- Hoan Ki Niem 5 Nam Thanh Lap Nhom Tfboys Nua Chang Duong Hen Uoc 10 Nam

Tùy Chỉnh

Hôm nay là ngày gì các anh có biết không? Đúng rồi đó. Hôm nay là ngày kỉ niệm 5 năm thành lập nhóm TFBOYS. Em quay trở về quá khứ một chút nhé. Vào 5 năm trước, có 3 thiên thần quyết định thành lập 1 ban nhạc Trung Quốc. Còn về hiện tại, em biết rằng các anh không biết là em có tồn tại và đồng hành cùng các anh. Nhiều lúc tự cảm thấy rằng mình là một con vịt xấu xí còn các anh là những vì sao sáng long lanh trên bầu trời. Làm sao để con vịt chạm tới những vì sao đó. Cái này nghe có vẻ rất buồn cười nhưng thực sự là thật. Em cũng không muốn giấu các anh và các TDT nữa.
Hồi còn bé em rất căm thù Trung Quốc vì đất nước đó luôn luôn có ý định sang xâm lược nước Việt Nam. Từ khi được Beem ( Beem0105) giới thiệu về các anh qua phim " Thời đại niên thiếu của chúng ta - Boy Hood" đó. Em đã chọn các anh sẽ là thần tượng của em. Đêm hôm đó em đã suy nghĩ rất nhiều về việc nếu thần tượng các anh thì mình có bị "tẩy chay" vì "nhiệm vụ" "nối giáo cho giặc" hay không. Sau đêm đó, em đã loại bỏ hoàn toàn những ý nghĩ xấu xí về Trung Quốc. Việc xâm lược lãnh thổ đã là quá khứ. Quá khứ mà chỉ đem lại sự tổn thương, nỗi đau và sự mất mát thì nên bị chôn vùi đi. Càng sâu càng tốt. Các anh biết không? Dòng họ nhà em đều đi lính, cả nội lẫn ngoại nên mọi người rất ghét Trung Quốc. Em đã rất rất nhiều lần bị họ mắng vì bao che cho Trung Quốc. Dù em giải thích bao nhiêu lần đi chăng nữa thì họ vẫn không nghe. Tuy nhiên, càng như thế em lại càng tăng thêm khát vọng muốn bảo vệ các anh nhiều hơn.

Còn về Beem0105, mày biết hôm nay là ngày gì mà đúng không? Thời gian mày hâm mộ các anh ấy mặc dù nhiều hơn tao nhưng tao vẫn sẽ cố hâm mộ các anh ấy như mày.