- Fanfiction Girl Bts Co Gai Lanh Lung Toi Yeu Em Love Yourself Giai Ma Tong

Tùy Chỉnh

Au xem lượt thứ 20 nè :)))

______________________________________
Nếu hỏi Jin thực sự có thể quay ngược lại thời gian không?

Thì mình nghĩ là không.

Trong phần cuối của video 13' lừa tình BH vừa tung lên, Jin có nói một câu

"If we could turn back the clock, where should we go back to?
Once we reach that place, can all our mistakes and erros be undone?
Will happiness be ours to stay?"

Tạm dịch: nếu chúng ta có thể quay ngược thời gian, thì nơi nào chúng ta nên quay lại? Một khi đã đến được đó rồi, liệu có khiến mọi lỗi lầm và sai sót như chưa từng xảy ra hay không? Rồi hạnh phúc sẽ thuộc về ta chứ?

Tất cả, như mọi người thấy đó, đều dừng ở câu hỏi mà thôi. Đó là trạng thái tinh thần mâu thuẫn của một con người quá hối tiếc về những điều đã có trong quá khứ.

Quá khứ là nơi ấm yên đầy tiếng cười, là nơi có anh em những người như ruột thịt, là nơi trời trong xanh và biển thì trải đầy nắng vàng. Nhưng những sai lầm cứ nối tiếp sai lầm như những dãy dài domino chẳng có hồi kết, hoặc như một vết nứt trên chiếc cột. Cùng với thời gian ta quên mất nó, nhưng sâu thẳm trong những ngóc ngách tăm tối nhất, chúng liên tục nứt dài, và cuối cùng sụp đổ.

"Chỉ cần một làn gió khẽ bay, là tất thảy mọi thứ đều vỡ vụn như mơ ảo."
('Chuyển' Love Yourself highlight reel)

Liệu sẽ hạnh phúc chứ?

Đó là câu hỏi mà không ai có thể trả lời một cách xác đáng nhất.

Nhưng trên hết, anh biết rằng sẽ có ngày anh phải chân chính đối mặt với bản thân mình. Sắp xếp buồn thương lại một góc để tiếp tục cuộc sống.

Chỉ là, chưa phải hôm nay.

COPY

ĐÂY LÀ CÂU NÓI CỦA JIN Ở CUỐI THÍNH CỦA CHÚNG TA
______________________________________

ĐÂY LÀ TỔNG HỢP NHÉ ( CHƯA TÍNH THÍNH HÔM NAY )

Lưu ý: Đây chỉ là những điểm mà mình thấy có thể liên kết với nhau. Và cũng là Theory VỀ TÊN CÁC BÀI SOLO TRONG ALBUM WINGS thôi. Còn để giãi mã thành một câu chuyện thì khá là dài và mình sẽ viết sau.

• BEGIN - First Love: Đầu tiên ở ảnh số 1 trong Danger Original Ver có hình ảnh Kook ngồi chơi đàn và sau đó là giận dữ phá huỷ cây đàn ấy. Cây đàn khá giống với cây đàn xuất hiện trong chuỗi HYYH, Wings và YNWA. Ở Highlight Shortfilm Love Yourself ngày hôm qua cũng có hình ảnh cây đàn tương tự và JungKook đang cố nhớ về hình ảnh mình và Yoongi có thời gian vui vẻ với nhau. Ở ảnh số 2 chiếc áo trong INU đã xuất hiện lại trong lúc Jungkook nhớ lại và Jungkook đã mặc chiếc áo ấy. Có 2 giả thuyết được đưa ra, giả thuyết thứ nhất có thể vì Jungkook đã phá huỷ cây đàn tình đầu của Yoongi nên hai anh em đã cãi cọ rồi đánh nhau. Giả thuyết thứ 2 cho rằng cây đàn của Yoongi vì một lý do nào đó mà bị bốc cháy, phá huỷ nên Yoongi đã đau khổ vì thế mà Jungkook đã đánh cho Yoongi thức tỉnh. Dù cho có là giả thuyết nào đi chăng nữa thì chung quy lại rất có thể Jungkook vì giận anh mà bỏ ra ngoài rồi bị tai nạn, Yoongi thấy có lỗi nên đã dày vò bản thân dẫn đến có ý định tự tử. Trong short film ngay khi bắt đầu Yoongi đập bể kính để ngồi chơi đàn và Bighit có thể đã cố ra hiệu vì cây đàn nên giữa 2 anh em xảy ra mâu thuẫn. Yoongi đang ngồi đàn nhưng đã nghe tiếng huýt sáo báo hiệu nguy hiểm và vì cảm thấy tiếng huýt sáo này có gì đó không ổn nên vô thức Yoongi đã chạy đi tìm Jungkook và có thể Yoongi là người phát hiện Jungkook bị tai nạn (cũng có thể là người khác). Bài hát solo của cả hai có thể đã được đặt tên theo chuỗi theory này Sự Bắt Đầu và Tình Đầu

• LIE - MAMA: Trong ảnh 3 và 6 ta thấy hình ảnh cậu bé bị bỏ rơi tại vòng xoay ngựa gỗ, vòng xoay ấy khá giống với vòng xoay mà Bangtan đã chụp ảnh thời Debut và trong Spring Day Jungkook đã đứng tại vòng xoay nhưng sự chuyển động trong vòng xoay không phải là những chú ngựa gỗ mà chính là các anh của Jungkook. Hoseok trong short film Wings cũng được bác sĩ chuẩn đoán về một căn bệnh, nói cho dễ hiểu căn bệnh này là muốn làm đau bản thân mình giả vờ bị bệnh để có thể đến bệnh viện nhận được sự chăm sóc và chú ý từ người khác. Vì bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ nên Hoseok mới cảm thấy cô đơn rồi mắc phải căn bệnh này. Jimin và Hoseok đều cô đơn và vì Hoseok là người đầu tiên quan tâm Jimin nên Jimin rất thích anh. Cho nên khi Hoseok được cô gái mang bánh sinh nhật đến, Jimin không phải thích cô gái ấy mà Jimin ganh tị vì cô gái ấy làm cho Hoseok chú ý và Jimin cũng muốn được Hoseok quan tâm, chú ý giống như vậy. Đó là tâm trang của những người cô đơn và khi có ai đó quan tâm đến họ thường họ sẽ thích giữ người đó cho riêng mình không chia sẻ tình cảm với ai khác. Khi Hoseok và cô gái ấy quay đầu lại trong Highlight vì sợ người khác phát hiện ra mong muốn của mình nên theo bản năng đã giật mình giả vờ như không có gì xảy ra. Đó cũng là lí do vì sao bài solo của Jimin có tên LIE vì Jimin đang cố giấu diếm và nói dối về mong muốn của mình. Trong MV Run có phân đoạn Hoseok tỉnh lại trong bệnh viện và đã thấy Jimin đứng ở đó rất có thể Jimin đến để làm huề với anh sau khi có mâu thuẫn (mâu thuẫn gì mình nói ở bài viết sau) và sau đó 2 anh em đã rất vui vẻ vì có phân cảnh Jimin khoác vai Hoseok nằm xuống đống lông vũ trong MV

Trong Spring Day có cảnh sinh nhật và rất có thể đó là sinh nhật Hoseok, cả chiếc áo trong Highligh và Springday Hoseok mặc đều có màu xanh lá cây.

• Reflection - Stigma: Ở ảnh số 12 trong Danger original ver cũng có cảnh Namjoon cầm máy xăm và xăm vào cánh tay trái của mình, mọi thứ đều trùng hợp giống hệt short film Wings Namjoon cũng xăm vào cánh tay trái. Reflection ( sự phản chiếu ) rất có thể đó là sự phản chiếu về Taehyung. Chiếc cầu mà Namjoon đứng trong Highlight đầu tiên là nơi Taehyung đã từng đi qua trong Prologue hay INU gì đó mình không nhớ rõ. Khi đứng ở đó để hồi tưởng nhớ về Taehyung thì Namjoon đã bắt gặp cô gái phát tờ rơi. Có 2 giả thuyết được đưa ra, giả thuyết thứ nhất là vì Namjoon thấy cô gái ấy có gì đó giống chị gái Taehyung nên Namjoon đã giúp đỡ và đi theo để thay Taehyung bảo vệ chị của Tae. Mặc dù Namjoon không hề xác định được đó có phải là chị Taehyung hay không. Giả thuyết thứ 2 cô gái có nét phản chiếu giống Taehyung, đều khó khăn, cô độc một mình nên Namjoon đã tò mò đi theo. Stigma ( Kỳ thị ) vì đã phạm tội và đang chạy trốn nên Taehyung rất sợ sự kỳ thị và ánh mắt của mọi người, trong short film Wings cũng có hình ảnh Taehyung chỉ có một mình với chú chó con. Vì đã phạm tội và hiểu cảm giác như thế nào nên khi thấy cô gái đang cố lấy cắp những món đồ trong cửa hàng tiện lợi Taehyung đã muốn giúp đỡ thanh toán để cô gái ấy không để cô gái ấy đi vào vết xe đỗ của chính mình. Trong khoảng thời gian chạy trốn Taehyung đã rất nhớ anh của mình là Namjoon và đã nhớ lại những trò chơi mà cả 2 đã từng chơi ở ảnh 5.

• AWAKE: Thật ra những hình ảnh của Jin là làm khó mình nhất. Mình cực kì đau đầu vì không hiểu nổi và cũng không liên kết được những gì Bighit đưa ra. Ở ảnh 4 căn phòng và chiếc áo sơmi trắng trong Highlight đã từng xuất hiện trong Short film Wings và INU. Hoa cắm ở bình cũng đã từng xuất hiện trong short flim và trên tay Jin chỉ có 6 cánh tượng trưng cho 6 thành viên còn lại. Lúc Jin gặp cô gái kia ở đường ray xe lửa và nhặt được cuốn sổ cô gái ấy đánh rơi Jin đã đọc nó rồi có ý định tìm cô gái để trả lại. Trong cuốn sổ cô gái ấy có nói về loài hoa Smeraldo nên đó là lí do vì sao cửa hàng bán hoa này bỗng dưng xuất hiện và đơn order đầu tiên là của Jin vì muốn tặng cô gái ấy ( Giống như câu nói trong poster của Jin, tôi muốn được làm người đàn ông tốt.." mình không nhớ rõ ") Lúc Jin thay đồ trong Highlight là để đi gặp cô gái ấy. Hình ảnh trong poster và sự mơ hồ trong Jin trước đó ở các series cũ có thể Jin đã gây nên tội lỗi gì đó hoặc cảm thấy có lỗi về việc gì nên đã đến lúc thức tỉnh để nhận định về nó. Giống như tự dằn vặt bản thân và đã đến lúc phải thức tỉnh vậy. Mình nghĩ tên bài hát từ đây mà ra.

COPY
_____________________________________
CÁI NÀY LÀ TỔNG HỢP NHÉ CHƯA CÓ GIẢI MÃ CỦA THÍNH HÔM NAY.