- Hoan Bhtt Edit Doi Thu Mot Mat Mot Con Chung Ta Rat Xung Doi Chuong 76 Khach San

Tùy Chỉnh

"Chị học xấu."

Ngả Hi có hơi hối hận vì hành động xúc động vừa rồi, Lê Mộc đè cô lên ván cửa, hai tay chống tường, chiều cao cơ thể làm Lê Mộc đang áp tường cô có vẻ giống... chim nhỏ nép vào người hơn.

Sự thật chứng minh, chỉ cần cảm giác đến, hoàn cảnh không phải là vấn đề, hôn trong nhà vệ sinh... vẫn triền miên như thường. Ngả Hi rất phối hợp cúi đầu xuống thấp một chút mới giúp Lê Mộc khỏi phải kiễng chân, khi hai cái môi hai cái lưỡi gặp nhau, lập tức đốt lửa nóng cháy. Lê Mộc dùng một cánh tay vòng qua eo cô, làm hai cơ thể dán gần nhau hơn, tay kia vuốt ve mặt cô, môi lưỡi càng khó chia xa.

Môi càng dán càng dính chặt, Lê Mộc ép gáy Ngả Hi lên cửa không chỗ lùi, lưỡi mềm mới bắt đầu thâm nhập một chút, bơi lội đủ kiểu. So với Lê Mộc nhiệt tình, Ngả Hi đáp lại có hơi lưỡng lự, trời hạn lâu năm gặp trận mưa rào, Lê Mộc bất mãn trạng thái không tập trung của Ngả Hi, dùng hết lực khiêu khích cô, dụ dỗ đến khi Ngả Hi nóng bỏng đáp lại mới hoàn toàn bỏ qua.

Thường nghe được tiếng bước chân vang lên bên tai, tiếng cười nói... không ai đoán được trong buồng vệ sinh trong cùng đang diễn ra một cảnh nóng bỏng, Lê Mộc như người điên, vừa nghe bên ngoài có tiếng nói, ngay lập tức cố sức hôn Ngả Hi hơn, tay còn xấu xa từ eo trượt xuống mông, vuốt ve vài cái, thứ cảm giác lén lút này kích thích thần kinh nhạy cảm của họ, say đắm hương vị của đối phương, càng tham lam hôn sâu.

Nhà vệ sinh im lặng, hai người cố nén không phát ra tiếng ưm, hôn say đắm vừa thong thả mà lại mạnh mẽ thúc đẩy.

Sợ rằng Lê Mộc hôn không kiềm chế được, Ngả Hi không phối hợp cắn môi nàng một cái, Lê Mộc vẫn bất chấp không chịu thả môi ra, còn bạo dạn kéo tay Ngả Hi đặt lên bộ ngực mềm mại của mình, dụ dỗ, công khai dụ dỗ.

Ngả Hi chưa kịp tự hỏi, xuất phát từ bản năng, bàn tay tự giác trêu chọc ngực Lê Mộc, khiến cơ thể vốn đang cứng đờ của Lê Mộc bị xụi lơ, yếu đuối dựa lên người Ngả Hi, ôm eo cô, nguyện ý "mặc người xử lí". Lê Mộc "nguyện chịu", nhưng Ngả Hi chưa chắc "nguyện đánh", cô mê muội vài giây sau đó dần dần trở về hiện thực, dời tay mình, cắn chặt môi Lê Mộc, còn cố sức hơn lúc nãy, Lê Mộc bị đau mở mắt ra...

Hai người cứ như vậy tích cực mở mắt hôn đối phương, cuối cùng ánh mắt sắt bén của Ngả Hi làm Lê Mộc phải thỏa hiệp.

Thả đôi môi đối phương ra, họ đều cảm thấy bị hụt hơi, nhất là trong không gian nhỏ hẹp này, hầu như khó thở, nhưng ai cũng không dám thả lỏng thở dốc, mà là thần kinh căng thẳng chậm rãi bình ổn hơi thở.

Chờ đến khi ổn định, Lê Mộc còn da mặt dày nhếch miệng cười với Ngả Hi, Ngả Hi nhíu mày trừng nàng vài giây, cũng nhịn không được nở nụ cười, sau đó kéo Lê Mộc ôm vào lòng, đến khi không còn nghe thấy tiếng bước chân, Ngả Hi mới cẩn thận mở cửa ra.

Khi Hồ Tiểu Uyển thấy Lê Mộc và Ngả Hi đi ra từ một buồng vệ sinh thì, lòng cô có hơi phức tạp, có thể là do nhét trong không gian oi bức hơn nữa vận động làm hô hấp quá độ, nên khiến mặt hai người hồng hồng. Giả sử là người khác thấy, cũng không nghĩ quá mức sâu xa, nhưng Hồ Bán Tiên thấy, não lập tức hiện ra một vở kịch... Hồ Tiểu Uyển thấy không ít chuyện tình cảm lưu luyến trong phòng làm việc, nhưng "đói khát" đến mức như hai vị này, thật là hiếm thấy, đây là nhà vệ sinh công cộng mà.

Hồ Bán Tiên tặng Lê Mộc một ánh mắt khâm phục, nhờ đầu gỗ này mà được mở mang tầm mắt, thật đúng là "không lên tiếng thì thôi, đã lên tiếng thì phải nổi tiếng."

Bầu không khí giữa ba người có hơi xấu hổ, mà Hồ Tiểu Uyển còn cố ý nói thêm một câu: "Mình... mình có làm phiền hai người không?"

Đơn giản là giấu đầu lòi đuôi, không thể mở một con mắt nhắm một con mắt sao.

Ngả Hi mỉm cười ngượng nghịu, sau đó bước trên đôi giày cao gót đi ra, để lại một mình Lê Mộc ứng phó Hồ Tiểu Uyển.

"Tiểu Mộc ~" Hồ Tiểu Uyển vuốt cằm, đi một vòng quanh Lê Mộc, dáng vẻ lưu manh nhìn phụ nữ đàng hoàng, "Lợi hại nha ——, ở trong đó làm gì vậy, đến đây, giải thích cho chị rõ với ~" Hồ Tiểu Uyển khởi động tính nhiều chuyện.

"Vào nhà vệ sinh dĩ nhiên là đi... vệ sinh..."

"Nhiều buồng như vậy, hai đứa chen chung một cái? Khẩu vị đặc biệt ha ——" Hồ Tiểu Uyển tiếp tục đi quanh Lê Mộc, "Ôi, cô vợ nhỏ xấu hổ rồi, hôn đến miệng mồm sưng lên, cũng không sợ bị đồn..."

Lê Mộc lập tức sờ sờ môi, mới biết bị Hồ Tiểu Uyển lừa, thẳng sống lưng tạo khí thế, "Thế nào, hâm mộ đố kị căm thù à!"

"Nhìn cái vẻ tiểu nhân đắc ý..." Hồ Bán Tiên kéo cổ Lê Mộc, nhỏ giọng cho nàng một lời khuyên, "Tiểu Mộc, sinh hoạt tình dục... phải tiết chế."

Phụt, sinh hoạt tình dục... Lê Mộc tính, Ngả Hi mới xong tháng, Lê Mộc lại tới, cộng lại, đã hơn mười ngày họ không có sinh hoạt, y như ni cô, nếu không, có thể đói khát Ngả Hi như vậy sao? Cũng muốn thử trong phòng làm việc một chút... trước đây không có trải nghiệm, mấy chục năm cũng không có cảm giác gì, giờ vừa nhịn mặn mấy ngày đã thấy khó khăn. Mỗi ngày Lê Mộc gặp Ngả Hi trong công ty, hai mắt đều có chức năng xuyên thấu.

"Thôi... đừng nói nữa, Bán Tiên, chuyện của mình với chị ấy, bị mẹ mình biết rồi."

"Cái gì?!"Hồ Tiểu Uyển kéo Lê Mộc đi chỗ khác nói chuyện, "... Cậu với Mạc Nhiên ăn ý quá, cậu ấy cũng công khai rồi!"

"Hả? Mạc Nhiên với... ai?" Lê Mộc suy nghĩ, trong bụng chỉ có một ứng viên, "Phương tổng sao?"

"Cậu nói đi, Phương tổng bất kể bỏ AG, chạy qua Mạc Thị, động cơ còn rõ hơn được sao? Nghe nói cha của Mạc Nhiên bệnh nặng mới khỏi, giờ giận quá lại vào viện nữa... Vậy mẹ cậu nói sao?" Theo Hồ Tiểu Uyển thấy, Mạc Nhiên công khai dễ, Lê Mộc công khai khó hơn, dù sao làm gái ngoan lâu năm, đến giờ vẫn chưa từng phản nghịch, giờ lại đối nghịch với người nhà, đây là chuyện lớn.

"Mẹ mình..." Mấy hôm nay chua xót khóc với Ngả Hi, Lê Mộc không muốn nhắc lại, chỉ điềm nhiên nói, "Mẹ mình nói, nếu gia đình của Ngả Hi có thể chấp nhận mình, thì mẹ mình sẽ không phản đối tụi mình, cho tụi mình nửa năm."

Hồ Tiểu Uyển im lặng sờ đầu Lê Mộc, sau đó ôm nàng, "Ngả Hi nghĩ thế nào?"

"A Tây nói chị ấy có thể giải quyết, chờ đến tết năm nay, chị ấy sẽ dẫn mình về gặp cha mẹ." Lê Mộc cúi đầu chơi ngón tay, "Nhưng mà, trước tết tụi mình phải sống xa nhau."

"Tiểu Mộc, từ từ sẽ được, dù thế nào tụi mình cũng bên cạnh cậu."

Kì thực Lê Mộc nghe rất ấm lòng, nhưng vẫn cười nói khinh bỉ: "Cậu nói tiếng người làm mình không quen đâu ——"

"Muốn chết à!"

*

Ngày mai thứ bảy, Lê Mộc tràn đầy mong đợi bấm gọi Ngả Hi, "A Tây, mấy ngày nay em rất biết điều, ngày mai có thể đi ra ngoài với em không ~"

"Ừ, em muốn đi đâu chơi?"

Lê Mộc lộn mấy vòng trên giường, hơi ngượng ngùng nói: "Vậy... vậy mình đi... mình đi khách... khách sạn?"

Đầu dây bên kia im lặng, Lê Mộc lập tức nghĩ đến gương mặt không biểu cảm của Ngả Hi, nàng cười gượng hai tiếng, "Em... em chỉ đùa thôi..."

"Ừ." Ngả Hi vừa nói ừ, lại nghe Lê Mộc nói đùa thôi, khiến cô có hơi... một lời khó nói, "..."

Ngả Hi nói "ừ"! Ngả Hi thực sự nói "ừ"!

Ngay lập tức hai mắt Lê Mộc tỏa sáng, tại sao lại nói đùa thôi chứ, ham muốn là rất bình thường, hơn nữa mấy người yêu nhau đi khách sạn, vun đắp tình cảm, cũng chẳng có gì không ổn, "Vậy đi khách sạn! Mình đi khách sạn..." Thuê một cái phòng tình thú lộng lẫy ——

Đi khách sạn thì đi, nói nhiều lần như vậy làm gì, Ngả Hi vẫn có hơi... một lời khó nói hết.

"Chị, khách sạn chơi vui lắm à? Em cũng muốn đi..." Lê Mộc vẫn chưa cúp điện thoại, chợt nghe có tiếng con nít ngây thơ sau lưng.

Trời ơi, thằng bé này vào từ khi nào, "Ra ra ra, con nít tránh ra..."

"Chị, khách sạn chơi thế nào vậy?" Tuy rằng con nít nói chuyện vô tư, nhưng... nhưng tại sao mấy lời này rất có ẩn ý.

Chơi thế nào... vậy phải coi giám đốc đại nhân chịu chơi thế nào... Lê Mộc muốn tát mình một cái, đói khát quá, sao có thể nghe một đứa con nít nói mà tưởng tượng bậy bạ, một cái mặt dày đỏ mặt trước mặt một đứa con nít.

Ngả Hi nghe tiếng bên Lê Mộc, cách một cái điện thoại cũng có thể cảm thấy xấu hổ: "Sao em nói cái này với con nít..."

"Tối... tối nay em liên lạc với chị, yêu chị."

"Ừ, vậy mai gặp."

"Dương Dương, em qua đây..." Lê Mộc bế thằng bé lên chân, đây là con thứ hai của cô, là một Ma Vương, lúc này Lê Mộc mới nhớ đã đồng ý ngày mai giúp cô giữ thằng bé đến trưa, một ngày chỉ có hai mươi bốn giờ, Ngả Hi lại rất có nguyên tắc, đã đồng ý với mẹ Lê sống riêng, sẽ không ở khách sạn qua đêm với Lê Mộc, như vậy hai mươi bốn tiếng cũng không có, Lê Mộc không muốn lãng phí thời gian ở bên Ngả Hi, "Mai chị có việc, mai em đến nhà bạn chơi được không?"

"Tại phải đi khách sạn sao?" Dương Dương tiếp tục ngây thơ hỏi.

Thiếu chút nữa Lê Mộc tắt thở, sao giờ mấy đứa nhỏ nhớ dai vậy chứ! Lê Mộc nghĩ nàng chắc chắn phải tẩy não thằng bé này mới được, lỡ như nó nói với người lớn, cái mặt già này sao gặp ai?

"Dương Dương à, không phải khách sạn..." Lê Mộc nghĩ thế nào cho toàn vẹn, đột nhiên có một ý tưởng, "Là... là lái xe*, chị phải đi lái xe, lái xeee..."

*Khách sạn (Kaifang), lái xe (kaiche).

"Vậy chị dẫn em đi đi, em cũng muốn lái xeee."

Lê Mộc: "Rất nguy hiểm, con nít không chơi được, hay là em đến nhà bạn chơi đi, chị mua đồ chơi mua kẹo cho..."

Đôi mắt thằng bé vụt sáng, sau đó không nói chuyện.

Lê Mộc thở phào nhẹ nhõm, quả nhiên, con nít là con nít, có chút ngon ngọt là dụ được rồi.

Lúc ăn cơm, Lê Mộc nói thẳng: "Cô ơi, con xin lỗi, sáng mai con có việc, không giữ Dương Dương được..."

"Có chuyện gì à? Cô sẽ gửi Dương Dương cho bên nội nó..."

Dương Dương nghĩ tới dáng vẻ nghiêm túc của bà nội, chết sống không chịu, bĩu môi, u oán nhìn Lê Mộc chằm chằm: "Chị ấy ham chơi đó, đi khách sạn không chịu dẫn Dương Dương theo..."

Lê Mộc bị sặc nghẹt thở, ho đỏ mặt.