- Hoan Edit Xuyen Nhanh Nam Chu Luon La Qua Muc Phoi Hop Ta Huy Di Han Cp The Gioi 5 Tinh Te Abo Song A

Tùy Chỉnh

Kính Linh cùng Phùng Tiếu tranh công: 【 Tiếu Tiếu, lần này ta rốt cuộc cũng giúp ngươi cướp được một thân phận tốt nha! 】

Thanh âm kia sáu phần kiêu ngạo, còn có bốn phần lấy lòng, nghe quá đáng thương.

Phùng Tiếu thở dài: 【 Nhưng cốt truyện đâu? 】

Kính Linh ngây người, không biết bao lâu sau, nó phát ra một tiếng hét thảm【 a a a, cốt truyện của ta đâu? 】

Phùng Tiếu mở to mắt, hiện tại trong đầu cô chỉ có ký ức của nguyên chủ, không tiếp thu được cốt truyện của thế giới này, đến nam nữ chủ là ai cũng không biết.

Lúc trước thời điểm nhìn thấy Kính Linh cô liền từ trên người nó cảm giác được một loại khí chất ngây ngốc, lúc ấy cô tưởng nó giả vờ, nhưng trải qua mấy thế giới, cô mới phát hiện.

Lần đầu tiên Kính Linh cùng cô gặp mặt, là thời điểm nó thông minh nhất.

"Càng ngày càng không đáng tin cậy."

Tiếp thu toàn bộ ký ức của nguyên chủ, Phùng Tiếu cả người không được tự nhiên, chạy đến trong WC kéo quần ra nhìn lại, biểu tình một lời khó nói hết.

Đây là cái gọi là đại jj manh muội?

Kính Linh an ủi cô: 【 Tiếu Tiếu, thế giới này chính là như vậy, quen dần là ổn thôi. 】

Phùng Tiếu trầm mặc không nói, Kính Linh thật cẩn thận hỏi cô: 【 Chẳng lẽ ngươi không thích thân phận này? 】

Phùng Tiếu lắc đầu: "Còn được."

Sáu loại thân phận trong thế giới ABO này, nữ Alpha xác thật là thân phận cô thích nhất, trời sinh cường hãn, hơn nữa không dễ dàng động tình, nam Alpha quá mức dễ động tình. Beta trời sinh thể chất đều tương đối bình thường. Omega còn thảm hại hơn, cơ hồ là bị coi như máy móc sinh dục mà bảo vệ, phải phòng ngừa chính mình động tình bị người khác đánh dấu, còn phải phòng ngừa Alpha động tình tới mạnh mẽ đánh dấu bọn họ, bi thương muốn chết.

Mẹ nguyên chủ chính là một nữ Omega, lúc trước động tình bị ba ba nguyên chủ đánh dấu mang thai, mẹ nguyên chủ chạy đến tinh cầu khác, mai danh ẩn tích sinh hạ nguyên chủ, nuôi nấng cô lớn lên. Mấy ngày trước bà sinh bệnh chết đi, vì thế nguyên chủ nhận được thông báo: "Chúc mừng cô, chúng tôi đã tìm được ba ba của cô."

Có người ở bên ngoài gọi: "Phùng Tiếu, cô ở bên trong sao? Mau ra đây, anh trai cô tới đón cô về nhà."

Phùng Tiếu hỏi Kính Linh: 【 Cho nên thế giới này không có cốt truyện, cũng không có tin tức của nam nữ chủ sao? 】

Kính Linh: 【 Ô ô ô, ta cũng không biết xảy ra lỗi ở chỗ nào, ta còn đang tìm nguyên nhân. 】

Phùng Tiếu mặc lại quần, nhận mệnh từ bên trong đi ra.

Bên ngoài WC đứng vài người, hai người là nhân viên công tác nơi này, mấy người khác trên mặt có chút phong trần mệt mỏi, hẳn là người tới đón cô.

Phía trước có một nam nhân trẻ tuổi cao lớn, thoạt nhìn phỏng chừng gần 2m, Phùng - mới 1m7 - Tiếu ngửa đầu nhìn hắn.

Phùng Trường Sinh nhìn em gái nhỏ xinh đáng yêu lại xinh đẹp, mở tư liệu về Phùng Tiếu trong tay ra, tràn ngập nghi hoặc hỏi nhân viên công tác: "Em gái tôi thật sự là Alpha, không phải Omega sao?"

Nhân viên công tác xấu hổ gật gật đầu, bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy cũng rất khó tin tưởng, em gái nhỏ thoạt nhìn đáng yêu xinh đẹp như vậy cư nhiên không phải một Omega, mà là Alpha nổi tiếng cao lớn cường tráng.

Nhưng trên thực tế, Phùng Tiếu xác thật là một Alpha, nhìn nhỏ nhắn đáng yêu lại xinh đẹp, nhưng thể lực lớn vô cùng, sức bật kinh người, chân chân chính chính không thể trông mặt mà bắt hình dong.

"Chỗ này quá hẻo lánh, máy móc có thể xảy ra vấn đề hay không? Nếu không lại kiểm tra đo lường một lần nữa?" Hàn phó quan nói, hắn là phó tướng của Phùng Hồng Trác, cũng là một Alpha.

Hàn phó quan vừa mới dứt lời, lại thấy bóng dáng trước mắt lóe lên, nắm tay trắng nõn nhỏ xinh của Phùng Tiếu nện ở trên bụng hắn, Hàn phó quan mãnh liệt hít một hơi, cả người lui lại bảy tám bước, cuối cùng đặt mông ngồi dưới đất, bụng quặn đau từng đợt.

"Còn cần kiểm tra đo lường sao?" Phùng Tiếu Tiếu mị mị hỏi.

Những người khác nhìn Hàn phó quan đầu đầy mồ hôi cùng với ngũ quan nhăn thành một đoàn, đều thức thời lắc đầu.

Phùng Trường Sinh cười ha ha chụp bả vai Phùng Tiếu: "Không hổ là em gái ta, làm tốt lắm."

Ba ba nguyên chủ Phùng Hồng Trác là một Alpha cường đại, ở trong quân đội liên minh là một trung tướng, cưới một Omega ôn nhu hiền huệ, trong nhà đã có năm hài tử, hai nam Alpha, hai nam Beta, một nam Omega, Phùng Tiếu là nữ Alpha duy nhất.

Thế giới này không có con tư sinh, dù sao Omega cùng Alpha một khi động tình, so với ăn phải thuốc còn mãnh liệt hơn, mà Omega lại rất dễ dàng mang thai.

Tỉ lệ sinh đẻ của thế giới này rất thấp, mà Omega đã cống hiến một phần ba tỷ lệ.

Phùng Tiếu yên lặng thở dài, thật là một thế giới thích hợp viết truyện người lớn.

Cô không khỏi nghiên cứu về nam nữ chủ, theo đạo lý mà nói, thế giới kiểu này nam nữ chủ hẳn là Omega cùng Alpha, nhưng cụ thể ai là A ai là O đâu?

Nghĩ đến bản thân là một nữ Alpha, Phùng Tiếu không khỏi có chút hưng phấn, lần này thân phận của hắn có khi nào là nam Omega hay không nha?

Trong mắt Phùng Tiếu hiện lên một mạt hàn quang, nếu đúng là như vậy, cô có nên hay không bá vương ngạnh thượng cung, trước tiên đem hắn đánh dấu?

Hình ảnh Vu Tư đáng thương hề hề nằm ở dưới thân cô, mảnh mai kêu không muốn không muốn, cả người Phùng Tiếu kích thích đến nổi da gà.

"Tiếu Tiếu, em động tình? Như thế nào mặt lại đỏ như vậy?" Phùng Trường Sinh kỳ quái hỏi.

"Anh nhìn em giống động tình sao?" Phùng Tiếu trừng hắn một cái, Phùng Trường Sinh gãi gãi đầu, cười hề hề nói, "Đã quên nữ A là rất ít động tình."

Phùng Tiếu đi đến bên cạnh cửa sổ, nhìn phi thuyền cùng vũ trụ bát ngát bên ngoài, không khỏi có chút cảm khái: "Nhân loại thật là nhỏ bé."

Phi hành nửa tháng, Phùng Tiếu từ ở tinh cầu nông thôn rốt cuộc đi vào tinh hệ Trung Ương, tinh hệ Trung Ương có mấy chục viên tinh cầu, là tinh hệ phồn hoa tiên tiến nhất, chính phủ liên minh tinh tế là ở tinh cầu số 1 trong tinh hệ Trung Ương.

Phi thuyền ở tinh cầu số 10 dừng lại, Phùng gia ở nơi này.

Phùng Hồng Trác nhìn thấy Phùng Tiếu, vấn đề thứ nhất chính là: "Con là Alpha?"

Hàn phó quan vội vàng giải thích: "Hoàn toàn chính xác, tam tiểu thư xác thật là Alpha." Một đấm kia của cô, hắn ước chừng đau ba ngày.

Phùng Hồng Trác rất tin tưởng Hàn phó quan, lập tức gật gật đầu, lại hỏi Phùng Tiếu một ít vấn đề. Vợ hắn ngồi ở bên cạnh từ ái nhìn Phùng Tiếu, không ngừng giúp Phùng Tiếu châm trà cùng thêm điểm tâm, mềm mại đến không được.

Omega thoạt nhìn thật là quá dễ bắt nạt, Phùng Tiếu trong lòng lại ẩn ẩn từng đợt hưng phấn, Vu Tư cũng sẽ như vậy sao?

"Một thời gian nữa là đến khai giảng, con tới trường quân đội liên minh học đi." Phùng Hồng Trác giải quyết dứt khoát, "Những kiến thức chưa được học trong khoảng thời gian này sẽ nhanh chóng bổ túc."

Phùng Tiếu sâu kín nhìn hắn, nguyên chủ lúc trước đi học ở tinh cầu nông thôn, giáo dục ở nơi đó cùng tinh hệ Trung Ương kém hơn rất nhiều, người bình thường dùng một hai năm cũng không thể đuổi kịp tiến độ, vị ba ba tiện nghi này của không khỏi quá tin tưởng cô đi?

Phùng Hồng Trác bị đôi mắt thanh triệt sáng ngời của Phùng Tiếu nhìn đến có chút ngượng ngùng, hắn giải thích nói: "Đi trường quân đội học, thành tích kém một chút cũng không sao, nhưng ta hy vọng con có thể cùng một người thiết lập quan hệ thật tốt, nếu có khả năng......"

Hắn cười mà không nói, Phùng Tiếu vẻ mặt mờ mịt, vợ hắn cùng Phùng Tiếu giải thích một phen, cô mới bừng tỉnh đại ngộ, hóa ra đi học là giả, mục đích chân chính là muốn cho cô đi thông đồng người khác?

Đại nguyên soái Chu Nguyên Thần của Quân đoàn liên hợp Trung ương có một đôi nhi tử song bào thai, một người là Alpha, một người là Omega.

Tuy rằng hai người chỉ mới 22 tuổi, nhưng thế giới này rất nhiều Omega đều là tảo hôn sinh đẻ sớm, trên cơ bản sau khi bắt đầu động dục đều sẽ mau chóng kết hôn, cho nên từ khi hai người họ thành niên liền có không ít người đánh chủ ý lên vị Omega kia.

Vấn đề là Omega Chu Ứng Chân từng tỏ vẻ hắn không thích nam Alpha, cho nên người trong nhà có nữ A đều ngo ngoe rục rịch, Phùng Hồng Trác vừa nghe nói hắn nhiều năm trước trong một lần động tình thế nhưng sinh hạ một nữ A, liền bắt đầu tính toán đến chuyện này.

"Chu Ứng Chân?" Mày Phùng Tiếu hơi hơi nhăn lại, tên này nghe có chút quen tai?

"Hắn là một nam hài tử siêu cấp soái khí, con nhìn thấy nhất định sẽ thích." Hồng Vân Vân điểm vài cái trên thiết bị cá nhân, trước mặt bọn họ liền xuất hiện một bóng người lập thể.

Nam nhân mặc tây trang nhấp môi nhìn về phương xa, khí chất văn nhã, bề ngoài tuấn mỹ, dưới lớp kính mắt ẩn ẩn tản ra vài phần hơi thở sắc bén.

Phùng Tiếu có chút kinh ngạc, người này rất khác Omega chính thống ở thế giới này. Thế giới này mặc kệ là nam Omega, hay là nữ Omega, bọn họ trời sinh đều tự mang khí chất mềm mại, có vài nam Omega thậm chí còn vũ mị kiều tiếu hơn cả nữ nhân, người có dáng vẻ như hắn thật sự là rất ít thấy.

Vừa đẹp vừa độc đáo, chẳng lẽ hắn chính là Vu Tư?

Nhưng Phùng Tiếu lại thực rối rắm, mấy thế giới trước thân phận của Vu Tư đều có chữ "Giác", thế giới này sẽ thay đổi sao?

Thấy cô nhìn hình chiếu lập thể của Chu Ứng Chân phát ngốc, vợ chồng Phùng Hồng Trác đều có chút vui sướng: "Thế nào, có cảm giác gì?"

"Cảm thấy hắn có điểm quen thuộc." Phùng Tiếu nói.

Vợ chồng Phùng thị càng cao hứng, cảm thấy quen thuộc, có thể hay không là bởi vì độ xứng đôi của hai người cao?

Người có độ xứng đôi cao thì xác suất yêu thích lẫn nhau cũng sẽ rất lớn, đứa trẻ sinh ra tư chất lại càng tốt, điểm này mọi người đều biết.

Phùng Tiếu ở lại Phùng gia, mỗi ngày bổ sung kiến thức......

Trừ bỏ thời gian học tập, cô còn không ngừng lên mạng tìm tòi người trong tên có chữ "Giác".

"Lớn lên cũng quá xấu, khẳng định không phải."

"Cái này quá già, khẳng định cũng không phải."

............

Phùng Tiếu ngã vào trên giường, lẩm bẩm tự nói: "Chẳng lẽ thế giới này hắn thật không gọi là Giác?"

Kính Linh an ủi cô: 【 Ngươi không cần lo lắng, nếu ngươi có thể xuyên vào thân thể này, đã nói lên ngươi cùng hắn khẳng định sẽ có liên quan, chắc chắn sẽ gặp được hắn. 】

Phùng Tiếu hừ một tiếng, Kính Linh lập tức ngoan ngoãn trả lời: 【 Ta vẫn đang tiếp tục tìm lỗi. 】

Đến tận hôm nay Kính Linh vẫn như cũ không tìm được nguyên nhân, Phùng Tiếu cũng không có biện pháp biết được cốt truyện của thế giới này, cũng không biết nam nữ chủ là ai.

Cô bực bội từ ban công lầu 3 nhảy xuống, ổn định đứng ở bên ngoài biệt thự Phùng gia, Hồng Vân Vân hoảng sợ: "Tiếu Tiếu, con......"

Phùng Tiếu hơi hơi mỉm cười: "Dì Hồng, con ra ngoài đi dạo một chút."

Hồng Vân Vân đang muốn nói buổi tối bên ngoài có nguy hiểm, bỗng nhiên nhớ tới Phùng Tiếu là một Alpha, liền không tiếp tục lo lắng.

Phùng Tiếu chậm rì rì lang thang ở bên ngoài, đi đến một cái hẻm nhỏ lại phát hiện phía trước truyền đến một trận ồn ào.

"Có Omega động tình."

"Không tốt, nơi này có ba Alpha, bị dẫn động cũng động tình."

"Ba Alpha đánh nhau rồi."

"Có Beta nào giá trị vũ lực cao không? Lại đây hỗ trợ ngăn cản một chút?"

"Đó là ba Alpha đang động tình, ai điên rồi mới có thể đi qua?"

Phùng Tiếu nhìn nữ Omega sắc mặt ửng hồng ngã trên mặt đất một cái, trên mặt tràn đầy sợ hãi, bên cạnh là ba Alpha to lớn đang đánh nhau, thập phần hung tàn.

Trong không khí mơ hồ truyền đến một loại hương khí nhàn nhạt, mùi hương kia làm máu trên người Phùng Tiếu có chút gia tốc, trên mặt cô cũng xuất hiện mây đỏ nhàn nhạt.

"Chậc chậc, đây là chỗ đáng sợ của Omega động tình a......" Cho dù cô là nữ Alpha không dễ dàng động tình cũng bị hơi thở này kích thích một chút, đến cô còn có chút hưng phấn, càng đừng nói nói đến đám Alpha kia.

Phùng Tiếu đang muốn qua đi giải cứu Omega kia một chút, lại thấy trong đám người lao ra một nam nhân cao lớn tuấn mỹ, nam nhân kia hành động cực kỳ nhanh chóng, một chưởng liền chụp ngất một người trong đó.

Hai người còn lại cả kinh, tựa hồ là cảm giác được đối thủ mới đến vô cùng cường hãn, hai người liếc nhau, thế nhưng liên hợp lại, ý đồ cùng nhau đối phó Alpha mới xuất hiện kia.

Phùng Tiếu nhìn nam nhân, trên mặt hiện lên một tia nghi hoặc, sức chiến đấu cường hãn bậc này, hắn hẳn là một Alpha đi? Nhưng nhìn biểu hiện của hắn, ánh mắt thanh triệt, biểu tình trấn định, trên mặt tuy rằng cũng có một chút hồng, nhưng tựa hồ không chịu ảnh hưởng quá lớn?

Hai nam A động tình liên minh không đến một phút đã bị nam nhân cao lớn tuấn mỹ kia đánh hôn mê.

"Gọi mấy Beta tới, chiếu cố cô ta một chút." Nam nhân giương giọng nói với đám người.

Hắn đang muốn tránh ra, Omega đang động tình bên cạnh lại đột nhiên nhào tới, trực tiếp ôm lấy đùi hắn, dùng gương mặt ửng hồng, mắt to ngập nước nhìn nam nhân tuấn mỹ, trong thanh âm cũng tràn đầy khát vọng: "Đừng đi......"

Đám người đang đi tới đều dừng bước, cho rằng bọn họ không cần đến nữa.

Ai ngờ kia nam nhân trực tiếp rút chân ra, thời điểm Omega lại lần nữa nhào qua, hắn lập tức nhảy sang bên cạnh, cách khá xa, trong mắt thế nhưng còn có nhàn nhạt ghét bỏ.

Phùng Tiếu ngửi thấy mùi ngon, nam nhân này trên mặt rõ ràng cũng có chút hồng, hẳn đã bị dẫn động, loại tình huống này lại có thể nhịn xuống, sức chịu đựng không tồi nha.

Nam nhân kia nhảy vài cái, cách Phùng Tiếu có chút gần, hắn tựa hồ là cảm giác được cái gì, xoay người nhìn về phía cô.

Càng lại gần, Phùng Tiếu càng thấy rõ mặt của hắn, cô nhịn không được muốn huýt sáo, lớn lên không tồi!

Dưới ánh mắt chăm chú của cô, khuôn mặt đối diện chậm rãi bị ửng hồng chiếm cứ, trong mắt cũng ẩn ẩn xuất hiện màu đỏ.

Phùng Tiếu trong lòng ngọa tào một tiếng, nam nhân này như thế nào cũng động tình rồi!!!

Ba tên vừa nãy đều bị hắn nhẹ nhàng đánh hạ, hắn nếu là động tình, sợ là ai cũng ngăn cản không được.

Phùng Tiếu do dự một chút liền đi qua chỗ Omega kia, cô muốn thừa dịp nam nhân này còn có chút lý trí đem Omega mang đi trước.

Nam nhân nhíu mày nhìn chằm chằm Phùng Tiếu, Phùng Tiếu bị hắn nhìn có chút khẩn trương, không khỏi bước nhanh hơn.

Nhưng mà khoảnh khắc cô lướt qua người hắn, nam nhân đột nhiên hành động, cánh tay dài duỗi ra muốn tóm lấy cô, Phùng Tiếu sớm có phòng bị, vội vàng tránh né.

Hai người đánh đánh đến vui vẻ vô cùng, nhưng nam nhân này sức lực cực đại, tốc độ lại càng nhanh đến không thể tưởng tượng, Phùng Tiếu không bao lâu đã bị hắn bắt lấy, đôi tay bị hắn ghìm ở sau lưng.

Phùng Tiếu nhìn Omega đang động tình cách đó không xa, trong lòng có điểm tiếc nuối, cứu không được, nam nhân này quá cường hãn.

Trong mắt những người khác cũng lộ ra cùng một ý tứ, Omega này đêm nay sợ là trốn không thoát vận mệnh bị đánh dấu.

Ngay tại lúc mọi người còn đang thương tiếc, Phùng Tiếu lại cảm giác được thân mình chợt nhẹ, nam nhân kia giữ lấy eo cô, ôm cô chạy vào bên trong ngõ nhỏ, không bao lâu liền biến mất khỏi tầm mắt mọi người.

Phùng Tiếu; "......" Đây là tên ngốc sao? Omega không trảo, trảo cô làm cái gì?

Những người khác: "......"

Omega trên mặt đất: "......"

Uy, huynh đệ, ngươi có phải hay không bắt sai người rồi?

Phùng Tiếu có thể rõ ràng cảm giác được hô hấp của nam nhân đang ôm cô càng lúc càng dồn dập, hắn đá văng một cánh cửa, sau khi tiến vào lập tức đè cô lên trên tường.

Trong phòng một mảnh đen nhánh, Phùng Tiếu cái gì cũng không nhìn rõ, nhưng từ bên tai nghe được tiếng hít thở dồn dập, liền có thể đoán được lúc này mặt hắn có bao nhiêu đỏ.

"Để tôi đánh dấu, tôi sẽ phụ trách với em." Nam nhân thanh âm nghẹn ngào, hô hấp thở ra đều là nóng rực, thổi tới trên cổ Phùng Tiếu, làm toàn bộ da gà của cô nổi lên.

"Đánh cái con khỉ, tôi là Alpha." Phùng Tiếu nghiến răng nghiến lợi nói.

---------------
Editor có lời muốn nói:

"Đánh cái con khỉ, Tiếu Tiếu là Alpha" 😂

Ui dạo này mới trích được chút thời gian ý, cuối năm tui bận quá.

Beta nốt nhé các cô, khả năng tết sẽ ra bộ mới, với tính lười của tui chắc sẽ tranh thủ làm trước để đăng dần, hiu.