• Full • Kookmin • Phải Lòng Bé Con - 🐰7🐰

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

" Aishhh!!! Sao lại ngủ quên vậy chứ ?! Không thể gặp Jiminie được rồi a..."

Jungkook vừa chạy vừa làu bàu. Uổng công tối hôm qua thức khuya lên kịch bản chuộc lỗi với vợ... Sáng nay lại dậy trễ...

" Ô! Jungkook?! " Cậu bạn nào đó cũng đi học trễ đang chạy hối hả phía sau Jungkook, nhìn thấy anh liền nghi hoặc hỏi.

" Hey! Yugyeom! Lâu quá hông gặp ha !" Anh thở phì phì đáp.

"Trời ạ! Sao 2 tháng rồi mày không chịu đi học hả thằng kia ?! Biết sắp thi rồi không ?!" Yugyeom tức điên lên chỉ chỏ Jungkook, ấm ức chân mình cho dù có dài bằng Jungkook cũng bị anh bỏ lại sau.

"Xía, coi thường tao rồi mày ạ. Cứ chờ đó đi, tao đứng nhất khối cho mày xem." Jungkook hừ mũi, miệng nhếch lên trông rất gợi đòn.

Yugyeom đưa tay lên đấm vào bản mặt gợi đòn đó thì Jungkook đã nhanh chân rẽ ngay vào lớp của mình làm y đấm hụt.

"Ối Jungkook! "

"Jungkookie ~"

"Chào anh bạn ~"

Jungkook vừa chạy vào lớp chưa đầy 1 phút đồng hồ đã nghe thấy tiếng đồng bọn chào hỏi.

Anh có quan hệ rất tốt với đám bạn học trong lớp. Ban đầu nhìn thấy bản mặt than của Jungkook, cả lớp đã tưởng anh rất lạnh lùng, nhưng khi Yugyeom mặt dày mặt dạn đến gần làm quen thì họ nhận ra Jungkook cũng rất thân thiện và dễ gần, còn rất học giỏi là đằng khác.

Tất nhiên không nói đến bản mặt gợi đòn hay vô lại kia.

Mấy sinh viên nữ trong lớp toàn bộ đều đã có bạn trai hay bạn gái gì đó nên Jungkook khá an tâm về việc duy trì mối quan hệ với mọi người mà không dính dáng đến chuyện yêu đương.

"Nhon ~" Jungkook cũng vui vẻ đáp lại.

" Jungkookie của chúng ta 8 năm sau là kết hôn rồi nha. Hahaha." một cô gái buộc tóc đuôi ngựa tươi cười nói.

"Ấy, chúng bây cũng biết à ?" Jungkook vừa hỏi vừa tiến lại gần bàn mình, mọi người vừa nhìn gương mặt đượm buồn của anh liền biết anh không hề muốn tiếp tục chủ đề này nữa. Liền bắt qua chủ đề khác.

Cho dù có tiếp tục chủ đề này đi nữa, họ cũng chẳng biết vợ anh là ai ngoại trừ cái tên. Có đi điều tra cái tên "Park Jimin" nữa, họ cũng chẳng moi móc được tấm hình nào , ai bảo vợ anh thân là Tổng giám đốc giấu thân quá kĩ làm gì.

***

Giờ nghỉ trưa rốt cuộc cũng đến, Jungkook vươn vai một cái. Bật dậy chuẩn bị chạy marathon sang khu tiểu học.

Vừa mới ra cửa chưa được 3 bước liền thấy một sinh viên nữ mặt mũi xinh đẹp. Jungkook liền biết đó là hoa khôi học muội mới nổi năm nhất - Shin Hana.

Hana đôi má ửng đỏ e thẹn nhìn Jungkook "Học trưởng, em biết hôm nay anh đi học nên mới đặc biệt đến tìm anh. Anh...anh.." nói đến đây cô ngước đôi mắt long lanh lên nhìn anh, Jungkook sắc mặt bất biến kiên nhẫn nghe cô nói tiếp "Anh...có đồng ý làm bạn trai em không..._"

"NÀY!"

Nghe thấy giọng nói ngọt ngào quen thuộc, Jungkook ngạc nhiên đưa tầm mắt nhìn qua bên phải mình, thấy thân ảnh nhỏ quen thuộc đang đứng trên hành lang trắng rộng lớn.

"A Hoàng tử bé kìa !!"

" Cưng quá a ~"

"Em ơi về đây chị thương ~"

Jimin hoàn toàn bỏ ngoài tai nhưng lời nói đó, chỉ chăm chăm nhìn vào hai thân ảnh cách cậu không xa "Tôi đến để xem anh chuộc lỗi thế nào... Nào ngờ anh lại cặp kè với bà chị nào đây ?!" Jimin cau đôi mày thanh, híp lại đôi mắt xinh đẹp, giận dỗi xoay người nhấc chân lên vừa bước đi một bước đã thấy eo mình bị một vòng tay rắn chắc vòng qua, một lòng ngực săn chắc dán vào lưng cậu.

"Em yêu! Đừng giận anh mà, em thấy rồi đó, anh đã nói gì với cô ta đâu. Tha lỗi cho anh đi nha, cục cưng ~"

Vừa thấy Jimin định xoay người bước đi, Jungkook liền phóng lại gần cậu. Tay thì ôm ngang eo nhỏ Jimin, một chân thì quỳ xuống, một chân thì chống lên, còn giở giọng đáng thương như thế.


Bộ dạng thê nô hết chỗ nói làm sinh viên chứng kiến cảnh đó phải rớt hàm hàng loạt. Không ngờ có ngày thủ khoa năm ngoái lạnh lùng kia sẽ có bộ dạng sợ vợ như này...


"Đi...đi ra.." Jimin không ngờ Jungkook lại phản ứng như vậy. Lại còn ở chỗ đông người gọi cậu "cục cưng" , Jimin đỏ mặt tía tai nói khẽ.

"Vậy là em tha cho anh rồi phải không, cục cưng." Jungkook nhăn mũi cười tươi, Jimin thấy hành động đó quá đỗi đáng yêu nên mỉm cười dịu dàng đưa tay lên nhéo chóp mũi anh.


" Oái oái ẻm cười rồi kìa!!!" tiếng nam sinh truyền đến.


"Hớ hớ tụi bây chụp hình lại nhanh lên!" *Tách* *Tách* "Đm, tim tao rất íu đúi đấy mày biết không ? Nỡ lòng nào cho tao xem một cảnh đam mỹ xuất sắc như này được huhu"  Vẫn là cô gái buộc tóc đuôi ngựa ấy, vẻ ngoài thanh tú điềm đạm như cô luôn làm mọi người không ngờ rằng cô là trưởng nhóm CLB Dammei của cả khu đại học...

Cô ra vẻ tiếc nuối, bước lại gần Hana "Em gái à, em về đi. Jungkook ssi có người thương rồi hớ hớ hớ."

Sinh viên gần đó thấy vẻ mặt tươi cười lành lạnh của cô thì người khẽ run. Thầm nghĩ đừng bao giờ nghĩ đến chuyện chọc ghẹo Heeyeon nếu không muốn bị ăn đau cả thể xác lẫn tâm hồn.

Hana khóc lóc sướt mướt cũng chẳng ai đau lòng, người đẹp năm 2 họ thấy đầy. Chỉ bằng một hoa khôi năm nhất có vẻ ngoài xinh đẹp liền chiếm được lòng người ? Mơ tưởng em ơi ~

Hana chạy đi, lúc chạy ngang Jimin cậu còn bố thí cho cô ta một cái ánh mắt sắc lạnh làm cô rùng rợn cả mình.


"Em ăn trưa chưa ? Vào đây ăn chung với anh." Jungkook cầm bàn tay nhỏ của Jimin kéo cậu vào lớp mình.




Đồng bọn trong lớp thấy cảnh này đều thầm kêu lên " mắt chó tôi rồi huhu."





***

Sicula của JK hự hự :))

Chương trước Chương tiếp