Trang chủHợp Đồng Định Mệnh Hợp Đồng Định Mệnh Chương 1

Hợp Đồng Định Mệnh - Hợp Đồng Định Mệnh Chương 1

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

          Hợp Đồng Định Mệnh
Chương 1 Kim Tử Long ôm bộ váy cưới trắng tinh thuần khiết ,khỏi nói  cũng biết trong lòng của anh ta đang rất vui vì ngày mai anh ta sẽ được kết hôn với người con gái mà anh ta yêu nhất .Anh ôm chầm bộ váy cưới vào lòng còn dùng môi hôn lên nó .Anh nghĩ ngày mai bộ váy cưới này sẽ được khoác lên người của cô gái mà anh ta yêu nhất thì trong lòng rất vui vẻ và xúc động.
Không được, anh ta mong muốn được nhìn thấy ngay bây giờ ,muốn nhìn người mà anh ta yêu nhất mặc áo cưới vào sẽ xinh đẹp như thế nào.Anh rất muốn nhìn thấy ngay lập tức.
Kim  Tử Long ôm bộ váy cưới chạy thật nhanh đến phòng của vị hôn thê của mình .
"Kiều Trang em nhìn xem áo cưới của em đã được tới rồi nè ."
Vì quá vui mừng không chờ đợi người kia ra mở cửa, anh ta đã đẩy mạnh cánh cửa phòng .
"Kiều Trang! ".Chứng kiến cảnh tượng trong phòng Kim Tử Long đứng chôn chân tại chỗ, anh như không tin vào mắt mình, bộ váy cưới trên tay anh rơi xuống đất.
Trên giường có một đôi nam nữ đang dây dưa với nhau nhìn thấy có người bước vào nên giựt mình .
Sự có mặt của anh ta không ảnh hưởng gì đến đôi nam nữ kia ngược lại họ càng triền miên hơn .
Kim  Tử Long cảm thấy người lạnh như băng giống như vừa rơi xuống vực thẳm, máu của anh nhanh chóng vọt lên tới đỉnh đầu.
Người con gái đang vui vẻ trên giường cùng với người đàn ông kia chính là người ngày mai sẽ cùng anh cử hành hôn lễ, anh đã thề cả đời sẽ yêu thương và bảo vệ cô gái này. Nhưng mà... Cô ta đã phản bội anh lên giường với người đàn ông khác.
Kim Tử Long không biết nên trút sự phẫn nộ và câm giận và thất vọng như thế nào.
Người con gái kia cất lên giọng nói : "  Kim Tử Long từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ yêu anh, lúc trước tôi chấp nhận ở bên cạnh anh là vì anh đẹp trai .Anh đúng là không biết lượng sức mình, anh muốn kết hôn với tôi sao? . Anh đừng có nằm mơ nữa ngoài cái ngoại hình đẹp trai ra anh chẳng có gì hết ,anh không thể mang lại cho tôi một cuộc sống giàu sang sung sướng cũng không giúp tôi trở thành người của thế giới thượng lưu, thì tại sao tôi có thể gả cho anh được? ".
"Tôi yêu em bằng cả trái tim và sinh mạng của mình, vì em tôi sẽ cố gắng gây dựng sự nghiệp mà! ".Kim  Tử Long đau đớn thốt lên từng chữ.
"Tôi không thể phí thời gian để chờ đợi đến ngày anh thành công." - Con gái kia ôm chặt người đàn ông bên cạnh cô ta
"Nhưng mà anh ta, anh ta có thể lập tức cho tôi tất cả mọi thứ mà tôi muốn.! ".
Sự thật đã hiện ra trước mắt người con gái này vừa sinh ra đã rất xinh đẹp có nhiều người đeo đuổi, cho dù anh có yêu cô ta nhiều như thế cũng không thể thay thế với loại người thấy tiền là sáng mắt như Kiều Trang. Lửa giận trong người của Kim Tử Long đang bùng cháy, cảm giác đau đớn cũng khó mà nguôi ngoai.
"Ngày mai anh muốn kết hôn với ai thì mặc kệ anh, tôi không quan tâm ! . Ngày mai tôi không sẽ không xuất hiện trước mặt anh sẽ không khiến cho anh khó xử "..Cô gái kia còn không biết xấu hổ  vừa mặc quần áo vào vừa nói,xem như chuyện này không liên quan gì đến mình .
Nhìn Kiều  Trang cùng với người đàn ông kia khoác vai nhau đi ra khỏi cửa, Kim  Tử Long cười mỉa mai chế giễu ,từ bây giờ anh ta sẽ không bao giờ tin tưởng bất kì người con gái nào khác , anh ta thật sự không muốn bị tổn thương và chà đạp thêm một lần nào nữa.
La Kiều Trang tôi nhất định sẽ khiến cho cô hối hận không kịp.
Thời gian dần trôi qua nhanh đả kích ngày ấy cũng phôi pha thôi thời gian.
  5 năm sau.
Thời gian 5 năm trôi qua có thể thay đổi rất nhiều chuyện, cũng có thể thay đổi một con người .Trong thời gian này  Kim Tử Long đã cố gắng xây dựng sự nghiệp và sáng lập ra tập "LM " cũng dần có địa vị trong chốn thương trường. Càng ngày càng có nhiều biết đến anh ,cũng có người bóng hồng vây quanh anh. Ở bên ngoài với danh tiếng của mình anh đã quen rất nhiều người phụ nữ, nhưng anh không dành bất cứ tình cảm nào cho người phụ nữ nào. .5 năm nay  phụ nữ đối với anh ta chỉ là một trò đùa mà thôi .Anh ta lạnh lùng, vô cảm và không tin tưởng bất cứ người con gái nào. Đối với  Kim Tử Long phụ nữ trong cuộc sống đều là những người phụ nữ bạc tình ,tàn nhẫn, ham mê hư vinh,tiền tài ,đam mê dục vọng để thoả mãn những gì họ muốn.
Nhưng mà, anh ta không hề nói thẳng mà chỉ làm cho những người con gái ở bên cạnh anh ta hiểu đó chẳng qua chỉ là một cuộc giao dịch đổi chác, cả hai bên đều không có khả năng dây dưa. Nếu như không muốn hoặc không nỡ thì xin mời lập tức đi chỗ khác.
Bên trong ánh sáng ấm áp thì lòng của Kim  Tử Long lại âm u khó hiểu.
Ngồi trên ghế sofa mềm mại, châm điếu xì gà ,nhả từng làn khói trắng, ánh sáng mờ mịt mông lung.
P/S Chừng nào sẽ xuất hiện sẽ xuất hiện Mỹ Mỹ đây?
#Supper Long Mỹ yêu thương ngàn năm 😗😗😗
Vote và cho mình xin ý kiến nha

Chương trước Chương tiếp