- Fanfiction 12 Chom Sao Va Lop 9a2 Chuyen Muc Quang Cao

Tùy Chỉnh

À vâng... Lại một lần nữa ta xin lỗi cô dì chú bác ông bà đang, đã đọc truyện này vì tiếp tục chèn thêm quảng cáo khi truyện kết thúc. Mọi người thông cảm cho ta nhé, cảm ơn nhiều~

*****

TOGETHER, WE WRITE A NEW WORLD

Mục đích bạn muốn viết truyện 12 chòm sao là gì? Đam mê về những cung hoàng đạo, viết để giải tỏa áp lực trong cuộc sống hay muốn thử sức mình ở thể loại này? Dù mục đích đó là gì thì mình nghĩ chúng ta đều có điểm chung đó là tình yêu, niềm yêu thích dành cho nó. Và lần này, page "Truyện 12 Chòm Sao Confession" muốn tổ chức một event nhỏ nhưng vô cùng vui dành cho mọi người. Đó là một cuộc thi viết truyện ngắn với cái tên: "Together, we write a new world".

*Thời gian nhận bài thi: bắt đầu từ 25/2/2018 đến hết 9/4/2018.

*Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người.

*Yêu cầu:
_ Truyện liên quan đến cung hoàng đạo (có thể chỉ viết về một vài chòm sao).
_ Giới hạn độ dài truyện: 2000 từ đến 6000 từ.
_ Không dùng teencode.

*Cách tham gia:
_ Cách 1: Đối với những bạn có tài khoản wattpad, bạn có thể đăng truyện lên kèm theo #truyen12chomsaoconfession và ib gửi link truyện cho page.
_ Cách 2: Đối với những bạn không có tài khoản wattpad, bạn có thể gửi bài dự thi kèm bút danh và một tấm ảnh ghi tên truyện (các bạn có thể tự edit hoặc nhờ mình edit hộ nếu muốn nó trông không đẹp quá) vào gmail: "[email protected]" . Mình sẽ giúp các bạn đăng trên page và nick wattpad của page.

*Cách tính điểm bài dự thi: tổng điểm facebook + tổng điểm wattpad = điểm bài thi

_Trên facebook: Mình sẽ lập một album để tập hợp link bài dự thi được đăng trên wattpad ( đó là lý do các bạn nên gửi link cho mình) và bài gửi ở gmail. Và mỗi bài sẽ được tính bằng:
+ Like, haha, tim, phẫn nộ, wow = 1 đ
+ Cmt = 1 đ
_Trên wattpad: Mỗi tác phẩm được tính bằng:
+ Vote = 1 đ
+ Cmt = 1 đ

*Giải thưởng:
_ 1 Giải nhất: Combo một bài phỏng vấn về bạn + các bài review tác phẩm đạt giải (do cả dàn ad phụ trách) và truyện khác của bạn đang viết.
_ 2 Giải nhì: Bài review về tác phẩm đạt giải (do cả dàn ad phụ trách).

Oa... Mọi người có thấy hấp dẫn không nào? Nếu bạn muốn thử sức hãy mau chóng viết một truyện ngắn thật hay, gửi đến cho chúng mình nhé. Ngoài ra đây là nick wattpad của page cho các bạn tiện theo dõi: @truyen12chomsaocfs. Hẹn gặp lại mọi người, moa moa ❤❤❤

(P/s: Hãy chia sẻ cho mọi người về cuộc thi này để ai cũng có cơ hội biết đến và tham gia nhé~)