- Full Kookmin Chang Quan Gia Cua Jiminie 4

Tùy Chỉnh


"Jungkook, anh ở kế bên phòng em." Jimin vừa nói vừa chỉ tay về phía cánh cửa gỗ đen gần với cánh cửa gỗ trắng là phòng của Jimin.

Jungkook một tay bế mông Jimin một tay kéo vali bước đến vị trí mà cậu chỉ "Cậu chủ-"

"No! Hãy gọi em là Jiminie!" Jimin không chịu nổi cách xưng hô của Jungkook, hai tay nắm lấy cổ áo anh kéo kéo tỏ vẻ không phục.

"Ừ, Jiminie." Jungkook cười khẽ.


Ngay từ lúc Jungkook nhìn vào đôi mắt xanh của Jimin lúc cậu vừa đi học về thì anh đã cảm thấy đôi mắt mang sắc xanh ấy vừa giống anh lại vừa trầm tĩnh dịu dàng làm anh sinh ra hảo cảm. Đến khi thông qua tuyển chọn, cùng mọi người đến gặp gia chủ thì lại gặp cậu bé ấy. Nhìn vào gương mặt cười cười không giống một nụ cười mà một đứa trẻ nên có của Jimin, Jungkook liền biết cậu nhóc này có thể hiểu rất chuyện. Cho nên anh nghĩ cậu có thể hành xử người lớn một chút hay kiêu ngạo như một thiếu gia để phân cho anh một công việc gì đó. Nhưng hành động của Jimin lại không giống như Jungkook tưởng tượng, đeo lên bộ mặt tươi cười rạng rỡ kia chỉ để muốn anh bế lên ? Còn muốn anh làm quản gia riêng ?? Ài, cậu nhóc nhất định thích anh rồi, đẹp trai quá cũng khổ...

Mà thôi, cho dù có như thế nào thì phải ở cùng cậu nhóc này đến khi 20 tuổi. Kể ra Jungkook cũng không khó chịu.

Một là cuộc sống trước kia của anh quá nhàm chán, mọi việc ngày ngày cứ lập đi lập lại làm anh ngán. 20 tuổi đi làm thêm phục vụ ở một nhà hàng, một quán cà phê, kéo dài đến khi tốt nghiệp đại học lúc 23. Cho nên mới có một Jeon Jungkook có kinh nghiệm như bây giờ.


Hai là... Cậu nhóc Jiminie này đây. Jungkook còn muốn ở chung với cậu để xem sự ranh ma của cậu còn đến mức nào, nhóc ấy còn ẩn chứa nhiều điều thú vị...


Một thân phận, một cuộc sống mới. Cảm giác không tồi nha.

"Jungkook, anh bao nhiêu tuổi ?" Jimin lấy chìa khoá mở cửa phòng Jungkook.


"Anh 18, em 11 phải không ?" Jungkook một tay đầy lực xách vali nặng trịch kia vào phòng được sắp xếp.


"Dạ." Jimin nhẹ giọng đáp, bước chân nhỏ theo Jungkook đi vào phòng.


Nghe được tiếng đáp của Jimin thì Jungkook cười cười nói "Nghe em trả lời cứ như tôi với em là anh em chứ không phải là quan hệ chủ tớ." nói xong lại mở vali sắp xếp đồ đạc vào tủ một cách gọn gàng.


"Có sao đâu..."...thì mai sau tôi cũng sẽ chôm anh về, không một chị nào thể cướp anh khỏi tay tôi! Ahihi...


Đang trong mộng tưởng của mình thì Jimin bị giọng nói trầm lắng nhẹ nhàng của Jungkook kéo ra. Cậu ngồi lại ngay ngắn trên giường , cả hai bắt đầu trò chuyện đến quên cả trời đất.





***


Sáng sớm, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu rọi cả căn phòng màu trắng. Trên giường, một tiểu thiên thần vẫn còn theo đuổi giấc mộng của mình, hàng mi khép lại mang lại cùng đôi môi hồng nhuận mang lại cho người ta cảm giác khoan khoái. Jungkook bước vào phòng Jimin thấy cảnh này thì cảm thấy thật bình yên. Nhưng thật ra thì....



"Ê con kia! Mày dám gạ người của ! Chán sống phải không ?!"

"Xin..xin lỗi Park thiếu! Xin tha mạng cho tôi! Tôi đúng mắt như ! Chồng của đại mỹ nhân như cậu tôi cũng dám bén mạng đến gần! Thật xin lỗi!"

"Ha! Tốt lắm! Hãy nhớ cho kỹ, Jeon Jungkook của Park Jimin! Không đứa nào thể sunsee, Kookmin is real! Nghe chưa ?!"

"Dạ dạ! Em nhớ rồi...!"



" Jimin, dậy đi học." Jungkook đứng bên giường nhìn nụ cười gian xảo đắc ý hiện lên trên gương mặt ngay cả trong lúc ngủ của Jimin thì phì cười, đưa tay vỗ vỗ hai bên má mềm mịn của Jimin, gọi cậu dậy.

"...um...Kookie ~.." Jimin cảm thấy có người sờ sờ hai bên má cậu, mắt nhắm mắt mở mơ màng nhìn Jungkook mặc vest đuôi tôm màu đen đang một chân quỳ gối bên giường nhìn cậu.

Jungkook kinh ngạc một chút khi nghe thấy Jimin gọi mình 'Kookie', nhưng kinh ngạc đó lập tức biến mất. Thay vào đó là một kinh ngạc còn lớn hơn ban nãy :)

Jimin đá chăn ra khỏi người mình, thân mặc đồ ngủ hình con mèo nhào vào lòng Jungkook. Hai cánh tay nhỏ ôm lưng anh, cọ cọ hai má vào lồng ngực ấm áp kia. Jungkook thấy một màn này thì câm nín không nói nên lời, lắc đầu bất đắc dĩ ôm Jimin lên. Đi vào phòng vệ sinh được thông với phòng ngủ của Jimin.

Đặt Jimin đứng xuống đất, bản thân thì lấy kem phun vào bàn chải của Jimin rồi đưa cho cậu . Jungkook nhìn Jimin đánh răng, xoay người ra ngoài chuẩn bị đồng phục cho cậu.




Jimin vệ sinh cá nhân xong ra ngồi yên ắng trên giường đợi Jungkook thay đồ cho mình. Jungkook trên tay cầm bộ đồng phục trắng đen bước gần Jimin, một chần quỳ xuống. Tay bắt đầu gỡ bỏ mấy cúc trên áo ngủ. Dần dần lộ ra vòng ngực trắng nõn hồng hào cùng hai quả anh đào nho nhỏ mê người của Jimin.



Jungkook âm thầm nuốt cái ực, yết hầu khẽ lên xuống, tay làm việc cũng nhanh hơn. Jimin ngồi trên giường im lặng nhìn phản ứng của Jungkook, kiềm nén ham muốn muốn đấm vào bản mặt than kia. Vì cái gì không có phản ứng với thân thể của cậu ?! Hay vì bao lâu nay dưỡng da chưa đủ ?? Cậu lúc nào đi tắm cũng phải tắm xà phòng thượng hạng thơm tho, đi ngủ cũng thoa kem dưỡng da loại tốt... Mà tên đàn ông này lại không có phản ứng!




Jimin lén lút nhếch môi, phản ứng của Jungkook âm thầm gợi lên ham muốn chinh phục của Jimin. Trong đầu Jimin đang dần lập ra hàng ngàn cách để Jungkook không còn giữ cái gương mặt lạnh lùng đó với thân thể ngọc ngà của cậu nữa.






***


Dạo này toàn Jimin-ssi Jimin-ssi :>> Ài, sắp hết được nghe Bánh gọi Mứt hyung rồi 😝