- Hp Dong Nhan Drahar Tho Va Soi Chuong 19

Tùy Chỉnh

Draco Malfoy đáng ghét, mình sao lại tin hắn chứ, còn dựa vào hắn trong mọi chuyện, hắn là loại đó, tự cao tự đại, Slytherin không coi ai ra gì. ' Gryffindor ngu xuẩn!'" Harry nghĩ đến mật khẩu của Slytherin, có lẽ trong mắt họ chúng ta chính là đồ ngốc, sẽ bị hắn dùng mấy lời ngon ngọt lừa gạt, mà chính mình, cũng thật sự không chí tiến thủ, cứ như vậy tin tưởng hắn rồi, tin tưởng đến mức cơ hồ tin lời Blaise Zanibi nói là thật, còn tin câu nói sẽ bảo vệ mình là thật, còn nói cái gì hai năm sau sẽ cùng mình về đường Privede, rõ ràng chỉ là thủ đoạn lừa gạt mình, nói một vài câu, mình liền tin tưởng, đồ ngốc đồ ngốc!

Harry trốn trong chăn tự mắng chính mình dễ mắc câu như vậy.

Chính là chính là, cậu cảm thấy ngực rất đau, thật sự cho rằng đó là thật, có hắn bên người thật sự ấm áp, có cảm giác rất an toàn.

Malfoy, Malfoy, Malfoy tóc vàng mắt xám, Malfoy đáng ghét, Malfoy kiêu ngạo, Malfoy cường đại, không đúng, Malfoy tự đại, Malfoy thông minh, Malfoy nói sẽ bảo vệ cậu, Malfoy ôm cậu vào ***g ngực, vô số Malfoy không ngừng chuyển động trong đầu cậu...Có lẽ, Draco, ở trong mộng mình gọi cái tên, gọi ra, có cảm giác rất thoải mái, Draco, Harry nhẹ nhàng gọi cái tên này, Draco, cuối cùng, cái tên kia chìm sâu vào tâm khảm, nơi rất sâu, không chỉ cái tên, cả con người rõ ràng đã khắc ở trong đó rồi.

" Ta nghĩ ta có nghĩa vụ bảo vệ ngươi, bất kể thương tổn gì." Draco nói những lời này còn hiện rõ mồn một trước mắt, thời gian nói câu này còn chưa vượt quá năm tiếng, hắn đã làm một chuyện ngược hẳn với lời nói, chỉ thương tổn cậu.

Draco...

" Harry, bồ về rồi? Không đúng, hẳn là mình về, hình như cũng không đúng," Ron tỉnh lại, mơ hồ cực kỳ, hắn lắc lắc đầu, muốn để mình thanh tỉnh một chút, " Mình đến làng Hogsmeade, chính là, sớm về rồi a, thế nào lại giống như quên chuyện gì đó? Thật kỳ quái a!"

Thấy Ron như vậy, Harry tự nói với mình, hẳn là đoạn trí nhớ kia đã bị Draco xóa bỏ, bằng chứng hắn thương tổn cậu ở ngay chỗ này, còn gì để nói đây!

" Ron, bồ không sao chớ, xin lỗi." Cậu rất đau lòng, nếu không phải mình dẫn sói vào nhà, Ron cũng không bị như vậy.

" Ừ." Ron sờ sờ cái ót, tại sao nơi này lại nổi cục? " Đã xảy ra chuyện gì sao? Sao phải xin lỗi tớ?"

Không thể nói gì, Harry chỉ có thể lảng sang chuyện khác, " Hôm nay có thu hoạch gì không?"

" Tớ thì không có gì á, chính là George và Fred làm gì đó rất thần bí, như thế nào cũng không cho tớ xem," Hắn bộ dáng rất tức giận, " Theo lời Hermione nói thì có thể sử dụng vào bất cứ thứ gì."

" Bất cứ thứ gì?" Ngay cả vật không thể nói chuyện cũng có thể?

" Nghe nói là, Hermione đã từng sử dụng với cái bàn phù thủy, cái bàn nói ' Đem mấy thứ kia ra đi, nặng chết mất!', cái bút lông nói ' Cái loại mực rẻ tiền, ta ăn vào ghê muốn chết!'. Mọi việc là thế đó, là nói một câu nào đó."

Harry còn muốn hỏi thêm, bên ngoài một mảnh ồn ào, " Nhất định là bọn họ biểu diễn, chúng ta đi xem!"

Thời điểm họ ra ngoài, cũng là lúc cái ghế sô pha đang oán thán Neville: " Hey, đại ngốc tử, không cần lần nào cũng đặt chân lên người ta, lễ nghi, biết không?"

Mọi người cười ha ha, Neville đỏ mặt chuyển chân xuống dưới.

Fred vẩy một túm bột phấn vàng kim, lần này là tóc của Hermione, " Tiểu thư, quản lý chúng ta khó vậy sao?"

Hermione túm tóc mình muốn nó câm miệng, " Các ngươi ngừng cho ta, ta là huynh trưởng, ra lệnh các ngươi..."

" Được rồi, Hermione, đừng mất hứng!" Mọi người thỉnh cầu.

Ngay cả Harry cũng cười.