- He Thong Tu Cuu Cua Nhan Vat Phan Dien Dong Nhan 3p Phan 12 Bang Ca Bang Muoi Su Ton Cao H Tiep

Tùy Chỉnh

"A..." Cơn nóng sốt bởi tình triều vốn qua đi lại đổ ập đến khiến Thẩm Thanh Thu không khỏi bật ra tiếng rên rỉ. Tiếng kêu này làm kinh động đến Băng Hà đang nằm bên cạnh.

"Sư tôn, người sao vậy?"

"Băng Hà, ta khó chịu, lại muốn..." Thẩm Thanh Thu muốn điên lên vì ham muốn liên tiếp ập tới.

"Lại...lại muốn?"

Có trời biết là hắn đã nỗ lực hết sức. Bình thường như thế đã đủ Sư tôn nằm cả ngày trên giường. Vậy mà Sư tôn còn nói còn muốn. Hắn một lần nữa lao về phía Sư tôn, trao cho người những nụ hôn nồng thắm. Huynh đệ lại lần nữa đứng thẳng, vừa nhập huyệt liền liên tiếp di chuyển như đóng cọc, không dạo đầu hay âu yếm. Thuần chiếm đoạt, thuần cướp lấy.

"A...a...ưm...a...Băng Hà...thật...thoải...mái...sướng...quá...nhanh nữa...ưm...giết chết ta...Băng Hà...muốn chết...ư..."

"Ưm...Sư tôn...hôm nay người thật nhiệt tình...gừ...ừm...là muốn vắt khô Băng Hà sao? Người nói đi, người muốn vắt khô đồ nhi của người đúng không? Nuôi ta...a...thật chặt...là để vắt khô phải không?"

"Băng Hà...ưm...đúng vậy, nuôi ngươi lớn...ưm...như vậy...chính là để hầu hạ dâm đãng Sư tôn...là để lấp đầy ta..." Thẩm Thanh Thu hiện tại ý chí đã hoàn toàn bị ăn mòn, chỉ còn tình dục lấn chiếm, chỉ nghĩ càng muốn, càng nhiều hơn bị thao làm, bị cắm vào, ma sát.

"A...người chính là ôm tâm tư như vậy mà nuôi dạy ta sao...Thật dâm đãng... Như vậy, đồ nhi liền không phụ công ơn dưỡng dục của Sư tôn, liền ra sức mà thao người...thao...thao...thao..."

"Ư...a...ưm...ư...a... ừ...a...ư..hảo đại...thích quá...ưm...ưm...a...ôi"

Băng Hà lật ngược Sư tôn lại, khiến người tự động theo nhịp điệu người muốn. Hắn hơi mỏi chút, hôm nay Sư tôn quá mức nhiệt tình, khiến hắn có chút ăn không tiêu.

Trèo lên người Băng Hà khiến côn thịt càng tiến sâu hơn vào trong huyệt đạo. Thẩm Thanh Thu lại bật ra một tiếng "A" thanh thuý dù cổ họng đã trầm khàn vì rên rỉ quá lâu. Giống như yêu tinh thải dương bổ âm, Thẩm Thanh Thu cảm thấy mình khoẻ hơn và thèm khát hơn. Hắn đặt tay lên ngực Băng Hà, quỳ vững hai đầu gối xuống sàn dọc hai bên eo của y rồi tự mình di chuyển theo tốc độ và góc độ mà mình muốn.

"Gào...Sư tôn...người học được cái này ở đâu vậy...hảo bổng...a...thật giỏi..."

"Chậm một chút... không ai cùng người cướp...gãy là hết thứ chơi đó...a...ự..."

"Sướng quá...thật nóng...muốn...a...a..." Thẩm Thanh Thu liên tục nhấp nhô, cặp mông trái đào căng tròn không ngừng di chuyển, để thừa một đoạn côn thịt lớn rồi lập tức ngồi mạnh xuống. Mái tóc dài theo hắn luận động mà phi dương, vài sợi phủ lên mặt khiến hắn thấy có chút vướng, liền hất lên, khi cúi đầu còn vài lọn bên phải, hắn liên dùng tay vén lên. Động tác quyến rũ đến mức cả hai tên Lạc Băng Hà đều muốn phát cuồng, nói đúng hơn là càng phát cuồng, mất kiểm soát.

"Aaaa....muốn tới...nhanh...ưm...a...ưm...a...a...a..a...aaaa" Hắn liền bắn ra tới, bằng cả hậu huyệt lẫn ngọc hành.

"Sư tôn, ta cũng...tới...aaaa...tất cả đều bắn cho người...ừ...a...a...a..." Quá thoả mãn, giá như mỗi lần Sư tôn đều được như vậy, đủ khoẻ mạnh làm hắn thao cái đủ.

Nhưng Băng Hà chưa kịp thở ra, Thẩm Thanh Thu lại muốn, đúng hơn là cơ thể hắn đang kêu gào nhiều hơn.

"Băng Hà, ngươi còn...có thể không? Ta...ta nhưng lại muốn!"

"Sư tôn, ta..." Hắn không lại làm , cảm giác như bị hút hết sức lực, chỉ nghĩ nhắm mắt ôm Sư tôn liền ngủ, trên người không còn chút sức lực nào đáng nói.

"Không sao. Ta sẽ cố nhịn, ngươi kêu người mang thùng nước lạnh lại đây...ừm..." Dù cơ thể đang rên rỉ điều ngược lại.

"Các ngươi không nhận ra sao? Sư tôn sẽ không thấy thoả mãn nếu không làm với ta. Âm dương của hắn đang mất cân bằng, giờ hắn đang ở trong tình trạng cực thiếu dương khí mà phải từ cả ngươi và ta. Không làm với ta, vậy đợi chết đi."

"Băng Hà, mặc kệ hắn. Đừng nghe hắn nói bậy...ư...lấy thùng nước lại đây" Hắn không thể phản bội Băng Hà, lúc trước bị làm mơ hồ thì không nói, nhưng giờ hắn buộc phải chịu được.

"Sư tôn, ta không thể để người chết được. Hắn cũng là ta thôi mà." Hắn biết điều tên Lạc Băng Hà kia nói là sự thật.

Hắn quay ra, cắn răng cởi bỏ cấm chế cho tên Lạc Băng Hà kia. "Nếu ngươi dám làm Sư tôn có điều tổn thương, thì ta cũng dám đồng quy vu tận với ngươi." Nói xong, Băng Hà choàng áo bước ra ngoài, sợ rằng mình không thể chịu được cảnh bên trong mà lao vào đại chiến 3000 hiệp với tên kia.

"Nói thừa" Hắn không chậm chễ mà tiến về phía Sư tôn, ẵm người lên để người trên đùi mình. Hai chân Thẩm Thanh Thu được tách ra, nơi riêng tư được áp sát vào côn thịt đã như muốn nổ tung của hắn, đem lại chút khuây khoả cho cả hai nhưng lại càng làm 2 con thú bị xác thịt chi phối trở nên điên cuồng hơn.

"Ngươi tránh ra, ta không cần." Ghê tởm, hắn không phải là Băng Hà.

"Miệng thì từ chối nhưng thân thể lại rất thành thật a Sư tôn" Bản thân Sư tôn cũng không nhân ra chân mình đang quặp chặt lấy hông hắn, tự mình cọ sát.

Hắn hôn ngấu lấy Sư tôn, hôn lên trán, lên ấn đường, lên mí mắt, lên má, lên mũi, lên môi của Sư tôn. Dù hắn muốn phát điên, nhưng sự âu yếm và dịu dàng dành cho Sư tôn thì quan trọng hơn tất cả, hắn không nỡ để Sư tôn chịu chút thương tổn, uỷ khuất nào.

"Ngươi...ư...a...chỉ có lần này...khốn khiếp..."

"Vậy là người đồng ý rồi phải không, Sư tôn" Kéo lại khuôn mặt vừa quay ngoắt đi từ chối những cái hôn của mình. Lạc Băng Hà mút lấy môi của Sư tôn, đưa lưỡi tách hàm răng của người ra, quấn lấy lưỡi của hắn rồi đảo một lượt khắp khoang miệng. Tay hắn cũng không để im mà miết lấy cơ thể của Sư tôn. Tai, cổ, yết hầu, xương quai xanh, ngực, đầu vú. Tại nơi này hắn phải dừng lại lâu nhất, hắn yêu chết bộ mặt xấu hổ của Sư tôn mỗi lần hắn hôn, liếm, cắn đầu vú của người.

Nghĩ đến đây, hắn liền thuận theo cái đẩy vô lực của Sư tôn mà tách môi ra. Sau đó nhanh chóng cúi đầu xuống chăm sóc đôi nhũ hoa mà hắn yêu thích nhất.

Nhũ thịt cùng đầu vú thành món đồ chơi của Lạc Băng Hà, bị đầu lưỡi lăn qua lộn lại quấy loạn, lại là hút, lại là mút, thỉnh thoảng phát ra tấm tắc thanh âm, ngay cả nãi khổng bị giấu ở trong tầng nộn thịt cũng không có thể may mắn thoát khỏi, bị hàm răng cứng rắn, liên tục không ngừng mài giũa.

"Ân..." Thân thể mềm thể Thẩm Thanh Thu không thể kháng cự được lại được kích thích như thế này. Kĩ thuật của tên Lạc Băng Hà này thật sự quá tốt, kể cả không trong trạng thái bị kích dục như thế này, hắn cũng không chắc được sẽ không cứng lên mà thuận theo dâm uy.

Lạc Băng Hà một tay đỡ thô to dương vật của mình để ở trên cánh hoa, một tay hắn ma sát khuôn mặt trắng nõn, mịn màng như trứng lột, hoạt lưu lưu trơn nhẵn của Sư tôn.
Tinh tế xúc cảm làm nhân ái không buông tay.

Rõ ràng là thực ôn nhu động tác, lại làm Thẩm Thanh Thu rùng mình một cái.

"Ngươi..."

"Sợ hãi sao?" Lạc Băng Hà khàn giọng nói. "Tiểu Sư tôn ở phát run đâu."

Khoé môi nhếch lên đầy hứng thú, giờ phút này Lạc Băng Hà ở trong mắt Thẩm Thanh Thu tựa như mở ra hai cánh, mê người sa đọa ác ma, nói ra mỗi một chữ đều mang theo mị hoặc hương vị.

"Đều là nam nhân, làm liền làm, lắm lời như vậy làm gì?!" Hắn không thể chịu đựng được tra tấn như thế này thêm nữa, chỉ muốn được lập tức xỏ xuyên, hung hăng mà thao làm, muốn được tiến sâu vào, muốn bị bắn vào trong làm bớt đi cảm giác khô nóng như sắp chết khô và gân mạch, đan điền như muốn nổ tung của mình.

"Ngược lại ta rất muốn nhìn Sư tôn ham muốn khó nhịn mà cầu xin ta thao làm" Hắn cũng sắp nổ tung vì ham muốn, cảm giác cũng không khác Sư tôn là bao, nhưng những kinh nghiệm nói cho hắn, càng những lúc như thế này thì lại càng phải bình tĩnh. Điều hắn muốn không phải 1 lần mà là mãi mãi, là vĩnh viễn, là trọn đời trọn kiếp, vĩnh thế không chia lìa. Hắn chỉ còn có Sư tôn, hắn đã từ bỏ thế giới của mình để đến đây. Cho dù thế giới đấy không đáng một đồng so với Sư tôn, nhưng việc hắn từ bỏ thế giới của mình, tài phú, vinh quang, quyền lực và mỹ nữ là thật. Mấy ai lại có thể từ bỏ những thứ này đây.

"Sư tôn, cầu xin ta, cầu xin ta thao người, đem người thao đến mông triều thổi, thao đến nát, đến mang thai con của ta"

"Không...bao giờ" Sao có thể nói những lời như vậy ra miệng chứ? Hắn điên rồi.

Lạc Băng Hà đêm côn thịt cắm vào, nhưng chỉ cắm một nửa, lại rút ra, lại cắm vào một nửa, lặp lại như vậy khoảng 20 lần sau đó rút côn thịt ra để ngoài cửa động. Hắn đẩy Sư tôn trượt ra sau, không cho người tự ngồi lên côn thịt của mình khiến Thẩm Thanh Thu thật sự phát điên lên.

"Không, cho ta...cắm vào...ngươi có phải nam nhân không...lúc này mà lại có thể rút ra"

" Ta có phải nam nhân hay không, Sư tôn không phải biết rất rõ sao? Người biết ta muốn gì, nói ra...người muốn ta làm gì, ta sẽ thoả mãn người. Người là ta Sư tôn, ta lại là môn đồ đắc ý của người, tuyệt đối sẽ không từ chối mà sẽ thật cẩn thận mà chăm sóc, thoả mãn ý nguyện của người.

Sự dụ dỗ của tên Lạc Băng Hà này khiến hắn như u mê đi mà muốn làm theo bất cứ thứ gì mà hắn yêu cầu. "Cầu...a...ngươi, a thao ta, cầu ngươi...a...thao ta đến bắn ra....khiến ta mang thai...đem Sư tôn của ngươi thao đến mang thai đi"

Từ khi chữ "cầu" được thốt ra từ miệng Sư tôn, côn thịt đã được cắm lút cán, đâm sâu vào bên trong, không ngừng luận động.

"A...ưm...a...đúng chỗ đó...a...ngươi thật giỏi...hảo đồ đệ...thao Sư tôn của ngươi đi...a...a...ưm...sướng sao..."

"Sảng đã chết a Sư tôn, hảo bổng...ừm"

"A...ưm...ân...a...chỗ đó...ưm...thật sướng...muốn bay...a...ư...thao ta...đúng như vậy...hảo sảng a..thật tuyệt...muốn chết...a...ư..." Hắn tự mình ngồi mạnh xuống mỗi lần nâng mông lên để lại được cắm vào.

"Ư...a...ư... ưm...a...ưm... nhanh lên, đúng chỗ đó , a...ưm"

"A...ư...ân...ưm....a muốn bắn...ưm...a...ưm a..."

"Sư tôn, người chậm chút a...thương thân..."

"Tiếp tục, ưm a...nhanh...ưm... thích quá...hảo bổng..."

Phập, phập, phập, ọt, ọt, phập, phập. Từng âm thanh từ nơi hai người kết hợp phát ra cũng đủ biết hai người hoan hảo kịch liệt đến mức nào. Băng Hà ở bên ngoài đu đã cố tình đi xa 1 đoạn nhưng vẫn nghe được, mặt liền sa sầm, bỏ đi xa hơn, hắn chỉnh lại trang phục để đi chuẩn bị nước tắm, qua dược phòng lấy dược cùng nhà bếp để lấy đồ ăn cho Sư tôn. Hẳn lúc sau người sẽ rất đau và mệt. Hắn tuy có tức giận, phải nói là phẫn nộ và căm hận, nhưng hắn không trách Sư tôn, cũng không bao giờ hắn muốn làm Sư tôn bị tổn thương. Người là hắn tín ngưỡng. Tất cả sự căm thù này hắn dành cho tên Lạc Băng Hà kia, dám tranh giành Sư tôn với hắn, đã bị vấy bẩn lại dám mơ tưởng làm bẩn người.

Nghe thấy người đã đi xa, Lạc Băng Hà ở bên trong liền đem phân thân rút, ngăn cản Sư tôn được đến cực khoái. Thẩm Thanh Thu đang sắp được đến cực khoái lại bị cắt đứt liền trợn trừng mắt đầy bất mãn.

"Ngươi đây là có ý gì? Ngươi muốn ta nói không phải ta đều nói rồi sao"

"Ta muốn người đồng ý cho ta thao cả đời, suốt đời suốt kiếp, vĩnh thế không chia lìa"

"Ngươi đang nói gì vậy, đừng nói ngươi già đi có thể hay không lại cứng mà ngươi biết rõ, ta không thể đồng ý. Ta có Băng Hà, hắn mới là ta ái nhân. Dù cho ngươi có giống hắn đi chăng nữa, ngươi vẫn không phải"

Lạc Băng Hà mím chặt môi, hắn không đạt được mục đích thì sẽ không từ bỏ. Hắn tiếp tục thao Sư tôn nhưng cứ đến lúc gần bắn thì hắn sẽ dừng lại. Sau này nghĩ lại, hắn cũng không rõ làm sao lúc đó mình có thể chịu đựng được, nghẹn đến mức đó mà không phế thành liệt dương thì cũng phải cảm ơn máu Thiên ma của mình.

Lại sắp triều thổi, mắt thấy Lạc Băng Hà lại sắp rút ra, Thẩm Thanh Thu mím môi: " Được, ta đáp ứng ngươi."

"Người hãy lấy tâm ma ra thề"

"Trước tâm ma, ta xin lấy sinh mạng và tu hành của ta ra thề..."

"Không muốn, ta muốn người thề trên sinh mạng và linh hồn của tên Băng Hà kia"

"Ngươi đừng được voi đòi tiên..."

"Dù sao hiện tại, mạng ta và hắn cũng liên kết với nhau. Hắn chết thì ta cũng đâu thể sống, nên thực ra lời thề này cũng liên quan đến mạng của ta. Nếu Sư tôn giữ lời hứa thì mọi chuyện đều sẽ không sao cả. Ta cũng đâu muốn lấy mạng mình ra làm trò đùa. Hơn nữa, người cũng là mạng của ta, nên lời thề này hẳn cũng không quá đáng."

Hơi đờ ra vài giây, nhưng Thẩm Thanh Thu biết Lạc Băng Hà là nói thật. Hắn hít một hơi thật sâu, phát thệ.

"Ư...a...ưm... đúng...là nơi đó...a...ưm...a...a...a...a, đến...ưm...mau...liền tới...aaaaaa"

Sau khi nghe hết lời thề, Lạc Băng Hà liền cắm mạnh vào, cả hai người liền bắn ra. Não bộ một màu trắng xoá, tinh dịch được bắn sâu vào hậu huyệt của Thẩm Thanh Thu rồi được hấp thu hết vào cơ thể. Thẩm Thanh Thu cũng vì quá mệt mỏi liền ngất đi.

----Lại là đường phân cách tuyến đáng ghét----

Lại lâu lắm mới update chương, tôi mới làm xong 3 cái Nghiên cứu khoa học các cô ạ. Chắc chả ai ngờ được một học giả uyên bác lại có sở thích đọc và viết truyện cao H. Tôi chính là dùng thái độ làm nghiên cứu khoa học để nghiên cứu văn hoá phẩm đồi truỵ đó, haha. Các cô nhớ ủng hộ nha, mọi người ủng hộ thì tôi mới có động lực viết tiếp.

Cầu ngôi sao, cầu yêu thương.