả lớp mong cậu ấy làm việc này thôi mà! Kamishiro-san, cậu đã được phân làm phục vụ rồi thì mau đi chuẩn bị đi, tớ vẫn muốn nói chuyện với Kirigaya-san một lần nữa!

          Nói rồi lớp trưởng cố gắng chen qua Eugeo, lấp ló mặt cố thuyết phục Kazuto đang đứng sau lưng cậu:

_Kirigaya-san, xin hãy nhận làm đi mà, đến trưa thôi cũng được!

           Lúc này Eugeo dường như đã hết kiên nhẫn, cậu xách áo lớp trưởng lên, gằn giọng:

_Cậu ấy không muốn thì cậu đừng có ép. Tôi-Kamishiro Eugeo với tư cách là bạn (Trai) của cậu ấy, tôi không cho phép cậu lại gần Kazuto lần nữa!!!
_Gì chứ, có mà cậu lấy danh nghĩa của nhà Kamishiro ra để dọa tôi thì có...
_Cái gì? Cậu...

_À...Không sao đâu Eugeo, tớ làm được mà.

           Khi không khí đẩy lên tới mức căng thẳng nhất, Kazuto đứng đằng sau nãy giờ bỗng dưng cất tiếng khiến Eugeo khá bất ngờ và thả lớp trưởng ra, cậu ngay lập tức quay lại:

_Không cần như vậy đâu Kazuto, nếu cậu không muốn thì không nhất thiết phải làm đâu.
_Không, ổn mà, tớ có thể làm được!
_Nhưng...

          Eugeo có vẻ vẫn còn khá do dự khi nghe câu nói ấy, cậu muốn lên tiếng ngăn cản nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của Kazuto, cậu đã hiểu.

_Được rồi, vậy phần pha chế đồ uống nhờ cậu đấy, Kazuto!
_Còn phần phục vụ cũng trông cậy vào cậu, Eugeo!

          Bùm!!! Ánh sáng của tình bạn chói lóa đẩy lùi không khí căng thẳng khi nãy và đồng thời làm cho 37 con người còn lại không ngoại trừ Alice phải lấy tay che mắt hoặc lôi kính râm ra đeo. 1 lúc sau, ánh sáng ấy mới dần mờ đi những cứ hễ nhìn vào hai bạn trẻ cứ hở tí là nhìn nhau cười lại làm ánh sáng ấy bùng lên một lần nữa. Mang kính râm đi là dễ sống nhất!

          -Hiện tại-

          Mở ra trước mắt thực khách là quang cảnh hai nhân viên phục vụ double tóc vàng một nam một nữ đang tươi cười chào đón nhìn mà muốn rụng tim (Cho ai thắc mắc là cũng có vài người trong lớp làm phục vụ nhưng mà đã bị làm nền và cho ra rìa :v). Phía xa xa kia lại có một thanh niên tóc đen đang pha chế đồ uống 1 cách điêu luyện trông rất thích mắt (cũng có quần chúng :v) làm cho các thực khách không khỏi phấn khích mà hét ầm cả lên. Và thế là chỗ bàn chuẩn bị nhanh chóng được lấp đầy, những người đến sau không được vào thì cũng hơi tức nhưng mà trước mặt idol là phải có văn hóa (Phải quý sờ tộc =))) nên cũng đành ngậm ngùi đứng chờ. Còn về phần người ăn ở tốt được vào thì tất nhiên khi mà fangirl của Eugeo và Kazuto đã được vào trong ngồi và có chỗ cực kỳ phong thủy là đối diện nhau thì tia lửa điện không biết từ đâu xuất hiện....may mà không dùng đến gas!

         Khi Eugeo phục vụ cho fangirl Kazuto, một vài ánh mắt sắc lạnh soi từ đầu đến chân khiến cậu hơi rùng mình, nhưng phận là một người phục vụ, cậu phải tươi cười với khách

_Xin chào mừng! Các bạn muốn dùng đồ gì vậy?

          Kèm theo cái menu để lên bàn là một nụ cười tỏa nắng của anh chàng nhà mặt phố bố làm to khiến cho khuôn mặt của fangirl Kazuto đã xuất hiện vài vệt hồng. Sau khi đã check đồ xong, Eugeo có thể nghe loáng thoáng tiếng xì xào đằng sau của 3 người fangirl Kazuto ban nãy lẫn trong tiếng ồn ào của căn phòng:

_Trông có vẻ....cũng được đấy chứ, không đến nỗi nào..
_Đúng đấy đúng đấy!
_Ừm... >///<
 
          Còn về phần fangirl của Eugeo, 2 người vừa mới bước vào đã liếc xéo ra chỗ Kazuto đang pha chế đồ uống. "Nhìn thì trông có vẻ chuyên nghiệp đấy nhưng thế thì đã sao? Chắc gì đồ đã ngon mà vênh? Chút tài mọn này chắc chắn không xứng đáng được với Eugeo-sama đằng kia. Á đẹp trai quá!!". Trích suy nghĩ của 1 người.

          Khi Alice đem menu đến, 2 người không khó để nhận ra đồ uống nào là do Kazuto pha vì bên cạnh mỗi món ghi chữ "Best tastes" đều có một hình tròn nhỏ màu đen với chữ "K" trắng bên trong. "Gì đây? Tung hô lên tận trời cơ à mà mấy thứ ngon nhất đều do hắn làm? Lớp này bị nhũn não rồi". Nhưng cứ phải hỏi lại cho chắc ăn vì 2 người đã có kế hoạch làm nhục mặt Kazuto rồi...

_Anou, những đồ uống có chữ "K" bên cạnh này đều là do Kirigaya-san làm hết sao?
_À vâng đúng vậy, mọi người ở đây đều chọn đồ do cậu ấy làm hết đó, quý khách nhìn thử xem

          Theo chỉ dẫn của Alice, hai người này ngó ra xung quanh và....cả cái quán cafe này trên bàn ai cũng có vài món do Kazuto làm. Lý do thì đơn giản thôi: fangirl Kazuto đương nhiên là phải ủng hộ idol mình rồi, còn fanboy Alice 1 phần là vì muốn xem tên may mắn được làm bạn với Alice này có tài cán gì không, 99 phần còn lại là do Alice 'quảng cáo' nên là răm rắp gọi theo (Alice không rỗi hơi đi quảng cáo đâu, chẳng qua vì đồ uống do Kazuto làm đắt gấp ba mấy thứ khác thôi ¥¥¥ :v), còn thể loại 'seo-phì' có gọi quái đâu, vào bàn nào chụp ké tấm rồi phắn từ lúc nào rồi, loại 'mới ra khỏi hang' thì thấy người ta gọi nhiều thì mình cũng đu theo thôi. (Làm giàu từ trai xinh gái đẹp là không khó =))).

           Đương nhiên điều này càng khiến cho fangirl Eugeo như 2 người càng gato hơn:

_Cho tôi 1 soda chanh
_Tôi lấy trà ô long sữa

_Vâng, phiền 2 người đợi một lát

          1 lát sau, phần đồ được mang lên. Mà có ai biết hai người này định làm gì không? Về soda chanh á, chanh thì sao? Thì chua —> Uống xong kêu chua loét, không chất lượng, hất đổ đi. Còn cốc không chua? Soda chanh mà lại không chua? Lừa đảo, chanh dởm! Xong 1 cốc! Về trà sữa, biết vụ thằn lằn, cọ sắt, ruồi trong cốc không? Trong áo hai bạn trẻ đây có đủ mọi thể loại, đủ mọi kích cỡ hình dáng sao cho vừa cốc và nghệ thuật luôn nhé! Mà cứ bình tĩnh hành sự, cũng vào đây rồi làm ngụm cái đã... Mỗi người một cốc, uống cùng lúc và.....một tia sét xẹt ngang qua đầu cả hai.....

_Ngon....ngon quá đi!! (x2)

_Soda chanh này....vừa chua lại vừa ngọt. Một sự kết hợp hài hòa giữa chanh và...(Đã lược bỏ 3 vạn 9 nghìn từ của nhà phê bình trên)
_Trà ô long sữa này nữa, mùi sữa hòa lẫn với lá trà tạo nên....(Cũng như trên, lược bỏ 7749 từ)

          Và thế là, hai lực lượng fangirl hùng hậu đối đầu nhau đã nhìn thấy một ánh sáng nhỏ có thể dẫn cả 2 đến một con đường chung....Một fandom về cặp đôi đen vàng sẽ được lập ra không lâu nữa... Vì ngày đó sắp đến rồi, cái ngày mà Eugeo nhận ra rằng người mà cậu luôn tìm kiếm đã ngay ở bên cạnh cậu, với câu nói quen thuộc ấy....

        -Trước cổng trường, ngay lúc này-

_Raious-senpai, boss đã dặn không được làm lộ thân phận, nếu bây giờ vào thì...
_Không sao đâu, chỉ cần qua mặt lũ bảo vệ ngu ngốc này là được chứ gì? Dễ như ăn cháo!

          Raious và Humbert đã đến cổng trường đại học Tokyo và đang tiến vào trong...

          -Trong phòng giáo viên-

_Chúng đến rồi thưa ngài.

_<Mở cổng cho chúng vào đi!>

                         -Còn tiếp-

(Nghỉ hè rồi nhưng lười viết quá, lẽ ra là các bạn đã được đọc từ tuần trước rồi đấy nhưng mà Au bị lười rồi....Bạn bè người ta đến đoạn Turning rồi mà mình mới vào Running, cũng xấu hổ đó chứ, nhưng mà liếm sỉ gì tầm này nữa ha :v)