[ HP đồng nhân ] ( DraHar ) Thỏ Và Sói - Chương 2.2

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Harry đã có đủ phiền phức rồi, nghe xong lời này cũng rất tức giận buông tay, Malfoy bịch một tiếng nằm trên mặt đất.

" Ngươi làm cái gì a, Potter? Cư nhiên ngược đãi ta!"

" Ngươi không phải không muốn được ôm sao? Tự mình đi thôi."

Tự mình đi tuyệt đối không được, con thỏ phì thế này đi nhanh làm sao được, Malfoy suy nghĩ một lúc lâu, đánh giá Harry từ trên xuống dưới, cuối cùng chọn trúng đầu Harry, dù sao cũng như cái ổ rơm rồi, có rối thêm nữa cũng chẳng khác mấy.

Cho nên, những người đi dọc tòa tháp Gryffindor đều thấy 'Nam hài đại nạn không chết' vẻ mặt hắc tuyến, trên đầu đội một con thỏ.

Học sinh Gryffindor trong phòng nghỉ có bộ dáng đã đợi rất lâu, bà Béo vừa mở cửa cho Harry, cậu đã thấy một biển đỏ lao qua, âm thanh ồn ã, không chỉ Harry sợ ngây người, ngay cả  Malfoy luôn có vẻ trấn định cũng sợ đến mức tuột từ trên đầu cậu xuống, mặc dù hắn đã cố gắng khua khoắng tứ chi không hề linh hoạt bám lấy vạt áo Harry, nhưng không cản được việc ngửa bụng lên trời ngã xuống đất.

Thấy Malfoy té xuống, Ron đứng mũi chịu sào vươn tay, nhưng mà vừa chạm đến lông Malfoy đã bị hắn vung móng đẩy ra.

" Oh, đừng sợ, ta chỉ muốn...., A!" Ron kêu thảm thiết, bởi vì Malfoy dẫm lên mặt hắn.

Tiếp theo là Seamus, hắn vụng về gỡ Malfoy từ trên mặt Ron xuống, Malfoy không thoải mái giãy dụa, Neville tiến đến, " Tớ nghĩ cậu dùng quá nhiều sức, hẳn là như vầy." Hắn cố gắng vuốt ve cổ con thỏ mong nó an tĩnh lại, thiếu chút nữa bị Malfoy dùng răng cửa cắn trúng, điều này khiến Neville sợ đến mức rụt lại, Seamus cũng sợ mình gặp phải cảnh ngộ giống Neville nên quẳng Malfoy ra ngoài, một vòng cung tuyệt đẹp, con thỏ rơi trúng lồng ngực Parvati, nàng và Lanvender cùng hét ầm lên.

" Ah, Merlin a, tớ ôm nó a, đừng lộn xộn, sẽ té đấy!" Parvati vô cùng tự hào, dù sao vừa nãy một vài nam sinh đều thất bại.

Lanvender cũng không thể kìm được mà muốn bế nó: " Thật đáng yêu a, mềm mềm, để tớ ôm một cái? Nhanh lên một chút nhanh lên một chút!"

Malfoy quay đầu lại cười, nếu đúng là có thể nhìn ra một con thỏ đang cười.

Tóm lại, hai nữ sinh đang líu ríu kia đồng thời im lặng, các nàng có lẽ không tin được một anh chàng đẹp trai biến thành con thỏ cũng có thể khiến các nàng đỏ mặt tới mang tai.

Sau khi đạt thành mục đích, Malfoy thành công chạy thoát, bật người ẩn núp dưới tầng tầng lớp lớp áo chùng, nếu có thể, hắn thật muốn ẩn núp cả tháng luôn, có lẽ tình nguyện chậm chương trình một tháng cũng tốt hơn bị đám Gryffindor sờ loạn. Chính mình, một Malfoy cao quý, như thế nào có thể bị một đám nghèo khổ với máu lai sờ soạng. Nôn, nghĩ đến liền không chịu được, hắn ở góc tường cọ cọ bộ lông của mình, nghĩ mà rùng mình.

Di, sao vậy? Malfoy cảm thấy cơ thể mình chợt nhẹ hơn, cọ qua vải áo chùng, hắn phát hiện mình đang ở giữa không trung, thấy một đám Gryffindor vẻ mặt mừng rỡ cùng đồ ngốc Potter ngồi xổm ở cửa ôm đầu, bộ dáng suy sụp, ngươi muốn phát điên cái gì, còn không bằng nghĩ biện pháp cứu ta, Hermione từng uy hiếp hắn thì ngồi ở lò sưởi vẻ mặt xem kịch vui, cuối cùng, đầu sỏ khiến mình lơ lửng, đôi song sinh thối nhà Weasley đang vung đũa phép dẫn hắn qua.

Vững vàng bắt được Malfoy, Fred cầm da cổ hắn nhấc lên. " Sớm nên làm như vậy, đúng không George?"

" Đúng vậy." George chen đến bên cạnh người anh song sinh của hắn, đồng thời đẩy Ron đang muốn chia sẻ thành quả với bọn họ ra, " Lại nói tiếp, đối với thế giới động vật Muggle chúng ta nghiên cứu thực sự ít đấy! Không biết nó có thể sử dụng làm gì a?"

Fred cười hì hì nhìn Malfoy đang run rẩy, nhận lấy quyền đám cước đá của nó, " Có lẽ dùng làm bia luyện tập thần chú?"

" Ý kiến hay?" George xoa xoa tay, "Thần chú sai sử, xoay tròn, mất nước,...." Hắn nói một đống lớn, " Cũng không quá thuần thục, còn có..., thần chú rụng lông? Ta còn chưa thử với con nào lớn hơn chuột đâu."

Malfoy hung dữ trừng hai tên đang kẻ xướng người họa.

" Còn có..." Fred tràn ngập mọng ảo bắt đầu nói nhỏ, " Ta còn muốn nghiên cứu thành công một số thứ, tỷ như, ma dược biến đổi giới tính..."

Merlin vạn năng a, ta muốn điên rồi!

Malfoy không thể nhịn được nữa, lâm vào trạng thái giận dữ không thể kiềm chế, ánh mắt của hắn trở nên đỏ như máu, không nói một lời nhìn chằm chằm Fred.

Đến khi Harry phát hiện khác thường đã không còn kịp rồi, áo chùng Fred đột nhiên bốc cháy, Ginny phát hiện đầu tiên cũng kịp thời dùng đũa phép phun ra dòng nước, sau đó George cũng tham gia, Ron ngẩn người bị Hermione đẩy ra, bịch một cái té xuống đất. Fred ngây ngốc một chút, Malfoy thừa dịp hắn sơ xuất liền nhảy ra, lẻn đến bên người Harry.

" Một đám Gryffindor ngu ngốc, sớm nên giáo huấn một chút!"

Chỗ Fred huyên náo túi bụi, không có người chú ý tới con thỏ bên này đang nói chuyện.

Harry thật không thể tin được mà nhìn hắn, " Malfoy, này, đây là ngươi làm?"

Malfoy chậm rãi vuốt vuốt bộ lông, vẻ mặt 'Đương nhiên'.

" Không, không có khả năng? Ngươi thậm chí không có đũa phép."

" Ngừng!" Malfoy không cho là đúng, chậm rãi bò lên đầu Harry, " Ngươi cho rằng năng lực một phù thủy quý tộc thuần huyết chỉ có như vậy thôi sao, đây chính là sự khác biệt của chúng ta với máu bùn và một vài bình dân khác, chỉ cần ta muốn, ta có thể tùy thời dùng pháp thuật, cho nên, sau này ngươi và một vài bằng hữu Gryffindor khác cẩn thận chút, đừng chọc ta nổi nóng, nếu không, hừ hừ..."

Malfoy dùng một tiếng cười lạnh kết thúc uy hiếp của hắn, toàn thân Harry bị vây trong trạng thái không thể tin cùng suy tư đau khổ, căn bản không phát hiện tiếng thở gấp của Malfoy, kỳ thực, thần chú không đũa phép không tiếng động kia đã tiêu hao phân nửa thể lực của hắn.

Mà bên kia đã dập lửa thành công, Fred đầy bụi đất nhưng vẫn chưa quên bản năng khôi hài, cùng George ngạc nhiên lao vào ôm ấp như vừa từ chỗ chết chạy ra.

Cũng không có ai nghĩ chuyện này và con thỏ có liên quan, có lẽ, ngoại trừ Hermione.

Chương trước Chương tiếp