[ Fanfiction Girl /BTS] Cô Gái Lạnh Lùng !! Tôi Yêu Em !!! - Chap 16

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Au đang bị bệnh lười các bn ạ =))

______________________________________

Ngày hôm sau

- Anh à!...... Taehuyng và Jimin bước vào phòng thì thấy cô nằm đó đôi mắt nhắm nghiền lại , cổ tay thì có vệt đỏ nhỏ do di chuyển cô lên giường mà rỉ máu làm lòng hai anh đau nhói . Cô em gái / Người mình thương sao lại nằm đó và bi thương như vậy .Hai người cũng biết tình trạng của cô từ hôm qua nhưng hai anh không ngờ nó lại nặng như vậy nếu vậy thì chừng nào cô tỉnh lại ?!! Chừng nào cô nói chuyện / cãi cọ với hai anh đây ?!! Vậy chừng nào hai anh mới thấy cô cười ?!! Chừng nào hai anh mới thấy cô vui vẻ ?!! Có lẽ sẽ không lâu đâu mà nhỉ ?!! Chắc cô sẽ nhanh tỉnh lại thôi đúng không ?!! Chắc chắn sẽ không lâu đâu mà !! Nhưng......Càng hy vọng thì kết cục càng đau . Cô không tỉnh lại thì hai anh sẽ mất đi người em gái/ người thương sao ?!! Hai anh không muốn đâu. Min Soel Yi à !! Mong em mau tỉnh lại , anh nhớ/yêu em !!....

Nhưng chuyện khiến Taehuyng và Jimin hoảng nhất là......Yoongi đang nằm lòng J-Hope O.o . Wae?!! Sao có thể ?!! Một cục băng nằm chung với thằng mặt ngựa suốt ngày đi làm trò hề sao ?!! Mớ !! Chuyện này lên báo chắc chắn sẽ bán đắc nhất có tựa" Min Swag thiếu gia và nằm lòng Jung Ngựa thiếu gia " chắc chắn báo đó sẽ sập !!.

- Nè !! Anh !!. Jimin lại lây lây Yoongi trong lòng Hope đang vùi mặt vào ngực Hope.

- Yah!! Huynh !!. Taehuyng lại đánh vào tay của Hope đang ôm Yoongi ngủ .

- Aissh !! Thằng phá giấc...ây da !!. Hope định ngồi dậy thì bị một lực của "người trong lòng " đè anh suốt đêm qua làm anh đau lưng muốn chết.

- Yoongi à !! Dậy dậy !!. Hope lây lây Yoongi trong lòng mình.

- Hửm?!!. Có chuyện gì ?!!.Yoongi nói giọng nũng nịu rồi vùi đầu vào ngực Hope.

- Nè !! Dậy đi huynh !!. Jimin đánh Yoongi một cái rõ mạnh.

- Aisss!! *Beep* thằng nào đánh bố *Beep* . Yoongi giật mình ngồi dậy mà tung beep.

- Sao hai người lại.....Taehuyng nói rồi im luôn.

- Chỉ có một sopha nên nằm cùng thôi. Yoongi nói .

- Đơn giản vậy ?!!. Jimin nghi ngờ hỏi lại.

- Ừm. J-Hope nói.

- Đi rửa mặt rồi về nhà thay đồ ! Để cho tụi nó canh đi !. Yoongi nói rồi kéo tay Hope đi.

- À mà....tài liệu ?!. Yoongi quay lại nói.

- Nè !!. Taehuyng nói.

- Ừm !. Canh em ấy !. Yoongi nhìn cô một chút rồi lại quay đầu đi nhanh ra xe. Anh không khóc đâu , anh mạnh mẽ lắm , anh hứa với cô là không đc khóc rồi . Anh luôn bao bọc những tổn thương của mình bằng lớp vỏ mạnh mẽ nhưng không ai biết những tổn thương của anh ngoài cô. Cô từ nhỏ đã đi Mỹ nhưng cô luôn nhắn tin , call video với anh , tâm sự với anh . Chắc ai cũng nghĩ anh băng lãnh lắm nhưng thật sự là không , anh đã chịu đựng rất nhìu từ việc bị phản bội từ việc luyện tập khắc nghiệt trong bang từ những lời nói của mọi người anh chịu đựng rất nhìu nhưng anh không bọc lộ ra vì anh không muốn ai biết anh yếu đuối cả......và đó là lời hứa của anh với cô .

J-Hope đi bên anh thấy anh nhìn cô với ánh mắt đau buồn. Anh biết Yoongi đã chịu đựng rất nhìu. Vì anh luôn theo dõi cậu ấy . Anh đã từng thấy cậu ấy khóc chỉ vì những lời nói của một cô gái nói anh là thứ con rơi , chả đẹp đẻ mà đi quyến rũ đàn ông , thứ ghê tởm. Vì những lời nói đó cậu ấy đã khóc rất nhiều khi đó cậu ấy mới 16t tuổi hồn nhiên , trong sáng , thuần khiết. Trong nhóm trong độ tuổi 16 đó chỉ có cậu ấy là chưa bị vấy bẩn bởi xã hội . Còn JK hay Jimin, Taehuyng thì đã sớm biết ngoài xã hội ghê gớm mức nào và đã bị vấy bẩn bởi những trò đùa độc ác của con người rồi. Còn cậu ấy thì không tới lúc cậu ấy bị nói vậy thì cậu đã khóc và anh rất đau lòng , sau đó thì cậu đã luyện tập võ ,lập bang , giết người và nhờ sự giúp đỡ của anh lúc đó cậu ấy đã bị vấy bẩn rất nhìu giết người không ngừng khi nghe những lời nói đó cũng vì đó đã giúp cậu ấy thay đổi luôn mang theo lớp vỏ lạnh lùng nhưng bên trong lại yếu đuối , cô đơn , tổn thương rất nhìu và tình cảm của anh dành cho cậu cũng thay đổi theo khi cậu thay đổi , nó không giảm mà càng ngày càng tăng.
______________________________________

Quay lại với TH và JM

- Tớ không ngờ......Taehuyng ủ rũ ngồi kế bên giường cô.

- Tớ cũng vậy.....sao em ấy lại nghĩ bậy và hành hạ bản thân chứ?!! Thằng JK đó nó đúng là khốn nạn mà!!. Jimin bực tức nói.

- Người mình không ngờ là ả !! Ả dám giả danh cô bé năm đó nữa chứ !!. Taehuyng nói.

-......Haizzz....Jimin lại ủ rũ cúi đầu.

-.....Taehuyng cũng vậy .

______________________________________
trong giấc

đang đâu ?!! Chỗ này toàn một màu trắng , đi đi mãi không thấy đích đến . hoảng hốt chạy nhanh về phía trước nhưng...... vẫn không đích đến. Bỗng một bóng đen từ đâu xuất hiện biến lớn bao bọc bên trong , giống như quả trứng vậy nằm trong đó. Những câu nói của Jungkook của những hình ảnh về sợi dây chuyền những hình ảnh về những hình ảnh về anh trai cứ liên tục hiện/vang lên dữ dội làm phải ôm đầu khóc thét lên. Những hình ảnh/lời nói biến thành những cao dao sắc bén đâm vào , bỗng chốc người đầy vết thương người đầy máu nhưng điều quan trọng ..... không hề cảm giác. Quả trứng bóng tối đó vỡ ra . nhìn ra ngoài các anh ba mẹ đang đi tới gần .....họ xuyên qua . ngạc nhiên nhìn về phía các ạn ba mẹ thì thấy họ nhìn một gái đang nằm trên giường bên rất giống .........họ cầm dao đâm vào liên tục hoảng hốt bịch miệng để không hét ra tiếng . Họ cứ đâm vào người nằm trên giường miệng cứ lẩm nhẩm " Mày chết đi con khốn !!! Min Soel Yi !! Mày chết đi con khốn!!"
. tròn mắt nhìn họ , hoảng ngất đi.

______________________________________

3 tháng sau

- Soel Yi à !! Bao lâu em mới tỉnh lại đây !! Anh nhớ em !!. Jungkook ngồi kế bên cô nắm tay cô .

- Tại anh !! Tất cả đều tại anh !! Là amh ngu ngốc ko nhận ra là ả giở trò !! Tại anh vì yêu ả mà đem em coi là người thay thế !! Anh xinloi !! Hay tỉnh lại đi_!! Anh sẽ bù đắp cho em !!. Anh yêu em Min Soel Yi !!. Những giọt nước mắt rơi xuống bàn tay cô đang để trên má anh .

______________Hồi tưởng _____________
2 tháng trước

- Hẹn ra em đây có chuyện gì ?!! Em đang bận với người yêu em rồi!!. Jungkook nhếch môi đi vào nhà ngồi trên sopha đã đông đủ người mà nói.

- Thằng khốn !!. Taehuyng tức giận nhìn Jungkook nói.

- Taehuyng !!. Yoongi nhìn Cậu.

- Haizzz...Taehuyng đành nghe lời hạ hỏa trong lòng xuống.

- Nói lẹ đi !! Dài dòng !!. Jungkook khinh bỉ nhìn các anh .

- Mày nên thôi cái thái độ của anh lại. Trước khi anh mày cho mày một đấm . Jin và JB nhìn Jungkook nói.

- Hứ !! Tôi sợ ?!!. Jungkook khinh bỉ nhếch mép nói.

- Định mệnh !!. Dean tức giận lao về phía JK.

- Bình tĩnh nào !!. NamJoon kéo Dean lại chỗ Sopha nói.

- Đây !! Nhóc coi đi ! Rồi hãy nói chuyện với anh mày như thế. J-Hope đưa tập hồ sơ trên bàn kêu JK đọc.

- Hứ !!. JK cầm lên đọc.

5p sau

- Sao có thể ?!! Các người nghĩ tôi tin ?!! Chỉ vì một con điếm từ bên Mỹ về mà đối xử vậy với người của tôi đối với các người là em gái ?!! Hứ ! Đáng kinh!!.. Jungkook tròn mắt nhìn Hope .

- Tất cả đều đúng cả !! Chú mày không tin thì tùy . Jimin nói.

- Mày hãy bỏ cái thái độ của chú mày đi !!. VÌ các thái độ đó có thể tập đoàn nhà chú sẽ phá sản . Yoongi không nhìn JK mà nói.

- Trước khi muốn nói phải suy nghĩ kĩ . Không thôi thì chú mày sẽ không sống nổi đâu. JB tỏa sát khí khi nghe JK nói em gái anh là Điếm.

- Thứ cần đưa cũng đã đưa !! Thì hay không thì tùy mày !! Giờ thì biến trước khi tao đấm mày !!. Taehuyng tức giận tỏa sát khí khiến Jin và NamJoon ngồi kế cũng lạnh sống lưng.

- Hứ !! . Các người nghĩ tôi tin ?!!. Mơ tưởng !!. JK đi thẳng ra xe mà chạy về nhà.

-----------------------------------------------------------
Tại nhà JK

- Alo....
-.......
- Em làm đc
-.......
- tin em lắm babe à ~
-....
- rất ngu !! Em đã khiến phải yêu em rồi !! của em !! Hahah~ ươn JUNG KOOK của Em !!!! Haha
-......
- Mai hãy vào bệnh viện giết chết con khốn đó !!
-....
- Em sắp làm Phu nhân Jeon rồi chị à !! Hahha!!!
-....
- Bye bye
Cụp .

- Cô nghĩ cô có thể ?!!. Ả đang nói chuyện với chị ả thì một giọng nói trầm đến lạnh người vang lên.

- O.....oppa !! . Ả hả hốc mồm khi quay lưng lại thì thấy Jungkook đứng đầy sau ả .

- Không phải đâu !!! Không phải những gì như anh nghĩ đâu !!. Ả hoảng loạn nói.

- Cô biết tôi nghĩ gì ?!!. Anh nhếch mép nói.

- Anh...anh..hãy tin em !!! . Ả lại nắm tay JK nói.

-Biến !!! Trước khi tôi còn tha mạng cho cô với những gì cô đã làm với người của tôi. Jungkook tỏa khí giết người nói.

- Em yêu anh !!! Em yêu anh tới vậy mà tại sao ??!!! Tại sao anh không thể là của riêng em !!!! Hả !!!!! JEON JUNGKOOK !!!!. Ả Phát điến mà hét lên.

- Tôi cho cô 3 giây !! 1.....2.....Jungkook chưa đếm đếm ba thì cô chạy ra ngoài giọng nói vang lên

- ANH ĐỢI ĐẤY !!! ANH LÀ CỦA EM !!!!. Ả hét lên .

Giờ chỉ còn một mình anh trong ngôi nhà này !! Anh ngồi trên sopha và nghĩ về những ngày tháng bên cô . Có lẽ anh đã yêu cô rồi....nhưng phải đợi thời gian trả lời cho tất cả .......

----------------------End hổi tưởng--------------

______________________________________

End chap =)))
Chap dài đó nhe =))) 2000 chữ =)))
#Nhi


MÚI 😍😍😍😍

Chương trước Chương tiếp