[ Fanfiction Girl /BTS] Cô Gái Lạnh Lùng !! Tôi Yêu Em !!! - Nếu là ARMY thì hãy đọc nó 😊

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


HÃY BỎ RA VÀI PHÚT ĐỌC NÓ LÀM ƠN !!!
______________________________________

KHÔNG MANG ĐI NHÉ !! VÌ AU MÚN CÁC HỈU THÊM VỀ BTS NÊN MỚI MẠNH BẠO COPY VÀ CẬP NHẬT VỀ ĐÂY!!! NÊN MONG CÁC BN ĐỪNG MANG ĐI NHÉ !! ĐÂY LÀ CÔNG SỨC CỦA PAGE.

A.R.M.Y à, làm ơn hãy bỏ ra vài phút để đọc hết, rồi các cậu sẽ hiểu thôi. Mình sẽ kể cho các bạn nghe BTS và A.R.M.Y đã từng trải qua những chuyện tồi tệ gì nhé!!!
- Cái thời BTS chỉ mới có khoảng 500 fan và lúc đó công ty chủ quản của cả bọn không có nhiều vốn, tại fansign người ta dựng bàn và lều bạt.Thần tượng ngồi sau bàn nhìn xuống fan rồi fan ngồi quỳ dưới đất, mà trời nắng nóng nữa, thằng bạn tôi không phải fan Kpop mà nó nhìn xong bảo tôi trời đất ca sĩ gì mà kí tặng ở chỗ như người ta dựng bạt trong hội chợ vậy. Ở công ty khác fansign người ta ít nhất là mướn 1 thính phòng nhỏ, còn bọn nhóc này fansign vs fanmeeting ngoài trời, ngay trong công viên hoặc sau sân trường đại học.
- BTS xuất phát từ 0 mà đi được đến 10, và fan là tất cả những gì mà họ có.”
- Ngày mà 7 cậu trai sống trong 1 căn hộ nhỏ, ăn ko có mà ăn, tiền hết, anh Jin phải vứt bỏ tự ái của 1 thằng con trai mà đi xin tiền bố mẹ nuôi 6 đứa em.
- Yoongi có viết một đoạn như thế này trong line của mình ở bài "Typical Trainee Christmas" đó là "Từ trước đến giờ vốn sống chỉ cho bản thân mình, mà hiện tại phải tập làm quen sẻ chia và chăm sóc 6 người khác."
- Ngày mà Jimin lúc nào cũng tự ti vì cảm thấy mình còn quá nhiều thiếu sót, cũng ko dc tài năng, nổi bật như anh em trong nhóm. Phần biểu diễn khoe abs ban đầu còn vô cùng bối rối và ngại ngùng.
- Jung Hoseok, người mà năm 2014 đã từng phải chịu áp lực rất lớn, cậu ấy còn suýt trầm cảm khi mọi người bắt đầu đòi tẩy chay mình chỉ vì cậu ấy không đẹp bằng các thành viên còn lại, những dòng hashtag OT5 và OT4 như bóng ma luôn ám lấy cậu ấy.
- Hồi 2014 khi mà người ta hashtag OT5, yêu cầu Hoseok và anh Jin rời nhóm. Trong khi Hoseok buồn bã đến nỗi gần như trầm cảm, cậu ấy còn quay hẳn một log để tâm sự với fan, thì Jin lại dửng dưng đến lạ, anh ấy vẫn tweet và nói chuyện với fan như bình thường, giống như là chẳng hề có chuyện gì xảy ra. Nhưng mà, cho đến khi đọc lyrics của AWAKE mới thấy dc anh ấy có sợ, anh ấy lo lắng hơn bất kì ai khác, Jin biết hết những gì người ta đang nói về anh ấy, rằng anh ấy không phù hợp với nhóm và nên đi làm diễn viên hay gì...Nhưng anh chọn ở lại nhóm thay vì tìm cho mình một lối đi khác, vì đây là định mệnh của anh và anh đang ôm trên tay bó hoa sáu đoá. Cái câu "Maybe, I can't touch the sky" làm mình đau lòng. Chẳng có ai thay thế được vị trí của bất cứ thành viên nào trong Bangtan cả. Là Jin hay là ai khác cũng thế thôi, bọn họ gặp nhau là do số mệnh.
"trích và edit từ Blog 1993", mọi người có thể đọc nhiều bài hay ở link này https://www.facebook.com/Daegu1993/…
- Lý do BTS không tham gia nhiều show tạp kĩ vì bố Bang ko muốn 7 đứa bị người ta khinh thường nên chỉ cho tụi nó mở show riêng của nhóm. Rồi 7 đứa ko có tiền mua quần áo mới mà mặc lại đồ của nhau, phục trang quay MV cũng là mặc lại, ko giám mời staff một bữa cơm vì tụi nó cảm thấy có lỗi vì ko kiếm đc nhiều tiền. Ngày quay mv vì ko có xe mà phải mượn xe của chú đạo diễn để quay. Và hình như mãi cho đến bài I NEED YOU nhóm mới đc nhận lương vì Cookie có nói "thế là giờ em ko phải xin mẹ gửi tiền ăn lên nữa rồi". Thật sự tụi nhỏ đáng thương lắm.
- Rồi thời điểm I NEED YOU và những chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp. Jimin khóc, Jimin tránh camera quay mình mà lẩn vào góc tối, trong bóng tối, thằng bé nói nó vui lắm vì đã nhận đc cúp, giọng run lẩy bẩy. Trong thang máy thì khóc đỏ cả mặt. Giọt nước mắt trong veo cứ rơi ra từ khuôn mặt ấy.
Link: https://www.youtube.com/watch?v=oMPRPKjCMQs
- Rồi V, khi đang công bố kết quả, V tưởng mình không thắng được, nên thằng bé hát Loser. Nhưng thật bất ngờ tổng điểm BTS chiến thắng, thằng bé vui quá và nó vẫn hát luôn bài Loser. Ko hề cố ý, nhưng V bị nhận biết bao gạch đá, rằng trêu ngươi EXID, ko tôn trọng tiền bối. Để rồi nhận chiếc cúp lần sau, thắng bé ko nở nổi 1 nụ cười.
- Cũng từ đó, sự ghét BTS nổi lên như một phong trào. Người ta soi mói BTS từng tý một. Người ta nói BTS đạo nhái. Người ta nói trang phục đạo nhái tiền bối BIGBANG (áo bomber Nhật, nhưng hot trend ai mà chả mặc nó?)
- Tháng 12 khi tung ra photobook HYYH Pt2. Những bức hình giống trong MV Sober của tiền bối BIGBANG (thật may làm sao đó là concept ảnh, nếu là MV giống MV thì khổ sở tới đâu)
- Rồi những hình xăm vốn là hint BIGHIT tung ra như mọi khi, V.I.P bảo đạo nhái GD nhà họ.
- Họ nói Jimin bắt chước màu tóc cam của tiền bối GD. Trong khi thằng bé để tóc cam trước, từ DOPE cơ. Nó để tóc đỏ nhưng phai ra thành màu cam và vẫn để nguyên đó. Rồi nhuộm đen. Đến thời Run lại nhuộm cam trở lại. Tính ra Jimin còn nhuộm cam trước cả tiền bối GD.
Link chứng minh: http://kbuzz.info/giai-thich-nghi-an-dao-nhai-cua-bts/
- Ai nói gì cũng ko tin rồi cư nhiên mặc định tất cả cái gì của BTS cũng đạo nhái BIGBANG thôi... nonfan thì nghĩ BIGBANG là nhất rồi nên nhiều người cứ thế mà theo bash BTS.
- ARMY bị bức nhiều quá + fan trẩu mới vào, phong trào đi war cũng khủng khiếp lắm nên cũng có nhiều người ghét BTS vì fan trẩu và spam.
- Rồi đến concept có trang phục hàng hiệu được tài trợ, họ soi xét rồi lại một lần nữa bảo BTS dùng hàng nhái. Rồi chụp ảnh với khinh khí cầu giống tiền bối SHINee.
- Lại còn nói BTS đạo nhái EXO về chuyện mặc đồng phục. BTS theo series trường học tận 3 phần, ko mặc đồng phục thì mặc đồ ngủ à? Cái logo của BTS cũng nói là đạo EXO, trong khi của EXO thay đổi liên tục và của BTS chỉ cách EXO có vài ngày rồi thôi. Đến lúc BTS chụp ảnh Summer Getting, có tên thành viên in sau lưng áo ấy cũng bảo là bắt chước EXO. Xin lỗi nhưng BTS in tên thành viên từ thời debut nhé chứ ko đợi lúc EXO in tên sau lưng áo mới in đâu.
- Rồi lôi những chuyện từ vài năm trước lên. Bất kể cái gì của BTS tụi nó đều nói là đạo nhái.
- Thời pre-debut RAP MONSTER có mấy bài rap chửi bọn raper là cái đám chỉ biết lấy mấy giai điệu nhàm chán như kiểu gee gee gee gee để xào nấu lại chứ ko biết sáng tạo, nhưng mà trong bài hát đó k phải là chửi SNSD đâu, mà là trong câu đó có chữ Gee gee gee ý nó là những giai điệu 1 màu quen thuộc chứ k phải là Gee gee gee của SNSD, nhưng đã ghét rồi thì cứ lôi lên phốt thôi.
- Rồi đợt tháng 5 Mon được phỏng vấn, ước mơ DAESANG của RAP MONSTER, người ta cười chê cậu, chửi cậu hoang tưởng. Họ giẫm đạp lên ước mơ của 7 cậu.
- Các cậu cũng biết RAP MONSTER là người thông minh hiểu biết, lại rất triết lý. Cậu nói ra điều gì đều có lý do của nó rồi. Cậu bảo WINNER có xuất phát điểm tốt hơn. Người ta động lòng tự ái, người ta bảo cậu coi thường người khác. Ý cậu ấy là xuất phát điểm của WỊNNER thuận lợi hơn chứ có nói ai bất tài đâu? Rồi cậu lại Ví dụ về scandal đạo nhái Heart breaker của G-Dragon. Ý của cậu là dù có scandal nhưng bằng tài năng của mình anh vẫn thành công và được ngưỡng vọng. Cậu đang có ý tốt đó chứ. Vậy mà họ bảo cậu dám khơi gợi lại quá khứ đau buồn, rồi bảo cậu nói chuyện không kính ngữ. Họ bắt cậu phải xin lỗi, và họ cũng nói họ sẽ chẳng bao giờ tha thứ dù cậu có xin lỗi. Tôi thương cậu. Cậu đc phỏng vấn cơ mà, cậu chỉ trả lời câu hỏi người ta hỏi thôi mà. Cách mà cậu chia sẻ suy nghĩ đã bị phản ứng ngược từ cộng đồng như thế... Bao nhiêu điều tốt đẹp cậu nói người ta ko muốn hiểu chỉ vì người ta tức giận, người ta bênh idol của mình. Tôi chỉ biết thương cậu không giả tạo để lấy lòng người ta. Cậu việc gì phải xin lỗi?
- Vé concert bán ra, người ta bảo các cậu ko bán đc đâu…
- Họ bị ghét đến mức JUNGKOOK phải nói là "mọi người đừng ghét các anh của em, hãy chỉ ghét mình em thôi"
---------------------
- Đỉnh điểm là liên kết 5 fandom V.I.P, EXO-L, SHAWOL, BEAUTY, STARLIGHT trend hashtag # đạo nhái thiếu niên đoàn. Nó đứng top, A.R.M.Y đã phải gọi nhau trend thật nhiều để đẩy lùi nó. Đợt đó có quá nhiều phốt và BTS lên cũng quá nhanh, nhanh đến mức bất ngờ. Có tin đồn rộ lên là có 1 nhà lớn thấy ngứa mắt với độ nổi tiếng của BTS nên sẽ có những hành động ngáng đường. Fan lúc đầu không tin, láo chó lắm, ai war là war lại, chiến là chiến lại, thậm chí trẩu còn đi gây hấn với người ta nên người ta càng ghét tợn. Đến lúc mà quá nhiều phốt, quá nhiều người chửi, quá nhiều sự trù dập. Khi fan Hàn bắt đầu thấy sự rục rịch của liên minh 5 fandom thì sợ tụi nó làm tổn thương BTS nên phải viết thư xin lỗi. À, lại còn nói là BTS gian lận sale album các kiểu nữa, dù có bao nhiêu bài giải thích thì tụi nó cũng k nghe, cứ đi war lại lôi chuyện ra chửi, ném link đính chính thì ko chịu đọc. Fan ấm ức muốn chết, bị chèn ép đủ đường nhưng vẫn phải nhịn nhục xin lỗi vì chẳng ai muốn idol mình phải nhìn thấy cái danh đạo nhái tụi nó trend. Nhiều fan nước ngoài ko hiểu tiếng Hàn tưởng là fan hàn trend nên lúc trend cũng tiện trend luôn cái đó, mãi về sau được nhắc nhở mới thôi. Đợt đấy fan phải hò nhau trend nhiều hashtag để dập cái kia xuống vì tụi nó chỉ cần 1 hashtag thôi còn mình thì phải nhiều mới có thể cho cái trend kia biến mất trong top. Cứ biến mất 1 lúc lại hiện lên tức phát khóc. Xin lỗi nghĩ rằng tụi nó sẽ nương tay với idol ai ngờ xin lỗi chỉ để tụi nó cười vào mặt rồi vẫn trend nhiệt tình. Dùng cái lời xin lỗi ấy để nhục mạ A.R.M.Y. Nhưng phải nhịn, dù không có lỗi vẫn phải nhịn!!!!
- Đêm Concert kết thúc thì lại tiếp tục như vậy. BTS đặc biệt là RAP MONSTER và SUGA thường xuyên lượn lờ trên mạng để theo dõi fan. Fan xót BTS bao nhiêu, BTS cũng xót fan bấy nhiêu.
- Thời đó cũng có phốt ARMY trẩu rồi, nhưng phần lớn đều là phốt gian lận, phốt đạo nhái. Nhìn fan bị chửi ngập mặt, phải xin lỗi nhưng vẫn bị chửi ko ngóc đầu lên nổi bảo có xót xa ko?
Nên khi được diễn tại OLYMPIC PARK GYMNASTICS ARENA, 1 phần vì sự rộng lớn, 1 phần là sự ấm ức và biết ơn, mình không nghĩ BTS khóc vì bị Anti chửi. Nhưng đó cũng là 1 phần bởi vì BTS xót fan và cả biết ơn nữa, BTS đã quỳ hẳn xuống mà. Có được ngày hôm nay không hề dễ dàng...
- Chưa từng có 1 nhóm idol nào gặp phải Anti khủng khiếp và vô lý như BTS.
- Để đến khi 2! 3! ra đời, những ai trải qua những ngày tháng ấy cùng BTS phải rơi nước mắt khi nghe nó.
- Tôi biết một câu như thế này "Hạnh phúc sẽ đến với người biết quên" và quả đúng như vậy, Bangtan muốn A.R.M.Y hãy quên đi hết những nỗi buồn "Không sao đâu. Khi tôi đếm 1, 2, 3 hãy quên tất cả đi nhé. Hãy xóa đi mọi ký ức buồn và nắm tay nhau cùng mỉm cười. rồi ngày tháng tươi đẹp sẽ đến với chúng ta..."
- Rồi bà TAEHYUNG mất, thằng bé đâu có đi kể lể, thằng bé đâu có lôi ra để hòng kiếm sự thương hại, fan thì lo lắng ko biết tại sao Taehyung buồn. Đến khi comeback xong xuôi, tại Muster TAEHYUNG mới chia sẻ tâm sự của mình, TAEHYUNG khóc, những giọt nước mắt thương nhớ bà nội, người ta bảo giả tạo. Người thân mất đi mà bảo đau thương là giả dối, tôi ko biết cái đầu của họ méo mó đến cỡ nào nữa. Người ta bảo cậu sao không chết theo bà đi.
- Rồi JIN anh ấy đi rừng, người ta bảo JIN chết trong rừng đi.
- Có những kẻ mất dạy đến như vậy, táng tận lương tâm đến như vậy đấy.
- Rồi Melon, rồi MAMA. Các thành viên BTS, họ ôm chầm lấy nhau trước kết quả rồi mới đi lên nhận giải. Họ dìu nhau đi, vừa đi vừa kìm nén cảm xúc, Rap mon còn chắp tay cảm ơn nữa, ai xem video fan quay trước lúc công bố giải mới thấy đc họ lo lắng mong chờ giải đến nhường nào, RAP MONSTER cứ nắm tay rồi thả ra liên tục vì căng thẳng. https://www.facebook.com/1655457334740518/videos/1870710073215242/?pnref=story
- Bởi vì họ đến từ công ty nhỏ, mỗi thành công đến với họ đều ko hề dễ dàng, nhìn họ như vậy tôi thương quá. BTS khóc, fan khóc, staff khóc. Vì vui mừng. Ước mơ Daesang ngày nào bị người ta cười nhạo giờ đã nằm gọn trong tay. Và vẫn luôn là thế, BTS gọi tên A.R.M.Y đầu tiên. Rồi sau đó là hậu nhận giải ko được lấy một phút thảnh thơi. Người ta bảo họ ko xứng, người ta bảo giải bố thí
- Đó, A.R.M.Y chân chính đã cùng Bangtan trải qua những giai đoạn kinh khủng như thế đấy.
- Để rồi giờ đây họ nổi tiếng rồi, fan mới gia nhập tăng lên, nhưng có ai chịu đi tìm hiểu cặn kẽ quá trình đc như ngày hôm nay của BTS ko? Để hiểu rằng đã trải qua những đau đớn như vậy, lẽ ra fandom phải lớn lên rồi chứ. Tại sao vẫn mãi trẻ con như vậy? Ngày ngày đi war, ngày ngày đi khóc mướn cho bias, nhà mình bị bash thì tức lắm nhưng vẫn còn khỏe đi bash nhà khác yếu hơn nhà mình, rồi gây ra những lục đục nội bộ. BANGTAN, họ như anh em ruột thịt, vậy mà fandom của họ lại như thế này sao? Only fan cực đoan, fan yếu đuối, fan trẩu vênh váo gây war, đi cãi lý thì ko đủ sức thuyết phục, bị fandom khác hành hạ tinh thần đến sợ thị rồi, lúc nào cũng bảo sợ thị lắm. Vậy thì ai là khiên chống đạn bảo vệ BANGTAN đây? Trần đời tôi thấy idol phải đi vỗ về bảo vệ tinh thần cho fan đấy.
- Các bạn Only fan nữa, các bạn có phải A.R.M.Y ko? Sao tôi thấy các bạn còn đáng sợ hơn cả antifan.
- Rồi những con người mệt mỏi vì fandom non trẻ này, muốn rời fandom. Mà lại còn là fan nòng cốt thì mình ko hiểu cái fandom này rồi sẽ đi về đâu. Họ rời fandom ko phải là giải pháp. Một khi đã là fan BTS thì ko thể tách rời ra khỏi cái fandom này đc. Họ rời đi chỉ gây tổn thương cho những người ở lại, những kẻ only fan ngoài kia nó ko quan tâm đâu. Nhưng vấn đề là họ đã quá chán chường rồi. Các bạn biết họ bảo sao ko? Họ bảo BANGTAN chiều fan quá rồi, để giờ fan quen thói hư thích điều khiển theo ý mình. BANGTAN phải đi đi về về liên tục, họ làm việc ko có thời gian nghỉ ngơi, vô cùng mệt mỏi. Ở nơi xa như Việt Nam, fan cãi nhau, fan muốn họ phải chia line đều, phải chúc mừng sinh nhật đúng thời khắc, phải yêu người này hơn, người này xứng đáng đc yêu thương hơn, ghét bỏ những người anh em trong nhóm.
- Mình mong những ai là OT7 hãy mạnh mẽ và có tinh thần thép. Nếu không đoàn kết và bản lĩnh thì lấy đâu ra sức mạnh để bảo vệ BTS đây?
Vậy nên hãy bảo vệ BTS như  BTS đang bảo vệ chúng ta bằng chính sự cố gắng, nỗ lực trong âm nhạc của họ <3 5TING~~~
" Let's fly with our beautiful wings in 2017 as well " - RAP MONSTER
---
LƯU Ý: ***CHỈ LƯU HÀNH NỘI BỘ A.R.M.Y. KHÔNG ĐEM RA CÁC PAGE CÔNG CỘNG DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO***
---
Cre: Nguyễn Phương Thảo, Dải Ngân Hà <3
Re-up & edit: BTS - Biệt đội Đội Quần

Chương trước Chương tiếp