[Fanfiction] 12 chòm sao và lớp 9A2 - Chap 19

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Vào một ngày, Nhân Mã một mình đi ra bể bơi biệt thự. Cởi đôi giày và tất ra, Nhân Mã xắn quần lên, thả đôi chân xuống dòng nước ấm. Cô nhắm mắt lại hưởng thụ cái ấm chuyền lên từ đôi bàn chân. Đã một tuần kể từ khi cô nói lời chia tay với Xử Nữ, anh ngoài câu hỏi lí do từ đêm đó ra thì chẳng có phản ứng gì. Trong lòng cô có nhẹ nhõm hơn hẳn nhưng cảm thấy trái tim mình như đóng băng lại, khó chịu thật:

- Ở một mình không thấy buồn sao?- Nhân Mã mở mắt, quay đầu nhìn Ma Kết đang ngồi xuống bên cạnh mình. Hai người ngồi đó im lặng một lát, Mã lên tiếng:

- Sư Tử nhờ cậu ra đây nói chuyện với tớ sao?

- Ừ đành nào tớ cũng muốn nói chuyện với cậu.- Ma Kết nhìn cô, trả lời. Nhân Mã không biết nói gì nữa, cúi xuống nhìn đôi chân mình đang ngâm mình trong dòng nước. Ma Kết nhìn lên bầu trời, nhẹ nhàng nói:

- Nếu năm đó không nhờ cậu thì chắc tớ không thể ở đây và gặp được Bạch Dương, cảm ơn nhiều.

- À... Không có gì.- Nhân Mã gật gù. Hóa ra anh ấy chỉ đến đây nói thế. Chắc cô có chút mong đợi gì đó từ anh. Bầu không khí trở lên có chút lạ lùng. Ma Kết nhìn xuống mặt nước sóng sánh được tạo bởi những cái đạp chân nhẹ của Mã:

- Cậu nên làm lành với Xử đi.- Nhân Mã không trả lời lại. Ma Kết nhìn lên khuôn mặt trẻ con của cô. Cô rất giống Bạch Dương ánh mắt đều hiện lên hết những cảm xúc của chính bản thân mình. Chính vì đặc điểm đấy anh mới rung động trước Bạch Dương. Ma Kết thở dài một hơi:

- Tớ công nhận bọn mình đến với Xử Nữ và Bạch Dương vì hiểu nhầm nhưng tớ nhận ra tớ thật sự yêu cô ấy. Trong lòng cậu bây giờ cũng đang nhầm lẫn tình cảm của mình đối với Xử Nữ và tớ mà thôi. Hãy suy nghĩ kĩ đi đừng để hối hận.- Nói xong, anh đứng lên chuẩn bị đi. Nhân Mã chợt đứng dậy, yêu cầu với anh:

- Ma Kết, tớ ôm cậu một cái được không?- Nhân Mã nhìn bóng lưng của Ma Kết chờ đợi. Ma Kết quay lại, mỉm cười, tiến đến ôm cô. Mã ôm anh thật chặt, bóng dáng này cô sẽ cố gắng quên. Ôm nhau một lúc, cô thả anh ra. Ma Kết nhìn cô rồi bỏ đi. Nhìn xuống đôi chân trần đang dẫm lên bãi cỏ xanh, cô mỉm cười nhẹ. Tạm biệt người khiến tôi rung động lần đầu tiên...

*****

_Phòng game_

- Lâu lắm mới vào đây đó?- Bạch Dương vừa bước vào phòng vừa nói. Đúng là rất lâu rồi họ mới vào đây, hôm nay thầy Xà Phu nhân dịp năm mới nên cho họ vào chơi một lúc. Song Tử hào hứng nhìn xung quanh:

- Chơi gì trước đây ta?- Mười hai chòm sao giải tán khắp nơi, Bảo Bình nhìn ba con ngựa của trò đua ngựa liền kéo Nhân Mã, Bạch Dương đua cùng mình. Bảo vui vẻ trèo lên con ngựa màu trắng, Nhân Mã chọn con ngựa màu nâu còn Bạch Dương trèo lên con đen. Cả ba cùng quẹt thẻ thành viên của mình vào máy game chuẩn bị bắt đầu đua, chợt Ma Kết trèo lên con ngựa ngồi sau Bạch Dương. Bạch hơi ngạc nhiên nhìn Kết chỉ nghe anh đáp lại:

- Anh cùng em đua với họ.

- Ế thế thì không công bằng.- Bảo Bình bĩu môi, Bạch Dương mỉm cười. Song Tử vừa mới đến gần đó nghe được câu chuyện của bốn người họ, cô liền nảy ra một ý. Gọi Cự Giải và Xử Nữ lại rồi nhìn hai người chưa có đôi kia nói:

- Hay là như vậy đi cho Cự Giải ngồi cùng Bảo Bình, Xử Nữ ngồi cùng Nhân Mã thế là được rồi.- Bảo và Mã nghe xong liền nhìn nhau. Bảo thì có thể chấp nhận được nhưng Mã thì không. Chưa để Nhân Mã phản đối, Xử Nữ đã lên ngựa. Anh vòng tay qua eo cô, cầm dây cương. Nhân Mã không biết nói gì nữa đành thuận theo tự nhiên. Cự Giải cũng trèo lên, ngồi sau Bảo Bình. Cả ba cặp đều đua mặc dù không khí có ngượng nghịu một chút nhưng họ đều rất vui. Kết quả cặp Ma Kết và Bạch Dương đứng đầu, tiếp theo là Bảo Bình và Cự Giải, Nhân Mã và Xử Nữ là cặp cuối. Các kết quả đều rất suýt sao. Bảo Bình, Cự Giải, Ma Kết và Bạch Dương mau chóng xuống ngựa, đi chơi những trò khác để lại cặp đôi kia. Nhân Mã cũng muốn xuống lắm chứ nhưng có người vẫn ngồi tư thế đó khiến cho cô không xuống được. Bất mãn, cô đành lên tiếng:

- Anh không phiền trèo xuống để tôi đi chứ?- Im lặng, vẫn im lặng. Xử Nữ không trả lời cũng không phản ứng. Mặc dù ở đây có hơi ồn nhưng Mã vẫn có thể nghe thấy những hơi thở đều đều của anh bên tai. Ngoài ra, cô còn cảm nhận được hơi ấm của anh từ phía sau lưng. Tình cảnh này khiến cô nhớ lại lúc anh và cô bị nhốt ở khu đông lạnh. Cắn môi, không được không được rơi nước mắt! Nhân Mã cúi gầm mặt xuống, may là hôm nay cô đột nhiên không buộc tóc, mái tóc rủ xuống giúp che khuôn mặt của cô đi. Giờ cô đã hiểu tâm trạng của Sư Tử lúc trước, cô thật sự có phải yêu anh không? Chợt có một vòng tay vươn ra ôm cô khiến cô dựa vào lòng chủ nhân của nó. Mã vẫn cúi gầm mặt xuống. Xử dựa đầu lên vai cô, ôm cô chặt hơn:

- Em đang khóc vì anh à?

- Làm gì có chuyện đó, tôi đâu có khóc !- Cô bất bình lên tiếng. Giọng cô hình như có chút run thì phải? Anh ta thật là tự kiêu quá mà. Anh nhẹ nhàng vén mái tóc đang rủ xuống của cô ra sau vai để lộ ra một nửa khuôn mặt. Lau đi một giọt nước mắt trên má cô, anh hạ giọng nói :

- Vậy đây là cái gì ?- Lần này thì Nhân Mã á khẩu không biết nói kiểu gì nữa. Xử nhìn cô :

- Nhìn thẳng vào mắt anh.- Nghe vậy, Nhân Mã ngẩng đầu quay ra sau. Cô không dám nhìn thẳng vào mắt anh. Xử đang định cất tiếng thì đã bị cô cướp lời :

- Xử Nữ, từ đầu người em yêu không phải là anh. Em xin lỗi.

- Nhân Mã...- Ánh mắt Xử Nữ đầy buồn bã. Mã chợt nhìn thẳng vào mắt anh :

- Xử Nữ, chúng ta bắt đầu lại từ đầu được không? Em muốn tìm hiểu lại anh.- Không để anh kịp hiểu câu nói của mình, cô đã ôm lấy cổ anh để hôn. Xử Nữ có chút ngạc nhiên nhưng một lúc sau anh cũng biến mình từ bị động thành chủ động. Nụ hôn này vẫn nhẹ nhàng nhưng nồng nhiệt hơn những nụ hôn trước họ trao cho nhau. Hai người cứ như vậy mà không để ý mọi thứ xung quanh. Bạch Dương lấy một miếng bỏng ngô từ Sư Tử, bình luận :

- Hâm mộ quá đi.

- Hai người đó cuối cùng cũng làm lành.- Sư Tử vừa ăn bỏng ngô vừa vui vẻ nhìn hai người họ. Song Tử khoác vai Bạch Dương, tự mãn :

- Tất cả đều nhờ kế hoạch của tớ hết đó. Mình thật thông minh mà !- Bạch Dương nghe vậy liền bĩu môi. Bảo Bình đứng bên cạnh Sư, nhìn cặp đôi kia. Bao giờ cô mới có thể tìm thấy hạnh phúc cho mình? Thở dài một hơi, cô tự an ủi mình. Chắc không lâu nữa đâu. Chợt trong suy nghĩ của cô hiện lên hình ảnh một người. Cô hơi liếc nhìn người đó, anh đang chơi bóng rổ cùng với Thiên Yết. Trái tim mình... Bảo chợt chạm lên trái tim đang rộn ràng trong lồng ngực. Đột nhiên bên khu đua xe, Kim Ngưu lên tiếng phá tan những suy nghĩ của Bảo Bình :

- Ôi lại thua nữa rồi.- Bên cạnh Ngưu là Thiên Bình đang cười đầy tự tin. Song Ngư đang cùng Ma Kết ở khu bắn súng gần đấy. Ngư thấy Ngưu đã thua những ba lần liền lên tiếng :

- Cậu sẽ không thắng được Thiên Bình đâu nên nhớ bố ta là tay đua nổi tiếng đấy.- Kim Ngưu phồng má, khoanh tay. Biết anh giỏi rồi nhưng ít nhất anh cũng phải nhường cô thua một ván chứ. Bảo Bình có thể cảm nhận thấy sự bất mãn của Ngưu, lên tiếng :

- Thiên Bình, ít nhất cậu phải nhường Kim Ngưu một ván chứ.

- Đúng vậy đó! Đàn ông con trai nào cũng chỉ biết háo thắng mà chẳng quan tâm người yêu mình gì cả.- Bạch Dương đồng tình với Bảo Bình. Ma Kết đang bắn súng, cảm thấy nhột nhột. Cô đang ám chỉ anh sao? Xử Nữ nắm tay Nhân Mã ra chỗ đám Bảo Bình. Nhân Mã nghe thấy câu chuyện của họ cũng tham gia :

- Tớ nghĩ đâu phải đàn ông con trai nào cũng thế. Ví dụ như Xử Nữ của tớ nè!- Xử Nữ nghe vậy liền mỉm cười tươi hơn, vòng tay qua eo Mã. Song Tử khoanh tay, chẹp miệng :

- Bênh vực bạn trai gớm.

- Đâu có đâu, tớ nói thật mà. Xử Nữ của tớ là nhất.- Nhân Mã phồng má, tỏ vẻ đáng yêu. Trêu đùa nhau một lúc, đám người đó cũng hòa nhập với mấy người kia chơi trò chơi. Trên môi mỗi người đều hiện lên nụ cười vui vẻ. Liệu họ sẽ vẫn vui vẻ như thế này trong tương lai không ?

(P/s: Happy birthday to me!! *tự kỉ lever max lần thứ ba* Mai mới là sinh nhật ta, đăng chap này để chúc mừng nhưng sợ mai bận ăn bánh quá quên nên đăng luôn và ngay cho hot, cộng thêm chap mới cho hai fic kia của ta nữa. Hai fic đấy ế ẩm thật nhưng đấy là đứa con tinh thần của mình không lỡ bỏ. Hây da, mặc dù sinh nhật đến nhưng ta dạo này cứ gặp xui liên tục, ta ăn ở tốt lắm mà đâu có thất đức lắm đâu. Ta đang suy nghĩ đến một vấn đề đó là ngừng đăng truyện này một thời gian. Ý tưởng cạn kiệt, mất hứng viết, cộng thêm mấy người đọc chùa mà không bình chọn cho ta lấy một lần và đặc biệt nhất có vài bạn bình chọn xong rồi ấn nút hủy. Hình như các bạn ấy tiếc lượt bình chọn truyện quá. Nản lắm luôn! Ừ thì ta công nhận truyện của ta chẳng có gì đặc sắc. Motip cũ, tình tiết nhanh và còn hư cấu nặng và sến sẩm. Nói chung ta sẽ suy nghĩ vấn đề có nên ngừng truyện một thời gian không. Nếu tuần sau ta vẫn đăng chap mới nghĩa là ta sẽ không ngừng còn nếu không... Các nàng cũng biết rồi đấy. Dù sao thì cảm ơn các nàng đã đọc những dòng p/s nhảm ruồi này, ta vừa làm bài tập toán vừa ngồi hóng gạch của nàng nha!!~)

Chương trước Chương tiếp