[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong - Chương 2

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Edit : Lacey

   " Các cậu đi vào giải quyết tốt hậu quả không cần tôi phải nhiều lời." Cố Thần Quang bế người lên hướng tới phòng vip cao nhất , hắn biết Giang Tuyết Nịnh là bị hạ dược , tình trạng hiện tại không thích hợp về nhà.

   Trong thang máy vip , dược hiệu trong người Giang Tuyết Nịnh phát tác , cả người dán trên người Cố Thần Quang không an phận mà vặn vẹo , hai tay còn lôi kéo vói vào quần áo hắn.

   " Nóng quá ~ ân..." Sắc mặt nàng hồng lên giống như uống say , tuy thần trí vẫn thanh tỉnh nhưng chính là không khống chế được chính mình.

   " Tiểu Nịnh đừng nháo " Cố Thần Quang chỉ có thể bất đắc dĩ bắt lấy hai cái tay đang làm loạn , thật nhanh đem người tiến vào phòng.

   Quen cửa quen nẻo đem người ném vào phòng tắm , sau đó mở vòi nước. Nước lạnh tưới trên người Giang Tuyết Nịnh khiến khô nóng trong người được giảm bớt nhưng là không đủ. Nàng ở bồn tắm cực lực nhẫn nại , mà Cố Thần Quang thì ở bên ngoài gọi điện để cấp dưới giải quyết tốt hậu quả.

   " Ông chủ , tên ngoại quốc này nói là cho thiếu phu nhân uống loại thuốc kích dục vô cùng mạnh , hắn không hề có giải dược." A Cam ngữ khí có chút tức giận , điện thoại bên kia lại truyền tới tiếng kêu thảm thiết.

   " Đã biết. Người kia các cậu giải quyết. " Cố Thần Quang cắt đứt điện thoại quay sang nhìn phòng tắm.

   Nhìn đến là một phong cảnh vô cùng mê người , Giang Tuyết Nịnh cả người trần trụi trong bồn tắm , tóc ướt đẫm dán trên người , một bàn tay xoa ngực đầy đặn , bàn tay khác ở giữa háng tự an ủi.

   " Ân...~ Nóng quá..." Cho dù toàn bộ thân mình chôn trong nước lạnh , nàng vẫn cảm thấy nóng. Cố Thần Quang xấu hổ đứng ở kia , muốn chạy lại dời không được bước chân. Giang Tuyết Nịnh thấy hắn , từ bồn tắm cố sức bò dậy , sau đó bước ra khỏi bồn tắm , nhưng mà cũng không xong , thiếu chút nữa là ngã quỵ. Cố Thần Quang bước nhanh tới đỡ lấy nàng. 

   " Thật là khó chịu... Cho tôi~..." Giang Tuyết Nịnh thân thể trần trụi không ngừng vặn vẹo , cái miệng nhỏ còn dán lên môi hắn.

   Cố Thần Quang cảm giác đầu oanh một tiếng , giống như thứ gì đó bị chặt đứt , kẻ gây hoạ đã vói tay vào đũng quần hắn , phía dưới côn thịt đã đứng thẳng , hắn lôi kéo nàng :" Giang Tuyết Nịnh , con có thấy rõ ta là ai , con có biết chính mình đang làm cái gì ?"

   " Ngạch~ con biết~ người là Cố Thần Quang , ha...ha , mau cho con!" Lời nói của Giang Tuyết Nịnh như là uống say , nói xong liền ôm lấy cổ người đàn ông , dán lên môi hắn , đầu lưỡi nhỏ vói vào quấy động.

   " Đây chính là con tự tìm , con cũng đừng hối hận." Cố Thần Quang vốn dĩ không phải là chính nhân quân tử , huống chi hắn đối với Giang Tuyết Nịnh luôn có tâm tư khác.

   Nước trên người nàng đã dính đầy trên bộ quần áo định chế của hắn , Cố Thần Quang đem người bế lên ném ở trên giường , sau đó nhanh chóng cởi bỏ bộ quần áo ướt nhẹp. Hắn sợ chính mình hôm nay không làm về sau sẽ hối hận , đến nỗi làm xong chuyện hắn luôn tin tưởng sẽ có cách giải quyết.

   Nhìn qua thì Cố Thần Quang giống như một văn sĩ nho nhã , bề ngoài tuấn lãng , tuy rằng đã hơn 40 , nhưng là bảo dưỡng thật không tồi , sau khi cởi quần áo thì dáng người kia cùng người trẻ 20 tuổi không sai biệt lắm , hoàn toàn không có bụng bia của người trung niên , làn da mỏng tuy rằng không có tuyến nhân ngư nhưng vừa thấy cũng rõ ràng là người thường xuyên rèn luyện.

   Mà Giang Tuyết Nịnh trên giường da thịt trắng nõn thơm mềm , ngũ quan tinh xảo , mắt to lúc này có chút mê mang nhìn Cố Thần Quang , hai tay không khống chế được tự vuốt ve chính mình. Bộ ngực cao ngất , quầng vú phấn nộn , ở giữa là hai đoá hồng mai cực kì đáng yêu.

   Nơi riêng tư lông tóc thưa thớt , tiểu hoa huyệt phấn nộn bị ngón tay xoa ấn , dịch nhầy trong suốt dính ở trên tay. Hầu kết Cố Thần Quang lăn lộn , nhảy lên giường đem đôi tay của cô lấy ra chính mình thay thế vào.

~Hết chương 2~

Mọi người hãy vote để mình có thêm động lực nhé. Yêu yêu ♥️♥️

Chương trước Chương tiếp