- Hoang Tu Thuoc Lao Ghauwld Nhung Tu Toy Thich Khi Viet Fic

Tùy Chỉnh

1. Khủng khiếp:

Nhiều người cho rằng đây là một cụm từ khá thô và không nên đưa vào fic, nhưng cá nhân toy lại đéo nghĩ thế. Tôii thề là toy thấy nó hayyy vcl đcm chỉ 1 từ thôi mà gợi được biết bao nhiêu cảm xúc. Mỗi khi nghe thấy từ này tôi thấy tôi lạiii nứng vcl ạ. Nó có một điểm nhấn riêng vãi cả lồn riêng theo một cách mà đéo-từ-nào có thể thay thế được (trừ từ nứng). Ví dụ nhé:

Tôi yêu nàng đến da diết.

Oke đọc xong câu vừa rồi đéo ai có thể cảm nhận được dù chỉ một chút nào cả tình yêu của nhân vật toy kia. Nghe sáo rỗng vl đụ mẹ. Nói thật là tôi đéo tưởng tượng được yêu da diết là yêu kiểu l gì đâu :)

Tôi yêu nàng khủng khiếp.

Đó thấy chưaaaaa mặc dù cái ví dụ như l ấy nhưng địt mẹ bạn có công nhận với tôi là thấy rõ sự khác biệt hông??? Nghe là thấy muốn đụ nát cả l nàng. Kiểu như tôi yêu nàng đến độ phát nứngggjudosnsns luôn mỗi khi tôi nghĩ về nàng.

Đấy là khi bạn dùng nó theo nghĩa tích cực. Còn khi dùng theo nghĩa tiêu cực, tớ thấy nó vẫn ổn, và chỉ dừng lại ở mức ổn thôi:

tôi ghét cái trường này khủng khiếp.

Đó.

2. Đéo

Uhmm tôi yêu chửi bậy vãi lồn và tôi luôn tìm cách nhét các từ ngữ kiểu đó vào trong fic của mình. "Đéo" là một trong số chúnggg.

Hãy tưởng tượng mấy cảnh đánh nhau toạc đầu các kiểu, hoặc nhân vật chính đang ở trong 1 tình huống gì đó rất chi là ức chế, có điêu vl không khi mà anh ếy hay chị ếy đéo hề thốt ra 1 lời văng tục??? Kiểu như alex là 1 thằng emo boy dạng zậy hay bị bắt nạt tại trường. Nó bị trêu nhiều vl nhiều cho đến mức "bố mày địt chịu được rồi nhé mấy con phò" thì nó sẽ phản ứng như nào? Chẳng lẽ là:

- Im đi tao bảo là im đi lũ ngốk. Tao hôk, hôk chịu đựng đc nữa. Tao cáu rùi đó. Tao zề méc mẹ - ...

Hoặc là

- CÂM CON MẸ MỒM CHÚNG MÀY VÀO - Alex gào lên, cậu quăng hết đống sách vở lượng giác xuống sàn và nhảy bổ về phía Thompson. - ...

Okay sau khi viết xong đống này tớ mới nhớ ra là tớ đang muốn nói về từ đéo, không phải là "con mẹ mày", nhưng tớ cũng khá thích từ đấy đấy chứ. Dù sao thì tớ cũng nghĩ nó hay kinh khủng. Và còn một chuyện nữa, tớ đang lẫn lộn đại từ xưng hô đm.

Thì quay trở lại cái từ đéo ý, nó khá là, nói sao nhỉ, thực tế? Các cậu có công nhận là từ "đéo" còn phổ biến hơn cả từ "không" đúg không cả nhà ? Uhmm thực ra cũng không hẳn đâu, tớ thu nhỏ phạm vi lại nhé: trong trường học chẳng hạn? giữa bạn bè thân thiết? ...

Nói chung, đéo là một từ ổn, và đéo có lí do gì mà chúng ta đéo thể dùng từ đéo trong văn viết cả. Nó có thể -1 điểm hình tượng của cậu, nhưng đồng thời cũng dễ dàng +10 điểm cá tính. Đồng thời nó cũng có thể dùng để đầu độc mấy quý cô hoa mỹyyy. Tớ đang không ám chỉ ai đâu nka <3

3. Vì tôi thích thế.

Ờ thì vốn dĩ tớ đang cân nhắc xem đây có được tính là 1 từ không, nhưng tớ vẫn quyết định ném nó vào chương này, vì tớ thích thế.

Kiểu như khi dùng từ này, ngay lập con mẹ nó tức, nhân vật chính hoặc phụ nào đó sẽ được định hình tính cách ngay lập tức.

- Nó là cái khăn tệ hại nhất mà tao từng thấy trên đời đấy. Mày chắc là mày không cầm nhầm của cụ cố mày chứ?

- Kệ mẹ mày chứ Fred. Tao thấy nó khá đẹp, và tao đeo nó vì tao thích thế. Tao nghĩ nó còn đẹp hơn gấp bội khi được dùng để thắt cổ mày đấy.

- Được thôi, tuỳ mày vậy. Tao cá 10 đô là Julia sẽ không ngủ với mày sau cuộc hẹn tối nay vì cái khăn đó.

- Ồ không, đéo ai sẽ cá cược khi biết mình đã nắm rõ phần thua, Fred ạ. Bởi tối nay tao phải ngủ với mẹ mày mất rồi.

Đấy, nó kiểu như là, cậu làm thế vì cậu thích thế, và chỉ đơn giản là thế thôi. Cậu xé bài kiểm tra của mình trước lúc nộp bài vì cậu thích thế. Cậu ăn pizza dứa và subcribe to t gey vì cậu thích thế. Cậu đọc cuốn Đưa nàng lên đỉnh trước toàn trường thay cho bài diễn văn tốt nghiệp mà đáng ra cậu phải chuẩn bị vì cậu thích thế.  Đếch cần lí do củ chuối nào cho hành động của cậu cả, và tớ thấy nó khá là thú vị. Nó rất là kiểu... hỗn loạn.

Tớ sẽ dừng chap ở đây, vì tớ thích thế. Đéo phải do tớ bí ý tưởng đâu nhéee. Thề.