- H Ys K Mh Doi Ba Con Meo Trang Mini Cua Hwang Yunseong

Tùy Chỉnh

" mini, anh bảo này "

" mini, đừng trêu anh nữa "

" mini, đưa hết đống quà đó cho anh "

" mini, đừng dỗi anh nữa mà "

" mini, anh yêu em "

" mini " luôn là chữ đầu tiên yunseong nói ra mỗi khi ở bên cậu. người ta thường bảo yêu thì đừng có mù quáng nhưng làm sao mà không mù quáng được chứ nhỉ ? hwang yunseong cũng chẳng ngoại lệ, yunseong chỉ có ba mục đích sống thôi. thứ nhất là minhee, thứ hai là minhee, thứ ba vẫn là minhee. u mê đến thế là cùng. anh có một hội bạn, gọi tắt là PD vì tụi nó thích thế . hội đó lúc nào cũng bảo anh quá ư là ngu muội nhưng bọn họ cũng có khác gì anh ?

yuvin thì suốt ngày cưng nựng yohan đến phát ngán. jinhyuk thì cứ đội wooseok lên đầu í, wooseok nói một thì nó một, nói hai thì nó hai, riết rồi tên đó bị cuồng wooseok luôn. còn có cả mingyu hội phó và hyungjun poodle nữa chứ, hai con người đó tình cảm ớn luôn, ngày nào cũng " anh yêu em yêu ", ghét thật chứ. à, còn có cả jungmo richboy và hyunbin smartboy nữa. hai người này luôn luôn thể hiện tình cảm không bao giờ đúng nơi đúng lúc, trong nhà vệ sinh mà hai đứa nó còn ôm nhau mà, thấy tởm chưa. hên là cặp bố con seungwoo và dongpyo đỡ nhất trong lũ đó, chỉ hơi ngứa mắt một tẹo là lần nào gặp bọn nó cũng thấy cảnh pyo đu trên cổ seungwoo nhưng vẫn đỡ hơn lũ kia. cặp đôi khiến ai cũng phải phát ghét đó chính là cặp đôi macaroon - junho và eunsang í, ngày nào cũng thấy cảnh tượng " anh ăn em đút, anh đút em ăn ", phát tởm hờ hờ.

nhưng mà yunseong ơi là yunseong, anh nói người ta thì cũng phải xem lại mình nha nha. sao mỗi khi ở bên minhee liêm sĩ đều bị vứt hết thế kia ? nhưng mà liêm sỉ gì tầm này nữa, yêu mà haha. nhưng cũng phải công nhận, nhờ PD mà anh với mini mới quen được nhau. công cũng khá lớn đó nhưng mà vì quá tởm nên bỏ qua đi. anh mà không đi tỏ tình thì sao mà mini về với anh được chứ haha, tự hào quá đi.

hồi trước, yunseong luôn là học trưởng mà ai cũng sợ hãi, riêng minhee thì không, biết vì sao không ? vì khi ở gần minhee, yunseong dịu dàng đến mức kì lạ, lại còn hay xấu hổ nữa chứ. nhớ lần đầu tiên anh mời minhee đi chơi, mặt của anh không ngừng đỏ lên, đỏ hơn cả tóc của lee eunsang cơ. nhớ lại lúc đó mà minhee không khỏi buồn cười nhưng yunseong khi đó đáng yêu chết đi được.

nhiều khi PD hội ghen tị với minhee rất nhiều, phải nói là cực kỳ ghen tị. vì sao ? yunseong chỉ nhẹ nhàng với minhee, còn đối với mọi người hay PD, anh lạnh lùng đến mức kỳ lạ và đáng ghét cực, đôi khi bạn anh chỉ muốn đấm anh vài phát cho hả giận nhưng không được, đấm nó nó cho mình lên hội đồng thì sao !

nói chứ PD cũng thương anh lắm chứ, lo tối mặt tối mày vì chuyện tình cảm của anh chứ có ít ỏi gì. nếu không có lũ đó thì chắc chẳng bao giờ anh biết được học " bé " minhee đâu hehe. biết đến rồi thì yêu nhiều muốn xỉu luôn á à. yunseong anh phải biết ơn PD hội vì đã giúp anh gặp được minhee đó nha nha. à mà còn chầu lẩu anh hứa sẽ đãi vì đã quen được minhee nhưng bị quên lãng mất rồi, thôi mình cho nó qua luôn đi hehe.

__________

hehe, cảm ơn mọi người vì đã đọc bé fic be bé này của tớ 🙆 dù đây chỉ là những ý tưởng nhất thời của tớ thôi 🙆

by tite