- Hop Dong Dinh Menh Hop Dong Dinh Menh Chuong 75

Tùy Chỉnh


Chương 75 : Lần Đầu Ra Mắt Quảng Cáo 2

"Trinh Trinh , em có biết lát nữa những ký giả nhảm nhí này sẽ hỏi cái gì không?" Kim Tử Long mỉm cười hỏi bên tai Trinh Trinh .

"Em nghe người đại diện nói rồi, đã có chuẩn bị tâm lý, làm sao vậy? Anh tưởng em muốn phủ nhận sao? Trinh Trinh cũng tiến đến bên tai Kim Tử Long mỉm cười, nhỏ giọng nói.

"Phủ nhận cái gì? Phủ nhận chúng ta không ở cùng một chỗ? Em nghĩ...Như chúng ta lúc này, bọn họ sẽ tin tưởng những điều chúng ta nói sao? Hơn nữa, nếu như để bọn họ đều tin tưởng, thì sẽ không có trò vui nữa." Biểu cảm trên khuôn mặt Kim Tử Long vẫn đang tươi cười mờ ám.

"Em cũng biết bọn họ sẽ không tin tưởng đâu, nếu như họ không viết về chúng ta, vậy trang bìa của tuần san báo chí ngày mai chẳng phải đều phải để trống sao, chỉ là...Anh không quan tâm đến cảm nhận của cô ấy sao? Vì sao không nói thẳng cô ấy mới là bạn gái của anh?" Trinh Trinh mỉm cười , tuy rằng ánh đèn flash nhá lên trước mặt không ngừng, nhưng cô vẫn nhìn thấy Thoại Mỹ ở phía dưới, vừa nãy khuôn mặt của cô ấy vẫn đang hoang mang, mà hiện tại lại chỉ ngắm nghía thức ăn trên bàn, toát ra vẻ mặt đáng yêu. Lễ phục dạ hội cô ấy mặc hôm nay, không nổi bật, nhưng lại giống như một thiên sứ thuần khiết, là một người vô tội như vậy.

Kim Tử Long hướng ánh mắt nhìn thoáng qua Thoại Mỹ dưới sân khấu, cô đã đến, nhưng cô không hề nhìn anh, chẳng lẽ là cô không lưu tâm đến hành động thân mật của anh và một người phụ nữ khác? Như vậy cũng tốt, chí ít lát nữa khi bức ảnh được công khai, cô hẳn là cũng có thể tiếp nhận. "Anh chưa từng có dự định thừa nhận thân phận của cô ấy trước mặt giới truyền thông, mấy năm nay, em có thấy anh từng thừa nhận có bạn gái chưa?" Kim Tử Long nói dứt lời liền quay đầu lại.

"Các vị phóng viên và bạn bè, bây giờ chúng ta xem quảng cáo trước, lát nữa đây, có thể đặt câu hỏi về bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, lát nữa sẽ có một khoảng thời gian dành riêng để có thể tiến hành đặt câu hỏi về sản phẩm điện thoại di động và quảng cáo." Người chủ trì đứng trên sân khấu lớn tiếng nói.

Ánh đèn trong hội trường vụt tắt, Yên Lam đang dùng thức ăn trên bàn, ngẩng đầu nhìn màn hình lớn phía trước. Nhất cử nhất động của Kim Tử Long và Trinh Trinh vừa rồi cô đều đã nhìn thấy, từ khoảnh khắc bọn họ cùng bước lên sân khấu cô đã nhìn thấy vô cùng rõ ràng, tuy rằng trong lòng có khó chịu, nhưng cô lựa chọn tin tưởng Kim Tử Long , tin tưởng những lời học trưởng nói với cô, bọn họ chỉ là bạn bè bình thường. Trước đây, Kim Tử Long rất đa tình, nhưng cô biết, đó chỉ là vẻ ngụy trang của anh. Kỳ thực, nội tâm của anh rất yếu đuối! Hiên tại cô không muốn nghĩ đến điều gì, chỉ muốn luôn ở bên cạnh anh.

Trên màn hình bắt đầu phát đoạn phim quảng cáo, đoạn phim quảng cáo cũng không dài, qua quá trình chế tác hậu kỳ của đạo diễn chỉ còn khoảng bốn phút, sau đó là phần phía sau màn ảnh (behind the scenes).

Đèn trong hội trường bật sáng, " Được rồi, đã xem xong đoạn phim quảng cáo, bây giờ là thời gian đặt câu hỏi, mọi người có thể giơ tay đặt câu hỏi." Người chủ trì trên sân khấu nói.

Chưa đợi anh ta nói dứt lời, ký giả phía dưới đã vội vã giơ tay lên.

"Xin hỏi đạo diễn đối với diễn viên trong lần quay phim này có vừa lòng hay không?"

"Xin hỏi Trinh Trinh , ấn tượng sâu sắc nhất với lần quay phim này là gì?"

"Xin hỏi, tập đoàn "LM" đối với lần ra mắt điện thoại di động 3G này có lòng tin hay không? Dù sao đây cũng là lần đầu tiên các người bước vào khai thác lĩnh vực sản xuất sản phẩm điện tử khoa học kỹ thuật?"

Nhất thời, các câu hỏi tới tấp được đặt ra đều là về vấn đề quay quảng cáo và sản phẩm điện thoại di động. Thoại Mỹ nghe thấy rất nhàm chán, dứt khoát không tiếp tục nghe nữa, cầm lấy một ly rượu vang lên uống, ánh mắt đã bị những món ăn ngon trên bàn hấp dẫn.

"Tiểu thư, rượu của cô đã uống hết, tôi giúp cô đổi ly khác được không?"

Thoại Mỹ nghi hoặc ngẩng đầu quan sát người đàn ông trước mắt, cô cũng không nhận ra hắn, nhưng có thể xuất hiện ở đây hẳn phải là nhân viên trong công ty hoặc là giới truyền thông, nếu không cũng là những doanh nghiệp có quan hệ hợp tác đi? Cô rất lễ độ mỉm cười, "Không cần, cám ơn, tôi sẽ tự mình lấy." Sau đó rời khỏi bên cạnh hắn, bước tới phía trước.

Kim Tử Long trên sân khấu cũng thấy được cảnh tượng bên dưới đó. Chết tiệt! Gã đàn ông kia là ai? Cô lại mỉm cười nói chuyện với hắn. Bàn tay Kim Tử Long bất giác xiết chặt lại.

"Xin hỏi Kim tổng tài, lần này dùng Trinh Trinh làm diễn viên chính cho đoạn phim quảng cáo có phải bởi vì nguyên nhân cô ấy và ông có quan hệ đặc biệt hay không?" Câu hỏi đã bắt đầu liên quan đến quan hệ của bọn họ.

Kim Tử Long thu hồi mạch suy nghĩ, mỉm cười nhìn Trinh Trinh bên cạnh, dường như là đang nói, em xem kìa, cuối cùng bọn họ cũng đã hỏi về vấn đề này rồi đó! "Tôi và nhân viên công ty nhất trí cho rằng Trinh Trinh rất thích hợp đóng quảng cáo này, mời cô ấy, là bởi vì cô ấy thích hợp. Nhưng tôi cũng không có đi cửa sau đâu nha!" Kim Tử Long dí dỏm trả lời.

Ký giả dưới sân khấu đã sôi nổi tiến hành thảo luận, sau đó lại có người đặt câu hỏi, "Vậy Kim Tử Long tiên sinh có biết về bức ảnh được lưu truyền online gần đây hay không? Là bức ảnh này, tôi nhìn thấy trên mạng, tôi muốn hỏi Kim Tử Long tiên sinh có thể giải thích một chút về tính chất xác thực của bức ảnh này được chứ? "

Thoại Mỹ ngẩng đầu nhìn về phía ký giả hỏi câu hỏi kia, đúng lúc nhìn thấy notebook trong tay anh ta, mà bức ảnh đó lại đang được phóng cực lớn trên màn hình, muốn không nhìn thấy cũng khó. Là ảnh chụp Kim Tử Long và Trinh Trinh hôn nhau trong hành lang.

Thoại Mỹ ngây ngẩn cả người, vẫn đứng yên tại chỗ không nhúc nhích, không tin vào những gì hai mắt mình nhìn thấy. Địa điểm trong bức ảnh chẳng phải là nhà hàng nơi anh tổ chức sinh nhật cho cô ở đảo Bali sao? Vậy bọn họ...Nếu nói những lời trước kia chỉ là tự cô nghĩ ngợi lung tung, vậy hiện tại là cô tận mắt nhìn thấy, việc này là thật chăng, tình cảm của anh với cô rốt cuộc là gì, những ngày tháng hạnh phúc đó của họ rốt cuộc có ý nghĩa gì? Tổ chức sinh nhật cho cô, lại còn cùng lúc hôn một người phụ nữ khác, Kim Tử Long , anh rốt cuộc xem mình là loại người gì! Lẽ nào chỉ mãi mãi là một món đồ chơi, chỉ dùng để tiêu khiển? Vậy anh vì cái gì muốn gạt nói yêu cô?

Kim Tử Long nhìn Trinh Trinh bên cạnh một chút, sau đó hướng về phía ký giả dưới sân khấu, nói, "Xin lỗi, tôi nghĩ những vấn đề cá nhân này chúng tôi không cần phải giải thích, không thể trả lời."

Thoại Mỹ đứng dưới sân khấu nghe Kim Tử Long giải thích, chỉ cần anh nói không có, cô sẽ tin tưởng, thế nhưng, anh lại nói không thể trả lời? Vậy chẳng phải là thừa nhận sao? Lẽ nào đây là sự thật, Thoại Mỹ bi ai nghĩ, mình đã đánh giá bản thân mình quá cao, cho rằng mình có thể nắm giữ trái tim của anh, nào ai biết, con người này, anh căn bản không có trái tim. Mà bản thân mình dốc hết chân thành, lại cứ như vậy bị anh chà đạp, đã tan nát cả cõi lòng, còn có thể phục hồi lại sao?

-------oOo-------