Trang chủ[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất VongChương 27 : Cẩu lương tới đây〜(꒪꒳꒪)〜

[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong - Chương 27 : Cẩu lương tới đây〜(꒪꒳꒪)〜

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Edit : Lacey

   Cố Bắc Dã đã ở nước ngoài mấy tháng , ngày từ đầu mỗi ngày ngoài ngủ chính là ra ngoài chơi , anh hai đối với hắn cũng không có biện pháp. Mang hắn tới công ty hắn chẳng những không giúp được gì còn quấy rối khắp nơi. Để hắn ở nhà nếu không cho tiền thì hắn sẽ lấy đồ trong nhà đem bán lấy tiền.

   Cố Bắc Nguyên bị làm cho đau đầu không thôi , đành phải gọi điện thoại cho Cố Thần Quang đem người lôi về , nhận được bảo đảm của Cố Thần Quang thì Cố Bắc Nguyên liền không thèm quản nữa. Chỉ là hắn phát hiện gần đây người em trai này thay đổi , không còn mỗi ngày uống say khướt , cũng không tiêu tiền phung phí nữa.

   Thì ra là Cố Bắc Dã ở bên ngoài coi trọng một cô gái , là du học sinh Trung Quốc , hai người gặp nhau ở một nhà hàng , cô gái này làm công ở đó. Ngay từ đầu Cố Bắc Dã ôm tâm lí chơi đùa , cô gái kia thiếu tiền , còn hắn thì có tiền.

   Hắn bị cự tuyệt liên tiếp liền sinh ra ham muốn chinh phục , sau đó càng tiếp xúc thì hắn phát hiện mình động tâm , chính là gia đình nàng một chút cũng không thích hắn.

   Vậy nên mọi người bắt gặp hình ảnh Cố nhị thiếu gia cũng xin vào nhà hàng cô gái kia làm rửa chén , mỗi ngày đón đưa nàng , dùng chính tiền làm công của mình mua quà cho nàng. Qua mấy tháng hai người mới rốt cuộc xác định quan hệ.

   Khi cô gái đem tấm thân xử nữ giao cho hắn thì hắn mới nhớ tới mình còn một người vợ , cho nên hắn liền chột dạ lấy cớ phải về nước mấy ngày vì nhà có việc. Trở về liền vô cùng lo lắng mà tìm Cố Thần Quang nói muốn ly hôn.

   Thời điểm hai người kết hôn cũng chỉ đi Cục Dân chính lãnh chứng rồi hai nhà cùng nhau ăn bữa cơm nên ly hôn càng là chuyện nhỏ. Hai người vui vẻ vào Cục Dân chính , không có chút thương tâm khiến nhân viên công tác cảm thán , hiện tại người trẻ tuổi a , kết hôn với ly hôn như trò đùa.

   Sau khi thủ tục xong xuôi Cố nhị thiếu gia lại bay ra nước ngoài tìm người trong lòng , mà Giang Tuyết Nịnh cũng nhẹ nhàng thở ra. Mấy tháng này Cố Thần Quang cùng nàng cảm tình nghiễm nhiên cũng tăng vọt , hai người vẫn luôn không áp dụng biện pháp tránh thai. Giang Tuyết Nịnh lo lắng nếu nàng mang thai nàng thì có thể không cần danh phận nhưng con nàng thì phải làm sao giờ.

   Tuy Cố Thần Quang vẫn luôn nói hắn đã có kế hoạch nhưng nàng vẫn có chút bất an , có lẽ vì luôn lo lắng như vậy nên nàng vẫn luôn không mang thai. Như bây giờ cũng tốt , nàng hiện tại độc thân , không cần lo lắng về Cố Bắc Dã.

   Nàng không thể nào ngờ rằng Cố Bắc Dã vẫn luôn bị lão ba của mình tính kế , Cố Thần Quang tìm kiếm rất nhiều cô gái , hắn không tin trong số đó không có một người có thể làm con của hắn động tâm. Thế nên dù không phải cô gái đó thì sẽ còn người khác , kết quả cuối cùng đều sẽ là Cố Bắc Dã trở về đòi ly hôn. Có người ba như Cố Thần Quang đúng là xui xẻo cho Cố Bắc Dã.

   Cố Thần Quang cũng không thích đi tính kế người khác , nhưng một khi hắn muốn tính kế ai thì người đó chắc chắn sẽ thực thảm. Nhưng những thủ đoạn đó hắn sẽ không bao giờ dùng trên người Giang Tuyết Nịnh , hắn muốn cho nàng một tương lai tốt đẹp.

   Chính vì vậy hắn hao tổn tâm huyết , mấy tháng này hắn đã đem tài sản phân chia , công ty cùng bất động sản đều giao cho Cố Bắc Dã. Hắn dùng tiền của mình mua một khu đất vì Giang Tuyết Nịnh đã từng nói qua nàng rất thích quốc gia lãng mạn này.

   Mà hôm nay là ngày quan trọng nhất , tức là một ngày sau khi nàng cùng Cố Bắc Dã ly hôn , hôm nay , Cố Thần Quang lôi kéo nàng một lần nữa tới Cục Dân chính. Sau khi nhận được sổ hồng , hốc mắt Giang Tuyết Nịnh đỏ ửng , tuy rằng Cố Thần Quang nói hiện tại chưa thể cho nàng một cái hôn lễ , nhưng về sau nhất định hắn sẽ bù đắp cho nàng.

   Điều nàng muốn chưa bao giờ là một hôn lễ , chỉ là nàng bị dụng tâm của người đàn ông làm cảm động , biết rõ quan hệ của bọn họ không thể để người ngoài biết , làm sao có thể làm việc rêu rao như vậy.

   ~ Hết chương 27 ~

   Cuối cùng hai anh chị cũng tu thành chính quả. Vỗ tay 👏👏
  (~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
À mà mai hông có chương mới đâu nha các nàng. Chương mới sẽ cập bến vào tối thứ 4 hoặc sáng thứ 5 nha. Yêu yêu ❤️❤️
  

Chương trước Chương tiếp