- G L Cth H R3 In A Oth R W Rld Chapter 11 Escape 1

Tùy Chỉnh

Sau khi toàn bộ quá trình biến đổi hoàn tất Kuro ngay lập tức đi về phía cánh cửa dẫn xuống tầng dưới. Tuy tạm thời cậu đã có lại kí ức nhưng cậu vẫn chưa thể vận dụng toàn bộ. Lần này để khôi phục được phần nào cậu phải đánh bại thất đại tinh ngục.

Sau khi mở cánh cửa dẫn xuống tầng dưới cậu không thấy một lối đi bằng bậc thang như bình thường mà là một cái lối mòn tối om tưởng chừng như tiến xuống địa ngục vậy. Kuro cứ bước đi cho tới khi nào bao xung quanh chỉ là 1 màn bóng tối dày đặc. Thậm chí cậu không thể thấy trước mặt của mình có cái gì.

'Xột xoạt...'

Đột nhiên những tiếng như bước chân vang lên hòa quyện cùng với những tiếng gầm gừ và lách cách tạo nên một thứ tiếng rùng rợn đến lạnh người. Bất chợt Kuro nhảy ra khỏi chổ mình đứng ngay lập tức chỗ cậu vừa đứng bị đánh sụp xuống bởi một sinh vật quái thai nào đó. Ngay khi cậu đáp xuống an toàn thì trước mắt cậu là một con quái thai, một con nhện quái thai nó to bằng 1 con chó Husky thay vì có tám chân thì nó chỉ có 4 nhưng mỗi chân đều được trang bị bộ móng vuốt cực kì sắc bén cùng với đó là 1 con mắt cực kì to. Thấy con mồi né được đòn tấn công đó nó kêu lên tiếng 'lách cách' rồi lao tới hòng tấn công cậu lần nữa.

"Tch! Mày hôi thật đấy"

Sau khi thấy đồng bọn tấn công thất bại 4 con nhện ẩn nấp sau Kuro cũng lao lên lợi dụng tên đồng bọn để thu hút sự chú ý của con mồi. Chiến thuật rất hay nhưng phải chọn đúng con mồi. Cậu cười mỉm, ngay lập tức biến mất hoàn toàn chỉ để lại tàn ảnh và 1 cái đầu của con nhện đầu tiên. Bốn con còn lại thấy không ổn liền dùng toàn lực lùi lại. Nhưng chưa kịp tiếp đất 2 cái đầu nữa rơi xuống và tất cả những gì chúng thấy chỉ là 1 cái ánh sáng đỏ le lói rồi vụt tắt và đó cũng là thứ nó nhìn thấy cuối cùng.

Những con nhện liền dùng toàn lực lao về phía sau mà không dám nhìn lại. Bản năng chúng đang gào thét một cách điên cuồng kêu chúng hãy chạy đi. Nhưng vì không gian này luôn tối như vậy chúng không bao giờ có thể nhìn thấy bất cứ thứ gì. Trớ trêu thay sân nhà của chúng lại trở thành một cơn ác mộng không bao giờ dứt. Một tiếng xé gió vang lên rồi im bặt như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Đi ra từ trong bóng đêm một thân ảnh từ đầu đến chân đều được bao phủ trong màn sương đen chỉ để lộ ra hai tròng mắt bổ dọc, đỏ như máu. Sau khi nhìn lại bản thân mình Kuro tự nghĩ "Tuy không đạt tới Nộ bạo thiên thể nhưng ít nhất cũng là đỉnh Địa thần biến thể rồi"

Nhưng ngay lúc đó một thứ khác lao tới định tấn công nhưng đòn tấn công lại đi xuyên qua cả người cậu như tấn công vào làn khói vậy. Cậu quay lại và nhìn về phía thứ vừa tấn công cậu. Giống hệt những con vừa nãy nhưng toàn thân lại bao phủ toàn màu đen và mắt sáng đỏ, đòn tấn công nhanh hơn rất nhiều so với đám đầu tiên. Sau khi nhận thấy đòn tấn công đầu tiên thất bại con quái đó lập tức nhảy đi, hòa mình vào bóng tối và chờ đợi cơ hội tiếp theo không chỉ thế cậu còn cảm thấy vô số ánh mắt đói khát cùng thận trọng nhìn cậu. Kuro mỉm cười, cậu không quan tâm lắm nhưng hạch tâm của những con quái này có thể giúp cậu đột phá phong ấn linh hồn tầng một và thế là trong hành lang đó. Nơi mà không có thứ gì có thể đi vào hay đi ra xảy ra một cuộc tàn sát một chiều.
================================
Sau khi thu thập viên hạch tâm cuối cùng. Kuro đi ra khỏi hành lang tối tăm đó để lại một bức tranh mà bất cứ ai nhìn vào đều phải nôn ẹo. Chân nhện bị chặt rồi xiên qua chính cơ thể của nó, con khác thì bị moi toàn bộ nội tạng ra và quấn quan đầu của chính mình, có con khác cơ thể bị vặn xoắn theo một góc độ mà không sinh vật nào có thể làm được và bị cố định bởi chính những sợi tơ và được treo lủng lẳng giữa căn phòng. Và tất nhiên kẻ gây ra khung cảnh kinh hoàng đó lại vẫn giữ khuôn mặt vô cảm như không có gì xảy ra.

"Mất thời gian hơn dự tính. Đúng là phải cải tạo lại thể chất phàm nhân này"

Sau khi nói câu đó thân thể Kuro phát ra ám quang sắc nhè nhẹ rồi biến mất tuy vẫn không biểu hiện gì quá nhiều nhưng ẩn ẩn hiện hiện cho người ta cảm giác thân thể dù có bị giày xéo hay đập nát thế nào đi chăng nữa thì nó thủy chung vẫn vững như bàn thạch. "Như vậy cũng tạm được rồi" Kuro nghĩ, cậu tiếp tục đi về phía trước. Trên đường đi thì số lượng chúng càng nhiều từng đợt sóng quái vật cứ dồn dập về phía Kuro nhưng vẫn không thể thủy chung làm chậm bước chân của cậu. Chỉ những thứ này thôi sao có thể cản chân được kẻ đã thảm sát ngàn vạn thánh thần, gây ra một cơn ác mộng khắp "bát cực thiên giới".

Cuối cùng từng đợt tấn công dần giảm xuống cho tới khi hết hẳn cũng là lùng cậu tới một cánh cửa được làm hoàn toàn bằng xương và sọ người. Với không một chút do dự Kuro đẩy cánh cửa và đi vào. Tưởng chừng như dãy hành lang hồi nãy tối đen như mực nhưng căn phòng này ngược lại rất rộng lớn được trang trí bằng vô số |phát quang thạch| tạo nên một bầu không nhè nhẹ tựa như lúc về nhà vậy. Ngay khi Kuro bước vào như thường lệ cánh cửa đóng lại. Tuy đã đứng được vài phút nhưng vẫn không có gì xảy ra. Không có một con boss nào hay bất cứ thứ gì nhưng đột nhiên cạnh chỗ đứng của cậu sàn nhà bị đánh sụp xuống tạo thành 1 cái hố sâu. Ngay sau đó vô số lần sàn nhà cạnh cậu sụp xuống nhưng thủy chung vẫn không thể nào đánh trúng cậu đơn giản thứ nó đánh vào chỉ là ảo giác mà cậu tạo ra từ khi bước vào căn phòng này.

Con boss của phòng này khá là đau đầu vì cơ bản nó có khả năng tàng hình một vị hiền giả phải vắt kiệt trí óc để có thể đánh bại loài vật thế này nhưng ai nói cậu là người thường. Tuy cơ thể vẫn là nhân loại những cũng đang trên đà thoát ly phàm nhân rồi. Nên đối với những đối thủ như này cũng không thể tới mức mà đứng yên chịu đòn.

Tức giận con quái rít lên một thứ tiếng nhức tai, giải trừ phép tàng hình để lộ ra một con quái vật nửa người nửa nhện nửa bọ cạp. Toàn thân được bọc trong một lớp giáp tím cực kì rắn chắc. Cùng lúc đó màn ảo ảnh của Kuro cũng biến mất để lại một cậu con trai đang đứng và nhìn về phía con boss với đôi mắt trống rỗng cũng với sự cuông ngạo không thể che giấu tựa như đang nhìn một con côn trùng vậy. Ngay khi nhìn thấy cậu con quái lập tức lao tới với mấy cái chân như những ngọn thương chực chờ xiên tên nhân loại đáng khinh trước mắt. Nhưng mơ cũng chỉ là mơ thôi, mấy cái chân khi chưa kịp chạm đến người cậu đã bị đánh bay đi thậm chí vài cái đã bị đập nát nhưng ngay lập tức chúng liền hồi phục như chưa có chuyện gì xảy ra.

"Tch! Hồi phục cấp tốc à? Ngươi khá phiền đối với một con bọ đấy"

Bỏ ngoài tai những lời nói của Kuro con quái tấn công với cường độ kinh khủng hơn trước rất nhiều. Tới độ mà chỉ lại tàn ảnh trong không gian. Tuy thế Kuro vẫn có thể phát hiện và phòng thủ thành công nhưng nó không chỉ có tốc độ nhanh chỉ cần cậu lơ là thì phần người trên thân con quái lập tức phóng ma pháp về phía cậu. Đã rất nhiều lần cậu cố loại bỏ nó nhưng vì mức độ tấn công quá dày đặc ngay cả việc tấn công là không thể. Một lần nữa phần người trên con nhện lại ném ma pháp về phía cậu. Kuro né đòn bằng cách nhảy lên cao hòng tạo khoảng cách giữa cậu và nó nhưng trong lúc ở trên 4 quả cầu lửa cỡ lớn lao về phía cậu.

"Thủy ấn thời cấp: thủy thần long"-cậu nghĩ

Một con thủy long lao ra mạnh mẽ va chạm với những quả cầu lửa và phát nổ. Lợi dùng màn sương còn đọng lại con quái nhện lao tới nhưng không phải chỉ có mình nó là có ý định tung hỏa mù đâu.

"Thủy ấn cực cấp: thủy hóa thần"-cậu nghĩ

Lập tức cơ thể cậu hòa làm 1 với làn sương. Thủy hóa thần có khả năng che dấu cực kì tốt trong môi trường nước ngoài ra khi ở trong nước thì toàn bộ chỉ số đều tăng mạnh còn tốc độ sẽ tăng một cách khủng khiếp. Đòn tấn công của con quái không bao giờ có thể chạm đến cậu vì mỗi lần tấn công thì cơ thể lại hóa thành sương. Cứ mỗi lần như thế, mỗi lần tấn công hụt thì con quái lại nhận thêm một viết thương không sâu nhưng đã làm tốc độ của nó giảm đi. Cuối cùng khi đã quá tức giận nó gầm lên một thứ tiếng rít tai,đẩy toàn bộ màn sương bao quanh nó lập tức tan biến đồng thời thân hình của nó xuất hiện từng đường gân chạy dọc từ chân cho tới tận đuôi không những thế mắt nó còn chuyển màu đỏ thẳm chực chờ như núi lửa sắp bộc phát vậy.

Lao tới Kuro với tốc độ còn nhanh hơn trước, con quái tấn công liên tục nhưng đối với cậu vẫn chằng khác gì cho lắm nếu có khác thì ít nhất thì tốc độ của nó cũng bằng 1 con rùa. Con quái liên tục xả ma pháp tấn công nhưng cậu chỉ việc né và phản đòn cứ như thế rốt cuộc con quái bắt đầu thấm mệt. Rốt cuộc phần đuôi của nó bị Kuro bắt lấy cậu nhấc đuôi nó lên và dùng nó như 1 điểm tựa
Ầm
Và đập nó thẳng vào tường
Ầm
Ầm
Ầm
...........
.......
....
Và cứ như thế con quái bị đập vào tường một cách dã man. Tuy phòng boss này luôn đặc biệt cứng rắng tới mức gần như không thể phá hủy bởi anh hùng hay quỷ vương kể cả thần nữa nhưng giờ đây nó đang chao đảo, rung lắc dữ dội tưởng chừng như có thể sập đổ bất cứ lúc nào. Cuối cùng, sau một hồi con quái bị đập liên tiếp vào tường như vậy. Cơ thể nó đã trở nên gần như không thể nhận dạng được nữa. Vô số mảnh thịt tím văng tứ tung, máu thì nhuộm đỏ cả căn phòng và ở ngay giữa đó là 1 đống bầy nhầy bao gồm thịt, nội tạng, não được xiên lên 1 khúc xương được vót nhọn và phủ lên một số dịch chất ăn mòn tạo nên một mùi nồng nặc kết hợp mới thứ mùi tanh tới sốc mũi của máu đã tạo thành 1 loại mùi hôi tanh và khó ngửi tất cả tạo nên một bức tranh kinh hoàng mà chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đủ để kẻ đó bị ám ảnh cả đời. Còn về kẻ đã gây ra khung cảnh kinh hoàng đó cậu chỉ lấy vài miếng thịt để làm đồ ăn đi đường và nhanh chóng xuông tầng kế tiếp
================================
Thế là xong chap dài vãi ra. Thế là cuối cùng thánh main của chúng ta cũng chịu ra khỏi cái hầm này. Tác thề là là không có lười đâu chỉ là phải đi học thêm thui T.T. hè rùi mà còn bắt đi học nên không có thời gian viết luôn. Nên xin lỗi mọi người. Rang vote cho tác cái nha