- Hau Nhan Hoa Thien Cot Phan 8 Han To Ngoc

Tùy Chỉnh

- Thoáng cái đã qua 150 năm , Ân Ân giờ đây đã trở thành một đại mỹ nhân giống hai vị tỷ tỷ của mình , Hoa Thiên Cốt cũng nghĩ sẽ không sinh nữa , mà sẽ cùng Bạch Tử Họa ngao du thiên hạ , hưởng thụ sắc đẹp thế gian , nhưng ngờ đâu , nàng muốn tránh lại không tránh được . Và vì thế , Thiên Cốt lại tiếp tục sinh cho Bạch Tử Họa một nha đầu nữa , nhưng tiểu nha đầu này có vận mệnh rất lớn , liên quan mất thiết với đại ca Bạch Hàn Phong . Thiên Cốt mang thai được tám tháng thì đã bị động thai khí nên phải sinh sớm , lần này khá nghiêm trọng , vì khi bị động thai nàng đã ra rất nhiều máu , còn khổ sở hơn cả lần sinh Ân Ân , nhưng cuối cùng , trải bao khổ sở thì Thiên Cốt cũng hạ sinh được một tiểu nha đầu đáng yêu , tiếng khóc trong trẻo cất lên vượt xa ra khỏi Tuyệt Tình Điện , cô bé chào đời trong sự đau đớn và nước mắt của mẫu thân cùng với sự nâng niu của mọi người . Sau đó tiểu nha đầu đã được Bạch Tử Họa đặt cho một cái tên ~ Bạch Giai Nghi ~ Tên của nàng mang tính chất trong sáng và ngây thơ .
- Đôi mắt long lanh còn ươn ướt nước mắt , cái mũi nhỏ xíu , làng da trắng nõn nà cùng với cái miệng chúm chím cười , trong rất là đáng yêu .
- Giai Giai mới tám tháng đã ra khỏi bụng mẹ nên cô bé rất yết ớt , còn yếu hơn cả Ân Ân , Thiên Cốt nhìn thấy đứa con gái vừa chào đời mà lòng đau như cắt , chỉ cầu mong cho Giai Giai được khoẻ mạnh .
- Chớp mắt đã được 5 năm , Giai Giai càng lớn càng đáng yêu , vì cô nàng rất yếu ớt nên không thể học phép thuật , suốt ngày chỉ theo cha học chữ và chạy theo Tử Huân Thiên Hạ để học chế hương , Hạ Tử Huân rất thích tiểu nha đầu này , lúc nào cũng muốn dẫn nó đi chơi , mà mỗi lần đi chơi về thì cô nàng lại sốt liên miên không tỉnh , và lần này , Giai Giai lên cơn sốt cao nghiêm trọng , Mẫn Mẫn , Tuyết Tuyết và Ân Ân lo lắng tìm cách chữa nhưng không được , Hoa Thiên Cốt lo lắng , khóc khô nước mắt . Và cuối cùng , Mẫn Mẫn cũng tìm được cách chữa , chỉ cần hái Liên Ngọc Băng Thảo là có thể chữa được bệnh của Giai Giai . Nhưng loại cỏ này mọc ở nơi không thể nào chạm tới được , ở giữa cực âm và cực dương , bao quanh là năm lớp Kim , Mộc , Thuỷ , Hỏa , Thổ , bên ngoài còn có một bức tường lửa và một bức tường băng bao quanh , dù có mình đồng da sắt thì bước qua cũng tan thành tro bụi . Nhưng Bạch Hàn Phong có thể đi qua được , Mẫn Mẫn liền tới thư phòng gặp hắn , bắt Bạch Hàn Phong đi hái Liên Ngọc Băng Thảo về .
- Sau khi tới đó , chứng kiến cảnh nóng như lửa , lạnh như băng của hành sơn mà khiến hắn phải rùng mình , ngay lập tức hắn dùng kết giới đi xuyên qua tầng tầng lớp lớp của hành sơn và vào được tới bên trong . Nhìn thấy Liên Ngọc Băng Thảo , Bạch Hàn Phong liền nhổ nó lên khỏi mặt đất nóng lạnh kia . Nhưng không ngờ từ dưới đất nhô lên một ngọn núi lửa , trời đất chuyển động và núi lửa bắt đầu phun trào , chắc chắn là vì hắn đã nhổ Liên Ngọc Băng Thảo nên làm động tới đất .
- Bạch Hàn Phong vừa kịp thoát thân , định quay trở về thì phía xa xa , hắn nghe được tiếng khóc của một đứa trẻ con cách đó vài dặm . Vừa chạy tới đó , thì hắn đã thấy có một đứa bé nằm trong chiếc giỏ , khoảng chừng 10 ngày tuổi , tiếng khóc vang xa , Bạch Hàn Phong nghĩ :
" Tại sao lại có đứa bé ở đây , ai đã bỏ rơi nó ? "
- Bỗng nhiên trời đất rung chuyển , núi lửa bắt đầu phun trào .
- Bạch Hàn Phong định quay đầu bỏ đi thì nhìn thấy đứa bé đang nằm trong giỏ , liên tục cất tiếng khóc , hắn cầm lòng không nổi nên đã bồng nó về và đặt cho nó một cái tên là ~ Hàn Tố Ngọc ~

[ Hôm nay đến thôi nhé , bệnh của Giai Giai được chữa khỏi hay không Hàn Tố Ngọc sau này sẽ như thế nào khi về Trường Lưu thì xin mọi người đón xem cháp tiếp theo ]