- Fiction Scrapbook One Piece Maho No Tantei Moi Hoa Tu Dai Ngan Ha Main Story Chap 5 Vu Khi Bi Mat Cua Tanjirou

Tùy Chỉnh

Tanjirou: Thôi nào các cậu, tôi làm vậy là đâu có gì sai?
Sage: Bọn tôi đã nỗ lực hết sức để tóm họ nhằm răn đe cả thế lực Yakuza, giờ họ đã chết rồi thì cả băng kết nghĩa của họ sẽ truy sát các cậu, có thể là bọn tớ sẽ hy sinh 1 vài người để sống sót đó, tớ ko đùa đâu!
Nezuko: Bọn tớ quen bị truy sát rồi, nên không cần lo đâu... Mà nhắc tới Yakuza, bọn tớ từng đối mặt với Thập Thất Nguyệt Quỷ, gồm có 17 thành viên, bao gồm:

+Thượng Huyền
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Nhất: Kokushibo (thân thế là anh trai Yoriichi - Tsugikuni Michikatsu)
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Nhị: Douma (oni duy nhất thèm phụ nữ)
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Tam: Akaza (oni chính trực nhất tổ chức)
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Tứ: Hantengu
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Tứ: Nakime (người đã tiếp nhận vị trí sau khi Hantengu chết, thuộc Trung Nhị)
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Ngũ: Gyokko
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Lục: Gyutarou và Daki
Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Lục: Kaigaku ( Tiếp nhận vị trí sau khi Gyutarou và Daki chết, thuộc Trung Ngũ)

+Trung Huyền (unit hậu cung với Thượng Huyền)
Trung Nhất Takeshiro
Trung Nhị Nakime (sau này là Thượng Tứ)
Trung Tam Tenji
Trung Tứ Kabuto
Trung Ngũ Kaigaku (sau này là Thượng Lục)

+Hạ Huyền
Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Nhất: Enmu
Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Nhị: Rokuro
Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Tam: Wakuraba
Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Tứ: Mukago
Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Ngũ: Rui
Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Lục: Kamanue
Cựu Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Lục: Kyogai

Sakura: Chà, nhóm này cũng khoai không kém... Theo như sổ sách của chính anh Tan, thì quá trình triệt hạ 17 Nguyệt Quỷ như sau:
+Người đầu tiên trong số 12 Nguyệt Quỷ là cựu Hạ Huyền Nguyệt Quỷ Lục, Kyogai, hắn đã bị Tanjiro Kamado hạ ngay sau đó. Tanjiro và những người đồng hành của cậu sau đó dấn thân vào dãy núi Natagumo để đối đầu với Hạ Huyền Ngũ, Rui , người đang thao túng một nhóm yêu ma để hành động và đóng vai như một gia đình của hắn và hỗ trợ hắn tiêu diệt các Sát Quỷ Nhân. Tanjirou đã tìm được cách chặt đầu Rui, nhưng em trai Iru đã xuất hiện thông qua khả năng chuyển sinh từ cơ thể của Rui sau khi Tanjirou chém qua. Sau đó Tanjirou được cứu bởi sự xuất hiện kịp thời của Thủy Trụ, Giyuu Tomioka. Thủy Trụ đã chặt đầu Iru và tiêu diệt hắn chỉ trong chớp mắt. Cái chết của Rui (và Iru) khiến Muzan đánh mất toàn bộ niềm tin vào khả năng các Hạ Huyền và tiêu diệt chúng chỉ chừa lại Hạ Huyền Nhất Enmu.

+Enmu sau đó đã lên kế hoạch cho hơn 200 hành khách bằng cách kết hợp cơ thể của hắn với cả con tàu và sử dụng Huyết Quỷ Thuật để nhốt họ trong giấc mơ. Thông qua nỗ lực chung của Tanjiro Kamado và Inosuke Hashibira , Enmu bị đánh bại. Sau đó Thượng Huyền Tam, Akaza xuất hiện. Hỏa Trụ, Kyojuro Rengoku liều mạng chiến đấu với hắn nhưng thất bại, đúng lúc này mặt trời dần lên khiến Akaza phải hoảng sợ đào thoát.

+Daki , Thượng Huyền Lục, là con quỷ xếp hạng cao tiếp theo bộ ba gặp phải. Sau khi nhận được thông tin về một con quỷ ở Khu đèn đỏ, Tengen Uzui (Âm Trụ) lên đường với sự trợ giúp của Tanjiro, Nezuko, Inosuke và Zenitsu. Cả nhóm cố gắng xác định vị trí của Daki và chém đứt cổ ả, Lúc này Thượng Huyền Lục thực sự mới xuất hiện, Gyutaro anh trai của Daki. Gyutaro và Daki, có mối liên kết chặt chẽ với nhau, chính vì vậy phải chặt đầu cả 2 đồng thời mới có thể tiêu diệt chúng. Sau nhiều nỗ lực cả nhóm cuối cùng cũng tiêu diệt được Gyutaro và Daki.

+Ngay sau cái chết của Gyutaro và Daki, Muzan đã triệu tập các thành viên còn lại của Thượng Huyền, giao cho Hantengu và Gyokko một nhiệm vụ là tiêu diệt Làng Thợ Rèn. Không có những người giúp đỡ chế tạo Nhật Luân Kiếm, Sát Quỷ Đội sẽ suy giảm sức mạnh đáng kể và có thể sụp đổ . Cả Hantengu và Gyokko đều bị giết, nhưng trước khi Hantengu chết, hắn đã chứng kiến Nezuko đứng dưới ánh mặt trời mà không bị tan biến và kịp thông tri cho Muzan.
Điều này đã chuyển sự quan tâm chính của Muzan sang nuốt chửng Nezuko để đạt được sự hoàn hảo không còn sợ ánh sáng mặt trời.

+Sau cuộc tấn công vào lãnh địa Ubayashiki, Muzan trốn thoát vào Pháo đài Vô cực nhờ Nakime. Lúc này Nakime đã thay thế Hantengu thành Tân Thượng Huyền Tứ. Kaigaku sư huynh của Zenitsu thì trở thành Tân Thượng Huyền Lục thay thế Gyutaro và Daki sau cuộc chạm trán với Kokushibo.

+Các Sát Quỷ Nhân đuổi theo Muzan vào Pháo Đài Vô Cực, ngay sau khi đến, Shinobu Kocho tình cờ gặp Thượng Huyền Nhị, Douma , ăn tiệc với những nữ nhân tôn thờ hắn ta. Một người phụ nữ còn sống, bị Douma cắt xén không thương tiếc bất chấp những nỗ lực vội vàng của Shinobu để cứu cô. Trận chiến bắt đầu giữa Trùng trụ và Thượng Huyền Nguyệt Quỷ Nhị. Tuy nhiên, các loại độc dược của Shinobu tỏ ra vô dụng trước sức mạnh của Douma. Con quỷ sau đó đánh bại và hấp thụ Trùng Trụ cột, Kanao Tsuyuri đến để cứu cô nhưng quá muộn.

+Về phía khác Zenitsu sau đó đã đụng độ Kaigaku và đấu tay đôi với người sư huynh của mình, kết quả là Kaigaku chết còn Zenitsu thì trọng thương. Những nơi khác trong pháo đài Tanjirou và Tomioka đối mặt Akaza. Akaza tỏ ra là một đối thủ đáng sợ, suýt giết chết hai người. Ngay cả sau khi đã bị cắt đầu, Akaza thông qua sức mạnh ý chícó thể giữ cho cơ thể của mình không bị tan biến. Những ký ức về kiếp trước ùa đến cùng cái tên Hakuji và những người quan trọng trong quá khứ, cuối cùng Akaza mới bình thản ra đi.

+Trong khi Douma tiếp tục cuộc chiến với Kanao, Inosuke Hashibira bất ngờ xuất hiện và hỗ trợ. Ban đầu, hắn áp đảo cả hai bằng Huyết Quỷ Thuật của mình, nhưng sau đó hắn bị suy yếu do tác dụng kéo dài của chất độc hoa Tử Đằng của Shinobu sau khi hấp thụ cơ thể cô. Nhờ vào những nỗ lực kết hợp giữa hai người, họ cuối cùng có thể chém đứt đầu Douma, kết liễu sinh mạng hắn.

+Ở một nơi khác, Luyến Trụ Mitsuri Kanroji và Xà Trụ, Obanai Iguro đối đầu với Thượng Huyền Tứ mới được bổ nhiệm là Nakime . Nữ quỷ đánh bại các nỗ lực tấn công của cả 2 bằng Huyết Quỷ Thuật bẻ cong và kiểm soát toàn bộ cấu trúc Pháo Đài Vô Cực. Đồng thời, Hà Trụ, Muichiro Tokito bị tách khỏi Nham Trụ, Gyomei Himejima bởi khả năng của Nakime, rơi xuống vị trí Thượng Huyền Nhất, Kokushibo .

+Kokushibo theo bản năng cảm nhận Muichiro vì mối quan hệ huyết thống của mình. Muichiro biết Kokushibo là tổ tiên của mình cũng như việc hắn từng là Sát Quỷ Nhân. Kokushibo, bị ấn tượng bởi sự thành thạo của Muichiro và Loại Hơi Thở cậu sử dụng, sau đó hắn rút kiếm ra khỏi vỏ và thi triển thức thứ nhất của Hơi Thở Mặt Trăng cắt đứt cánh tay trái của Muichiro và đánh bại cậu một cách đơn giản. Thay vì giết chết Hà Trụ, Kokushibo đề nghị biến Muichiro thành một con quỷ cùng hắn phục vụ cho Chúa Quỷ Muzan.

+Genya Shinazugawa cố gắng phục kích Kokushibo từ phía sau bằng khẩu súng ngắn của mình với nỗ lực cứu Muichiro, nhưng tốc độ của Thượng Huyền Nhất quá nhanh đối với một Hà Trụ dự bị. Genya ngay lập tức chém rời cơ thể, cả hai cánh tay bị chặt đứt, thân thể bị chém ngang lưng. Kokushibo nói rằng hắn đã gặp phải một kẻ ăn thịt quỷ rất giống Genya khoảng 300 năm trước, kẻ bị chém đứt đôi cũng không chết, chỉ đến khi hắn chặt đầu người này mới thực sự chết. Tuy nhiên, trước khi Kokushibo có thể ra đòn cuối cùng, Genya đã được cứu nhờ sự xuất hiện kịp thời của anh trai cậu là Phong Trụ, Sanemi Shinazugawa .

+Sanemi cố gắng chiến đấu với Kokushibo, dù chỉ trong một khoảnh khắc ngắn. Sau khi nhận một vết thương cực nặng từ đòn tấn công của Thượng Huyền Nhất, Sanemi tiết lộ rằng anh ta có "dòng máu hiếm". Anh ta định sử dụng sức hút từ dòng máu hiếm cao cấp của mình để làm Thượng Huyền Nhất phân tâm nhưng vô dụng. Sử dụng tất cả mọi thứ có thể, Sanemi sau đó gần như đã bị giết. Phong Trụ được cứu nhờ sự can thiệp của Gyomei Himejima Nham Trụ, Sát Quỷ Nhân mạnh nhất trong Sát Quỷ Đội. Cảm nhận được sự uy hiếp từ sự phối của Phong Trụ và Nham Trụ, Thượng Huyền Nhất hiển lộ hình dáng thực sự của thanh kiếm mà hắn cầm. Đó là một thanh kiếm khổng lồ với nhiều lưỡi kiếm nhỏ mọc ra từ lưỡi kiếm chính. Với thanh kiếm này, Kokushibo thi triển hàng loạt các kiếm thức của Hơi Thở Mặt Trăng, dễ dàng áp đảo cả 3 Trụ Cột. Cả Với sự liều mạng cùng khả năng phối hợp ăn ý cộng thêm sự giúp sức từ Genya lúc này đã phục hồi cơ thể trợ giúp, lần đần tiên họ có thể làm trọng thương Thượng Huyền Nhất và khóa chặt cơ thể hắn, khiến hắn không thể di chuyển. Trong lúc chiến đấu, Muichirou bị xẻ đôi, nhưng kịp đâm 1 nhát chí mạng tới Kokushibou, khiến cậu ta bị bay màu trong chốc lát.

+Yushirou tới cứu giúp Luyến - Xà và bóp nát đầu Nakime, khiến Vô Hạn Thành sập hoàn toàn. Tanjirou bị thương nặng khi đấu với Muzan, may là đã tỉnh lại. Toàn bộ biệt đội tới tấn công, nhưng bị thương rất nặng. Thế nhưng có 1 kiếm sĩ bí ẩn đến tới tấn công Muzan cùng Tanjirou, và cùng với khả năng lão hóa siêu nhanh của độc tố do Tamayo điều chế, đã đánh bại thành công.
Sage: Đoạn cuối nghe quen thuộc, vì tôi đã xác định kiếm sĩ bí ẩn đó rồi...
Zoro: Ủa? Sao các cậu lại nhìn tôi?

-----+To be continued+----