- Fanfiction 12 Chom Sao Va Lop 9a2 Ngoai Truyen 2

Tùy Chỉnh

Bạch Dương ngáp ngủ, đi xuống phòng khách. Bước vào phòng đập vào mắt cô là Ma Kết đang nằm trên sofa, xem tivi. Nhìn cái chân đang bó bột của anh, cô lại cảm thấy tức giận. Chẳng là hai tuần trước trong lúc bọn họ làm nhiệm vụ được giao, Bạch Dương bất cẩn bị bọn người đó phát hiện. Cô đã nói là cô sẽ giải quyết được nhưng Kết lại không chịu, chạy ra cứu cô. Hai người bọn họ chạy phải vào một hành lang cụt, chỉ có một cái cửa sổ nhỏ. Họ đang ở tầng năm của tòa nhà nhưng vì đám người kia sắp chạy đến trong tay còn cầm súng, Kết lập tức ôm trọn Bạch trong lòng rồi nhảy xuống dười bằng của sổ. Vì nằm trọn trong lòng của anh nên Bạch Dương không hề bị thương còn Ma Kết vì thân thể tốt nên chỉ bị trầy xước và gãy một ống đồng bên chân trái. Và vì chuyện này nên Bạch Dương đang giận Ma Kết. Bơ Ma Kết, Bạch Dương liền tiến vào phòng bếp. Kết liếc nhìn cô, lắc đầu. Anh có làm gì đâu? Chỉ cứu cô mà vẫn bị giận là sao? Vào phòng bếp, Bạch liền thắc mắc những người khác đâu hết rồi. Tiến đến tủ lạnh, cô liền nhìn thấy tờ giấy vàng được dán trên tủ. Nó ghi rằng: "Chúng tớ đi làm nhiệm vụ, thầy Xà Phu phải đi công tác, mai mới về. Tận hưởng một ngày cùng với Ma Kết đi nha! Thân!!" Bọn bạn chết tiệt! Bạch Dương khẽ chửi thầm. Suy nghĩ một lúc rồi Bạch Dương liền đi nấu cháo. Tại sao cô phải nấu cháo? Tại vì cô chắc chắn cái tên "đáng ghét" kia chưa được ăn gì. Thôi thì làm việc tốt, nấu cho anh ta một bát cháo cũng được. Một hồi lâu sau, Bạch Dương bê bát cháo nóng hổi đến trước mặt Ma Kết, đặt xuống bàn uống nước. Kết không còn nằm nữa, ngạc nhiên nhìn cô. Bạch hằng giọng một tiếng, giả vờ lạnh nhạt nói:

- Mau ăn đi, kẻo nguội.- Nói xong, cô bê bát cháo của mình ngồi bên cạnh anh nhưng lại cách anh một khoảng xa xa. Cầm lấy điều khiển tivi, cô chuyển kênh. Ăn một miếng cháo sườn nóng hổi, Kết mỉm cười:

- Ngon thật đấy.- Bạch Dương chẳng có biểu cảm gì nhưng trong lòng đang rất vui vẻ, bay đến tận chín trời mây. Thật ra cô chẳng muốn giận anh làm gì cho mệt. Nhưng lúc đó cô đã bảo là giải quyết được anh lại không tin cô, dẫn đến bị thương như thế này đây. Im lặng, im lặng, im lặng... Cả hai đều im lặng. Ăn xong bát cháo, Bạch liếc sang bát cháo của Kết mới hết một nửa bát, cảm thán một câu:

- Ăn gì mà lâu như rùa vậy?

- Vì người yêu anh nấu ngon quá đấy.- Kết vừa mỉm cười vừa trả lời rồi tiếp tục ăn cháo. Bạch chẳng biết đáp trả lại như thế nào. Được rồi, cô chịu thua với các lời khen đầy mật đường của anh. Thấy anh ăn quá lâu, Bạch Dương liền cầm lấy chiếc thìa từ tay anh rồi đút cho anh ăn luôn. Kết nhìn người đối diện bằng ánh mắt thích thú, tận hưởng cảm giác được cô đút cho ăn. Sau khi đút cho Kết hết bát cháo thì Bạch bê hai bát cháo trống không vào phòng bếp để rửa. Bật vòi nước lên, bàn tay cô khẽ chạm vào nước. Hơi lạnh thì phải? Cũng phải, giờ là mùa thu rồi mà. Đang chuẩn bị rửa bát thì đột nhiên có một vòng tay từ đằng sau ôm cô vào lòng. Bạch Dương ngạc nhiên, ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt nam tính đẹp trai đang mỉm cười nhìn mình:

- Anh... Sao lại đi ra được đây?- Kết mỉm cười đầy ẩn ý, đặt đầu xuống vai cô. Anh dụi đầu vào cổ cô khiến Bạch cười khanh khách vì buồn:

- Đừng mà, buồn...- Sau khi nũng nịu thỏa mãn, Kết nắm lấy bàn tay của Bạch rửa xà phòng ra khỏi tay cô. Vừa rửa bàn tay của cô, Ma Kết vừa ghé vào tai cô thủ thỉ:

- Nói cho em một bí mật. Thật ra anh khỏi chân từ ba hôm trước rồi...

- Anh...- Bạch vừa ngạc nhiên vừa có chút tức giận. Hóa ra từ nãy đến giờ anh lừa cô. Tắt vòi nước, lấy cái khăn bên cạnh, Ma Kết ôn nhu lau tay cho cô rồi bế cô lên. Bạch vì ngạc nhiên bởi hành động của Kết nên theo phản xạ ôm chặt lấy cổ anh:

- Anh làm gì vậy? Bỏ xuống... Ưm...- Không để cô nói hết lời, Kết đã chặn cô bằng một nụ hôn. Đã hai tuần rồi, anh mới được hôn đôi môi hồng ngọt ngào, lắm lời này. Trong thời gian hai tuần, cô trốn anh như trốn hủi vậy. Giờ ăn cơm hoặc sinh hoạt với mọi người đều coi anh là không khí với lại tại cái chân gãy chết tiệt nên anh chỉ suốt ngày ở trong phòng. Vì thấy tình hình của cả hai không ổn nên các sao nam đã bày trò giúp anh cộng thêm sự giúp đỡ của các sao nữ. Và giờ họ đã không gian riêng giành cho nhau như bây giờ. Bế cô ngồi xuống sofa, ngấu nghiến cô một lúc Kết mới bỏ cô ra. Bạch Dương xấu hổ, giấu gương mặt đỏ như cà chua chín của mình vào trong ngực của anh. Bế cô ngồi lên đùi mình, Ma Kết nhẹ nhàng nói:

- Chúng ta hôm nay được tự do sử dụng căn nhà này thoải mái mà không ai làm phiền. Vậy em có muốn làm gì không?- Bạch dựa đầu vào vai anh, gương mặt đã đỡ đỏ, ra vẻ trầm ngâm suy nghĩ. Ma Kết không giục cô, dùng tay vuốt lại mái tóc hơi rối của cô trong lúc chờ. Không hiểu sao anh rất thích chạm vào tóc cô nha? Sau một hồi suy nghĩ, Bạch đã nảy ra ý tưởng:

- Em muốn xem phim kinh dị.

- Chẳng phải em ghét xem thể loại này sao?- Ma Kết có hơi ngạc nhiên khi Bạch Dương muốn xem phim kinh dị. Mọi ngày Bảo Bình, Sư Tử, Song Tử hay rủ cô xem nhưng cô luôn luôn từ chối vì ghét. Vậy thì tại sao giờ lại...?

- Em muốn xem phim đấy cùng người em yêu.- Bạch ngẩng đầu lên, cười tươi nhìn Kết. Kết nhìn cô, ngơ ngẩn. Nụ cười đó thật đẹp... Thế rồi, Ma Kết lấy đĩa phim kinh dị mà ba người kia hay xem, bật lên. Bạch Dương chạy ra tắt đèn, lấy một cái chăn mỏng rồi lại chạy vào lòng của Kết. Trời cũng đang là thu vẫn chưa lạnh lắm nên Kết hỏi:

- Sao lại lấy chăn làm gì?- Bạch mỉm cười, trả lời vì cô muốn rồi quay đầu xem phim. Cả hai cùng đắp tấm chăn mỏng, bắt đầu xem phim. Trong lúc xem phim có cảnh nào đáng sợ thì cô luôn ôm chặt lấy Ma Kết, hồi hộp theo dõi. Điều này khiến cho Kết vừa buồn cười vừa cảm thấy cô quá dễ thương. Họ xem từ phim này đến phim khác, hết cả tập phim ma mà ba người kia sưu tầm. Bộ phim cuối cùng trong tập sưu tầm cũng kết thúc, Ma Kết ngáp ngủ rồi cúi đầu nhìn xuống người con gái đã ngủ trong lòng mình từ lúc nào. Cái cô gái này đúng là... Ngủ còn chảy dãi lên áo anh. Kết chỉ biết thở dài.

- Ấy chà chà, tình cảm quá ta.- Bảo Bình không biết từ đâu xuất hiện đằng sau họ. Ma Kết nhíu mày rồi nhìn các chòm sao khác mệt mỏi lần lượt lên phòng mình. Sao họ về sớm vậy? Biết Kết thắc mắc gì nên, Bảo trả lời:

- Vì kết thúc nhiệm vụ sớm nên chúng tớ về sớm. Định ăn ở ngoài cho hai người thêm thời gian nhưng tất cả đều không mang tiền.- Ma Kết gật gù. Không mang tiền, cố tình không mang thì có. Ôn nhu xoa đầu Bạch Dương, Ma Kết mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của cô. Các chòm sao khác nhìn thấy, đều sởn da gà vì sến sẩm. Cái cặp đôi này thật là...

(P/s: Sau khi bốc thăm các con số ngẫu nhiên, ta đã bốc phải con số 49 của bạn PuAries! Vì vậy chap ngoại truyện này ta chỉ viết về couple Dương- Kết thôi!! Nhớ bình chọn + cmt góp ý cho ta nha, yêu các nàng!!!~)

~1/5/2016~