- Hao Hoa Phong Nha Trieu Hoi Su Chuong 73 Khao Hach Tan Khoc 2

Tùy Chỉnh

Chương 79: Khảo hạch tàn khốc (2).

" A Nhị, làm sao đây, hắn tại sao lại như vậy khốc a, ta có lẽ về sau không thích nữ nhân nữa rồi? Hu hu, phụ thân ta nhất định sẽ đánh gãy chân ta mất.hu hu." Thanh niên lùn khóc thúc thít lên,

A Nhị."....." Ôm bụng đau lết xa thần bạn biến thái của mình.

Trong sâm lâm vốn vĩ âm u lạnh lẽo, chỉ có thể nghe được thanh âm ngầm rú của ma thú theo cây lá lai động trong gió, nhưng bây giờ lại có tiếng đao kiếm thanh âm, có tiếng nói, hoạt tiếng mắn nhiết và tiếng bước chân người chạy, sống động vô cùng, nhưng cũng đầy nguy hiểm.

" Không xa phía trước có ba giấu đỏ đồng đội của chúng ta cũng đang tiến đến đây, mọi người nhanh chóng cùng bọn họ hội hợp."

" Vâng, đội trưởng."

"A, đội trưởng đó là Linh Kim Tuyến kìa, thật sự là Linh Kim Tuyến" Thanh âm vui sướng bất ngờ của một nữ nhân vang lên.

Đoàn đội hơn mười người theo ngón tay của mỹ nhân trong đoàn đội mình nhìn qua, thì thấy được vài cây thảo dược phía trên núi đất nhỏ đang phát ra linh khí nhàn nhạt bị lá cây lớn che đậy, nếu không chú ý rất khó phát hiện.

"Thật sự là Linh Kim Tuyến."

Mọi người trong mắt đều phát sáng, vì Linh Kim Tuyến là loại thảo dược quý hiếm, lại không chịu được sức nóng của mặt trời, cho nên nó tồn tại ở những nơi dâm mát, hoạt có lá che đậy nên rất khó tìm, giá thị trường lại cao.

" Ta sẽ đi hái chúng, mọi người phía dưới cũng nên cẩn thận biết không."

" đội trưởng yên tâm, chúng ta đã biết."

Hắn liền nhảy lên núi đất nhỏ cao khoảng 20 mét, hắn vừa muốn đưa tay ra ngắt lấy, thì cảm nhận được nguy hiểm đánh về hướng mình, hắn xoay người né tránh, thì thấy một nhuyễn kiếm cấm tại nơi mà hắn đưa tay ra muốn ngắt lấy Linh Kim Tuyến, sắc mặt hắn trầm xuống, trên tay tụ tập linh khí đánh tan công kích tiếp theo của đối phương, hắn xoay một vòng tiếp đất, gân xanh trên trán vì tức giận mà hiện lên, đôi tay xiết chặt thành nắm đấm nhìn về đám người đang đắc ý đi đến, hắn tức giận quát.

" Chu Chiêu, ngươi đây là có ý gì?"

" Ha ha, ta đến đây tắc nhiên là muốn hái thảo dược rồi."

" Chu Chiêu, ngươi thật không biết xấu hổ, rõ ràng Linh Kim Tuyến là do chúng ta thấy trước." Một thiếu niên trong nhóm tức giận nói.

" ha ha, ngươi nói ngươi thấy trước là của ngươi sao, vậy ta nói ta đã sớm thấy trước, các ngươi có phải rời đi không?"

" Chu Chiêu, ngươi đừng khi người quá đáng." Thôi Dật tức giận nói.

" Ha ha ha, khi người quá đáng, Thôi Dật, chẳng lẽ ngươi đã quên nơi này là nơi khảo hạch ư, nếu ngươi biết điều thì ta sẽ nói giúp ngươi với đội trưởng cho các ngươi đi theo phía sau làm phụ thuộc, như vậy các ngươi không cần ngày thứ hai chưa đến đã bị loại trừ khảo hạch, thế nào?"

" Ngươi nằm mơ, ngươi cho rằng ta không biết ngươi đang tính toán gì sao? Ngươi muốn đem chúng ta đương lá chắn cho các ngươi, không phải sao?"

Hắn thấy Thôi Dật nói toạc ra suy nghĩ của mình, tức giận nói.
" Thôi Dật, thực lực của ta tuy thấp hơn ngươi một bật, nhưng ngươi nên nhớ đội trưởng của bọn ta là Linh Vương tứ cấp, một Linh Vương nhị cấp, và hai Linh Vương nhất cấp, mà ngươi chỉ là Linh Vương Nhị cấp mà thôi, mà đội trưởng của ta rất nhanh sẽ đến đây, nếu ngươi biết điều...."

Thôi Dật không chờ hắn nói xong, liền nói.
" Đội trưởng của ngươi đến phía trước, Thôi Dật ta sẽ cho ngươi thành người đầu tiên bị loại bỏ khảo hạch."

Dứt lời cả hai bên bất đầu chiến đấu kịch liệt lên, tuy đối phương có một người cùng hắn cấp bậc, đều là Linh Vương nhị cấp, nhưng đoàn đội của hắn hiện tại có ưu thế hơn, vì đoàn đội của hắn hiện tại có ba người là Linh Vương nhất cấp, rất nhanh có thể chèn ép được đám người Chu Chiêu, nhưng hắn biết, Chu Chiêu vừa nói đội trưởng của hắn đang đến đây không phải nói rối, vì hắn biết với tính cách nham hiểm của gã nếu không nắm chất, gã sẽ không mạo nguy hiểm xông lên, cho nên Chu Chiêu hắn ta là đang kéo thời gian chờ đội trưởng hắn ta đến, hắn thấy đám người của Chu Chiêu chật vật, liền ra lệnh cho đoàn đội của mình rút lui.

" Chúng ta đi."

Những người khác nghe được đội trưởng ra lệnh, theo như kế hoạch trước lúc khảo hạch đã nói, người thực lực yếu chạy đi trước, vài người thực lực mạnh mẽ phía sau hộ trợ, cho nên lúc này năm người thực lực mạnh cùng hợp lực dùng một kích đánh về hướng Chu Chiêu đám người, sao đó bọn họ lấy nhanh tốc độ chạy đi, đây cũng là tác chiến mà Thôi Dật đội trưởng của bọn họ lúc trước đã lập ra, với thực lực của bọn họ chỉ cần thông qua khảo hạch là tốt rồi.

Chu Chiêu đám người có chút hốt hoảng, chận lại một kích hợp lực của đối phương lúc sau thì vô cùng chật vật, mà đám người Thôi Dật cũng đã không thấy đâu, làm bọn họ tức đến mặt đều xanh, nhưng không dám đuổi theo.

" đã xảy ra chuyện gì? " Thanh âm kêu ngạo của một thanh niên vang lên.

Chu Chiêu đám người thấy ba người đi đến, đi chính giữa người khoảng 27-28 tuổi, nhưng tuổi thật đã 34 tuổi rồi, một thân ngấm vóc cao cao tại thượng bộ dáng, tay còn đang ôm eo một mỹ nhân yểu điệu bên cạnh đi đến.

" Các ngươi tại sao lại như vậy chặt vật? Gặp phải Linh thú sao?"

" Đội trưởng, là đám người của Thôi Dật muốn cướp Linh Kim Tuyến chúng ta thấy trước, đem chúng ta đã thương ý đồ cướp Linh Kim Tuyến." Chu Chiêu hắn thêm mắm thêm muối vả vờ tức giận kể ra.

" Cái gì? Đồ của Nạp Lan Hằng ta Thôi Dật hắn cũng dám cướp? Đúng là không biết trời cao đất rộng, được lắm, Thôi Dật...."hắn còn chưa nói dứt câu thì nghe được tiếng kinh hoảng của thanh niên vang lên.

" A.... Không...không thấy Linh Kim Tuyến đâu cả?"

Chu Chiêu đám người đồng loạt nhìn lên phía trên nơi có vài cây Linh Kim Tuyến, nhưng hiện tại đã không thấy nó đâu, chỉ còn có cỏ dại.

" Sao...sao có thể?"

" Không phải lúc nãy nó vẫn còn ở nơi đó sao? Không có khả năng."

" Chẳng lẽ là do đám người Thôi Dật nhân cơ hội chúng ta không chú ý lấy đi?" Một người trong số đó lên tiếng.

" Không có khả năng, ta vừa rồi vẫn luôn chú ý đến Linh Kim Tuyến, bọn họ không có thời gian hái đi." Chu Chiêu hắn khẩn định nói.

" Ý của ngươi là có người vừa trộm đi Linh Kim Tuyến?"

Mặc kệ đám người Nạp Lan Hằng như thế nào tức giận ngào mắn, mà không biết được cách bọn họ không xa trên một cây cổ thụ, có một đôi mắt phượng xinh đẹp đang cầm vài quả táo rừng, một bên ăn táo rừng, một bên xem kịch vui, nàng rất thích ăn thế giới nơi này trái cây, có lẽ là thế giới này có linh khí, cho nên trái cây nơi này sáng bóng vừa lớn lại vừa thơm, lại nhiều nước, nên nàng rất thích ăn.

" Chủ nhân, chúng ta đã trộm được Linh Kim Tuyến rồi, chủ nhân xem!" Tiểu Lôi chạy đến, chân trước đưa ra hai cây Linh Kim Tuyến cao hứng nói.

"Tiểu Lôi ngươi nói bậy gì vậy? Chúng ta khi nào trộm, chúng ta là quang minh chính đại hái biết không?" Tiểu Hắc cũng đưa ra hai cây Linh Kim Tuyến kêu ngạo nói.

" Ân, tiểu Hắc nói rất đúng, tiểu Lôi ngươi nên học học." Kim Bằng cũng nói theo.

"A, thì ra là vậy nha, ta đã biết." Tiểu Lôi nghiêm túc ngật đầu đáp.

Vân Phong Nhã."........" Nhìn trời.

"Đã đến lúc chủ nhân ta rèn luyện rồi, các ngươi trở vào Triệu Hoán Thư đi."

Dứt lời nàng đem ba con Linh thú thu vào Triệu Hoán Thư bên trong, vì có ba con chúng nó ở đây, cho dù thu hồi hơi thở, nhưng huyết mạch thì không có cách nào che giấu khú giác của linh thú, cho nên chúng làm sao dám tới tìm nàng luyện tập cơ chứ.

Còn tất cả những khảo hạch sinh hình như đều thống nhất một việc là, trong vòng 20 ngày, bọn họ sẽ không tự chủ chương cùng đối phương khiêu chiến, vì bên trong sâm lâm có rất nhiều linh thú cường đại, có người chia bớt áp lực là tốt nhất, cho nên những người này không mưu tự hợp, đều chờ đến khoảng 20 ngày sau mới bắt đầu quyết đấu lên, mà hiện tại quan trọng nhất của bọn họ là nhanh chóng tìm được đoàn đội của mình, sao đó là thu thập tài nguyên, nếu gặp thực lực yếu đoàn đội cũng có thể cướp số điểm của họ, cũng có người nhân cơ hội lần này âm thầm giết chết đối thủ hoạt kẻ thù của mình là tốt nhất.

Vân Phong Nhã thu hồi Linh thú không bao lâu thì trước mặt xuất hiện một con linh thú lục giai Cọp Răng Kiếm, đôi mắt hung tàn cùng răng nanh dày sắc nhọn, khoé miệng còn chảy ra nước miếng xền sệt nhìn con mồi trước mặt là Vân Phong Nhã nàng ngào to.

" Ngao Ô..."

Vân Phong Nhã đứng tại chỗ đánh giá con mồi trước mặt, còn lắc lắc đầu chê nó cấp bậc quá thấp.

" Thôi vậy, cũng đã lâu không có động gân cốt, vậy luyện tập một chút cũng được!" Vân Phong Nhã lắc lắc đầu, bẻ bẻ ngón tay vận động, thì lổ tai rật rật, tiếp theo là tiếng nói của một thiếu nữ vang lên.

" Cẩn thận."

Vân Phong Nhã nhìn thấy một cái bóng dáng vượt qua trước mặt, đánh về hướng Cọp Răng Kiếm, tiếp theo là hai bóng dáng người cũng vượt lên phía trước.

" San San chúng ta giúp muội."

" Ầm...ầm...xèo xèo..."

Vân Phong Nhã."......." Vài con quạ đen bay qua.

(Một phút sau, Cọp Răng Kiếm chết thê thảm.)
Vân Phong Nhã khoé môi rật rật khi nhìn thấy sự thê thảm của Cọp Răng Kiếm." Cũng thật thảm a." thấy đã không có chuyện gì của mình liền muốn rời đi.

" Đứng lại, chúng ta hảo tâm ra tay cứu ngươi, ngươi tại sao một câu đa tạ cũng không nói, còn cứ như vậy rời đi chứ." Một thanh niên dáng người có chút gầy, nhưng khuôn mặt thì thanh tú lên tiếng chất vấn.

Vân Phong Nhã khoanh tay trước ngực, quay người lại, đôi mắt phượng xinh đẹp đảo qua ba người có chút chật vật, ngón cái chỉ vào bản thân hỏi.

" Nói ta sao?"

Ba người lúc này trong mắt đều là kinh diễm không thôi, tiếp theo là nghi hoặc, vì nhìn thiếu niên tuấn mỹ khuôn mặt vẫn còn nét non nớt, nội môn học viện tần thấp nhất, thiên phú cực cao giống học muội San San, cũng đã 18 tuổi, nhưng thiếu niên trước mặt tuổi cao lắm cũng 16 tuổi đi, nếu như trong nội môn học viện có như vậy một nhân vật, bọn họ không có khả năng không biết, nhưng nói là ngoại môn học sinh lại càng không có khả năng vào được nơi này, chưa chờ bọn họ hỏi ra nghi vấn thì nghe được tiếng cười và thanh âm trào phúng vang lên.

"Ha ha, không ngờ các ngươi chạy chốn còn có như vậy nhàn nhã nói chuyện phím đâu? Các ngươi không nghĩ đến chúng ta lại nhanh như vậy gặp mặt đi?"
_________________________________

Chương 80: Khảo hạch tàn khốc (3).

Vọng nói nham hiểm trào phúng truyền đến, làm ba người họ rật mình cả kinh, hai thanh niên che trước người thiếu nữ với tư thế bảo vệ cảnh giác, phẩn nộ nói.

" Cao Đồ, chúng ta đã nói là không có đánh cấp Linh Thạch của ngươi, ngươi như vậy làm khó, ngươi đến cùng muốn cái gì?"

" Ha ha ha, ngươi nói không có lấy, ai làm chứng? Không bằng các ngươi chỉ cần cho chúng ta lụt xót trên người các ngươi để chứng minh đi?"

" Ngươi đừng khinh người quá đáng, ngươi không phải bởi vì đội trưởng chúng ta trên lôi đài đánh thắng lão đại của các ngươi sao?"

Vân Phong Nhã nhìn đám người kêu ngạo này có năm người, tên nam tử cầm đầu nhìn dáng vẻ 25-26 tuổi, thực lực của bọn họ là hai đại linh sư cửu cấp và ba đại linh sư bát cấp, mà ba người nói là cứu giúp nàng thực lực cao nhất một người, tướng mạo cũng được xem là tuấn tú, là đại linh sư cửu cấp, một bát cấp và thiếu nữ kia chỉ là đại linh sư ngũ cấp, trên lệch cũng quá xa rồi.

Cao Đồ trong mắt hiện lên âm ngoan, hắn liếc mắt nhìn ba người trước mặt, nhưng khi ánh mắt xẹt qua khuôn mặt của Vân Phong Nhã thì ngừng lại, đôi mắt sáng ngời mở thật lớn, thiếu niên môi hồng răng trắng, da như bạch ngọc, khí chất ma mị khó nói thành lời, chỉ có thể dùng bốn chữ có thể miêu tả. "Thiếu niên khuynh Thành". trong mắt hắn hiện lên dục vọng sắc thái, kèm theo tiếng nuốt nước bọt thanh âm, làm người ngê tỏm không thôi.

Vân Phong Nhã thấy được ánh mắt thèm nhỏ dãi của Cao Đồ nhìn mình, môi đỏ cong lên, nhưng trong mắt thì càng ngày càng lạnh xuống, nhưng Cao Đồ sắc mi mi không chú ý đến, lúc này trước mặt Vân Phong Nhã xuất hiện một dáng người xin đẹp, một thân hồng phấn y phục, ngân cảng tầm mắt của Cao Đồ, nội môn lão sinh có ai mà không biết Cao Đồ yêu thích thiếu niên xinh đẹp, thế giới này không kỳ thị giới tính, nhưng Cao Đồ thuộc loại bại hoại.

" Cao Đồ, chẳng lẽ ngươi không sợ đại ca của ta ư?" Giọng nói thanh thoát của thiếu nữ vang lên.

Cao Đồ lúc này mới lấy lại sự kích động, nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt, nữ nhân xinh đẹp hắn cũng thích, nhưng đem so với thiếu niên xinh đẹp thì hắn càng thích thiếu niên xinh đẹp hơn, nhưng thiếu niên trước mặt, là từ trước đến nay hắn chưa từng gặp qua như vậy xinh đẹp lại tà mị thiếu niên, hắn làm sao có thể dễ dàng bỏ qua được.

" Thôi San San, không bằng như vầy, ta có thể thả các ngươi đi, chỉ cần các ngươi giao ra số điểm và thiếu niên xinh đẹp này thế nào?"

Vân Phong Nhã một bên nghe được lời này, mày đẹp nhíu lại, ánh mắt âm ngoan nhìn lướt qua trên người Cao Đồ, lại nhìn về phía ba người cách mình không xa, nàng cũng rất muốn biết dưới tình huống này, ba người họ sẽ như thế nào lựa chọn?

" Cao Đồ, ngươi mơ tưởng, ta không quen biết học đệ này là ai, cho dù quen biết ta cũng sẽ không làm như vậy!" Thôi San San tức giận nói.

" San San." Ngụy Bình nắm cổ tay Thôi San San lôi về phía hắn.

Cao Đồ không vui, đôi mắt hẹp dài nheo lại, nhìn hướng hai thanh niên đi cùng Thôi San San, thanh âm âm trầm nguy hiếp hỏi.

" Ngụy Bình, Trịnh Hải, còn hai người các ngươi nghĩ như thế nào, ha hả, nếu không cẩn thận chúng ta lỡ tay đánh chết hoạt phế đi, thì đừng trách Cao Đồ ta không nói trước."

Lời nói âm ngoan của Cao Đồ lại nhất lên gợn sóng trong lòng hai người họ, làm bọn họ trở nên do dự không thôi, Ngụy Bình hắn đường đường là đại linh sư cửu cấp, trong nội môn học viện cũng xem như là thiên tài, nhưng lại bị cái tên không ra gì quy hiếp, hắn xiếc chặt nắm đấm, che giấu đi trong mắt sát ý.

" Ngụy Bình sư huynh sẽ không đồng ý, ngươi chết tâm đi." Thôi San San tức giận nói.

"San San, chuyện của học đệ này không có liên quan gì đến chúng ta, chúng ta lúc nãy đã cứu giúp hắn một lần, cũng không thể cứu giúp mãi mãi được, muội hiểu không?" Hắn nhìn về hướng Cao Đồ nói tiếp." Cao Đồ, chúng ta không quen biết vị học đệ này, vả lại, chúng ta cũng vừa mới cứu học đệ này một mạng, cũng xem như đã tận tình."

Thôi San San trong mắt đều là không thể nào tin được Ngụy Bình sư huynh thường ngày ôn nhu với nàng, đối sử tốt với mọi người lại nói ra lời nói này, chẳng lẽ Ngụy Bình sư huynh không biết Cao Đồ là loại người nào sao?

" Ngụy Bình sư huynh ngươi có biết ngươi đang nói gì sao?"

" San San, với thực lực của chúng ta bây giờ, muội nghĩ có thể đánh thắng bọn họ sao? Chúng ta hiện tại đều duy nhất phải làm là nhanh chóng rời khỏi nơi này, đi tìm đội trưởng đi." Hắn than thở nói.

Thôi San San không nói gì, tay rút ra khỏi lòng bàn tay Ngụy Bình, trong mắt không che giấu được sự thất vọng, nàng nhắm mắt lại rồi mở ra, trong mắt hiện lên kiên định, đứng trước mặt thiếu niên lần đầu gặp mặt này, nàng không thể để cho một thiếu niên xinh đẹp hoàn mỹ như vậy bị người chà đạp, nàng hơi nghiêng đầu hạ giọng nói nhỏ." Học đệ, một lát ta sẽ ngăn cản bọn họ, đệ nhanh chóng bớp nát ngọc bài rời khỏi nơi này biết không?"

Vân Phong Nhã ngẩn ra, nhìn đôi mắt to tròn kiên định của thiếu nữ, khoé môi nhịn không được cong cong hỏi lại.

" Nếu ta đi rồi, ngươi làm sao?"

" Cao Đồ, hắn không dám đối với ta làm bậy, hắn cao lắm là đem ta đánh một trận, sao đó đem ngọc bài của ta bớp nát, còn học đệ ngươi thì khác."

Cao Đồ cả khuôn mặt đều xanh rồi, hai người họ chẳng lẽ không biết, cho dù hai người họ có nói nhỏ như thế nào, với thực lực và khoảng cách của mấy người họ, không muốn nghe cũng đều nghe được a, hắn tức giận quát.

" San San, ta điếm đến ba ngươi không rời đi thì đừng trách ta ra tay không lưu tình."

" San San chúng ta đi." Ngụy Bình lên tiếng.

Thôi San San không thèm nhìn Ngụy Bình một cái nào, chỉ thúc dục Vân Phong Nhã nhanh chóng rời đi.

" Một.....hai.....b.."

" Ầm...."

Mọi người còn chưa kịp phản ứng, thì đã thấy một tia chớp xẹt qua, tiếp theo là Cao Đồ bị bay ra đụng phải cái cây cổ thụ không xa.

" Ngươi nói nhiều quá." Vân Phong Nhã phủi phủi bụi trên người, trong khi không có hạt bụi nào.

Mọi người đều há hốc mồm, Cao Đồ ôm ngực bò dậy, trong mắt đều là hung ác, hắn thẹn quá hóa giận trên tay xuất hiện một thanh Linh khí kiếm, mang theo linh lực đánh về phía Vân Phong Nhã hét lên.

" Ngươi tìm chết."

Vân Phong Nhã nàng vẫn đứng đấy không né tránh, cười như không cười nhìn hắn đâm đến, khi thanh kiếm ngần đến trước ngực, người nàng nghiêng qua một bên, một tay nàng như một con rắn, chế trụ tay đối phương sau đó gặp nó lại, chỉ nghe được thanh âm "Răng rắc." Nàng xoay một vòng ra phía sau lưng hắn, chân phải đã vào chân đối phương, lại thêm một tiếng"Răng rắc." Thanh âm.
Nói thì chậm mà xảy ra trong vòng dài giây mà thôi.

" Tê..A....."

Âm thanh hút không khí mang theo tiếng kêu thống khổ vang lên trong sâm lâm, đồng thời truyền vào trong tai mọi người, như để đánh thức linh hồn họ vậy, ba người Thôi San San là không thể nào tin được trước mắt một màn, còn đám người Cao Đồ thì cả kinh khi chạm đến ánh mắt lạnh lùng ẩn chứa sát khí sắc bén không chút để ý của đối phương, trong mắt hắn bọn họ không thấy được sự sống cảm giác, bọn họ trong lòng đều kinh sợ, một cảm giác lạnh thấu tim tràn ngập đái lòng, làm bọn họ không rét mà run.

Vân Phong Nhã còn chưa nói gì, thì nghe được Nhàn Tuấn nói.
" Quản sự, ngươi thật lắm lời, nếu như quản sự ngươi muốn ta tha cho hắn, chỉ cần hắn quỳ xuống dập đầu xin lõi là được."

Quản sự cũng không ngờ, Nhàn Tuấn như vậy nói, hắn nhìn Vân Phong Nhã nhìn đỉnh bạc dáng người, trong mắt nào có một chút sợ hãi, hắn cũng có thể nhìn ra được thiếu niên này cho dù chết, cũng sẽ chết đứng không chết quỳ, hắn khẽ thở dài, trong tay lấy ra một miếng vải trắng và bút lông, bắt đầu viết lên nội dung khế ước sau đó đưa cho Vân Phong Nhã và Nhàn Tuấn ký tên, như vậy gia tộc của bọn họ cũng không có cách nào tri cứu, sao đó quản sự thu hồi vải trắng nhảy xuống lôi đài.

Vây xem mọi người lúc này giống như mới hoàn hồn lại, tại sao một cuộc khiêu chiến bình thường, bây giờ lại thành khế ước sinh tử đâu, khế ước sinh tử a, như vậy có nghĩa là trong hai người họ sẽ có một người phải chết, nghĩ đến đây tất cả mọi người đều đem ánh mắt nhìn về hướng Vân Phong Nhã, vì trong lòng họ cũng đã khẩn định người chết chính là thiếu niên tuấn mỹ này, trong lòng cảm thán không thôi, thiếu niên tuấn mỹ như vậy cho dù xem cũng đủ no mắt nha, cứ như vậy chết đi thật đáng tiếc mà, phía dưới người không ngừng tiếc hận, than vãn, nhưng lại không có người nào tin tưởng Vân Phong Nhã  có thể chiến thắng Nhàn Tuấn.

Cao Đồ không ngờ thiếu niên xinh đẹp này lại như vậy lợi hại, hắn vừa rồi không thấy rõ thiếu niên này là như thế nào ra tay, hắn đau đớn muốn tránh thoát ra sự chế trụ của đối phương, nhưng phát hiện hắn căn bản không thể thoát ra, vì hắn vừa động, xương tay và chân như lệch khỏi vị trí, khiến hắn càng thêm đau đớn không ngừng chảy xuống mồ hôi lạnh.

Bốn người còn lại cũng hoàn hồn lại, một người vẽ mặt dử tợn, thực lực ở đại linh sư cửu cấp hung ác nói.

" Tiểu tử ngươi là nội môn tân sinh đi, nếu ngươi không muốn chết thê thảm thì mau thả ra huynh đệ của chúng ta."

Vân Phong Nhã không chút để ý, nở ra một nụ cười tà mị, thanh âm lười biến còn có chút kêu ngạo nói.

" Tiểu gia ta tuy là nội môn tân sinh, thực lực không tính cao lắm, nhưng muốn giết tiểu gia ta không dễ như ngươi nghĩ, ngươi có muốn thử không?"

Khoé miệng ba người Thôi San San bên cạnh co giật thầm nghĩ, hắn còn nói mình là nội môn tân sinh, thực lực không tính cao lắm, không cao mà có thể chế trụ được đại linh sư bát cấp Cao Đồ sao? Muốn gạt đứa bé ba tuổi ư? Đến lúc này ba người Thôi San San mới nhớ tới một việc, mà bọn họ cứ cho là mình cứu giúp thiếu niên trong miệng Cọp Răng Kiếm, với thực lực của thiếu niên, người ta nào muốn bọn họ cứu cơ chứ, ngược lại bọn họ còn đoạt người ta con mồi còn muốn người ta cảm kích mình, nghĩ đến đây Ngụy Bình và Trịnh Hải cảm thấy xấu hổ vô cùng, Thôi San San cũng có chút sấu hổ nhưng trong mắt thì sáng lấp lánh nhìn thiếu niên đứng trước mặt mình.

Hung ác nam nhân trong mắt hiện lên sát ý, âm thanh tức giận khàn khàn hỏi.

" Ngươi muốn như thế nào mới thả người?"
__________________________________