- Hcbnn Full Hcbnn Full

Tùy Chỉnh

<< Hạn Chế Bản Nam Nhân>>

Từ nước ngoài trở lại hắn, bề ngoài chỉ là một tà mị Công Tử Ca, nhưng tang thương sau lưng, ai có thể biết hắn là từng nước Mỹ đen sẫm vương giả. Vốn định vượt qua bình thường sinh hoạt, nhưng trong xương phong mang nhưng tổng hội bộc lộ tài năng.

Nhu tình ràng buộc, ấm áp quanh quẩn, nhiệt huyết giết chóc... Thậm chí vì hồng nhan đánh rớt xuống một mảnh giang sơn, chỉ vì làm sính lễ! Từng bước hướng đỉnh phong leo lên, trong lúc lơ đãng, dưới chân đã là bạch cốt buồn thiu...

Hắn, trong nam nhân di đủ(chân) trân quý hạn chế bản, nhất định chỉ có thể là đứng ở khiêu vũ giữa đài trở thành bị người chú mục vương giả

Hạn chế bản nam nhân tuấn lãng không mất văn nhã, quả cảm không mất lãng mạn, giống như cao bồi, Whiskey, tước sĩ âm nhạc giống nhau bị nữ nhân coi là "Hạn chế bản" . Nếu như không thể ngăn cản kinh điển, tia sáng sáng lạn rực rỡ; giống như France năm xưa rượu đỏ, càng để lâu dầy bụi, càng cửa vào miên tinh khiết, ngẫm lại dư vị vô cùng!

Lâm Tĩnh Hạo, một gã con lai, một gã thanh niên phú hào, cũng là một gã trong bóng tối vương giả, chính là như vậy một người đàn ông trung di đủ(chân) trân quý hạn chế bản, ở ồn ào náo động niên đại trong, trên người hắn hết thảy hiển lộ rõ ràng mị lực phi phàm nam nhân thưởng thức.

Nhưng là, ở rất cả đời nữ nhân hắn gả sau, hắn ảm nhiên quyết định trở về nước sinh hoạt, ở gặp trở về nước giây phút, nhưng ngoài ý muốn cùng một cụ đến từ minh đang lúc linh hồn dung hợp, cho hắn mang đến rất nhiều bất khả tư nghị đồ, cũng phát sinh. . .

A, thiếu chút nữa quên mất nói, hắn có một cực độ tà ác vừa làm người ta giận sôi mê, thích đem cực phẩm nữ nhân làm tác phẩm nghệ thuật cất dấu, nữ tiếp viên hàng không, thành phần tri thức, người chủ trì MC, quan viên, minh tinh. . . Còn có la lỵ, thục nữ. . . Trung Quốc, ngoại quốc. . . Cái gì, da đen mỹ nữ cũng muốn? Này. . . Bánh bao sẽ có!

+ Hậu cung văn, chú trọng cùng nữ chủ đang lúc tình cảm trao đổi! Mang một ít duy mỹ tình sắc, mang một ít ưu nhã bạo lực, mang một ít nói hay giải thích cũng không rõ được phiêu nhiên đẹp trai!