Trang chủFinexshadeCHAP 6: SỰ THẬT

Finexshade - CHAP 6: SỰ THẬT

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Shade đi đến chỗ fine,fine đang ăn. Shade đứng trước mặt fine. Fine đụng trúng nói: A xin lỗi ạ
-Fine ngước lên nhìn : lại là anh sao,em xin lỗi em có chuyện, hẹn gặp anh sau.
Fine định bỏ đi,shade nắm tay fine lại : có phải em đang né tránh anh ko. Hôm nay anh sẽ cho em thấy bright,cậu ấy ko phải chồng chưa cưới của em. Xin em hãy tin anh
Fine: Shade,anh nói gì vậy. Cho dù anh nói gì em cũng se tin bright,anh ấy rất yêu em,ko có lí do gì phải lừa dối em.
- shade: anh bít vậy nhưng những gì anh sắp cho em là thật.
Rồi shade nắm tay fine đi.
------------TẠI CHỖ REIN----------
Bright: cảm ơn các vị
Sau đó bright đi khỏi,rein nhân cơ hội này chạy tới nói: bright. Em có chuyện muốn hỏi anh chút đc ko,chuyện liên quan đến fine. Anh đi vs em tới chỗ này
- bright: đc thôi.
Bright đi theo rein,đến ban công rộng. Họ dừng lại.
- bright: có chuyện gì. Em nói lẹ đi.
- rein: bright, ở đây chỉ có 2 ta, anh nên hạ màn đc rồi.
- bright( ngạc nhiên): rein, em nói gì vậy.
- rein: anh phải biết rõ hơn ai hết chứ. Đúng ko, anh ko phải là bright
- bright( mặt tối sầm lại như sắp bị dồn đến đường cùng vậy). Anh là bright,em bị sao vậy rein. Hôm nay trông em lạ lắm.
- rein: thôi đủ rồi,anh định lừa fine tới khi nào.
- bright( cười): nếu đã bị phát hiện thì tôi cũng ko giấu cô chi nữa. Đúng tôi ko phải bright. Tôi chính là bóng tối trong tim cậu ta.
- rein: giờ này mới chịu lộ diện. Nói,anh lợi dụng lúc fine mât trí đã nói fine là vợ chưa cưới của anh là có mục đích gì.
- bright: đúng tôi đã lừa fine thế thì sao nào
Nghe tới đây tim fine như vỡ nát thì ra bấy lâu nay anh luôn lừa dối cô, cô yêu anh đến thế,tin anh đến thế sao anh nỡ phản bội lòng tin của cô. Cô chạy ngay khỏi đó. Shade đuổi theo.
---- QUAY LẠI BRIGHT----
- bright: đúng tôi đã lừa fine thế thì sao bởi tôi yêu cô ấy, đối vs tôi cô ấy quan trọng đến mức nào, tôi yêu cô ấy đến cả việc tôi có thể đánh đổi mạng sống vì cô ấy.
- rein: anh nói anh yêu em ấy. Thế tại sao anh lại lừa dối lòng tin của em ấy. Anh có biết tình yêu là gì ko. Tình yêu chính là sự chân thành,thông cảm cho nhau, trao cho nhau tình cảm khiến cho người mình yêu hạnh phúc. Nếu anh ko hiểu thì đừng nói mình yêu em ấy nhiều như thế nào.
- bright* cười*: tôi yêu cô ấy theo cách riêng của tôi. Ko cần cô phải nói. Nếu cô kêu tôi ra đây chỉ vì mấy chuyện này,thì tôi xin cáo từ.
Bright đi,rein ngồi khuỵu xuống: bright anh ở đâu mau về vs em đi. Em nhớ anh lắm rồi. 1 tháng rồi đã 1 tháng rồi em ko gặp anh. Em cảm thấy thế giới như muốn sụp đỗ vậy. Cô khóc.
------ CHỖ FINE-----
Fine chạy thật nhanh,shade đuổi theo. Đến cây cầu fine dừng lại,lúc đó trời mưa dữ dội.
- fine: shade, anh nói cho em bít đi tất cả là giả phải ko.(cô khóc nhiều, trời mưa nữa chắc ông trời hiểu cảm xúc của fine nên mới đỗ mưa ,trùng hợp vậy,hihi😀).
- shade: fine,anh bít em sẽ khóc và ko chịu đc chuyện này mà nhưng anh ko thể để cậu ấy lừa em mãi đc, thà cho em biết sự thật còn hơn thấy em sống giả dối vs cậu ấy.
- fine: ko anh đừng nói nữa. Em bít rồi đây là cơn ác mộng. Mau tỉnh dậy đi,mau tỉnh dậy đi. Fine vừa nói vừa lấy tay vỗ vào đầu.
- shade: em đừng làm vậy. Thấy em như vậy anh cũng đau lắm chứ.
- fine: anh nói đi. Ngay cả người mà em dành trọn niềm tin còn lừa dối em thì hỏi em ,em còn có thể tin ai trên thế giới này nữa chứ.
- shade: em đừng có nói vậy,fine.
Fine leo qua cây cầu định nhảy xuống sông,shade : fine em làm trò gì vậy. Xuống ngay cho anh, anh ko đùa kiểu này đâu
- fine: shade anh lùi lại đi. Em ko còn muốn sống nữa( lại 1 lần fine bị tổn thương bởi 1 chang trai, sao fine tội nghiệp quá😂). Em xin anh hãy gửi lời của em tới bright rằng bright anh hãy sống tốt dù ko có em.
- shade( tức giận): anh cấm em nói vậy,cho dù xảy ra chuyện gì anh cũng sẽ bảo vệ em đến cùng.
- fine: cảm ơn anh, anh lúc nào cũng tốt vs em. Em rất vui vì đc làm bạn vs anh(cô nở 1 nụ cười thật đep).
Rồi nhảy xuống, shade chạy tới ôm fine vào lòng cùng fine rơi xuống sông,dòng sông chảy xiếc. Shade ôm fine thật chật ở dưới nước,anh cố gắng tìm cách đưa fine vào trong bờ.
----- TRÊN BỜ-----
shade đưa fine vào bờ sông.
- shade: fine. Fine, em tỉnh dậy cho anh, anh cấm em rời xa anh.
Anh vừa nói vừa khóc( thiệt hả shade nhà ta lạnh lùng mà cũng bít khóc sao😊). Shade gọi nhưng fine ko tỉnh,anh hô hấp nhân tạo cho fine😁,( đây là lần thứ 2 shade hôn fine, bright là chồng sắp cưới mà còn chưa hôn fine, thế mà anh này hôn ko chỉ 1 mà là 2 lận) cuối cùng fine cũng tỉnh.
- fine: shade,em nhớ lại hết rồi,nhớ hết tất cả rồi( cô vừa nói vừa khóc). ( mất kí ức khi nhảy xuông sông thì bây h nhảy xuông sông sẽ hồi phục trí nhớ mà sao giống lấy độc trị độc quá à😁)
- shade: cuối cùng em cũng nhớ,anh nhớ em lắm.
Anh ôm cô vào lòng: fine anh yêu em.
- fine: em cũng thế. Em cũng yêu shade nhiều.
- shade: em nói thật sao.
- fine: em nói thật,chỉ có anh mới là người ko yêu em thì có
- shade: anh xin lỗi fine,lúc đầu anh nghĩ rein mới là người anh yêu nhưng ko từ khi em mất tích,anh đã rất nổi nóng,anh chạy khắp nơi tìm em. Bây h anh mới bít người quan trọng nhất đối vs anh là em,đó chính là em,fine.
Nghe shade nói vậy fine vô cùng hạnh phúc: thật sao,em cũng vậy,người em yêu là anh,shade,hoàng tử của vương quốc mặt trăng.( cô nói,vẻ mặt hạnh phúc vô cùng)
Shade cũng hạnh phúc khi nghe fine nói thế,anh bế cô : fine anh vui lắm khi chúng ta có thể như trước.
- fine: em cũng vậy.
Rồi fine cùng shade trở về cung điện.
-------- TẠI CUNG ĐIỆN-------
Sau khi nói chuyện vs rein xong. Bright quay lại đại sảnh, anh nhanh chóng đi tìm fine khắp nơi. Khi thấy fine cùng shade đi cùng nhau,họ nắm tay nhau. Khiến cho bright vô cùng tức giận,anh chạy tới. Rein cũng bước vào đại sảnh.
--------- end chap--------
Chuyện gì sẽ xảy ra,fine đã phục hồi kí ức,liệu họ gặp nhau sẽ có chuyện gì đây. Mọi người nhớ đón xem chap sau. Giống như mấy lần trước nhớ cho mình nhiều☆và bình luận nha.😘. Chúc mọi người bữa tối tốt lành.

Chương trước Chương tiếp