[ HP đồng nhân ] ( DraHar ) Thỏ Và Sói - Chương 5.1

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Tác giả: Ừ, để mọi ngươi ôm hy vọng rồi, xin lỗi. Nhân gia đã nói qua rồi.

Bất quả, tiểu đậu hủ vẫn phải có.
(Bị hụt hết rồi nè🤣)
________________

" Tại sao có thể như vậy? Ngươi, ngươi?" Tưởng rằng ma pháp rất phức tạp cư nhiên nhanh như vậy liền hết tác dụng, Harry nhất thời vô pháp lý giải.

Malfoy rất nhanh trấn định, không có lộ ra biểu hiện mừng rõ như điên, chỉ là con ngươi sáng ngời lộ ra sự hưng phấn.

Hắn tiến đến gần Harry, Harry sợ hãi giơ tay đẩy hắn ra, thẳng đến khi bàn tay tiếp xúc với làn da băng lãnh của hắn, cậu mới ý thức được hắn từ con thỏ biến thành người thì không hề mặc quần áo.

" Ngươi, ngươi muốn làm gì?" Không biết vì sao thanh âm Harry lại có chút run run, rõ ràng trước kia cậu không hề như vậy, lúc trước bị Malfoy khiêu khích cậu sẽ phản kích, khi hắn dùng ánh mắt trào phúng liếc cậu cậu cũng rất có khí thế trừng lại, nhưng mà, hôm nay làm sao vậy?

Có lẽ là do thời gian, địa điểm và trạng thái nhân vật không cân đối, bình thường đều có Ron và Hermione ở cùng cậu, bên cạnh hắn cũng có Crabbe và Goyle, cho nên hiện tại, ở nơi này, hai người ướt sũng đứng trong nước, một người lại toàn thân không mảnh vải, Harry rất khẩn trương, thật sự, từ trước tới giờ cậu chưa từng khẩn trương, trái tim ra sức đông đông đông đông đập. thân thể cứng ngắc, hết lần này đến lần khác Malfoy còn ra sức dựa vào cậu.

" Potter?" Malfoy đang gọi cậu.

Cái gì? Harry muốn nói hắn gọi làm gì, nhưng chỉ giật giật môi, yết hầu khô khốc không phát ra tiếng, Malfoy vươn cánh tay lành lạnh chọc chọc cậu, cậu đột nhiên không thể kiềm chế run lên một cái, lần này một tiếng cũng không thể phát ra, chỉ có thể nhìn đôi môi của Malfoy tiến lại gần.

Đôi môi Malfoy mỏng mỏng, rất thích hợp phun ra những lời cay nghiệt, nhưng hôm nay thế nào lại, lại, lại như vậy, Harry đã từng hôn Cho, môi của con gái mềm mềm lại ấm áp, huống hồ ngày ấy Cho còn khóc, cảm giác ẩm ướt rất kỳ quái hại cậu không dám dùng sức hôn, chính là đôi môi Malfoy mang lại cảm giác lành lạnh ướt át, còn cách mình gần như vậy, từ trên cao nhìn xuống cậu, bộ dáng như muốn tiếp tục tiến lại gần.

Được rồi, hắn cách mình gần như vậy từ lúc nào hả? Đuôi tóc của hắn đều chạm lên mặt mình rồi, hơn nữa vẻ mặt còn gợi cảm muốn chết, con ngươi màu xám khuất sau làn mi dài đang rủ xuống, cậu không thể đoán ra hắn đang nhìn nơi nào, mà tóc của hắn không còn hất ngược lên trên làm lộ ra cái trán sáng choang, chúng rủ xuống hai bên gương mặt, lướt qua lông mi, tạo thành bóng mờ, mà Malfoy phía sau bóng mờ đang dùng ánh mắt gợi cảm nhìn cậu.

Gợi cảm? Mình cư nhiên cảm thấy cái kẻ cả ngày chỉ biết gây sự với mình, lấy việc gây khó dễ mình làm nhiệm vụ – Malfoy, gợi cảm?

Chương trước Chương tiếp