- Fantic Perthsaint Ghen

Tùy Chỉnh

     Ngay khi sự kiện kết thúc, tôi phóng vội xe về nhà. Hôm nay vì một vài lý do khiến tôi đánh liều làm vài chuyện mà chưa nói với anh.

    Haizzz, Tôi hấp tấp mở cửa xe, vừa đi vừa nghĩ cách dỗ bảo bối.

    Về đến nhà, Tôi liền mở cửa, thấp thỏm thò đầu vào tìm kiếm hình ảnh quen thuộc trong ngôi nhà nhỏ ấm áp của chúng tôi.

     Người yêu của tôi đang lay hoay trong nhà bếp, anh mặc một bộ Pjama màu xanh với họa tiết hổ nhỏ đáng yêu cùng chiếc tạp dề đỏ mà tôi cố tình mua cho anh khi đi công tác qua Nhật.

     Ngắm nhìn anh từ xa, tôi thật thích cái cảm giác này!!! Một ngôi nhà nhỏ, một người toàn tâm toàn ý chăm chú nấu một bữa ăn nhỏ đợi chờ tôi. Một không gian ấm cúng chỉ có 2 người chúng tôi.  Vứt bỏ hết những lo toan, tính toán, bàn tán hay những khó khăn trong công việc. Chúng tôi trở về  với mái ấm của riêng mình, nơi rũ bỏ hết hào quang sân khấu. Nơi chúng tôi trọn vẹn thuộc về nhau.

[Saint]

Tôi đang chuẩn bị bữa tối cho "Chuột nhỏ '' của tôi. Do lịch trình dày đặc bởi phải quay 2 bộ phim cùng một lúc. Lại là lúc phải PR cho phim mới ra, nên thời gian chúng tôi được ở bên nhau rất ít chứ đừng nói được ăn cùng nhau bữa cơm gia đình thế này.
Hôm nay vì một vài nguyên nhân đặc biệt, tôi vừa muốn thưởng lại vừa muốn phạt em ấy.
     Tôi đang nêm nếm nồi canh để hoàn thành bữa ăn, đột ngột, một cái ôm nhẹ từ đằng sau kéo tôi đổ vào lòng người phía sau.

    "Người yêu ơi! Em về rồi, em nhớ anh quá". Giọng nói trầm ấm quen thuộc kích thích mọi tế bào trên người tôi. Vòng tay ấm áp ôm trọn lấy tôi, cằm gác nhẹ lên vai, tham lam hít lấy hương thơm trên người tôi.

    "Anh cũng rất nhớ em" Tôi mỉm cười, thả lỏng người dựa hẳn vào lòng em mà nhẹ nhàng đáp lại.
Đúng vậy, Chuột nhỏ của tôi, em ấy đã về rồi. Vòng tay này, sự dịu dàng chiều chuộng và ánh mắt si mê luôn dành trọn cho riêng mình tôi. Khiến tôi ngày càng chìm đắm không lối thoát.

Chúng tôi cứ đứng một lúc như vậy. Cảm nhận rõ ràng sự tồn tại của đối phương, hơi ấm trao nhau những phút bình yên nhất. Giá như, chúng tôi chỉ là những người bình thường, có lẽ sẽ không thấy những giây phút bên nhau xa xỉ đến vậy.

[PERTH]

    Đối với tôi, không gì có thể đánh đổi được những giây phút chúng tôi được gần nhau như thế này. Tôi yêu anh bằng tất cả những gì tôi có. Từng tế bào đến hơi thở đều tồn tại vì anh. Ôm anh thật chặt, tôi hít lấy hương thơm của riêng Saint, dịu dàng và ấm áp như chính con người của anh vậy.

Một lúc sau:

    "Um Hừm, em có gì để nói với anh không? " Saint gỡ tay tôi ra, quay mặt lại đối diện với tôi, anh vòng tay đứng nhìn tôi dò hỏi.

    " Em.... " Tôi gãi tai, mắt dáo dắc xung quanh mà không dám nhìn vào anh.

-   "Kao đói quá Saint ơi!" Đánh trống lảng, tôi tội nghiệp xoa bụng.
      "ah... ra là đói rồi, em chắc chứ?"  Sain vừa tiến lại gần tôi, anh cười nhếch mép ghé sát vào tai tôi nói đồng thời anh liếm nhẹ vào tai tôi. Tay anh vuốt nhẹ từ cổ tôi đến  xương quai xanh  rồi chạy dọc xuống ngực tôi.

      "Humm... Saint.. Anh mà còn làm vậy, em không chắc có thể xử anh ngay tại đây đó" Tôi gằng giọng , định tóm lấy bàn tay hư hỏng đang kích thích tôi.

       "ồ? Anh làm gì nha, anh chỉ muốn xác nhận em thật sự "đói" và cần ăn cơm không? Để anh chuẩn bị thôi ha" Anh vừa cười nhướng mày khiêu khích tôi vừa thoát khỏi bàn tay tôi, quay người tiếp tục nấu đồ ăn còn dang dở.

    "Anh.." Thật là tôi luôn thua cuộc trước chiêu này của anh. Khi nào cũng vậy, anh sẽ luôn quyến rũ tôi rồi bỏ tôi bơ vơ cùng chú Hổ nhỏ đang đói ăn khi anh chưa nhận được lời giải thích hợp lý từ tôi. Coi bộ, tối nay nếu tôi không ngoan ngoãn cho anh câu trả lời rõ ràng. Thì khả năng tôi phải chào hỏi xô pha và thân thiết với anh bạn tay phải dài hạn rồi.

     "Saint... em thật sự muốn đem anh giấu đi, để không ai dành anh với em nữa, em sai rồi Saint.    Nhưng em chỉ muốn cùng anh vượt qua giông bão, em không muốn anh phải đơn độc chiến đấu một mình. Em muốn làm gì đó cho anh. Em muốn làm chỗ dựa cho anh chứ không phải để anh một mình đối mặt. Em biết em vẫn còn trẻ con, em thừa nhận em có hơi ghen nên mới cả gan mặc như vậy để đi sự kiện. Nhưng em không đành lòng nhìn các Mea đang chiến đấu vì anh em mình. Cũng không thể  chịu nổi người khác nghi ngờ tình cảm của chúng ta. Em xin lỗi vì không nói trước với anh. Nhưng em luôn yêu anh, yêu hơn cả chính bản thân mình. Anh đừng giận Perth nữa nhé"  tôi vừa nói vừa ôm chặt anh từ đằng sau.

     Đúng vậy, hôm nay tôi bạo gan mặc nguyên áo rồng còn toàn hình chữ S. Để khẳng định anh là của tôi, tôi còn mặc áo dài bên ngoài để chứng tỏ với mọi người, tôi luôn bảo vệ cho Rồng của tôi. Bất cứ ai cũng không có quyền làm tổn thương anh.
    Tôi yêu anh như thế, trân trọng và nâng niu anh như vậy. Tôi không thể chịu nổi bất cứ ai làm tổn thương anh. Vì cái bộ phim chết tiệt kia, khiến cho chúng tôi phải khốn đốn đủ đường.

[Saint]

     Tôi vừa nghe em nói, vừa cảm động đồng thời cũng cảm thấy có lỗi với người yêu nhỏ bé của tôi. Em chỉ mới 18 tuổi, lẽ ra em nên thoải mái và trẻ con đúng lứa tuổi của mình.
    Tuy nhiên, vì để bảo vệ tôi, em luôn suy nghĩ và hành động già dặn hơn tuổi của mình. Tôi không trách em, tôi chỉ không muốn em bị người  khác chỉ trích, bị lôi vào cuộc chiến giữa các Fan. Tôi thì sao cũng được, nhưng tôi mong người tôi yêu được bình yên.

      " Em thật ngốc... chẳng phải anh đã đăng hình cùng caption đốt chụi thuyền ma rồi sao?" Saint vỗ nhẹ đầu Perth.
       "Anh tin các Mea Trigon sẽ hiểu ý của anh mà, em chỉ cần thoải mái và vui vẻ. Anh chỉ không muốn em lại thành cái đích để người khác bàn luận thôi" Tôi nắm lấy bàn tay của em, vuốt nhẹ.

[Perth]

     "Em hiểu.. chỉ là em vẫn không đành lòng khiến anh chịu uất ức"
Tôi càng siết chặt anh hơn. Tôi chẳng cần điều gì khác ngay lúc này đây, tôi chỉ muốn khảm anh luôn vào người tôi. Để chúng tôi hòa vào làm một. Không một ai có thể tách chúng tôi ra nữa.

    Chúng tôi nhìn thật sâu vào mắt của nhau, đôi mắt anh đong đầy ý cười cưng chiều. Tôi biết anh không giận tôi. Chỉ là lo lắng cho tôi mà thôi. Tôi nhẹ nhàng nâng niu đôi gò má của anh, vuốt nhẹ đôi môi mà tôi luôn khao khát muốn nuốt lấy. Nhẹ nhàng áp môi mình lên môi Saint, cảm nhận hơi ấm của đối phương. Tôi mân mê môi anh rồi nhẹ nhàng tách bờ môi ấy để cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ đang lẩn tránh vì xấu hổ của anh. Một tay tôi rời xuống tháo từng nút áo của Saint.  Tay còn lại chu du chạy dọc sống lưng đến chiếc eo thon gọn của người yêu.

       " Unm.. a... Perth... unm..  em đang đói mà... unm.. mình ăn cơm . .. a.. nha ... " Saint khẽ rùng mình, mắt anh mơ màng,  tay anh bám nhẹ vào tay, anh bối rối khẽ đẩy tôi ra.

      " Hửm... Người yêu à... Anh chắc chứ?" tôi vừa khẽ thì thầm bên tai anh, rồi di chuyển mút nhẹ vào chiếc cổ trắng ngần thơm tho ấy.
     Tôi khao khát cắn nhẹ vào yết hầu của anh, khiến Saint bật lên tiếng rên mê người
   " a...um.. Perth.. Perth... unm. " Saint mềm nhũn tựa hẳn vào người tôi.
    " đừng... đừng ở đây.. Mình .. um vào phòng đi Perth"  Anh cố gắng nói tròn câu khi tay tôi xâm nhập vào chiếc quần mỏng manh của anh để thân thiết với chú Rồng nhỏ đang có dấu hiệu thức giấc.

    " Saint.. Em đợi không được.. em muốn anh ngay bây giờ..." tôi nhanh tay gỡ bỏ hết quần áo trên người Saint nhưng cố tình để lại chiếc tạp dề đỏ.
    "Unm... anh ... " Nhìn anh lúc này, ánh mắt mơ màng, môi hồng gợi cảm do bị tôi chà đạp mãnh liệt, cổ hơi ngửa ra sau, hít thở khó nhọc do bàn tay đang nắm lấy yếu điểm của anh.

     " Chết tiệt, Saint... Em sẽ chết trên người anh mất" Tôi lao vào ngấu nghiến đôi môi của anh, bế anh đặt  kệ bếp, một tay tiếp tục  khiêu khích  chú Rồng nhỏ. Một tay tự cởi bỏ bộ đồ trên người. Môi tôi cuốn lấy môi anh mà mút lấy thưởng thức hương vị ngọt ngào của Saint.

     "A...a... Perth.. Anh không được..."  Saint ôm chặt lấy tôi. Đồng thời chú Rồng nhỏ cũng không chịu nổi kích thích mà phun trào.

" Saint à.. Tình trạng này, em không chắc sẽ giữ bình tĩnh mà không làm đau anh, đừng quyến rũ em như thế chứ ?  " Nhìn Saint bây giờ thật cmn gởi cảm. Tôi cảm thấy mũi tôi nóng lên, người con trai tôi yêu đang tận hưởng cảm giác sau cao trào. Ánh mắt anh mơ màng, gò má ửng đỏ, chiếc môi gợi cảm đang hé mở để hít lấy từng hơi thở nặng nhọc, trên người vẫn còn chiếc tạp dề đỏ làm nổi bật làn da trắng ngần của anh. Hai viên đậu đỏ nhỏ nhắn đang lấp ló sau chiếc tạp dề đang mời gọi tôi. 

    "Anh.. anh không có... Perth hư.. thả anh ra.. sao em không cởi luôn chiếc tạp dề, thật kỳ quái.." Saint vươn tay muốn tháo chiếc tạp dề xuống. Tôi lập tức cầm lấy tay anh áp lên cao

    "Saint à.. hôm nay thôi... anh như vậy đẹp lắm..." Tôi chồm tới hôn nhẹ vào má anh.

     "Mai là sẽ có tập 2 của Whru... Hôm nay em muốn được anh đút no, chiều em hôm nay nha Saint"
      Tôi vừa nói, vừa chu du ngậm lấy viên đậu đỏ nhỏ nhắn đang mời gọi tôi.
    " Unm... Perth.. em phải hứa sau này làm gì cũng phải.. umn.. nói với anh nhé" Không chịu nổi kích thích, Saint ngắt quãng nói.

     " Em hứa, người yêu của em. Em yêu anh" nhận được sự đồng ý của anh. Tay tôi nhanh chóng dời xuống địa phương quen  thuộc. Với lấy chai dưỡng ẩm da tay để gần đó. Tôi lập tức lấy một ít để nới rộng cho anh. Tôi không muốn làm Saint của tôi chịu bất cứ đau đớn nào. Ngay khi một ngón tay của tôi tiến vào.

      " Unm..." Saint khẽ nhăn mày
Tôi rời khỏi 2 bên đậu đỏ đang bị tôi chà đạp để hôn anh, tay kia an ủi chú Rồng nhỏ đang có dấu hiệu mền xuống vì đau muốn dời đi sự chú ý của anh. Tôi không ngừng giúp anh nới lỏng nơi đã hơn một tuần vì lịch trình kín mà chưa được yêu thương.

     " Perth.. được .. được rồi..." Sau khi kiên nhẫn nới rộng cho Saint. Anh giữ nhẹ vai tôi thủ thỉ.

        "Bảo bối à, em sẽ chết mất" Tôi vừa nói, vừa đưa chú Hổ nhỏ vào bên trong anh.

         " Unm...." Saint không chịu nổi mà rên lên.  Tôi ôm chặt lấy Saint, xoa nhẹ vào lưng anh để anh thích nghi. Sau đó tiến đến nhẹ nhàng , luật động chậm rãi để Saint kịp thích ứng.

        " Perth ... unm.. Perth.. anh có thể..." Saint nhẹ nhàng vuốt sau gáy tôi, chủ động hôn tôi. Bên dưới siết nhẹ. Cmn , hôm nay Saint nhiệt tình và chủ động hơn mọi ngày. Tôi mà nhịn nữa, tôi chắc sẽ chết vì nghẹn mất.

       " Này là do anh chuốc lấy, em không đảm bảo mai anh có thể đi học đâu Bảo bối à" Tôi siết lấy anh, chà đạp đôi môi ấy. Bên dưới không ngừng hoạt động nhanh hơn.

Hai người đắm chìm vào thiên đường tình ái. Trong không khí nóng bỏng và hạnh phúc tràn đầy. Họ dành tất cả cho đối phương.  

Sóng gió có là gì khi họ luôn có nhau đồng hành mọi chặn đường.  "Với họ không một ai có thể xen vào.
Saint và Perth mãi mãi thấu hiểu và yêu thương vô điều kiện"