Trang chủHôm Nay Của Quá Khứ Một Thế Giới Mới

Hôm Nay Của Quá Khứ - Một Thế Giới Mới

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

- Vào năm 2020 các nhà khoa học đã bắt đầu khai thác các tàn dư của cuộc chiến 1000 năm trước, họ đã cử những nhà thám hiểm đến và khai thác vùng đất của những ngôi sao hay còn được biết đến là nơi các quỷ dữ và các vị thần huyền thoại đã ngã xuống ...

* Tokyo thời điểm hiện tại *

- Nomura Jin là một chàng trai trẻ học cao trung và cậu hiện cậu phải sống trong sự cô độc vì gia đình cậu đã bị tước đi khỏi cậu trong một vụ cướp sau đó thì tên cướp cũng bỏ mạng vì chiếc xe hắn lấy để bỏ chạy đã phát nổ. Jin vẫn sống và sống cho cả gia đình của cậu nữa nhưng điều đó không thay đổi vì cảm giác cô độc vẫn vây quanh cậu

- Một buổi trải nghiệm ngoại khóa sinh hoạt của toàn trường được tổ chức ở khu rừng gần ngay vùng đất của những ngôi sao nhưng không hề ai hay biết, Jin đang ngồi một mình ở gốc cây và nhớ lại vụ việc đã tước đi sinh mạng của gia đình cậu thì một giọng nói ấm áp từ xa tiến tới gần cậu và đó là Misora ( Misora là bạn thuở bé của Jin, khi không còn người thân thì gia đình của Misora đã đón nhận Jin làm con nuôi và dạy bảo cậu ta cho đến hiện tại mặc dù Misora luôn trộm thương Jin nhưng cậu ta vẫn cố tỏ ra cô độc với Misora )

+ Misora : Jin ơi ! Chúng ta cùng đi dạo nhé
+ Jin : Misora .. cậu nên hoạt động với mọi người đi
+ Misora : tớ muốn làm với cậu hơn ~
+ Jin : Hãy để tớ một mình đi ..

- Jin quay đi và trên khuôn mặt của Misora tỏ ra đượm buồn, Misora rời đi thì bỗng dưng một người khác ngồi cạnh Jin và vỗ vai cậu, không ai khác chính là Hiro ( Hiro là bạn thân nhất đối với Jin, họ là cặp bài trùng ma quái khiến cho bất kì giáo viên vào cũng khiếp sợ khi chuẩn bị vào tiết của lớp họ )

+ Hiro : Jin này, cậu có biết mỗi lần cậu vô tâm và cô độc với Misora thì sẽ khiến cậu ấy tổn thương và đau lòng không ..
+ Jin : ... Dù thế nào thì tớ không xứng đáng với cậu ấy ..
+ Hiro : Đừng đem việc không xứng đáng ra để biện minh cho lối sống ở quá khứ của cậu chứ .. thằng đần này
+ Jin : Tớ không biết phải làm sao cả ..
+ Hiro : ... Thôi nào chàng trai trẻ, đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa mà cùng tớ đi thám hiểm lối đi bí mật nào, cậu tham gia chứ .
+ Jin : .. đi thôi, đại ngốc

- Nói rồi cả hai cùng nhau lẻn ra sau và đi vào sâu trong rừng, càng vào sâu hơn thì áp lực nơi đâu khiến cả hai người đều phát khiếp nhưng họ vẫn bước vào sâu hơn và rồi kì tích xuất hiện trước mặt họ là vùng đất của những ngôi sao với phân nửa là sự sống hoàn mĩ và phân nửa là cái chết không đáy, họ tiếp tục khám phá một lăng một gần đó. Bên trong lăng mộ đó với hai bên là hình hài những chiến binh đang giương gươm đâm vào quỷ dữ điều đó khiến cho áp lực của hai người càng nặng hơn và với Hiro thì đã chảy mồ hôi như suối. Được một lúc thì cảnh sát tuần tra bảo vệ các nhà thám hiểm và khoa học phát hiện ra họ .

+ Cảnh sát : Đứng yên và khai báo các cháu là ai !
+ Hiro : Bọn...bọn..b..bọn cháu là học sinh vô tình bị lạc vào đây ạ
+ Jin : Đúng hơn là cố tình .
+ Cảnh sát : Đội C mau đưa chúng về trường và báo cáo lại với quản lý của bọn nhóc !

- Trong lúc Hiro sợ hãi thì Jin vô tình đã phá hỏng một chiếc mây từ trường ở đó khiến mọi thứ tối sầm lại, các chiến binh bằng đá bắt đầu gào thét thì bỗng một ánh sáng lạ trói lấy Jin. Đám nhà khoa học và cảnh sát sợ hãi bỏ chạy hết và để lại Hiro trong vô vọng tìm cách cứu lấy Jin .

+ Jin : Cậu mau chạy đi Hiro !
+ Hiro : Đồ đần, tớ sẽ không bỏ cậu lại đây đâu tri kỉ và nếu làm thế thì tớ ăn nói sao với Misora đây

- Bỗng một cánh tay quỷ đâm xuyên qua cơ thể của Hiro .

+ Jin : Hiro !!!!!!!
+ Hiro : Tớ .. xin lỗi
+ Jin : Thả tao ra !!! Thả tao ra mau cái ánh sáng chết tiệt này !!!!
+ Bàn tay quỷ : Cơ thể của bạn mày sẽ là của tao

- Jin gào thét trong vô vọng thì bỗng dưng các bức tượng im lặng, một cơn sấm sét đánh thẳng vào Jin khiến cậu ta biến mất vào giữa không gian và thời gian, bàn tay của quỷ lẫn cái xác của Hiro cũng đã biến mất trả lời một lăng mộ tĩnh lặng ..

*1020 - Vùng Đất Của Các Thủ Hộ Vệ*

- Jin rơi từ trên cao xuống một thành phố kì lạ và trong sự hoảng loạn cậu gào lên.

+ Jin : Hiro !!!! Misora !!!!!!

- Dân chúng quanh đó bàn tán với một thứ tiếng kì lạ nhưng bằng ánh mắt lạ lùng đối với Jin, một quân đoàn xuất hiện và trói Jin lại. Một người trong quân đoàn đã đánh ngất cậu ta và cứ thế mang cậu ta đến nhà ngục để chuẩn bị cho những việc sắp tới .

[ Kết Thúc Chap 1 ]

Đây là tác phẩm đầu tay cũng như là đứa con tinh thần của mình, mong các cậu nhẹ tay thôi kẻo lại có đá xây nhà...hãy ủng hộ mình để nâng cao tay viết này

Chân thành cảm ơn các cậu :3

Chương tiếp