[ Fanfiction Girl /BTS] Cô Gái Lạnh Lùng !! Tôi Yêu Em !!! - Chap 20

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Vào truyện nào

______________________________________
   Tại nhà cô

- Có chuyện gì ?!!. Cô từ cổng bước vào tỏa khí chất của một người trưởng thành và cũng tỏa sát khí.

- Em có bít mình đã lm chuyện gì không ?!!. Yoongi nhìn nó nhiu mày nói.

- Em bít !. Cô ngồi đối diện các anh , chéo chân nhìn các anh và Taehyy mà tỏa khí chất của ng trưởng thành bình tĩnh nói. Giờ cô như một người khác không còn là cô bé trẻ con nữa mà là một người nghiêm túc trưởng thành hơn rất nhìu.

- Em bít mà sao còn thái độ như vậy ?!! Nó làm gì mà em giết nó ?! Chẵng lẽ em thích là giết à ?!. Jin nói , giờ anh đang rất điên đầu vì cô em gái này ! Mới yên lĩnh chưa đc bao lâu mà lại....haizzz.

- .... Cô vẫn thái độ như vậy bình tĩnh , đăm chiêu suy nghĩ.

-?!! Em có bít đụng vào ai không ?!! Họ đang truy sát em đó !!. NamJoon nhiu mày nói.

- Vậy thì sao ?!!. Cô bỗng hờ hững đáp.

- Em!!. Namjoon á khẩu.

- Anh rất lo cho em !! Em có biết lm vậy là nguy hiểm k hả ?!!  . JungKook nhìn thẳng vào mắt cô bực tức nói, làm cô đỏ mặt mà quay mặt đi , tim đập nhanh " haizz!! Sao lại đập nhanh vậy ?! Chẳng lẽ....No no no !! k thể xảy ra."

- Em.....Cô cúi đầu giấu đi khuôn mặt đỏ của mình và nghĩ về việc mìn đã làm.

- Haizz!! Em có ngốc không đấy ?!! Hở cái là giết !! Lần này lại đau đầu nữa rồi !!. Taehuyng ngồi gần cô bèn cốc đầu cô mà mắng.

- Em xin lỗi! Em sẽ tự giải quyết !!. Cô nhìn các anh nói.

- Em làm sao có thể giải quyết chứ ?!._Hope nói.

- Đồ đàn bà gây phiền phức !. Taehyy khinh bỉ nói.

- Em....
"Reng reng reng "
Yoongi bị cắt ngang bởi tiếng đth.

- Alo?

-.....

- shit!!

-.....

- Tôi đến liền !.
"Cúp"

- Chuyện gì vậy anh ?!. Jimin hỏi.

- Tài liệu cơ mật bị đánh cắp , chuyến hàng bị cướp, trung tâm bên Mỹ bị quấy rối , người nên ta bị giết và một số Bang nhỏ của ta đã bị giết chết và san bằng . Gọi cho Dean và JB kêu họ đến Bang. Yoongi bớt trán nhắm mắt nói.

- Nae !! Lần này ổng ra tay thiệt r !!. Jungkook nói rồi lấy đth đi ra ngoài gọi JB và Dean.

-....Để em ra mặt !. Cô đăm chiêu suy nghĩ nói.

- Cô là cái quái gì mà đòi ra mặt ?!!. TaeHyy nhếch mép khinh bỉ nhìn cô nói.

- Boss Bang HIT . Cô lạnh lùng nói mắt thì nhìn xa xăm một khoảng không nhất định làm cô càng thêm băng lãnh. Cô chỉ nghĩ về một việc khá là đau bùn...

- Cô sao có thể ?! Một người ngu như cô hám trai như cô sao có thể ?! Hứ ! Chắc tôi tin ?!. Taehyy vẫn thái độ đó nói với cô.

- Tin hay k tùy !. Cô đứng dậy đi ra ngoài với con mắt ngạc nhiên của m.n ( - Yoongi)

- Yoongi có....

- Phải ! Là em ấy !. Yoongi cắt lời của Jin nói rồi đi ra ngoài .

- Sao có thể ?!!. Taehuyng tròn mắt nhìn Yoongi nói.

- Hứ !! Khinh !!. Taehyy nói.

- Đi thui !. NamJoon nói.

- Đi đâu ?!!. Jimin hỏi.

- Đi theo Yoongi , kêu thằng Jungkook . ! . NamJoon nói rồi đi ra ngoài leo lên xe của mình mà phóng đi , các anh và Taehyy thấy vậy liền đi theo .

______________________________________
  Tại Banh HIT.

Cô đi vào Bàn với một bộ đồ khác . Cô mặc áo bó đen bóng cúp ngực làm lộ vòng eo thon thả cùng áo khoác da đen và quần jean đen rách gối mang đôi giày cao gót đen cao 7phân , bộ đồ làm cô thêm quyến rũ và ma mị hơn. Trên eo cô có xăm hai chứ YH tượng trưng cho Bang HIT và chữ Y trong đó là tên cô và Anh cô . Chữ YH đc xăm một cách tinh tế có đường hoa hồng trên chữ đó , xung quanh chữ có hình vòng cung đc xăm lên rất tinh xảo.

- Mở cửa !. Cô đi tới Bang lạnh lùng nói.

- Vâng thưa Boss !. Thuộc hạ 1.

  Cô bước vào Bang liền đi thẳng xuống hầm , dành cho Boss và những thuộc hạ đắc lực của cô . Cô đi vào phòng liền lấy trên tường 1 khẩu súng ngắn và một con dao trên giá. Phòng cô đc thiết kế rất đẹp và chính cô thiết kế nó. Trên tường bên trái của phòng đc treo những khẩu súng đạn, súng ống, súng nhắm, các loại súng từ xưa đếm hiện đại. Trên giá của phòng bên phải thì có những con dao đc để trên giá hoặc treo lên . Nhìn thẳng là một dàn máy tính đc gắn lại với nhau. Kế bên cửa thì là một tủ đồ đc thiết kế đặc biệt có chỗ để súng để dao và tất cả đều màu đen huyền, chính giữa phòng là sopha cỡ lớn . Kế bên phòng Boss là phòng thí nghiệm thuốc độc và các loạn thảo dược giải độc . Một tầng hầm dài và rộng 250ha có 6 phòng : phóng Boss, phòng hacker, phòng thí nghiệm, phòng áo chống đạn , phòng họp và phòng tập luyện . Tất cả chỉ có 5 phòng và phòng Boss là rộng nhất tới 110ha vì nó chứa tất cả các lợi súng và dao. Đây là Bang mà đối vs cô là quam trọng nhất .

  Cô vào phòng liền kiểm tra súng và dao đến chỗ máy tính điều tra về Bang LIP. Có lẽ cô quá sơ suất khi để lộ tài liệu về độc dược Setsmen (au chế nhé ) loại độc dược làm con người bị tê liệt trong 3 giây và 2 sau sau bị vỡ mạch máu mà chết. Loại mày chính cô làm ra 1 năm trước sau 3 năm thí nghiệm ra nó và hiện tại nó chưa có thuốc giải. Chết tiệt!! Chúng đã có đc nó và chắc chắn người bên cô đã bị trúng giết bằng độc dược này . Cô đứng dậy đi ra phòng vào phòng thí nghiệm khi đi ngang không quên nói với thuộc hạ canh gác đừng ai lm phiền cô kể cả phó Bang.

______________________________________
10p sau.
Bên các anh và Taehyy.

- Mở cửa !!. Namjoon đi vào đầu tiên nói .

- Vâng . TH1 ( viết tắt nhé ). Các anh và Taehyy đi vào liền đi xuống tầng hầm.

- Phòng em ấy ở đâu ?!. Jin quay qua hỏi Yoongi. Yoongi không nói liền đi tới phòng có cánh cửa màu đen trên cửa có chữ MYSH đc mạ vàng làm chữ nổi bật.

- Vào !. Yoongi đẩy cửa vào đi theo là các anh và Taehyy.

- Quao ! Thật rộng ! Nhìn này !! Quao khẩu KHS172 ( chế nhé ) này nè !! Hàng mới đó !!. Hope đi vào liềm cầm khẩu trên tường .

- Quao !! Căn phòng này là mơ ước của em !! Quao !! Máy tính MHY ( au chế hết nhé ) mới này !!  Em mún có ! Nhưng nó chỉ có 3 cái và nó đức ở đây !. Taehyy thấy máy tính của cô liền chạy lại mag đụng và nghịch máy tính. Và mấy anh kia cũng vậy nghịch đủ thấy trong phòng cô.

" Rầm "

- BỎ XUỐNG !!. Cô bước vào liền quát lên. Cô bên phòng thí nghiệm nhưng hể ai vào phòng cô liên có chuông báo lên , vậy mà không vào mà còn đụng vào đồ cô làm cô điên lên , cô ghét ai đụng vào đồ của cô nhất là súng dao và máy tính .

- CÁC NG MÚM CHẾT ?!!!. Cô thất sự điên lên khi Taehyy đụng vào phần mềm tạo súng của cô đặc biệt là mát tính cô mới tạo ra  . Đúng ! Tất cả súng dao hay máy tính này đều là cô lm ra hết!! Và chúng chỉ có 1 đến 3 cái !.

-.....Các anh(-Yoongi)  bị tiếng cửa làm giật mình nhưng sao đó lại nghịch tiếp làm cô quát lên lm các anh sợ mà đặt về chỗ cũ và Taehyy vẫn típ tục nghịch máy tính cô.

" Bằng"

Cô đi lại cầm khẩu súng KHS302 ( súng ngắn. ) bắn thẳng về phía máy tính cách cánh tay của Taehyy 2cm.

- Em bị điên sao ?!!. Jimin hét lên đi lại lấy cây súng trên tay cô .

- CÂM MỒM!!. Cô đi lại chỗ Taehyy bị cú bắn hồi nãy làm hoảng hốt.

"Chát"_

- Em điên sao ?!!. Taehuyng hét lên . Cô tát thẳng vào mặt Taehyy.

- Biến !!. Cô nói nhìn Taehyy.

- Mày !! Con khốn !!. Taehyy nhận thức đc liền quay qua định đánh cô thì.

" chát "_

- Cẩn thận cái miệng !! Biến !!. Cô nhắc lại.

- Soel Yi !!! . Các anh hét lên (-Yoongi). Yoongi bình tĩnh ngồi trên sopha xem vì anh bít cô ghét ai đụng vào đồ của cô nhất là máy tính nên anh không dại đâu . Anh biết đi cô trở về Bang thì tính cách cô sẽ thay đổi nên anh không dại động vô đâu , tụi nó ngu thì chịu anh em chứ vụ này thì không có a ~ anh sợ cô lắm !!.

"Rầm"

- BIẾN !!. Cô nắm tay Taehyy ném ra khỏi ghế mà nhỏ đang ngồi , giờ cô không khác gì con người lạnh lùng cực điểm, không cảm xúc , không trẻ con hay tinh nghịch nữa mà thay vào là khuôn mặt lạnh lùng, tính cách không nói nhìu chỉ hành động. ( au : đụng là đập ấy kiểu vậy )

- Đm!! Con đi*m!. Taehyy  định lao lại chỗ cô thì bị NamJoom và Jin nắm lại .

- .....Ngồi !. Cô liếc nhìn Taehyy làm nó im bật , cô ngồi vào chỗ máy tính mà nói. Các anh nghe vậy liền ngồi xuống sopha.

- Nói !. Cô.

- Giải quyết làm sao ?!! Em định ra mặt thiệt sao !! Sau 5 năm giấu mặt ?!.Yoongi nói. Đúng !! Cô đã làm lập bang lúc cô 12tuổi và làm bang hùng mạnh sau 1 năm và nhờ sự giúp đỡ của anh, Bang HIT là bang của bà cố cô nhưng nó đã tan rã khi bà cố mất và cô đã lập lại nó và giúp nó trở nên hùng mạnh vì đó là ý nguyện của bà . Cô đã giấu mặt mình suốt 5 năm vì cô mún yên tĩnh mà hành động . Không ai bít cô là boss bang trừ anh cô và bà cố mà giờ bà đã.....haizzz...

- Ừ !. Cô nói.

- Đc thôi ! Nhớ cẩn thận ! Bang đó không dễ xơi !.Yoongi nói .

- Ừm !. Cô nói.

- Cần tụi anh giúp không ?!. Taehuyng nhìn cô nói. Giờ anh mới nhìn kỹ cô không mặc bộ đồ kia nữa mà là một bộ đồ khá quyến rũ . Đặc biệt là trên eo cô có một hình xăm rất đẹp mà giờ anh mới thấy.

- Chỉ cần em anh và Jungkook thôi . Cô nói .

- Đc nếu em mún. Jungkook cười lộ răng thỏ làm cô đỏ mặt rồi nhanh chóng lấy lại hình tượng.

- Không !! Em không làm cho ả âu !!. Taehyy quay qua ôm tay Taehuyng mà nũng nịu.

- Câm !! Chưa đến lượt cô nói. Cô quay qua nhìn nói. Bỗng.....

" Rầm " cửa mở ra 🚪

- Chào !!. JB bước vào .

- Chào !!. Dean theo sau.

- Trễ nhỉ ?!!. Cô quay lại nói.

- Hơi thôi !. Dean đi lại sopha ngồi gần Yoongi và JB cũng vậy.

- Hừm!! Em cần hai người giúp !. Cô quay ghế lại chéo chân nhìn Dean và JB .

- Có chuyện gì mà Boss cần tụi thuộc hạ què này !. JB nói nửa thật nửa giỡn.

- Em cần Dean chế tạo ra thuốc giải của Setsmen . Cô nhìn Dean nói.

- Hm....Okey ! mà tại sao ?!!. Dean suy nghĩ rồi nói.

- Chúng đã cướp đc bản tài liệu về Setsmen . Cô nhiu mày nói. Đây là thuốc cô công tâm nhất vậy mà để bị cướp đi một cách dễ dàng vậy . Thật là tức chết!! . Và cô cần một loại thuốc khác nặng hơn vậy....

- Anh Dean là dược sĩ sao ?!!. Hope tròn mắt nhìn Dean.

- Không những vậy mà ảnh còn là bác sĩ . Jin nói.

- Sao anh bít ?!!. Jimin hỏi.

- Tình cờ biết khi đi bệnh viện!. Jin nói.

- Và em cần anh JB tìm hỉu cho em về vụ cướp hàng và vụ trung tâm Mỹ vụ này nó khá khó đối với em nhưng chắc sẽ dễ với anh . Cô nói.

- Đc thôi !. JB cười .

- À mà....kêu chị Bạn về dùm em . Em cần chỉ để giải quyết vụ này . Cô đăm chiêu suy nghĩ rồi nói.

- Đc thôi !. JB nói.

- Giờ thì các anh có thể đi ! Có chuyện gì báo em !. Và Taehyy em phải đi tập huấn đặc biệt do tôi huấn luyện em về mặc dùng súng và lễ phép là như thế nào !. Cô nói rồi quay lại máy tính làm việc quan trọng.

- Anh à !!!!. Taehyy quay qua cần xin Taehuyng giúp mình.

- Anh xin lỗi! . Taehuyng đành lắc đầu quay lưng đi.

- Anh nói cho em bít ! Em ấy mà huấn luyn thì em có nước chết . Em ấy còn hơn Yoongi. JB đe dọa Taehyy làm con bé run rẩy .

- Taehyy về ! 2 ngày quay lại ! Nếu không tự hỉu chuyện gò xảy ra với em !. Cô nói. Taehyy nghe cô nói vậy liền chạy ra ngoài.

- Hứ !! Bó tay vs trẻ con thời nay !. Cô lắc đầu cười trừ.

______________________________________
End chap nào ><…cảm thấy nó kì.kì 😂😂

Chương trước Chương tiếp