- Hw Xuyen Qua Ga Cho Anh Nong Dan

Tùy Chỉnh

Xuyên qua gả cho anh nông dân

Tác giả: Vụ Võng

Chương 1: Xuyên qua

Lý Mai bị một cơn đau nhói cơ thể làm cho tỉnh giấc. Ánh nắng chiếu thẳng vào mắt khiến cô chưa kịp thích ứng phải híp híp lại. Mở mắt nhìn xung quanh thấy cảnh vật xa lạ. Bàn gỗ cũ nát hình như đã có từ rất lâu, bốn bức tường làm bằng đất bùn. Trên bàn đặt một cái chén cũ đã sứt mẻ. Trong chén đựng ít khoai lang đỏ đã được nấu chín. Nhìn qua cũng không thấy bốc hơi chắc hẳn đã nguội. Có lẽ nó đã đặt ở đó lâu rồi.

Lý Mai không biết sao chỉ ngủ một giấc thôi mà cô đã có mặt trong khung cảnh kỳ lạ này. Không lẽ bản thân lại xuyên vào một gia đình nông dân thời cổ đại.

Trong đầu nháy mắt nắm bắt được điểm chính – bản thân xuyên không?

Lý Mai xoay người đứng lên. Trong phòng không có gương. Cô mang giày vào rồi chạy ra ngoài. Mới vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến một chum sành được đặt ở giữa gian nhà bên trong có ít nước sạch. Cô đến gần rồi cúi đầu nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong nước. Đây chính là khuôn mặt của cô. Bản thân cô đã qua 25 tuổi nhưng mà hình ảnh trong nước lại có chút giống với hình dáng lúc học cấp ba của cô. Khuôn mặt tươi trẻ và tinh thần phấn chấn.

Chẳng lẽ cô thật sự xuyên không?

Lý Mai véo véo khuôn mặt thịt của chính mình, "Đau!" Đau đến mức cô phải hít một hơi, chắc chắc không phải đang nằm mơ rồi. Xem ra cô thật sự xuyên không.

Nghĩ thông suốt rằng bản thân đã xuyên vào thời kỳ cổ đại hơn nữa còn là một cô gái chưa lớn được sinh ra trong gia đình nông dân. Lý Mai cũng không rối rắm. Cô là người có một ưu điểm đó chính là chuyện gì đến thì cứ đón nhận, không suy nghĩ phiền phức.

Phải thích ứng trong mọi hoàn cảnh. Cô nhìn lên trời rồi quay lại nhìn vào phòng, bụng bỗng nhiên phát ra âm thanh "ục ục". Ánh mắt không tự nhiên hướng về chén đựng khoai lang đang đặt trên bàn. Khuôn mặt không tự chủ đỏ lên.

Cô mới vừa ở phía ngoài nhìn thấy được căn nhà này cũng không lớn lắm. Chỉ có hai gian là phòng ngủ chính và phòng bếp. Nhà vệ sinh chắc ở bên ngoài vì cô nhìn quanh trong nhà rồi mà cũng chưa thấy. Nếu không phải liếc nhìn trên bàn có chén khoai lang đỏ thì cô cho rằng nguyên thân là cô nhi.

Lý Mai không có ký ức của nguyên thân cho nên đối với gia cảnh nguyên thân cũng chỉ có vài suy đoán. Hẳn nhà này chỉ có hai người, nguyên thân với một ai đó.

Hơn nữa nguyên thân có thể rất nghèo bởi vì cô chỉ thấy trong chén có mỗi khoai lang còn lại ngay cả gạo cũng không có.

Lý Mai cầm khoai lang đỏ chậm rãi ăn. Nhìn nhìn xung quanh phân tích tình huống hiện tại.

Cầm chén ăn hết khoai lang thì tiếng ục ục cũng nhỏ dần, bụng cũng trở nên thành thật hơn.

Lý Mai xoa xoa miệng, cầm chén đi phòng bếp. Phòng bếp cũng rất đơn sơ chỉ có một cái nồi ngay cả tủ bát cũng không có. Trên bệ bếp có một mùi không dễ ngửi, còn có một lớp gì đó màu đen đóng cục.

Lý Mai là một cô gái sinh ra ở thành phố tuy rằng không có thói quen nhà cửa lúc nào cũng phải được dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng nhưng cũng không đến nỗi để nhà cửa bẩn thỉu. Nên khi nhìn đến khung cảnh nhà bếp như này thì cô vẫn phải nhíu nhíu mày, cầm chén để xuống rồi bước nhanh ra ngoài.

Đi tới cửa, cô lại xoay người nhìn vào trong. Bản thân vẫn nhận mệnh đem nồi chén cho vào chậu rồi rửa sạch sẽ. Tiến đến bên bệ bếp xoát qua xoát lại dọn dẹp, cuối cùng cũng dọn sạch được một chút.

Sau đó, cô lấy chổi đặt cạnh tường nhà rồi đi quét dọn gian bếp, nhìn không gian sạch sẽ gọn gàng lúc này mới dừng lại xoa xoa khuôn mặt.

Vừa rồi cô tính đặt chén xuống rồi trực tiếp đi ra ngoài. Nhưng suy nghĩ lại từ nay về sau có khả năng cô sẽ ở lại đây, cô vẫn nên nghe theo vận mệnh sắp đặt. Cô thật sự không nghĩ về sau bản thân sẽ nấu và ăn cơm ở một nơi dơ dáy như vậy.

Thu thập dọn dẹp xong cũng mất hơn một giờ đồng hồ, bất quá trời vẫn còn trên đỉnh đầu, Lý Mai liền đi rót cho bản thân một bát nước. Lộc cọc hai tiếng bát nước đã uống vào trong bụng. Không thể không nói nơi cổ đại không bị ô nhiễm này cũng là một địa điểm đáng sống.

Cô ngồi nghỉ ngơi một chút rồi tiếp tục quét tước nhà chính cùng khoảng sân trước.

Cuối cùng mặt trời cũng di chuyển xuống phía tây sau những quả núi, một mình tập trung làm việc cũng không thấy có ai trở về, không lẽ cô đoán sai?

Không lẽ nguyên thân chỉ sống một mình?

Thời điểm cô vừa dọn dẹp nhà ở cũng chỉ thấy một, hai bộ quần áo. Nhìn kiểu dáng bên ngoài cũng giống đồ nữ.

Chuyện gì đây? Nguyên thân cùng với cô chỉ ngủ có một giấc rồi xuyên không? Khoai lang đỏ là đêm qua nấu rồi đặt ở đó?

Cô xuyên tới nơi này vậy nguyên thân có phải cũng xuyên vào thân thể của cô?

Chương 2: Chồng của nguyên thân

Thân thể này không tốt lắm có chút gầy ốm. Giữa trưa chỉ ăn ít khoai lang đỏ căn bản không thế nào no được, hơn nữa làm việc nguyên buổi trưa nên khi Lý Mai ngồi nghỉ ngơi một lúc bụng lại bắt đầu đói. Cô đứng dậy đi phòng bếp, tính toán tự mình nấu cái gì đó để ăn. Thời điểm cô dọn dẹp gian bếp có nhìn thấy mấy củ khoai tây để nơi góc bếp.

Lý Mai chưa từng dùng qua loại bếp củi này. Trước khi xuyên qua cô chủ yếu sử dụng bếp gas còn loại bếp củi này thì chưa từng sử dụng. Việc thổi lửa cô càng không biết cách.

Thử hơn nửa ngày, cô cũng không làm cách nào để thổi lửa được. Cảm giác chán nản vây quanh làm cô nghĩ không thổi được lửa thì ăn sống luôn vậy.

Trời sắp tối thì Trần Nghị rời khỏi khu đất trồng trọt vác cuốc trở về nhà, bởi vì sắc trời có chút tối cho nên khi hắn đẩy cổng đi vào sân cũng không chú ý đến sân vườn đã được quét tước sạch sẽ ngăn nắp. Hắn bị ánh nến mong manh phía trong gian bếp hấp dẫn.

Hắn mím mím môi đặt cuốc vào bên cạnh tường nhà rồi hướng gian bếp đi đến.

Hắn có chút bất ngờ không hiểu sao hôm nay nàng ấy lại ở trong bếp?

Lúc Trần Nghị còn nhỏ thì cha mẹ đã mất, trong nhà cũng chỉ có mình hắn. Nếu không phải các gia đình trong thôn thương yêu chăm sóc hắn thì chắc hắn cũng không sống nổi.

Chẳng qua nhà nghèo, hắn cũng không có nhiều chí hướng phấn đấu nhưng cũng cố gắng để khi lấy vợ thì nàng ấy được ngủ giường đất ấm áp.

Thật ra vợ không phải nói cưới liền cưới. Bản thân Trần Nghị là người nghèo hai bàn tay trắng, trong nhà cũng chỉ có một mẫu đất. Căn bản cũng không có đủ tiền và lễ vật để cưới vợ. Cho nên nhiều năm một mình hắn cố gắng chăm chỉ cày cuốc vất vả tích lũy được chút bạc. Hắn liền dùng số tiền này cưới vợ.

Vợ hắn sinh ra rất xinh đẹp nhưng tính tình lại không tốt lắm.

Trần Nghị cũng không để ý. Hắn kỳ thật biết được mình lớn hơn nàng nhiều tuổi hơn nữa gia cảnh cũng không khá giả. Mấy năm nay cũng tích cóp được mấy lượng bạc. Trong thôn cũng không ai nguyện ý gả con gái họ cho hắn ngay cả những quả phụ cũng coi thường hắn.

Chuyện hắn cưới được vợ thật ra là chuyện không hề nghĩ tới, cái này không phải là cưới, nói đúng hơn là mua. Đây là hắn dùng tiền nhờ người đến Phiến nha tử mua, mua người ở đó cũng giống như trao đổi hàng hóa. Họ ra giá cũng không đòi hắn phải đưa thêm bạc.

Hắn nhìn cô gái một thân trắng nõn mịn màng, cảm thấy đây hẳn là một nha hoàn xinh đẹp trong nhà quan bị bán đi.

Trần Nghị cũng là người hiền lành. Khi cưới nàng về cũng không bắt nàng phải làm gì, thấy nàng không muốn làm hắn cũng không nói một câu. Mọi cái tốt đều nhường cho nàng ăn.

Trần Nghị đứng ở cửa phòng bếp nhìn Lý Mai đang ngồi bên cạnh bếp. Hắn cũng không lên tiếng. Ánh mắt hắn mang theo chút nghi ngờ, nghiêm túc quan sát nàng. Nhìn nửa ngày cũng chỉ thấy nàng nhìn chằm chằm vào hai viên đá đánh lửa, hắn đi vào, "Để ta tới nấu cơm."

Đột nhiên một thanh âm lạ lẫm vang lên làm cho Lý Mai sợ tới mức hồn phách cũng bay đi. Cô không hề nghĩ tới người ở cùng nguyên thân là đàn ông bởi vì khi cô dọn dẹp sân vườn cùng nhà ở cũng không phát hiện bất kỳ quần áo nào của đàn ông.

Chuyện này hình như cũng đúng. Nhà ở cũng chỉ có một cái giường. Hai người khẳng định ngủ trên cùng một giường cho nên thân phận người đàn ông này không cần nói cũng biết đó chính là chồng của nguyên thân.

Làm một người độc thân hơn hai mươi mấy năm, tự nhiên xuất hiện một người đàn ông là chồng của mình, nghĩ đến đó thôi cũng kinh khủng rồi.

Cô đứng lên rồi lui về phía sau vài bước. Mất tự nhiên cười gượng hai tiếng. Cô không biết nguyên thân với chồng cô ấy chung sống với nhau như thế nào, cô thật sự chưa từng yêu đương nên không có kinh nghiệm khi ở cùng một chỗ với đàn ông. Cô nhìn Trần Nghị một lúc mới khàn giọng nói: "Ngươi đã trở lại."

Trần Nghị kinh ngạc nhìn nàng một cái. Hắn vừa rồi vào nhà liền chú ý đến phòng bếp đã được lau dọn sạch sẽ. Trong nhà chỉ có mình nàng, khẳng định do nàng thu dọn. Nhưng hắn thật không nghĩ ra được vì sao hôm nay nàng lại dọn dẹp nhà cửa như vậy.

Chương 3: Nếu nàng dám chạy ta sẽ đánh gãy chân của nàng

"Ừ." Trần Nghị gật gật đầu duỗi tay lấy mồi lửa trong tay Lý Mai "Để đấy ta làm cho."

Lý Mai ngốc lăng lăng nhìn người đàn ông so với những người đàn ông cô đã từng gặp còn cao lớn hơn, cô cũng không suy nghĩ nhiều mà nhường chỗ cho hắn.

Trần Nghị tiến vào gian bếp, dễ dàng dùng dụng cụ đánh lửa thuần thục nhóm lửa.

Phòng bếp chỉ được thắp sáng bằng một cây nến, ánh sáng bất quá cũng chỉ có thể miễn cưỡng chiếu vào các vật dụng nhưng cũng không rõ ràng. Chờ lửa bếp được đốt lên, nhà bếp lúc này mới sáng hơn một chút. Lý Mai mới thấy rõ hình dáng người đàn ông này. Nhìn cơ thể cứng rắn khỏe mạnh, môi mỏng, khóe miệng mím chặt nhìn có vẻ lạnh lùng, dưới cằm còn có râu. Đôi mắt thâm thúy, tổng thể không được xem là tuấn tú nhưng có vẻ là người thành thật.

Trong nhà chỉ có khoai lang đỏ cùng khoai tây, Trần Nghị rửa sạch khoai lang rồi cho vào nồi. Sau đó, sờ sờ túi tiền bên hông mình, lấy ra mấy quả trứng chim hôm nay nhặt được thả vào nồi. Xong xuôi hết liền đậy nắp nồi lại.

Thời tiết đã đến thu phân nên không khí không còn cảm giác nóng bức. Buổi tối thỉnh thoảng cũng có một vài luồng gió thổi đến mang theo chút se se lạnh.

Trần Nghị đặt nồi lên bếp, thả thêm củi vào. Xoay người vẫn thấy nàng còn đứng đó mày cũng nhíu lại: "Đứng không mệt à?"

"Không mệt." Lý Mai lắc lắc đầu, cô có cảm giác sợ hãi với người đàn ông này. Cô không có ký ức của nguyên chủ, cũng không biết nguyên chủ cùng chồng cô ấy chung đụng ra sao.

Hơn nữa thân hình người đàn ông này cũng khiến cô sợ hãi, cao to, nhìn thấy liền có cảm giác khó ở chung.

Trần Nghị mày nhăn tít, nàng hôm nay làm sao vậy? Lại tính giở trò gì đây? Còn muốn chạy trốn sao?

Chờ mùi thơm khoai lang đỏ từ trong nồi truyền ra, Trần Nghị cũng không thêm củi vào nữa. Hắn xốc nồi, cầm chén đem khoai lang đỏ đã chín bỏ vào. Rồi đưa cho Lý Mai một chén "Ăn đi."

Khoai lang đỏ đã được nấu mềm, lộ ra phần thịt béo bên trong. Vì vừa mới từ nồi lấy ra nên còn nóng, nếm một chút có vị ngọt. Lý Mai cúi đầu tập trung ăn khoai. Cô lúc này mới nhìn dưới chén còn có hai quả trứng chim.

Cô kinh ngạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua Trần Nghị, thấy hắn đang cúi đầu ăn phần khoai lang đỏ trong chén mình.

Lý Mai không dám ăn hai quả trứng chim này. Ăn xong khoai lang đỏ cô cầm chén đặt ở trên bệ bếp, trứng chim ở trong chén cũng không ăn.

Trần Nghị ăn xong khoai lang đỏ trong chén cũng không bảo Lý Mai dọn dẹp. Mắt nhìn hai quả trứng chim còn dư lại trong chén Lý Mai, hắn mím môi hỏi "Vì sao không ăn trứng chim?"

Lý Mai đã sớm suy nghĩ câu chữ để diễn đạt với hắn, cô nhẹ giọng nói: "Tôi ăn không vô."

Trần Nghị không hoài nghi lời nàng nói là thật hay giả, trong nhà điều kiện không tốt trừ khoai lang đỏ thì cũng chỉ có trứng chim. Hôm nay hắn đến bìa rừng tìm một chút, bởi vì ngày hôm qua nàng oán trách nói trong nhà chỉ có khoai lang đỏ, nên mới nghĩ đi tìm trứng chim cho nàng ăn.

Trần Nghị cũng không nói gì thêm liền đem trứng chim để vào trong nồi rồi lấy nắp đậy lại, chờ ngày mai nàng ấy hâm nóng rồi ăn.

Lý Mai đứng một bên đợi hắn, cô cũng không biết phải làm gì cho tốt. Cô cảm thấy thật sự xấu hổ chính là không biết nên mở miệng như thế nào để giảm bớt sự xấu hổ. Cô tiếp tục nhìn Trần Nghị đang vén tay áo rửa sạch chén.

Nhìn Trần Nghị rửa xong chén cũng không thấy hắn đi đun nước, Lý Mai nhịn không được mở miệng, "Ngươi có thể nấu chút nước ấm không?"

Từ sáng Lý Mai xuyên qua tới giờ, rồi dọn dẹp nhà cửa sân vườn một buổi nên thân người cô đổ mồ hôi, cô có chút ngứa ngáy. Bản thân cô cũng không biết nguyên thân này có phải người thích sạch sẽ hay không.

Trần Nghị không nghe rõ, ngoắc ngoắc tay nhìn Lý Mai, "Nàng mới vừa nói cái gì?"

Lý Mai cho rằng bản thân mình nói sai cái gì rồi, chân tay luống cuống "Không... Không có gì..."

Nhìn nàng ấy đột nhiên hoảng sợ, Trần Nghị sờ sờ mặt mình, khuôn mặt hắn rất đáng sợ?

Không đúng, nàng ấy ngày hôm qua còn sai sử hắn nhưng hôm nay hình như có chút thay đổi?

Bất quá chuyện này hắn cũng không để ý lắm dù sao nàng cũng là nương tử của hắn, trốn cũng không thoát được. Nếu nàng thật dám chạy trốn thì hắn liền đánh gãy chân nàng rồi đem nàng ấy nhốt ở trong phòng.

Chương 4: Ăn ngực

Dùng nước lạnh rửa sạch mặt xong, Lý Mai đứng ở cửa bồi hồi, người đàn ông này đối với cô hoàn toàn là người xa lạ. Để cô cùng với người đàn ông lạ chung chăn chung gối, cô thật sự không thoải mái. Mặc dù về sau có khả năng cô sẽ cùng người này ở với nhau cả đời, nhưng cô vẫn chưa thể tiếp nhận được.

Trần Nghị không biết đã tắm ở đâu, đầu hắn vẫn còn ướt. Hắn cũng đem quần áo của mình giặt sạch sẽ, buổi tối có gió, quần áo cũng mỏng nên buổi tối giặt sạch phơi thì sáng mai là có thể khô. Trong nhà nghèo, mỗi mùa hè hắn cũng chỉ có một bộ quần áo. Mùa đông năm nay sắp tới cũng không biết lấy đâu ra quần áo mặc, còn có quần áo của nàng nữa cũng chưa biết tính sao.

Chờ đem đất xới xong, hắn liền đi vào trấn để tìm việc, khuân vác gì đó để có chút tiền mua cho nàng ít quần áo mùa đông. Bản thân hắn không mang cũng không sao, thân thể hắn khỏe mạnh nên cũng không sợ lạnh lắm.

Trần Nghị đem quần áo đã giặt sạch ném lên dây thừng phơi đồ ở trước sân, liền nhìn thấy Lý Mai đang đứng yên trước cửa, "Sao không vào nhà?"

Lý Mai sợ tới mức lui về phía sau một bước nhỏ cũng không có đáp lại hắn, cô cúi đầu vào phòng.

Cô cởi giày lên giường, bản thân lùi vào bên trong cùng.

Trần Nghị thu hết một loạt động tác khác thường của nàng ngày hôm nay vào trong mắt, môi mím thành đường thẳng, bất quá hắn cũng không nói gì thêm, mặc kệ nàng vì sao lại thay đổi thái độ nhưng ít ra đối hắn mà nói cũng là điều tốt.

Trần Nghị nửa người trên trần trụi, nửa người dưới chỉ mặc quần ngắn. Trong phòng cũng chỉ có một ngọn nến chiếu sáng đặt bên giường.

Tuy rằng đưa lưng vào phía về bên ngoài giường nhưng Lý Mai vẫn là cảm nhận được mọi hành động của người đàn ông này. Một cử động nhỏ cô cũng không dám, nỗ lực điều chỉnh hô hấp ổn định giả vờ mình đã ngủ rồi.

Trần Nghị thuần thục để tay trên eo Lý Mai, đem người kéo vào trong lòng. Sau đó tay hắn liền không thành thật vuốt ve eo nhỏ Lý Mai.

Thân mình hai người dán chặt vào nhau, Lý Mai cũng không dám phản kháng nhưng đồ vật cứng rắn để ở bụng dưới của cô làm mặt cô đỏ bừng. Trước kia cô đến tay đàn ông cũng chưa cầm càng đừng nói đến đồ vật kia của đàn ông.

Trần Nghị thấy hôm nay nàng rất ngoan ngoãn, đảo mắt sịnh ra vài phần thương tiếc không có như những lần trước như hồ đói mà ức hiếp nàng. Hắn cúi đầu hôn lên mặt Lý Mai, cuối cùng cọ xát trên môi nàng. Tay tham lam xâm nhập vào trong quần áo theo phần lưng hướng về phía trước vuốt ve.

Hô hấp cực nóng bỏng giống như muốn đốt cháy cô. Cơ thể nguyên thủy của Lý Mai nào có kiến thức về những chuyện này, chỉ cảm thấy thân mình nóng không chịu được, bị người đàn ông này hôn đến đầu óc choáng váng, thẳng đến người này cởi áo, kéo yếm xuống thì cô mới khôi phục chút ý thức.

Nhìn chính mình lỏa lồ trước mặt người này, tầm mắt liếc xuống ngực, Lý Mai xấu hổ đến mức dùng cánh tay muốn che lại. Người đàn ông này nhận thấy được ý đồ của cô, một tay bắt lấy hai cổ tay Lý Mai kéo lên đỉnh đầu cô. Sau đó nóng nảy cúi đầu "ăn" ngực Lý Mai. Hắn rất nghiêm túc tập trung ăn bữa khuya của mình.

Đầu lưỡi thô ráp cẩn thận liếm qua bầu ngực non mềm, cảm giác say mê kích thích như trẻ em đang bú sữa mẹ. Làn da bị hắn hôn đã đỏ hồng. Một màu hồng diễm lệ, hình như Trần Nghị đang rất gấp gáp nóng nảy. Không có bất kỳ một kỹ thuật nào hết mà phần lớn dựa theo bản năng đàn ông, càng nhìn Trần Nghị càng ra sức hút mạnh hai điểm hồng mai trên ngực Lý Mai.

Hắn giống như đứa trẻ đem núm vú Lý Mai mút, hút đến hỏng rồi, vừa hút vừa tấm tắc khen ngợi. Trên đầu vú đều chứa đầy nước miếng của hắn. Mới ăn xong một bên, hắn liền đổi sang bên kia. Thẳng đến khi hai đầu vú đều bị hắn ăn đến sưng đỏ đau nhức, hắn mới lưu luyến thả ra. Sau đó ánh mắt di chuyển đến giữa hai chân Lý Mai. Bởi vì đã tắt nến, Trần Nghị chỉ có thể nhìn thấy rõ nước da trên đùi cô, trắng nõn mềm mịn. Tay hắn sờ lên đùi Lý Mai vuốt ve qua lại, một chút một chút mở hai chân đang được Lý Mai kẹp chặt. Cuối cùng đưa ngón tay còn lưu giữ vết chai dày sờ lên cửa động kiều nộn xinh đẹp của Lý Mai.

Chương 5: Bị làm

"Đừng..." Lý Mai cảm thấy toàn thân đều không phải của mình nữa. Tất cả tinh lực đều tập trung chú ý vào ngón tay đang di chuyển trong cơ thể cô.

Hắn ở bên ngoài vuốt ve môi âm hộ, động tác lặp đi lặp lại, chờ cửa động nhỏ bên dưới của nàng đã có chút ướt át, hắn mới dám cắm một ngón tay đi vào.

Dị vật xâm nhập làm Lý Mai phản xạ co rút lại khiến cửa động bị bóp chặt, kẹp chặt khiến ngón tay Trần Nghị không thể động đậy. Trần Nghị nhẫn nại nhìn biểu cảm của nàng rồi gọi lớn, "Ngoan, thả lỏng chút."

Ánh mắt nhìn rõ người đàn ông đem ngón tay cắm vào chỗ nào, Lý Mai cảm thấy xấu hổ thẹn thùng không thôi. Thanh âm người đàn ông trầm thấp làm cho thân mình cô thả lỏng bất giác mềm nhũn.

Trần Nghị thấy ngón tay mình ở trong tiểu huyệt của nàng bị hút sâu vào bên trong. Hắn không có ý tứ muốn rút ra. Bản thân cũng không giận hành động co rút của nàng, hắn cúi đầu liếm liếm bên ngoài cửa động. Huyệt nhỏ bị môi lưỡi hắn đùa bỡn khiến môi âm hộ cũng sưng đỏ.

Đầu lưỡi mềm mại di chuyển phía dưới khiến thân mình Lý Mai xấu hổ đến đỏ bừng, sao có thể liếm nơi đó?Cô cảm thấy thẹn thùng.

Cô duỗi tay đẩy đẩy đầu người đàn ông đang cúi phía dưới, khó nhịn nói: "A.. a... Đừng liếm... Dơ..."

Tuy rằng ngoài miệng cự tuyệt, nhưng thân mình lại thành thật, hoa huyệt thả lỏng chảy ra càng nhiều nước làm cằm Trần Nghị ướt đẫm.

Không biết khi nào Trần Nghị đã cởi quần, côn thịt to lớn đen tím ngang ngạnh đứng lên chỉ thẳng vào cô.

Lý Mai chỉ liếc mắt một cái cũng không dám quan sát nữa, cái đó quá lớn, thật sự có thể cắm vào lỗ nhỏ phía dưới của cô? Cô có thể hay không bị đâm đến chết?

Trần Nghị ở trên giường vốn dĩ không phải là người ôn nhu, hôm nay bất quá vì có vài phần thương tiếc nên mới làm màn dạo đầu như thế. Như ngày thường hắn đã trực tiếp cắm vào cửa động. Hiện tại hắn mới cởi quần đương nhiên sẽ không nhẫn nhịn nữa. Hắn vặn bung hai đùi Lý Mai ra, chen vào giữa hai chân nàng. Hắn đỡ côn thịt sưng to cùng với dâm thủy tiến vào miệng hoa huyệt. Quy đầu nhợt nhạt đâm thọc vài cái khiến hoa huyệt Lý Mai bị trêu đùa đến ngứa ngáy khó chịu. Lúc này mới gầm nhẹ một tiếng, bóp eo nàng đẩy mạnh đi vào "Thật chặt!"

Âm đạo bị đàn ông dùng côn thịt tiến vào, Lý Mai cảm thấy bụng nhỏ của mình trướng đau, cô không khoẻ giật giật eo, "Khoan... A... Quá lớn... Rất trướng ..."

Không có người đàn ông nào lại không thích người phụ nữ khen kích thước của mình lớn, Trần Nghị được lấy lòng vì những lời này của nàng khóe môi hắn hướng về phía trước cong cong, "Ngoan, ta bắt đầu động."

Ngày thường hắn hoạt động chân tay nhiều nên một thân đầy cơ bắp, Lý Mai bị hắn đè nặng nhìn côn thịt hùng tráng của hắn đang vùi trong cơ thể mình. Côn thịt đấu đá lung tung, mỗi lần đâm sâu đều khiến cho ngực cô bị đẩy lên. Bản thân chưa bao giờ thể nghiệm quá trình kịch liệt khoái cảm như thế khiến Lý Mai nhanh chóng trầm luân với sự di chuyển mạnh mẽ của côn thịt Trần Nghị.

Trần Nghị bóp chặt eo Lý Mai, đĩnh côn thịt của mình rút ra thọc vào, không có bất luận một kỹ xảo nào, toàn dựa vào bản năng mà làm bừa. Bên trong tiểu huyệt rất ấm chặt Trần Nghị luyến tiếc rút côn thịt ra ngoài. Hắn thật muốn chết trên người yêu tinh này.

Tay hắn bóp mạnh bầu ngực Lý Mai, dưới háng điên cuồng ra vào muốn đem tiểu huyệt Lý Mai cắm đến hỏng. Mật ái theo sự điên cuồng của côn thịt thọc vào rút ra bắn tung tóe trên bụng nhỏ hai người, tinh hoàn chứa đầy tinh dịch bạch bạch đánh mạnh cửa động.

"Không... A... A... A...... Quá nhanh..." Lý Mai không kiềm chế được kêu lên, tiếng rên rỉ của nữ nhân đối với Trần Nghị không thể nghi ngờ là xuân dược. Hắn càng thêm ra sức "thao" lộng trong tiểu huyệt ấm áp kia. Rút ra nguyên cây côn thịt sau đó lại hung hăng đi vào. Động tác cứ lặp lại như thế khiến Lý Mai kêu đến giọng nói cũng khàn đặc. Hắn lúc này mới đem côn thịt đâm đến chỗ sâu nhất bắn ra. Tinh dịch tưới vào động nhỏ phía dưới khiên thân mình Lý Mai run rẩy trào mật ái.

Chương 6: Lại thêm một lần nữa (H)

Vừa mới bắn ra nhưng côn thịt của Trần Nghị cũng không lập tức mềm xuống, vẫn chôn sâu trong động nhỏ. Hắn ghé vào trên người Lý Mai, thở hổn hển, tay cũng không rảnh rỗi nắm lấy bầu ngực Lý Mai liên tục vuốt ve.

Toàn thân mềm mại của Lý Mai cũng mệt mỏi không có sức lực, đặc biệt là người đàn ông còn không biết nặng mà đè trên người cô, làm hơi thở cô không thông, cô động thủ đẩy đẩy, "Ngươi trước đứng lên......"

Lý Mai vừa động thì bụng nhỏ của cô giật giật làm cho côn thịt của Trần Nghị còn chôn trong cơ thể lại có dấu hiệu thức tỉnh nhưng Lý Mai lại hoàn toàn không có ý thức được nguy hiểm. Thẳng đến khi nhìn thấy đôi mắt tối sầm của đối phương cô mới hiểu được, bất quá đã không còn kịp rồi.

"Ngoan, lại làm thêm một lần nữa." Trần Nghị cúi đầu ôn nhu hôn hôn đôi môi đã sưng đỏ của Lý Mai. Sau đó vùi đầu ở trên cổ nàng gặm cắn cọ xát, nhét côn thịt trở lại động ấm áp. Côn thịt đã hoàn toàn cương cứng hơn nữa vừa rồi người đàn ông này bắn tinh dịch vào huyệt nhỏ. Cô cũng hưng phấn đạt cao trào tuôn đầy mật ái. Tất cả còn ở bên trong khiến bụng nhỏ của cô căng lên có chút trướng khó chịu. Nhưng người đàn ông này lại không tính toán buông tha cô.

"Không..." Lý Mai quay đầu đi, trong miệng nói lời cự tuyệt.

"Tiểu huyệt của nàng ôm côn thịt chặt như vậy rồi, còn nói không cần?!" Trần Nghị hung hăng đỉnh một chút. Quy đầu phá vỡ những rào cản bên trong phát ra tiếng nước ọp ọp, tinh hoàn chứa đầy tinh dịch bang bang. Côn thịt tiến thẳng vào âm hộ Lý Mai, đem cửa động của cô mở lớn đến sưng đỏ.

"A... A... Quá nặng... Bụng bị làm đến đau..." khoái cảm kịch liệt làm thân mình Lý Mai run run, cắn môi kêu lên.

"Không nặng thì làm sao khiến nàng thoải mái?Tiểu huyệt của nàng quá chăt, cắn nuốt ta không nhả, ta hôm nay sẽ làm tiểu huyệt của nàng sung sướng được không?" Trần Nghị cắn một ngụm lên bầu ngực Lý Mai. Hắn khởi động eo, huy động sức mạnh, cong eo tàn nhẫn đâm vào rút ra ở cửa động Lý Mai làm cho cô hồn bay phách tán.

Vừa rồi hắn đã bắn tinh dịch ở bên trong. Giờ theo luật động của hắn làm chất lỏng bên trong cũng theo đó chảy ra ngoài, côn thịt và dâm thủy kết hợp với nhau, ma sát thành bọt biển trắng đục.

"Không... A a... A... Quá nhhanh...... Sẽ bị làm chết..." Mắt Lý Mai tràn đầy hơi nước, khóe mắt đỏ ửng mỹ lệ, môi đỏ khẽ nhếch thổ lộ những lời âu yếm với người đàn ông đang hoạt động trên người.

"Làm chết nàng, nàng xinh đẹp tuyệt vời như vậy, côn thịt của ta lớn không ?Làm nàng sảng khoái không? Có nghĩ lão tử sẽ đem nàng ra ngoài sân để làm không? Trên giường đều chứa đầy dâm thủy của nàng!" Trần Nghị càng nói càng hưng phấn, thật sự muốn côn thịt cắm thật sâuvào bên trong hoa huyệt của Lý Mai.

"A... Không... Đụng đến tử cung... Sẽ... Sẽ hư..." Thân mình Lý Mai căng thẳng, hai tay nắm chặt chăn gối, hai chân kẹp ở trên eo Trần Nghị.

"Yêu tinh, nàng thả lỏng đừng kẹp chặt như vậy!" Trần Nghị vỗ vỗ mông Lý Mai, đôi mắt cũng đỏ lên.

Trần Nghị vừa đi vừa cắm vào. Hắn ôm Lý Mai đẩy cửa gian phòng ngủ đi tới trong sân. Hôm nay ánh trăng rất sáng. Trong sân nhờ ánh trăng mà thấy rõ mọi vật, tất cả dường như sáng choang khiến Lý Mai cảm thấy thẹn thùng. Thân mình run run đạt cao trào.

"Yêu tinh, sao lại đến rồi?" Quy đầu bị dâm dịch tưới đến sảng khoái không thôi. Làm Trần Nghị thiếu chút nữa không cầm giữ được mà bắn ra. Hắn cũng không vội làm Lý Mai mà đem cô đặt ở thân cây trong sân, quy đầu chậm rãi nghiền nát tử cung.

"Chờ ta đâm thẳng đến tử cung nàng, sẽ đem tinh dịch bắn vào toàn bộ được không?" Hắn liếm vành tai Lý Mai, thanh âm trầm thấp nói.

"Không... Không cần..." Lý Mai lắc đầu, món đồ chơi của người đàn ông lớn như vậy đâm sâu đến tử cung sẽ rất đáng sợ.

Chương 7: Sau khi xâm nhập (H)

Trần Nghị ôm mông Lý Mai ép gần vào côn thịt của chính mình. Hắn thuận thế đâm vào một cái, vốn dĩ cửa miệng huyệt đã sớm bị hắn khai phá nghiền nát khiến dâm dịch tuôn trào không ngừng. Chỉ cần quy đầu chuyển động, nguyên cây gậy chui mở cửa tiến thẳng vào bên trong động.

"A... A... Không... Đi vào..." Lý Mai toàn thân căng chặt, cổ trắng nõn mảnh mai ngưỡng lên, tử cung run run rẩy rẩy phun ra một lượng lớn ái dịch.

Miệng huyệt nho nhỏ cắn nuốt côn thịt của hắn, bên trong tử cung hàng vạn mị thịt ôm chặt lấy quy đầu. Trần Nghị sảng khoái đến mức da đầu tê dại. Hắn rốt cuộc nhịn không được ôm Lý Mai ra vào cuồng nhiệt. Hai khỏa ngực lớn của Lý Mai theo chuyển động ra vào của hắn bị nẩy lên thành những đoạn sóng cao lớn.

"Yêu tinh! Tuyệt! Làm chết nàng! Xem ta đang làm gì huyệt nhỏ của nàng, nhìn xem nàng kẹp chặt ta thế nào!"

Lời nói sắc tính khiến trong lòng Lý Mai càng thêm thẹn thùng, thân mình càng thêm mẫn cảm,"Không... A...... A...... A...... Dừng lại... Ta sẽ bị côn thịt của chàng làm chết mất ..." Lý Mai hai chân vô lực rũ xuống hai bên hông Trần Nghị. Bởi vì tốc độ đâm thọc mãnh liệt của người đàn ông khiến lưng cô đang dựa vào thân cây bị ma sát có chút đau.

"Làm chết nàng, tiểu yêu tinh, tiểu huyệt chặt như vậy làm gì! Thích ăn côn thịt lớn của lão tử?"

Cảm giác tiểu huyệt Lý Mai càng kẹp càng chặt, Trần Nghị thầm mắng một tiếng tiếp tục đưa đẩy. Sau đó mới đem côn thịt lớn rút ra.

Không có côn thịt Trần Nghị quấy phá, mật ái giao hoan từ bên trong tiểu huyệt Lý Mai trực tiếp chảy ra, màu trắng ngà của tinh dịch cũng chảy xuống đùi. Trần Nghị nhìn đến máu nóng, hai mắt tỏa sáng. Hắn vươn ngón tay đem tinh dịch đang chảy ra đều đưa vào lại bên trong. Sau đó ôm mông Lý Mai để cho lưng cô rời khỏi thân cây.

Trần Nghị nhìn cặp mông to vểnh cao đầy đặn. Còn có hoa huyệt hồng hào đang chứa đầy tinh dịch của hắn nhịn không được dùng tay vặn bung hai cánh mông thịt. Quy đầu ở giữa rãnh mông hoạt động vài cái, liền nhắm ngay miệng tiểu huyệt vẫn đang co rút, không suy nghĩ cắm vào. Không có nửa phần thương tiếc chỉ nghĩ đến làm cho bản thân sung sướng.

Ôm mông Lý Mai liền bắt đầu hiệp mới "Tuyệt qúa ! Nói nàng có phải là yêu tinh hay không?Sao có thể kẹp chặt côn thịt của đàn ông như vậy! Bị làm lâu như vậy mà vẫn rất chặt quả nhiên là yêu tinh cần bị làm mà!"

Người này sao lại thích nói nhiều lời thô tục vậy. Lý Mai đã bị làm đến nói không nên lời, liên tục rên rỉ những tiếng đứt quãng. Thân thể bị va chạm tạo nên những tiếng vang bạch bạch.

Không biết làm tình bao lâu, Trần Nghị rốt cuộc cũng đến, hắn dùng lực eo chuyển động thọc vào rút ra hơn mười cái. Sau đó thẳng người đem côn thịt đâm vào sâu tử cung Lý Mai bắn hết tinh túy của mình.

"A!! Bắn vào...... Nhiều quá..." Nguồn tinh dịch cực nóng bị đẩy vào khiến tiểu huyệt Lý Mai run rẩy.

"Bắn cho nàng! Đều bắn hết cho nàng!"

Bắn tinh dịch hơn nửa phút mới kết thúc, Lý Mai đã bị làm cho hôn mê bất tỉnh, Trần Nghị tuy rằng đã bắn hai lần nhưng cả người vẫn rất sung mãn. Bất quá nhìn Lý Mai đã ngất xỉu. Hắn vẫn không nỡ cùng nàng làm tình tiếp. Hắn ôm Lý Mai trở về trong gian phòng ngủ, côn thịt vẫn còn dính sát tiểu huyệt Lý Mai. Hắn bắn con trai mình cho nàng rất nhiều. Như vậy mới có thể khiến nàng sớm mang thai. Lý Mai ngủ cũng không thoải mái, đặc biệt là thân mình dính dính vì chưa được rửa sạch.

Bất quá buổi sáng khi cô tỉnh lại thì mặt trời đã lên cao, trong nhà cũng chỉ có mình cô. Trên bàn vẫn đặt một chén khoai lang còn có trứng chim đêm qua cô chưa ăn.

Chương 8: Ra cửa

Rõ ràng ngày hôm qua người đàn ông ra vào rất tàn nhẫn, cả buổi sáng Lý Mai cũng chưa khỏe lên. Nhưng nghĩ đến bộ dạng người đàn ông cuồng dã đêm qua lại làm mặt Lý Mai đỏ bừng. Đêm qua mơ hồ cô nghe đàn ông kêu mình là Tú nương, xem ra tên nguyên thân là Tú nương.

Tới đâu hay tới đó, Lý Mai có năng lực thích ứng rất nhanh. Cô cũng nhanh chóng tiếp nhận người đàn ông này là chồng của mình.

Bất quá nhà này điều kiện rất kém, nơi này thực phẩm chỉ có khoai lang đỏ nên cũng khó trách nguyên thân lại gầy gò chỉ có mỗi da bọc xương. Tuy rằng nói cô có khả năng thích ứng hoàn cảnh cao nhưng cũng không thể nào chấp nhận được cuộc sống quần áo rách tả tơi, ăn cũng không đủ. Bản thân tự nghĩ ra các biện pháp để cải thiện điều kiện cuộc sống của mình.

Nếu đã tiếp nhận thân phận này, về sau có lẽ cô sẽ sống ở đây cả đời. Còn khả năng sẽ sinh con dưỡng cái nên trong nhà không có tiền thì không tốt lắm.

Lý Mai ăn xong thức ăn trong chén rồi mang quần áo đi giặt sạch.Hôm nay mặt trời đã lên cao, nhiệt độ không quá nóng, Lý Mai mang chổi ra sân quét tước. Lý Mai cần mẫn dọn dẹp nhà cửa một lần nữa. Tính toán mở cửa đi lại trong thôn xem tình hình một chút.

Bên trái, phải căn nhà này cũng không có láng giềng. Ngay cả trên đường gặp hàng xóm cũng không có, Lý Mai thở phào nhẹ nhõm. Cô vẫn chưa biết cách ứng phó và giao tiếp với người xa lạ trong thôn này. Mà trong thôn hình như nhân khẩu cũng ít, cô nghĩ mình cũng may mắn rồi. Bản thân xuyên qua cũng chỉ sống cùng một người. Nếu xuyên đến nơi có nhiều người sống thì mâu thuẫn ắt hẳn không thể thiếu với lại cô cũng không biết cách xử lý mâu thuẫn. Hai người sống với nhau cũng tốt cho cô hơn tuy không cảm thấy vui vẻ lắm. Ánh mắt Lý Mai bị thu hút bởi hai cây ăn trái. Lý Mai đến gần nhìn nhìn, giống hình thù của quả cam, quả quýt.

Lý Mai nhìn không ra đây là loại cam quýt gì. Cô đem những hình ảnh này khắc sâu, chờ thời điểm mùa đông cam quýt phát triển thì sẽ biết nó thuộc loại nào.

Dọc theo đoạn đường nhỏ đi đến, Lý Mai thấy những cánh đồng lúa, nhưng hiện tại cũng là cuối vụ, thóc cũng đã được thu hoạch. Ngoài ruộng giờ chỉ còn vài hạt thóc chưa kịp thu hoạch rũ xuống.

Còn có mấy đứa nhóc chạy nhảy ngoài ruộng không biết đang làm gì.

Lý Mai có vài phần tò mò, đi qua hỏi: "Các ngươi đang làm gì?"

Trong đó có một đứa nhóc ngẩng đầu nhìn cô một cái, ánh mắt cảnh giác. Nhìn cũng không giống người ở trong thôn, tên nhóc tuy trong lòng có chút nghi hoặc nhưng vẫn là mở miệng trả lời: "Bọn ta ở đây bắt lươn."

Lươn? Con vật này Lý Mai đã từng thấy qua, thân hình nó lớn lên rất giống con rắn, nhưng Lý Mai chưa ăn bao giờ. Ở hiện đại, trên thị trường giá lươn cũng không thấp. Cô nhớ rõ một vài con lươn nhỏ cũng có giá hơn trăm tệ.

Chỉ là không biết ở cổ đại, loại này rốt cuộc có đáng tiền hay không?

"Các ngươi bắt để ăn hay đem ra chợ bán?" Lý Mai hỏi.

Mới vừa trả lời Lý Mai, tên nhóc cổ quái nhìn cô, "Đương nhiên là để ăn rồi. Thứ này có ai thu mua?!"

Nghe được điều mình muốn nghe, Lý Mai đảo mắt cũng không thèm chấp ngữ điệu trả lời của tên nhóc. Khóe miệng cô nâng lên, nở nụ cười. Mấy tên nhóc nhìn dáng vẻ yểu điệu xinh đẹp của cô làm mê luyến, trong thôn này từ khi nào có một nữ nhân xinh đẹp như vậy?

Nếu về sau bọn chúng cũng cưới được "tức phụ" xinh đẹp trắng nõn như vậy thì tốt biết mấy. Lý Mai vừa đi vừa xem xét đánh giá xung quanh. Nhà cửa cũng thưa thớt, đồng ruộng cũng ít chủ yếu xung quanh được bao phủ bởi rừng cây và nhiều tảng đá lớn.

Ngẫu nhiên chú ý thấy một vài phụ nữ vác cuốc trên vai. Lý Mai không đi lên chào hỏi bởi vì cô không biết phải xưng hô thế nào. Cô cũng không có ký ức của nguyên thân nên cũng khó ứng phó.

Chương 9: Gọi tướng công

Trần Nghị vác cuốc đi đến mẫu đất trồng trọt của mình, tính toán trồng chút rau gì đó. Bởi mỗi ngày chỉ ăn khoai lang đỏ trong miệng cũng có chút đắng. Trước kia hắn ở một mình nên ăn gì cũng được, nhưng hiện tại không giống vậy hắn là người đã có gia đình. Chính mình chịu khổ nhưng không thể để nương tử đi theo hắn chịu khổ.

Hơn nữa Tú nương nhìn trắng trẻo non mềm. Hắn cũng luyến tiếc để nàng chịu khổ. Rốt cuộc da thịt non mịn kia cũng là phúc lợi của hắn.

Chờ xong đợt rau mùa này hắn liền đi lên trấn tìm chút việc khuân vác. Tránh thời điểm cận tết cũng không có tiền mua cho Tú nương một bộ quần áo.

Trần Nghị nhìn một khoảng đất đã được xới lên. Buông cuốc lau mồ hôi vừa mới tính toán tiếp tục đào đất, liếc mắt liền nhìn thấy thân ảnh quen thuộc là Tú nương, hô to "Bên này."

Lý Mai nghe thấy âm thanh quen thuộc thân mình cứng đờ. Cô chỉ tùy tiện đi dạo xung quanh, như thế nào lại trùng hợp gặp người đàn ông này? Nếu người này đã nhìn thấy thì cô cũng không có khả năng quay đầu đi tiếp chỉ có thể căng da đầu đi qua.

"Như thế nào lại ra đây?" Trần Nghị hỏi.

Lý Mai nhìn hắn một thân mồ hôi ướt nhẹp khiến quần áo dính chặt vào người lộ rõ cơ bắp, cô nuốt nuốt nước miếng, "Ta ở trong nhà nhàm chán liền ra đây đi dạo."

Nghe được lời này, Trần Nghị có chút tự trách. Hắn cưới Tú nương vào cửa cũng không mang nàng đi làm quen với thôn dân ở đây. Ban đầu hắn sợ nàng chạy mất mới không cho nàng bước ra sân. Đương nhiên Trần Nghị không có ngốc đem mấy lời này nói ra.

"Trong thôn nhiều rắn. Về sau đừng một mình chạy loạn nếu muốn đi đâu liền nói với ta một tiếng. Ta đưa nàng đi." Nói xong Trần Nghị xoa xoa tảng đá bên cạnh, "Ngồi đi."

Lý Mai nhìn cục đá cũng không quá sạch sẽ nhưng người đàn ông này lại rất quan tâm đến cô. Khiến cô có chút cảm động nhẹ giọng nói một tiếng cảm ơn, Lý Mai liền ngồi xuống dưới.

Lý Mai cũng không biết nên nói gì, nói thật mỗi lần đối mặt với người chồng này thì cô đều cảm thấy xấu hổ.

Cũng may Trần Nghị đã có thói quen nàng trầm mặc ít nói, bản thân tự nói với nàng: "Chờ ta một lúc, ta đem phần đất này đào xong liền cùng nàng về nhà."

Lý Mai gật gật đầu, "Muốn hay không để ta giúp ?"

"Không cần, nàng ngồi là được." Trần Nghị sờ qua tay nàng. Một vết chai cũng không có khẳng định chưa từng làm việc nặng, hơn nữa hắn cũng luyến tiếc bắt nàng phải vất vả làm những việc này.

Lý Mai cũng chỉ là thuận miệng hỏi, cô chưa từng trải qua công việc nhà nông. Nếu người đàn ông đã nói tự mình làm, cô cũng nên nghe lời.Với lại nhìn nguyên thân da thịt non mịn nhìn qua khẳng định chưa từng vất vả.

Nghĩ đến việc cùng Lý Mai trở về, Trần Nghị làm việc càng nhanh hơn hẳn. Mặt trời còn chưa lên đỉnh thì hắn đã đem phần đất trống xới lên. Một ít để lại buổi chiều ra đào cũng dễ làm hơn.

Trần Nghị thu cái cuốc lại "Đi thôi, về nhà."

"À được được." Lý Mai đứng lên đi theo.

Hai người một trước một sau trở về nhà. Trần Nghị ra chum nước lạnh rửa mặt, sau đó liền đi vào phòng bếp nấu cơm.

Lý Mai do dự một chút nói: "Cái kia, có thể dạy ta đốt lửa không?"

Trần Nghị đem đồ đánh lửa ném vào bếp, "Về sau kêu ta là tướng công."

Không biết vì sao, Lý Mai nghe được lời này thì mặt đỏ hồng. Xưng hô như vậy cũng được, vừa vặn có thể che dấu việc cô không biết tên của hắn.

Trần Nghị cầm đồ đánh lửa chỉ một lần "Biết không?"

Lý Mai gật gật đầu, "Biết."

Thì ra đơn giản như vậy, Lý Mai nghĩ thầm.

Chương 10: Tính toán làm giàu

Nhoáng cái cô cũng ở đây được mấy ngày, Lý Mai cuối cùng cũng hiểu đại khái về nơi này, thôn này rất hẻo lánh chỉ có hơn mười hộ gia đình, diện tích cũng không lớn.

Trong thôn có ít người, bởi vì hai năm trước mất mùa đa phần người cũng đã chạy nạn hết rồi, lưu lại cũng chỉ còn những người lớn tuổi với những người bị bệnh nặng. Trong thôn cũng chỉ có mình Trần Nghị là trai tráng khỏe mạnh.

Trời sáng, hai người rời giường, ăn cơm rồi cùng nhau đến bãi đất trồng trọt. Lý Mai cũng không làm việc. Một mình đứng nhìn Trần Nghị làm việc kỳ thật cô cũng rất ngượng ngùng. Cô cảm giác bản thân hiện tại như người ăn cơm trắng, những việc như cày cấy trồng trọt cô cũng không đụng tới. Cô sợ sẽ có thời điểm bản thân gây phiến toái cho hắn.

Mấy ngày này cùng ở chung một chỗ, Lý Mai phát hiện Trần Nghị là một người đàn ông khá tốt ít nhất hắn rất quan tâm đến cô. Hắn có thể xem là một tướng công tốt , tâm ý rõ ràng hơn so với mấy người trước kia theo đổi cô.

Hơn nữa hắn cũng là người thành thật, cô cũng từ hắn mới biết được hoàn cảnh của khối thân thể này.

Bọn họ thành thân chưa tới nửa tháng, hiện tại tên cô là Tú nương, trong nhà không có ai. Trước kia làm nha hoàn trong một phủ quan. Còn hắn gọi là Trần Nghị, năm nay đã 26 tuổi, theo lý thuyết ở cổ đại đàn ông 26 tuổi như hắn thì cũng có con được hơn mười tuổi rồi.

Nhưng nghĩ đến cảnh tượng lúc cô tỉnh lại, hết thảy đều có thể giải thích, rốt cuộc điều kiện này của hắn sẽ không có cô nương nào để mắt tới.

Bất quá, nguyên thân tuy rằng gầy nhưng đôi tay non mịn. Hơn nữa ở trong nhà quan là nha hoàn hẳn cũng dành dùm được chút tiền. Nhưng thôn trang hẻo lánh như này, làm sao hai người có thể gặp được nhau chứ. Chẳng lẽ nguyên thân đã đắc tội với chủ tử nên bị bán đến nơi này?

Tự mình tưởng tượng như vậy cũng làm Lý Mai hiểu được chân tướng sự việc. Cũng chỉ có có thể cho là vậy thì mới lý giải những chuyện hiện nay.

Cô đoán Trần Nghị có thể đã dành hết tiền tích góp để mua nguyên thân về.

Bất quá Lý Mai tuy rằng có thể tạm chấp nhận chất lượng sinh hoạt không được cao như vậy, nhưng mỗi ngày đều ăn khoai lang đỏ cô thật sự thấy không ổn. Tính toán đi lên chợ nhìn thử xem có thể thấy cái gì đó để kiếm chút tiền. Hiện nguyên thân chỉ có hai bộ quần áo cũ cũng không biết mùa đông lạnh lẽo làm sao mà trải qua được. Vẫn phải mua mấy bộ quần áo. Nhưng mua quần áo thì cần phải có tiền nhưng trong túi Trần Nghị hẳn một phân tiền cũng không có.

Chờ buổi tối hắn về nhà, cả hai cùng ngồi ăn khoai lang đỏ, Lý Mai nhìn thoáng qua Trần Nghị thử mở miệng hỏi: "Ta muốn đi chợ. "

Trần Nghị buông đũa, sờ sờ trong túi của mình, một phân tiền cũng không có, hắn tuy rằng trước kia chưa từng có nữ nhân nhưng cũng biết nữ nhân dạo chợ sẽ muốn mua vật dụng gì đó. Hơn nữa Tú nương đã cùng hắn nói chuyện như vậy chắc hẳn nghĩ hắn sẽ cho nàng ít bạc.

Hắn mím môi, chờ ngày mai hắn vào rừng săn ít con mồi sống đem lên chợ bán để có chút tiền rồi lại mang cô đi chợ sau vậy.

Trần Nghị rũ mắt, "Quá mấy ngày ta mang nàng đi."

"Ừ, được." Lý Mai gật gật đầu, "Mấy ngày nay thời tiết có chút lạnh, ta muốn đi lên chợ nhìn xem có thể làm gì rồi mang bán, để tích cóp ít tiền mua quần áo."

Trần Nghị nghe vậy bản thân có chút hổ thẹn. Hắn không có bản lĩnh mới khiến nữ nhân của mình phải chịu khổ.

Trần Nghị lần đầu tiên cảm thấy chán nản không thể nào xua tan được, về sau nếu có con, hắn có thể sẽ khiến con mình cũng chịu khổ?

Trần Nghị trầm mặc không có nói tiếp.

Lý Mai chỉ muốn nói ra những điều mình muốn, sau đó thử dò hỏi Trần Nghị, "Ngươi cảm thấy thế nào?"

"À, khá tốt." Trần Nghị cảm thấy yết hầu có chút khô khốc nhìn khoai lang trong chén đột nhiên không muốn ăn nữa.

Hắn là một người đàn ông. Cư nhiên suy nghĩ còn không bằng nương tử của mình, thật sự rất mất mặt.

Chương 11: Nhớ nàng muốn làm (H)

Lý Mai rửa mặt xong liền cởi quần áo chui vào trong ổ chăn.

Trần Nghị yên lặng thổi nến rồi cũng bước lên giường.

Thời điểm Lý Mai mới xuyên qua, Trần Nghị chỉ chạm vào cô một lần. Mấy ngày nay Trần Nghị cũng không chạm vào cô. Lý Mai cũng đã sớm quen sự đụng chạm của người này khi ở trên giường. Cho nên khi Trần Nghị để tay trên eo cô, rồi ôm cô vào lòng bất quá mới đầu thân thể có cứng đơ nhưng chớp mắt cũng thả lỏng.

Cơ thể Trần Nghị nóng như lửa dán vào người nàng. Đầu chui vào cổ Lý Mai thở ra hai luồn khí nóng "Nương tử, ta muốn làm nàng."

Lỗ tai Lý Mai nóng lên, hơi thở đàn ông vây quanh cô, cô cảm giác thân mình cũng nhũn ra. Hình ảnh ngày ấy bị hành động ăn sạch sẽ của người đàn ông bỗng hiện lên trong đầu cô.

Cô trầm mặc làm Trần Nghị tự lý giải thành đồng ý, nghĩ da mặt nữ nhân thường mỏng. Được Lý Mai đồng ý, động tác trên tay Trần Nghị cũng lớn mật hơn, từ chỗ vạt áo tiến nhanh vào trong quần áo, thong thả sắc tình vuốt ve da thịt kiều nộn của Lý Mai.

"Hừ Hừ..." Mông bị một cây gậy thô to nóng rực chạm vào làm Lý Mai nhịn không được rên rỉ ra tiếng.

Môi Trần Nghị ở trên cổ Lý Mai hôn một cái rồi lại một cái, tay cũng sờ lên bầu ngực to tròn của Lý Mai, không ngừng xoa nắn,ngang ngạnh dùng côn thịt đâm đâm vào mông.

Tuy rằng không nhìn rõ bầu ngực của Lý Mai nhưng cảm xúc chạm vào trên tay rất tốt. Hắn đều có thể tưởng tượng khối thịt tròn trong tay này như đậu hũ trắng mềm, đầu vú phấn nộn bởi vì kích thích mà đứng thẳng lên, dụ hoặc người đi đến ăn.

Càng muốn, dục vọng Trần Nghị càng mạnh mẽ, hắn không hề thỏa mãn việc chỉ sờ bầu vú mà còn muốn đem khối đậu hỗ trắng hồng mềm mại này một ngụm ăn vào trong miệng.

Hắn lật người Lý Mai, sau đó cả thân mình ở phía trên nàng, gấp gáp lột quần áo cùng yếm Lý Mai, trực tiếp há mồm ngậm lấy đầu vú đã sớm bị hắn trêu đùa đến đứng thẳng , từng ngụm từng ngụm hút mạnh vào. Còn dùng đầu lưỡi liếm láp chung quanh bầu vú.

Đầu lưỡi đầy đặn ướt nóng không ngừng liếm láp, lưỡi lớn di chuyển tới mỗi tấc da thịt kiều nộn. Lý Mai nhịn không được ôm lấy đầu của hắn, nghênh đón, "À... Đừng...... Đừng liếm..."

Hạ thân đã sớm ướt đẫm, cô khó nhịn vặn vẹo thân mình, hai chân chà xát vào nhau, tiểu huyệt cảm giác thiếu thiếu cái gì đó, cảm giác hư không khiến cô khó chịu.

Trần Nghị một bàn tay sờ đến miệng huyệt Lý Mai. Mật ái đã chảy đầy tay hắn. Hắn bóp nhẹ môi âm hộ, trực tiếp cắm hai ngón tay đi vào.

"Yêu tinh, lại ướt!" Hắn từ trước ngực Lý Mai ngẩng đầu, hôn hai cánh môi Lý Mai. Hắn đặt những nụ hôn nhỏ vụn lên mặt cô.

Trên khuôn mặt tràn đầy vẻ ôn nhu nhưng bên dưới hoàn toàn đối lập, ngón tay ra vào bên dưới tiểu huyệt cô không ngừng, chọc ra thóc vào, tiếng nước phụt phụt làm Lý Mai càng thêm động tình, "A... A... A... Không... Quá nhanh... Chậm một chút..."

Lúc sau Lý Mai tuôn trào mật ái, Trần Nghị mới rút ngón tay của mình ra. Hắn nhanh chóng cởi quần, quỳ gối giữa hai chân Lý Mai. Tay nắm vật tím đen thô to như cánh tay trẻ con đặt ở cửa động tiêu hồn của nàng, phía miệng động vẫn đang phun trào ái dịch.

"Ta muốn đi vào." Trần Nghị dứt lời, bóp eo Lý Mai, mông và hông cong lên đâm thẳng quy đầu phá vỡ lớp lớp thịt đang bóp chặt côn thịt của hắn. Côn thịt to dài từng bước di chuyển vào bên trong thịt non, thẳng người đi vào nguyên cây gậy.

"A a... A......... Quá lớn..." Bụng bị căng ra làm Lý Mai cau mày kêu lên.

Đàn ông trên giường đều thích được nương tử của mình kêu lớn, Trần Nghị nghe được lời nói của nàng,không còn sự ôn như lúc trước, hắn hung hăng đâm vào, quy đầu trực tiếp đi thẳng khai phá mọi ngóc ngếch trong miệng thịt ấm áp. Bên ngoài hai viên tinh hoàn bạch bạch ở cửa miệng huyệt.

Chương 12: Thu thập nàng (H)

"A... A... Không... Đi vào..." Cơn đau cùng cảm giác sung sướng làm Lý Mai nhịn không được kêu lên, bên trong âm đạo mị thịt co rút lại gắt gao kẹp chặt côn thịt. Đầu Trần Nghị tê rần suýt nữa không cầm giữ được, hắn cúi đầu cắn ngực Lý Mai, "Thả lỏng nào, nàng muốn bẻ gảy cây gậy của lão tử hả?"

"Ô... A... Ngươi động động..." Cảm giác đau nhức dần dần biến mất, cảm giác tiểu huyệt ngứa ngáy trống rỗng làm Lý Mai vặn vẹo mông, giống như đang vuốt ve côn thịt bên trong.

"Yêu tinh, ta sẽ làm nàng cùng với hoa huyệt của nàng sung sướng!" Mắt Trần Nghị đỏ bừng, huy động sức lực tại eo đĩnh đĩnh côn thịt thô dài ra ra vào vào trong hoa huyệt của Lý Mai. Côn thịt khuấy đảo bên trong kết hợp với dâm thủy của nàng làm phát ra âm thanh như tiếng nước chảy. Không ít dâm thủy vì động tác mãnh liệt của hắn mà bắn ra cả ra ngoài. Lông mao của hai người cũng bị ướt nhẹp thành một dúm dính dính.

Theo sự chuyển động của côn thịt Trần Nghị ra ra vào vào, gân xanh trên côn thịt cũng hiện lên. Hắn dùng tốc độ nhanh tiến vào trong mị thịt. Lý Mai sảng khoái đến mức phía dưới tiểu huyệt ái mật đã tràn ra ướt đẫm giường. Bên trong tiểu huyệt càng ngày càng ướt ,Trần Nghị cắm vào lần nữa cũng không nghĩ sẽ rút ra, quá thoải mái.

Hai vú trắng nõn cũng bị người đàn ông này chơi đến đỏ tươi, mặt phía trên như khảm một lớp thủy tinh, tất cả đều là nước miếng của Trần Nghị lưu lại.

Đàn ông mãnh liệt thọc vào rút ra làm Lý Mai không rảnh suy nghĩ đến chuyện khác. Cơ thểtựa như một cây bèo trôi lơ lửng trên mặt nước không biết sẽ dạt về đâu, nếu không phải Trần Nghị đang bóp cô eo, cô khả năng sẽ bị Trần Nghị làm đến bay ra ngoài mất.

"A... A... A... Đủ rồi... Rất... Dừng lại..." Lý Mai rốt cuộc chịu không nổi những trận khoái cảm kịch liệt dồn dập như vậy, đầu như nổ tung môi trắng bệch. Bên trong hoa huyệt từng tầng mị thịt run rẩy phun ra một lượng lớn ái dịch. Quy đầu mẫn cảm đột nhiên không kịp phòng bị được tưới một dòng dâm thủy, mắt Trần Nghị đau xót cũng sắp bắn tới. Hắn mặc kệ Lý Mai còn ở cao trào, đĩnh côn thịt điên cuồng hung ác thọc vào rút ra, mỗi một lần rút ra đều khiến mị thịt trong hoa huyệt đỏ lên. Trần Nghị thở gấp bởi vì vận động quá mức kịch liệt mà toàn thân cơ bắp cũng nổi lên. Làm da màu đồng trên cổ cũng ướt đẫm mồ hôi. Nhỏ xuống làn da trắng nõn hồng hào của Lý Mai. "Chờ ta cùng nhau......"

"A a a a!!! Không!!!!" Lý Mai chưa từng cảm thụ khoái cảm kịch liệt như vậy, cô ngẩng đầu lên lớn tiếng rên rỉ.

"Phụt phụt" tinh dịch phun trào. Trong ban đêm yên tĩnh phá lệ bắt mắt, hai mắt Lý Mai trừng lớn.

Vẻ mặt Trần Nghị thỏa mãn sau bắn xong, hắn cũng không có lập tức đem côn thịt rút ra, mà hưởng thụ cảm giác các thớ thịt co rút kẹp chặt hắn. Nhìn Lý Mai sung sướng đến ngất đi, trong lòng hắn rất vui sướng. Hắn cũng sợ sẽ có người đàn ông khác yêu thương và đem sung sướng cho nàng. Hắn cúi đầu ôn nhu hôn lên môi Lý Mai, một bàn tay còn lại nắm giữ bầu ngực hưởng thụ giờ khắc này.

Côn thịt đang cắm trong tiểu huyệt Lý Mai, một lần nữa ngang ngạnh cứng lên. Hắn ôm Lý Mai chuẩn bị "khi dễ" cô lần nữa. Tuy rằng người đã ngất đi rồi, nhưng mà tiểu huyệt vẫn lấy lòng hắn, tự động tiếp nhận sự đâm vào rút ra của côn thịt.

Trần Nghị ở bên trong tiểu huyệt Lý Mai lại một lần nữa phóng thích tinh dịch. Sau đó côn thịt mới mềm xuống. Không có côn thịt của Trần Nghị chặn cửa động, một luồng tinh dịch bên trong tiểu huyệt chảy ra. Trần Nghị nhìn một màn dâm mĩ phía dưới, nuốt nuốt nước miếng. Hắn cảm giác được côn thịt của mình có dấu hiệu thức tỉnh vội vàng dời ánh mắt. Mặc xong quần áo liền đi ra bên ngoài mang theo chậu nước vào lau sạch thân thể của hai người. Sau đó mới ôm Lý Mai ngủ.

Chương 13: Tiền, nàng cầm

Một thời gian qua đi, từ lần Trần Nghị cự tuyệt mang cô đi chợ sau đó cô cũng không có nhắc lại chuyện này nữa. Chỉ là trong lòng vẫn không bỏ xuống được. Cô muốn đi chợ nhìn xem. Trong thôn tài nguyên không nhiều lắm, hơn nữa cô cũng không biết thêu thùa may vá gì nên chỉ có thể đi chợ xem có biện pháp nào kiếm tiền không.

Liên tiếp mấy ngày Trần Nghị đều đi sớm về trễ, Lý Mai hỏi hắn, Trần Nghị liền nói đi ra ngoài làm việc nhưng cụ thể làm gì hắn cũng không nói rõ ràng với cô. Bất quá nhìn mỗi ngày Trần Nghị trở về đều với một bộ dạng mỏi mệt, trong lòng Lý Mai dâng lên cảm giác đau lòng. Cô nấu nước nóng cho hắn ngâm chân.

Trần Nghị sờ sờ túi tiền, lấy ra tiền công đi làm hôm nay, nói: "Ta có được, nàng cầm."

Trong lòng bàn tay ngăm đen to lớn còn có ít tiền đồng, Lý Mai không biết thời đại này giá cả hàng hóa thế nào, nhưng cũng biết kiếm tiền trong lúc này cũng không dễ dàng. Cô có chút do dự. Trần Nghị cho rằng nàng cảm thấy ít tiền, trong mắt hiện lên một tầng cảm xúc mất mát, khuôn mặt bỗng khó chịu nói, "Cầm."

"À." Lý Mai đột nhiên bị sắc mặt của Trần Nghị dọa sợ, vội vàng duỗi tay tiếp nhận, tổng cộng có bảy đồng, nhưng Lý Mai cảm thấy số tiền trên tay mình nặng trĩu.

Cô vừa định mở miệng nói cô sẽ sử dụng số tiền này hợp lý nhưng lại nghe Trần Nghị nói, "Ta biết nàng ghét bỏ số tiền ít ỏi này. Về sau ta sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền cho nàng, sẽ không để nàng đi theo ta chịu khổ."

Lý Mai nghe được sửng sốt sửng sốt, "Hả..."

Nghe được lời này cô thật sự cảm động, chỉ là cô không biết phải tiếp nhận như thế nào. Mấy ngày nay ở chung, cô biết Trần Nghị là người có trách nhiệm lại thành thật, kỳ thật trong lòng cô đã rất thỏa mãn khi có một người quan tâm cô như thế.

Trần Nghị dứt lời, nhìn biểu tình Lý Mai. Môi mím thành đường thẳng, sắc mặt càng thêm lạnh lùng.

Lý Mai tâm tư xoay chuyển, cuối cùng vẫn là gật gật đầu, nhẹ giọng nói: "Được."

Nghe câu nói "được", Trần Nghị mới thả nhẹ môi đang mím chặt, nhìn ánh mắt Lý Mai mang theo tình ý ấm áp.

Ngày hôm sau tỉnh lại, bên ngoài mặt trời đã lên cao, trên giường cũng không có người. Chỗ trống bên cạnh đã lạnh có lẽ Trần Nghị đã rời giường rất lâu rồi. Cô duỗi eo lười biếng từ trong ổ chăn bò dậy, mặc quần áo cùng giày rồi đi vào phòng bếp lấy chậu đựng nước rửa mặt. Trong nồi còn một ít khoai lang mà Trần Nghị nấu cho cô.

Ăn xong, Lý Mai cũng không chịu ngồi yên . Cô liền khóa cổng đi dạo trong thôn, dọc đường đi cũng không gặp ai. Lý Mai nhìn khung cảnh nông thôn xanh biếc cảm thấy nơi này không khí thật trong lành.

Nơi này không có áp lực công việc để tồn tại như ở thành phố lớn. Cũng không có đấu đá tranh quyền với nhau, nơi này thôn dân rất thật thà, chất phát và thiện lương.

Lý Mai tùy ý hái mấy đóa hoa dại ven đường, nghe mùi thơm tươi mới từ hoa tươi, hai mắt hưởng thụ mùi hương.

Đột nhiên, trong suy nghĩ đột nhiên bừng tỉnh. Cô nhớ đến trà hoa, không bằng cô dùng hoa khô phơi làm trà để bán?

Cũng không biết nơi này có biết cái gì là trà hoa không, nếu chưa có, cô có thể hái hoa phơi khô lại bán đi. Dù sao nơi này hoa đều mọc hoang dại, thuần thiên nhiên không bị ô nhiễm. Tất cả đều do thiên nhiên ban tặng quan trọng hơn là tất cả nguyên liệu đều có sẵn, dù sao hoa dại cũng không ai để ý.

Hạ quyết tâm, Lý Mai liền về nhà tìm một sọt đựng, bắt đầu hái hoa. Cô cũng không quen thuộc những loại hoa đang nở trong thôn nay, nhưng cũng may cô nhận ra một cánh đồng hoa cúc đang nở.

Có thể những nguyên liệu hiếm thì nông thôn không nhiều lắm, nhưng duy nhất không thiếu đó chính là hoa cúc dại, Lý Mai nhanh chóng tìm thấy cánh đồng hoa cúc.

Chương 14: Hoa cúc dại

Lý Mai tập trung hái nên cô rất nhanh đã hái được một sọt lớn hoa cúc dại. Hôm nay thời tiết rất đẹp cũng không quá nóng. Lý Mai sờ sờ bụng, đã có tiếng kêu. Cô tính toán đi về ăn cơm.

Sau khi trở về liền đem hoa cúc rửa sạch rồi phơi khô. Lúc này mới đi luộc khoai lang.

Trần Nghị tối muộn trở về, đẩy cổng bước vào sân liền nhìn thấy trước sân đang phơi rất nhiều hoa cúc. Trong mắt hiện lên nghi hoặc, nàng đem hoa cúc dại này về phơi làm gì? Phơi hoa cúc dại có ích lợi gì? Chẳng lẽ bởi vì quá nhàm chán?

Chung quanh nhà cũng không có hàng xóm, trong thôn người cũng ít, một người nói chuyện cùng nàng cũng không có. Có thể là bởi vì quá nhàm chán, Trần Nghị trong lòng nghĩ vậy.

Cầm trong tay nửa túi gạo để ở gian phòng bếp, cũng không thấy Lý Mai, Trần Nghị không thể không khóa cổng chạy ra ngoài tìm người.

Đi không bao lâu, liền thấy Lý Mai đang cõng một sọt đựng hoa cúc dại trở về, hắn bước lên đón lấy, "Đưa ta cầm."

"Không cần, không nặng." Lý Mai cũng thấy được Trần Nghị chạy tới mang giúp cô. Nhưng mà sọt đựng hoa cũng không lớn, hơn nữa thật sự không nặng, cho nên cô lắc lắc đầu cự tuyệt ý muốn của Trần Nghị.

Trần Nghị thấy nàng cự tuyệt, cố chấp không nói một lời đem sọt từ trên Lý Mai lấy xuống dưới, đeo lên trên lưng mình, sau đó thực tự nhiên nắm tay nàng "Đi thôi, về nhà."

Một loạt động tác của Trần Nghị làm Lý Mai không kịp phản ứng lại. Chờ cô có phản ứng thì đã bị Trần Nghị dắt tay.

Từ lúc cô xuyên đến đây cũng trải qua một thời gian rồi nhưng đây vẫn là lần đầu Trần Nghị nắm tay cô. Một loại cảm xúc ấm áp, an tâm.

Cô lặng lẽ ngẩng đầu nhìn thoáng qua người đàn ông Trần Nghị cao lớn hơn cô rất nhiều. Cô chỉ nhìn đến cái cằm cương nghị của hắn. Tim đập, cô cảm thấy hiện tại cô có chút thích người đàn ông này.

Hoàng hôn chiếu vào hai người, nhìn bóng dáng hai người đan chéo vào nhau. Lý Mai cảm thấy giờ khắc này thật sự tốt đẹp, kỳ thật cùng người đàn ông này sinh sống chung đụng cùng nhau, cô nghĩ cũng khá tốt.

Trần Nghị cũng không có hỏi Lý Mai rốt cuộc nàng hái hoa cúc dại để làm gì. Lý Mai cũng không giải thích vì sao cô đem hoa cúc này về phơi. Sau khi về đến nhà, Trần Nghị đặt sọt hoa cúc vào trong nhà, rồi đổ hoa cúc ra phơi. Lý Mai ở một bên nhìn mở miệng hỏi: "Chợ ở trên trấn có bán trà hoa không?"

"Trà hoa là cái gì?" Trần Nghị khó hiểu nên hỏi lại.

"Chính là dùng hoa làm trà uống." Lý Mai giải thích.

Lắc lắc đầu, Trần Nghị trả lời: "Không có."

Nghe được lời này trong lòng Lý Mai mừng thầm, nơi này không có trà hoa vậy cô liền làm trà hoa để bán.

Đầu ócTrần Nghị tuy rằng không nhạy bén, nhưng nghĩ đến hôm nay Lý Mai đi hái hoa cúc, nàng còn hỏi hắn về vấn đề bán trà hoa liền hỏi "Nàng muốn đem hoa cúc này phơi khô rồi làm trà hoa để bán?"

Lý Mai gật gật đầu, "Đúng rồi."

Trước không đề cập đến việc hoa cúc này phơi rồi đem bán có được hay không, nếu hoa cúc này có độc thì nàng sẽ bị quan phủ bắt. Thêm nữa hắn chưa từng thấy ai bán cái gì mà trà hoa, không có một tiệm buôn nào bán huống chi là có người tự mình đem bán. Không có người bán thì người mua thật sự cũng không có, hơn nữa hoa cúc này mọc dại khắp nơi nếu có thể pha trà thì họ tự mình đi hái rồi phơi.

"Hoa cúc khô thật sự có thể pha trà?"

"Có thể, hơn nữa có thể giải nhiệt giải độc." Lý Mai gật gật đầu.

"Nàng nghe ai nói, hoa cúc này có thể giải nhiệt giải độc?" Trần Nghị nghe được mày lập tức nhíu lại.

"À......" Lý Mai nhất thời tìm không ra được một lý do thích hợp để giải thích cho hắn, đành phải nói dối, "Ta lúc trước có hầu hạ một tiểu thu nhà quan nhìn thấy tiểu thư thường xuyên pha trà hoa cúc để uống".

Chương 15: Đau lòng

Nhìn Trần Nghị đổ gạo trắng ra, Lý Mai mở to hai mắt nhìn hắn. Cô cũng đã đến nơi này được một tháng, vẫn là lần đầu nhìn thấy gạo, cảm giác có một loại thân thiết, không ngăn được nước mắt quanh mắt, "Từ đâu có gạo vậy?"

"Mua." Trần Nghị múc nửa muỗng, nếu nấu cơm cũng không đủ cho hai người, cho nên tính toán nấu cháo.

"Tiền từ đâu ra?" Tiền hắn không phải ngày hôm qua đều cho cô sao?

"Hôm nay phát tiền công." Trần Nghị thành thật trả lời.

"Hôm qua mới đã phát tiền công, hôm nay lại phát?" Lý Mai nhìn thoáng qua người thành thật Trần Nghị, hiển nhiên không có tin tưởng lời nói của hắn.

"Ừ." Trần Nghị gật gật đầu.

Thấy hắn giữ nguyên một bộ dạng không nói, Lý Mai cảm thấy vừa tức vừa buồn cười, bất quá cũng không truy hỏi nữa. Tóm lại là đi làm và có gạo đem về. Theo cô thấy hắn là người đàn ông có khổ cũng không kêu, hôm nay có tiền công chỉ sợ lại chạy đi làm việc vặt gì rồi.

Lý Mai cũng không biết việc vặt của thời này là làm gì nhưng có thể đoán là làm khuân vác, hơn nữa công việc này tiền công cũng không cao.

Cháo cũng được nấu chín, Trần Nghị múc một chén đầy đưa cho Lý Mai mà bát của hắn chỉ có nước, bên trong chắc không có mấy hạt gạo.

Nhìn bát cháo của hắn toàn nước, Lý Mai tay cầm chén nắm thật chặt, sau đó sắc mặt nghiêm túc đoạt lấy chén cháo của hắn rồi đem chén của mình ném qua cho hắn. Sau khi đưa cho Trần Nghị, sắc mặt cô không tốt lắm, ngữ khí cũng có chút nghiêm túc, "Ăn đi."

Thấy nàng như thế, Trần Nghị ngây ngốc không hiểu vì sao Lý Mai giận dỗi?

"Nàng giận?" Hắn tiếp nhận chén cháo thật, cẩn thận hỏi.

"Không có." Lý Mai ngang ngạnh trả lời.

"Gạo này có được là do hôm nay được phát tiền công nên mua. Trước kia có thấy người bán gạo nhưng không có tiền, hôm nay được phát tiền ta lại đi tìm người bán may mắn hắn có bán." Trần Nghị không nhanh không chậm nói.

"Không phải cái này." Lý Mai kỳ thật cũng không giận dỗi gì. Cô chỉ là đau lòng Trần Nghị.

Trong lòng cô cảm thấy hạnh phúc, người đàn ông này quá thành thật, thành thật đến mức làm cô đau lòng, dù sao đây cũng là người đàn ông của mình, giọng nói liền mềm xuống "Ăn cơm đi."

Chờ hai người nằm trên giường, Trần Nghị ôm Lý Mai, "Ta biết sai rồi, nàng đừng giận được không?" Thanh âm và biểu cảm đáng thương rất giống mấy chú chó Nhật.

"Ta không giận, ta chỉ là đau lòng chàng." Lý Mai nói.

"Ta một người khỏe mạnh nàng đừng đau lòng." Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng thật sự hôm nay hắn rất mệt. Hắn cảm thấy dù hôm nay bản thân rất mệt nhưng khi nghe những lời nàng nói hắn cảm thấy bản thân không còn mệt nữa.

"Chắc chắn rất khổ." Lý Mai bị lời nói của Trần Nghị làm cho bật cười, cô sờ sờ vết chai trên tay hắn.

"Ha ha ha, khổ một chút mới là đàn ông, ta đau lòng nàng còn không kịp làm sao có thể để nàng đau lòng vì ta." Trần Nghị ôm chặt Lý Mai, vùi đầu vào cổ Lý Mai hít một hơi, lộ ra vài phần biểu tình say mê "Vẫn là nương tử của ta thơm, không cần phấn thơm cũng đã trắng nõn mềm mại."

Đột nhiên bị hắn đổi chủ đề làm mặt Lý Mai đỏ lên, "Chàng buông ra ta."

Có lẽ không khí quá mức ái muội, Trần Nghị lại động tình, hắn cảm thấy tiểu Nghị có dấu hiệu ngẩng đầu, ánh mắt trở nên cực nóng. Hô hấp cũng dồn dập lên. Hắn hôn xuống cổ Lý Mai sau đó hôn lên môi. Bàn tay cũng không nhàn rỗi chậm chạp duỗi vào trong quần áo Lý Mai vuốt ve làn da kiều nộn.

Chương 16: Bị ngón tay làm cho cao trào H

"Nương tử." Trần Nghị thấp thấp giọng gọi một câu, cũng không buông Lý Mai, ngược lại đem nàng ôm chặt hơn. Bản thân muốn đem nàng khảm vào trong cơ thể hắn.

"Đừng như vậy......" Lý Mai duỗi tay muốn đẩy Trần Nghị ra nhưng cô không biết rằng chỉ cần Trần Nghị sờ vào những điểm mẫn cảm thì đều khiến thân thể cô mềm nhũn.

"Ừ? Thế nào?" tay Trần Nghị chậm rãi sờ lên ngực Lý Mai, bầu ngực mềm mại nắm bóp co giãn trong tay Trần Nghị. Đầu vú được lòng bàn tay vuốt ve lặng lẽ đứng thẳng. Bàn tay thô ráp cọ xát vào điểm mẫn cảm trên đầu vú, thân mình Lý Mai run rẩy, "A... Hừ... Trần Nghị... Đừng... Khó chịu..." Lý Mai hừ kêu lên.

"Khó chịu? Đợi bên dưới nàng thoải mái. Ngoan, kêu tướng công." Trần Nghị xoa bầu ngực Lý Mai,lực xoa bóp càng ngày càng mạnh.

Không biết từ khi nào quần áo của Lý Mai đã được cởi ra hết. Môi hắn hôn từ cổ dọc theo bả vai tới trước ngực Lý Mai. Môi lưu luyến trên nhũ hoa màu đỏ thẩm, "Nương tử, nàng thơm."

Sắc mặt Lý Mai ửng hồng, trong mắt dâng lên một tầng nước, khó nhịn rên rỉ nói: "A... A... A... Tướng công..."

"Ngoan, lại gọi vài tiếng nữa." Một tiếng gọi tướng công của Lý Mai làm tâm Trần Nghị mềm nhũn, hắn nhịn không được muốn nàng kêu thêm vài tiếng nữa.

Môi hắn day day nhũ hoa của Lý Mai , dùng đầu lưỡi liếm láp quầng vú, côn thịt cứng rắn đẩy đẩy trên bụng nhỏ Lý Mai. Lý Mai đối với cái đồ vật của hắn vừa yêu vừa hận"A... Không... Không gọi..."

Lý Mai cảm thấy thẹn thùng vội lắc lắc đầu.

"Nương tử, gọi thêm một tiếng." Trần Nghị hôn hôn môi Lý Mai, tay sờ đến giữa hai chân Lý Mai, bắt đầu vuốt ve môi âm hộ,bàn tay thô ráp ma sát môi âm hộ vừa hồng vừa sưng của Lý Mai.Miệng động liền ướt.

"A... Hừ..." môi Lý Mai bị Trần Nghị ngâm lấy, tiếng rên rỉ đều bị Trần Nghị nuốt vào bụng.

Ngón tay cắm vào tiểu huyệt ướt át, mới cắm vào một ngón tay đã bị mị thịt bên trong gắt gao hút vào. Tâm trí cảm nhận bên trong động thật ấm áp nhẵn mịn nếu ngón tay này chính côn thịt của hắn đang di chuyển bên trong. Chỉ nghĩ đến điều này đã khiến côn thịt Trần Nghị lại cứng rắn đến đau.

"A...... A...... Đừng... Đi vào..." Đột nhiên ngón tay xâm nhập làm thân mình Lý Mai căng thẳng.

"Cái gì đừng đi vào?" Gân xanh trên trán Trần Nghị cũng nổi lên, côn thịt của hắn quá lớn, mà hoa huyệt của Lý Mai lại nhỏ, nếu không làm nàng thả lỏng mà trực tiếp đi vào sợ sẽ bị xé rách, cho nên hắn chịu đựng ý nghĩ trực tiếp đâm côn thịt vào nàng. Hắn kiên nhẫn giúp nàng thoải mái thì tiểu huyệt của nàng mới thả lỏng để hắn dễ dàng tiến vào.

"A... A a... Tay... Ngón tay... Không cần..." ngón tay hắn bên trong tiểu huyệt đột nhiên thọc vào rút ra , trên ngón tay có nhiều vết chai dày ma sát vào mị thịt, Lý Mai bị ngón tay cắm đến dâm thủy chảy ròng ròng, ý thức cũng không rõ lắm.

"Không cần ngón tay? Kia muốn cái gì? Côn thịt lớn sao?" ngón tay Trần Nghị hung hăng cắm vào, cắm đến dâm thủy trong tiểu huyệt cũng phun trào.

"Không...... Không cần..." Lý Mai lắc đầu cự tuyệt, nhưng thân mình lại thành thật hơn ý nghĩ, nghe được Trần Nghị nói, liền phun ra một dòng mật ái. Cô bị ngón tay Trần Nghị làm đến đạt cao trào.

"Yêu tinh!" Nhìn Lý Mai đã đạt cao trào, Trần Nghị thầm mắng một câu, chỉ cảm thấy tiểu Nghị của mình cương đến phát đau. Hắn chỉ muốn hung hăng cắm côn thịt lớn vào hoa huyệt của Lý Mai. Lý Mai cũng cảm thấy thẹn với thân mình mẫn cảm của mình. Cô nhìn côn thịt lớn của Trần Nghị thì tiểu huyệt cô càng thấy trống rỗng cần thứ gì đó lấp đầy.

Chương 17: Sinh con (H)

Thấy Lý Mai nhìn chằm chằm côn thịt của hắn, côn thịt Trần Nghị nhảy lên hai cái, dựng thẳng chĩa vào nàng "Lão tử làm chết nàng, nhìn côn thịt của ta là muốn?" Đàn ông ở trên giường luôn thích dùng lời lẽ thô tục, giống như điều đó sẽ làm kích thích họ khi quan hệ. Tuy rằng Trần Nghị xuống giường là người thành thật.

Gầm nhẹ một tiếng, Trần Nghị bế Lý Mai lên, quy đầu nhắm cửa động đang không ngừng trào dâm thủy tiến vào, phụt một tiếng. Côn thịt phá vỡ tầng tầng mị thịt trực tiếp đâm sâu vào tận bên trong tiểu huyệt.

"A... Quá lớn... Đụng đến tử cung... A a... A... Sẽ hỏng mất..." Lý Mai bị đẩy lên trên khiến đầu cũng nổ tung, tiểu huyệt truyền đến khoái cảm quá mức kịch liệt. Tuy rằng eo bị Trần Nghị nắm giữ nhưng bị va chạm kịch liệt như vậy khiến thân mình Lý Mai run lên. Phía trước được Trần Nghị đang tận lực xoa nắn.Hắn xoa vú lớn khiến bầu vú cũng run rẩy theo chuyển động của hắn, nhũ hoa bị Trần Nghị xoa đến sưng đau.

"Yêu tinh, ngực sao lại lớn như vậy? Bên trong có phải có sữa?"Côn thịt dưới háng Trần Nghị phụt phụt đâm vào rút ra làm cho tiểu huyệt càng tràn đầy dâm thủy, trong miệng còn ngậm núm vú Lý Mai, giống như trẻ con đang hấp thu sữa mẹ. Hắn hút rồi lại nhai, tiểu huyệt truyền đến khoái cảm đã làm đầu óc của Lý Mai tự hỏi kích thích từ phía ngực cô có thể chịu đựng được không.

"A... A... A... Không... Không cần... Quá nhanh..." Lý Mai choáng đầu, miệng phát ra những tiếng rên rỉ kiều mị khiến người nghe đỏ tai. Trong miệng nước bọt theo khóe miệng chảy xuống dính ướt cằm.

"Yêu tinh, mới có như thế mà nàng đã sung sướng? A?" Trần Nghị đẩy mông đỉnh côn thịt vào bên trong tiểu huyệt, trực tiếp đi một đường thẳng đâm vào sâu đến tử cung.

"A... A... Không... Đã bị làm đến hỏng rồi... A... A...... A..." Kịch liệt quá mức cùng với khoái cảm mạnh mẽ làm đầu Lý Mai trống rỗng.

Bên trong dâm thủy càng nhiều, mị thịt càng thêm mềm mại co dãn trơn trượt, quy đầu đi vào được mị thịt ôm chặt, sảng khoái làm da đầu Trần Nghị tê dại. Hắn duỗi tay chậm rãi ôn nhu xoa bầu ngực Lý Mai "Ngoan, thả lỏng chút, đừng kẹp chặt như vậy."

Lý Mai nghe được lời này, tiểu huyệt kẹp chặt, co rút khiến lối đi chật hẹp, "A... Hừ... Đi ra ngoài..."

Tử cung bị côn thịt đụng tới, Lý Mai chỉ cảm thấy vừa đau vừa sảng khoái.

"Bà nó, yêu tinh!" Trần Nghị bị tiểu huyệt kẹp chặt, suýt nữa không nhịn được mà bắn ra. Hắn đánh nhẹ lên bầu ngực Lý Mai, ở trên bầu ngực trắng nõn để lại một dấu tay màu hồng.

Dưới thân điên cuồng thọc vào rút ra, mỗi một lần đều mang theo một lượng mật ái dính trên côn thịt.

Thanh âm bạch bạch bạch cùng lời mắng chửi của đàn ông đan xen với tiếng rên rĩ kiều mị của nữ nhân làm dục vọng Trần Nghị càng thêm lớn hơn.

Nhìn côn thịt dưới thân hắn đang làm cho Lý Mai không còn biết đông tay nam bắc. Lòng tự trọng của Trần Nghị đã được thỏa mãn.

Hắn ôm Lý Mai lên, côn thịt ra vào tiểu huyệt không ngừng, hắn để côn thịt đụng tới tử cung rồi mới bắn ra"A! Yêu tinh! Đều bắn cho nàng! Sinh cho ta một đứa con."

Tinh dịch nóng bỏng nhắm thẳng bắn trực tiếp vào điểm mẫn cảm trong vách tử cung. Lý Mai nâng nâng eo, tử cung run run rẩy rẩy cũng phun ra một lượng lớn dâm thủy tưới vào quy đầu Trần Nghị khiến da đầu hắn tê dại.

Phát tiết dục vọng xong, Trần Nghị ghé vào trên người Lý Mai thở phì phò. Côn thịt đã mềm xuống một nửa nhưng vẫn cắm bên trong tiểu huyệt. Hắn vừa rồi mới bắn một lượng lớn tinh dịch trong tử cung, Lý Mai khó chịu đẩy đẩy hắn, "Chàng rút ra đi...... A... A...... Quá trướng..."

Chương 18: Dạo chợ

Rốt cuộc việc Lý Mai đề cập muốn đi dạo trấn trên sau vài ngày cũng đã thực hiện được.

Trời còn chưa sáng cô đã bị Trần Nghị đánh thức, bởi vì từ thôn muốn đến chợ rất xa, phải dậy thật sớm mới có thể đuổi kịp chuyến xe bò của người dân trong thôn để lên chợ.

Hai người ăn sáng đơn giản, Trần Nghị cõng theo một sọt hoa cúc khô nắm tay Lý Mai ra cửa.

Chờ hai người đến chợ, chợ đã có rất nhiều người.

Đây là lần đầu tiên Lý Mai nhìn thấy "chợ" thời cổ đại, đột nhiên có chút ngạc nhiên, nhưng hơn hết là khiếp sợ. Hình ảnh phiên chợ ngày xưa trong sách giáo khoa ngữ văn giờ cô đã nhìn thấy tận mắt.

Trần Nghị đưa Lý Mai đi đến một gian hàng quần áo, bởi vì hai người cũng chỉ có hai bộ quần áo rách nát thay phiên, quả thực có chút keo kiệt, cho nên lão chủ nhìn hai người có phần ghét bỏ, che mũi, nói chuyện cũng không mặn mà, "Nơi này cũng không phải nơi ai muốn vào cũng được."

Trước kia, Lý Mai đi đến các cửa hiệu nổi tiếng cũng gặp được nhiều nhân viên khinh thường người nghèo như này cho nên cô cũng không có cảm thấy giận. Bởi vì cô biết bộ dạng bọn họ đứng ở chỗ này sẽ quấy rầy đến người khác làm ăn buôn bán cho nên cô cũng không có giận chỉ là hơi hơi nhíu nhíu mày.

Trước kia Trần Nghị cũng bị người khác ghét bỏ, bản thân hắn là đàn ông cũng không để ý lắm. Nhưng hiện tại lại không giống, người này không chỉ vũ nhục hắn, còn vũ nhục nương tử của hắn. Quả thực không thể nhẫn nhịn được khuôn mặt hắn khó chịu hỏi: "Vậy nơi này thì loại người nào mới có thể đến?"

"Mặc kệ nơi này của ta ai cũng có thể đến, nhưng riêng các ngươi thì không thể bước vào. Hai người nhìn sao cũng giống mấy kẻ ăn mày, có tiền mua quần áo sao? Không có tiền thì lăn xa một chút, đừng quấy rầy làm mất buôn bán của ta."trong mắt lão chủ tràn đầy ác ý.

Lý Mai không nghĩ cùng loại người này nói chuyện nữa, kiểu người như này càng khiến cô ghê tởm, cô lôi kéo ống tay áo Trần Nghị, "Chúng ta đổi cửa hàng khác đi."

Nhìn ánh mắt Lý Mai tha thiết, Trần Nghị mắng một câu, "Mắt chó mới không có lời hay." Sau đó liền lôi kéo Lý Mai đi cũng không cùng lão chủ cò kèo.

Rốt cuộc bọn họ cũng chỉ là nông dân bình thường, không có tiền không có quyền, bị người ta khinh thường là chuyện thường. Hắn chỉ là cảm thấy thương cho nương tử, nàng đi theo hắn sẽ khổ. Hắn chưa bao giờ mong muốn, khát vọng có quyền thế như bây giờ, Trần Nghị trong lòng hạ quyết tâm, đó chính là sẽ làm cho Lý Mai sống cuộc sống ấm no. Thấy khuôn mặt Trần Nghị cứ cau có, Lý Mai nhéo nhéo tay hắn "Đừng nóng giận, chúng ta đổi một nơi khác vậy."

Cảm giác Lý Mai trấn an, khuôn mặt Trần Nghị cũng dịu lại , hắn nắm thật chặt tay Lý Mai, "Ừ."

Hai người lại đi đến một cửa hàng may khác, lão chủ cũng không bởi vì cách ăn mặc của hai người mà xua đuổi, ngược lại nhiệt tình chiêu đãi bọn họ.

Trần Nghị mua cho Lý Mai hai bộ quần áo còn hắn chỉ mua có một bộ.

Sau khi mua xong, Trần Nghị nắm tay Lý Mai đi nhìn ngắm người qua lại ởtrên đường. Lý Mai có chút cảm khái,cũng khắc sâu về cuộc sống nghèo khổ hiện nay của cô. Trong lòng vội vàng muốn kiếm tiền kiếm tiền.

Cô dọc theo đường đi quan sát kỹ để kiếm kế sinh nhai.

Cô bị hấp dẫn bởi những nữ nhân xinh đẹp đang đi trên đường, nghĩ muốn kiếm tiền từ ai dễ nhất, chắc chắn chính là phụ nữ và trẻ em.

Cô lôi kéo Trần Nghị đi qua, bởi vì trong chợ có một chỗ được nhiều người vây quanh. Lý Mai nhìn vào bên trong xem thử có chuyện gì, cô nhón chân để có thể nhìn rõ.

Thì ra là mua son phấn.

Nữ nhân đều thích son phấn, Trần Nghị cho rằng Lý Mai muốn mua cái này, hắn sờ sờ túi tiền nghĩ hẳn là có thể mua một hộp nhỏ cho nàng.

Chương 19: Bị cự tuyệt

"Người ở đây nhiều, nàng chờ ta." Trần Nghị vỗ vỗ lưng Lý Mai, dặn dò một câu, sau đó liền chen vào chỗ có một đám nữ nhân mua một hộp son phấn đi ra.

Hắn nắm lấy tay Lý Mai đem cái hộp nhỏ đặt trong lòng bàn tay nàng, "Nàng cầm."

Lý Mai ngẩn người, chờ phản ứng được hắn đưa cho cô cái gì, trong lòng cảm động, cảm động người đàn ông này thật sự đối xử với cô rất tốt, hắn đem số tiền vất vả kiếm được để mua đồ cho cô.

Lý Mai mím môi, "Lần sau đừng mua, còn không bằng mua mấy cân gao. "

Trần Nghị thành thật gật gật đầu, thấy hình như nàng đang giận, "Ta đã biết."

"Đi thôi, chúng ta đi hỏi xem có ai thu mua trà hoa không." Lý Mai tuy rằng đau lòng cho số tiền vừa bị ném ra ngoài, nhưng cũng không giận hắn rốt cuộc đây là người đàn ông yêu thương cô, cô trong lòng rất hạnh phúc

Hai người tới trà lâu, hỏi dò tiểu nhị, "Nơi này của các ngươi có thu mua lá trà không?"

Tiểu nhị vốn đang phát hỏa nhưng khi nghe Lý Mai hỏi, từ trên xuống dưới đánh giá hai người, "Các ngươi có lá trà?"

Lý Mai gật gật đầu, "Có."

Tiểu nhị cũng khôn khéo, "Ngươi từ từ, việc này ta không làm chủ được ta phải đi hỏi chưởng quầy."

"Được, tốt." Lý Mai lễ phép đáp một câu, tuy rằng trên mặt cô thập phần bình tĩnh, nhưng trong lòng cô lại có chút không yên, không phải Trần Nghị nói ở đây không có ai bán trà hoa mà.

Nhanh chóng tiểu nhị đã quay lại "Hai vị, mời theo ta."

Lý Mai cùng Trần Nghị liếc nhau rồi đi theo tiểu nhị ra phía cửa sau, vào phòng, bên trong có một người đàn ông mặc trường bào màu xám, nhìn bọn họ đi tới, "Các ngươi muốn bán lá trà?"

Lý Mai gật đầu, "Đúng."

"Lá trà đâu?" Chưởng quầy hỏi.

Trần Nghị đem sọt từ trên vai thả xuống, lấy ra hoa cúc khô.

"Chúng ta muốn bán không phải lá trà bình thường, mà là trà hoa cúc. Hoa cúc có công dụng giải thiệt thanh lọc cơ thể, không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà mùi hương mát lạnh,ngọt nhẹ."

Lý Mai giải thích.

Chưởng quầy cũng không bởi vì những lời lẽ của Lý Mai mà lấy làm hứng thú, ngược lại nhíu mày, trực tiếp mở miệng cự tuyệt, "Thật sự xin lỗi, chúng ta không thu mua trà hoa."

Lý Mai vốn tính toán sẽ nói tiếp nhưng lại bị chưởng quầy cự tuyệt cuối cùng vẫn lôi kéo Trần Nghị lui ra.

Trần Nghị có chút đau lòng, hắn đều biết Lý Mai vất vả cực khổ hái, hiện giờ không ai thu mua, tâm huyết đều uổng phí.

"Không có việc gì, chúng ta đi tiếp xem có ai thu mua không" Trần Nghị nắm tay Lý Mai nói.

Trong lòng Lý Mai sớm đã dự đoán được kết quả này cho nên cô cũng không nhụt chí, "Ưm, chúng ta đi đến cửa hàng khác thử xem."

Kết quả lại không như ý người, không có một cửa hàng nào nguyện ý thu mua. Vừa nghe nói là trà hoa cúc tất cả đều lắc đầu cự tuyệt.

Đi mấy tiệm trà ở chợ cũng đã đến 12 giờ trưa, bụng hai người cũng phátra tiếng ục ục.

"Chúng ta đi ăn bát mì " Trần Nghị đề nghị.

Buổi sáng chỉ ăn nửa bát cháo, Lý Mai cũng đã đói bụng.

Hai người đi tới một quầy hàng ngồi, "Lão bản, cho tôi hai bát mì."

"Được rồi, khách quan chờ một lát."

Tuy rằng quầy hàng nhỏ, nhưng vẫn có mấy người đang ngồi, thấy Trần Nghị cõng cái sọt, vì thế lại hỏi, "Huynh đệ, ngươi cõng cái gì vậy?"

"Cũng không có gì, đây là trà hoa cúc mà nương tử muốn bán." Trần Nghị thành thật trả lời, rốt cuộc đây cũng không phải vật gì quý giá, nói ra cũng không sao.

Chương 20: Bán giá tốt (H)

"Ai, mấy ngày ở y quán Đức Tài không phải nói muốn thu mua hoa cúc sao?" Người nọ cầm lên một ít nói.

Đôi mắt Trần Nghị và Lý Mai đồng thời sáng lên, Trần Nghị vội vàng hỏi "Thật sự?"

Người nọ gật gật đầu, "Thật sự, lừa ngươi làm gì!"

"Cảm ơn huynh đệ." Trần Nghị vui tươi hớn hở cùng người nọ nói một tiếng cảm tạ.

Tuy rằng trong lòng có chút nghi ngờ, nhưng sau khi ăn xong hai vẫn theo hướng người nọ chỉ đi đến y quán Đức Tài.

Cửa y quán dòng người ra vào tấp nập đúng là nơi xem bệnh bốc thuốc.

Trần Nghị cùng Lý Mai đi vào, lấy thẻ thứ tự chờ đợi, sau hơn nửa canh giờ hai người mới đến lượt.

Người làm trong y quá liếc nhìn bọn họ, mở miệng hỏi, "Bốc thuốc hay xem bệnh?"

"Chúng ta không bốc thuốc cũng không xem bệnh, chúng ta tới bán hoa cúc." Trần Nghị mở miệng nói.

Người làm nghe được nửa câu đầu vốn dĩ muốn đuổi người, bất quá sau khi nghe được nửa sau thái độ biến chuyển, "Bán hoa cúc? Để ta nhìn xem ngươi có bao nhiêu."

"Tốt." Trần Nghị lên tiếng, buông sọt đem hoa cúc mở ra.

Người làm một phen nhìn nhìn, đôi mắt lóe lóe, tuy rằng không phải hoa cúc thượng hạng nhưng loại này cũng tốt lắm rồi. Nhưng nhìn lại hai người kia, nhìn biểu hiện của hai người chắc không biết thu bao nhiêu tiền một cân.

Người làm lộ ra vài phần không quá vừa lòng, "Hoa cúc này của ngươi không tốt, ta chỉ có thể ra gia năm văn tiền."

Có thể người mua hoa cúc thì hắn đã mừng lắm rồi, huống chi còn là năm tiền, Trần Nghị làm một ngày công cũng chưa có được nửa văn tiền.

Chờ người này đem cúc hoa cân lên, rồi đưa tiền cho Trần Nghị.

Trần Nghị lập tức đem tiền cho Lý Mai, rốt cuộc đây cũng là công sức của nàng. Túi tiền nặng trĩu, từ cửa y quán Lý Mai lôi kéo Trần Nghị đi ra. Mới mở ra nhìn nhìn trong tay đếm tiền đồng, cô vừa rồi tính khoảng hơn mười văn tiền.

Không phải là người làm này tính sai chứ, "Là năm tiền một cân không sai?"

Trần Nghị vớt vớt đầu, "Không biết, hắn chỉ nói năm tiền, làm sao vậy, hắn đưa thiếu?"

Lý Mai lắc lắc đầu, "Không có, chỉ là ta nghĩ bán giá cao hơn."

Người ở đây đều khôn khéo, sao có thể tính sai, hơn nữa số lượng lớn như vậy, xem ra hẳn là năm văn tiền hơn chứ.

Đem tiền đồng bỏ cẩn thận vào trong túi quần áo. Hai người liền đi ra ngoài thành, vừa vặn đuổi kịp chuyến xe bò của thôn.

Đường thời nay còn nhiều ổ gà ổ vịt, đi lại xóc nãy, Lý Mai ngồi đến xương cốt đều ra rời.

Về đến nhà, cô liền ngồi ở trên ghế, tay chống lên bàn nghĩ ngơi. Trần Nghị đem sọt để xuống. Lại đem quần áo mới mua bỏ vào trong ngăn tủ, nhìn thấy bộ dạng mệt mỏi của nàng, "Đi trên giường nằm, ta đi làm cơm chiều."

Một thân khỏe mạnh, Lý Mai thật không nghĩ cứ như vậy lại nằm ở trên giường, "Không cần, chàng nấu dùm ta chút nước nóng, ta muốn tắm, thân mình đầy mồ hôi thật không thoải mái."

"ừ, được." Trần Nghị lên tiếng, liền đi nhà bếp, đầu tiên là nấu cháo, sau đó mới nấu nước nóng.

Bởi vì trước kia hắn có một mình, đàn ông tắm rửa hai ba gáo nước là xong không cần chú ý nhiều, bất quá hiện tại ở nhà có Lý Mai, Trần Nghị vài ngày trước đã làm cho Lý Mai một bồn tắm gỗ lớn có thể tắm rửa.

Sau khi ăn xong cơm chiều, Trần Nghị nói với Lý Mại nói: "Ta đã múc nước vào bồn tắm, nàng đi tắm rửa đi đừng để nước nguội."

Lý Mai đang tắm thì cửa bị người nào đó đẩy ra, tuy rằng chuyện thân mật nhất nên làm đều đã làm, bất quá dưới ánh nến nhìn thấy thân mình trần truồng cũng khiến Lý Mai e lệ không thôi.

Cô vội vàng quay lưng lại, "Sao chàng lại vào đây?"

Sau khi thu thập phòng bếp xong rồi, đơn giản múc hai gáo nước lạnh tắm rửa bản thân. Hắn cũng không có việc gì làm. Trần Nghị quyết định ghé vào xem nàng, hơn nữa không phải hai người cũng sớm thân mật rồi. Cho nên Trần Nghị liền tùy tiện đẩy cửa đi vào.

Hắn vốn dĩ cũng không tính toán làm gì, nhưng khi nhìn thấy lưng trắng nõn như ngọc bội của Lý Mai, ẩn ẩn trong làn nước là rãnh mông. Yết hầu hắn lên xuống hai cái, ánh mắt trở nên cực nóng.

"Ta giúp nàng kỳ lưng nhé bảo bối." Trần Nghị đóng cửa, đi tới sau lưng Lý Mai, cầm lấy khăn bên cạnh lau lưng cho nàng.

"A!?" Lý Mai hoảng sợ kêu lên một tiếng, vừa định nói cự tuyệt, Trần Nghị đã đem khăn ướt hướng về phía lưng cọ xát. Lòng bàn tay ấm đụng tới da thịt cô, làm Lý Mai cảm thấy tê tê dại dại, nhớ tới ngón tay người đàn ông này quậy phá khuấy đảo cắm vào bên trong tiểu huyệt của cô đào mật ái.

"A...... Đừng..." Tay Trần Nghị tay di chuyển theo dọc xương sống xuống phía dưới, lập tức đụng đến bờ mông mềm mại, Lý Mai rốt cuộc nhịn không được kêu lên.

Đũng quần Trần Nghị đã nổi lên một bọc lớn, trán đổ mồ hôi, trong ánh mắt tràn ngập dục vọng.

"Đừng cái gì?" Trần Nghị hỏi.

"..." Lý Mai nói không nên lời.

Một tay khác của hắn đã gấp không chờ nổi sờ lên bầu vú Lý Mai, từ cầm khăn chùi rửa biến thành vuốt ve.

Hai nơi mẫn cảm đều bị người đàn ông nắm trong tay sờ loạn, thân mình Lý Mai đã mềm nhũn, dựa vào trong ngực Trần Nghị, vừa vặn như ý muốn của hắn.

Da thịt nàng trắng nõn, nhìn ngon miệng cực kỳ, Trần Nghị cúi đầu hôn lên từng tấc da thịt của nàng, rơi xuống những nụ hồng mai.

"A... Trần Nghị...... Đừng... Chàng còn chưa có tắm rửa..." Lý Mai nói đứt quãng, ý thức đã bắt đầu mơ hồ.

Trần Nghị động tình hôn hôn lên vành tai hồng nhuận của Lý Mai, "Ta đã tắm rồi."

Bàn tay thô ráp ngăm đen chụp lên toàn bộ bầu ngực Lý Mai, hắn thích ý xoa nắn, dùng tay xoa bóp đầu vú kích thích nhũ hoa Lý Mai cứng lên"A... Đừng đùa... Núm vú... A... A... Núm vú...... Sẽ bị chàng làm hỏng mất..."

"Yêu tinh!" Trần Nghị rốt cuộc nhịn không nổi, dùng tư thế như cho trẻ em đi tiểu ôm Lý Mai từ thùng nước ra, đưa côn thịt thô dài của hắn tiến vào tiểu huyệt nàng.

Bởi vì không có màn dạo đầu để nàng thích ứng hắn đã trực tiếp cắm vào, tầng tầng mị thịt bao bọc côn thịt hắn, Trần Nghị sảng khoái đến da đầu tê dại. Hắn phải kiềm chế rất lớn mới không bắn tinh.

"A...... A... A... Không..." Đột nhiên bị côn thịt cắm vào, toàn bộ tiểu huyệt đều bắt phải mở lớn để đón nhận dị vật to lớn, ẩn ẩn có chút đau nhưng lại đem đến nhiều khoái cảm tê tê dại dại, cảm giác thỏa mãn.

Bên trong tiểu huyệt mị thịt chủ động mở ra hầu hạ côn thịt Trần Nghị.

"Thật ngoan ." Trần Nghị vỗ vỗ mông Lý Mai "Thả lỏng nào, muốn bấm gãy côn thịt của ta sao? Về sau ai sẽ làm nàng thoải mái?"

Lời nói sắc tình dâm đãng khiến thân mình Lý Mai căng thẳng, tiểu huyệt càng tiết nhiều dâm dịch ươn ướt.

Trần Nghị ỷ vào lực cánh tay của chính mình, vừa ôm Lý Mai lên vừa làm nàng, hai khối thịt va chạm vào nhau, phát ra âm thanh bạch bạch bạch.

Dùng dương vật lấp kín tiểu huyệt, không cho tinh dịch chảy ra.

"A... A... A... Sẽ ngã xuống..." Dâm thủy điên cuồng tiết ra, làm Lý Mai sợ hãi. Nhưng phản ứng thân mình lại thành thật, tiểu huyệt càng ngày càng ướt át, gắt gao cắn chặt côn thịt Trần Nghị không cho nó rút ra.

"Sẽ không. Thích sao? Thích ta làm nàng?" toàn thân Trần Nghị cơ bắp nổi lên, thở hổn hển, vòng eo chuyển động mãnh liệt, điên cuồng thọc ra rút vào làm cho tiểu huyệt Lý Mai ướt mềm.

Tư thế này làm côn thịt Trần Nghị tiến vào ngày càng sâu, trực tiếp làm đến tử cung nàng, ở bên trong cuồng bạo cọ xát, thân mình Lý Mai không ngừng run rẩy.

"A a a a!!!! Không!!!! Đừng mà...Hư..." đôi môi Lý Mai hồng nhuận hơi hơi mở ra, cô phe phẩy đầu muốn cự tuyệt những khoái cảm kịch liệt.

Trần Nghị liền đổi tư thế ôm nàng đến bên giường, để nàng quay lưng về phía hắn. Hắn ở sau lưng nàng hung hăng điên cuồng đỉnh lên. Côn thịt thô dài mỗi lần ra vào đều làm thân mình Lý Mai bị đẩy về phía trước. Bầu ngực bị Trần Nghị khai phá ngày càng lớn hơn so với trước kia, đầu quả hồng hào điểm xuyến lên bầu ngực to trắng nõn mềm mịn. Bởi vì tư thế quan hệ từ sau lưng khiến hai quả đào lớn rũ xuống, theo động tác của Trần Nghị là tung lên rũ xuống.

Thân mình người đàn ông cao lớn cường tráng đang ở phía sau một nữ nhân xinh đẹp chuyển động lên xuống, tiểu huyệt xinh đẹp bởi sự đụng chạm điên cuồng mà tuôn trào ái dịch, Trần Nghị ở phía sau lưng nàng tiếng thở dốc thô nặng. Không ngừng qua lại đẩy kích thích dục vọng. Thân mình kề sát Lý Mai, mồ hôi tuôn chảy, mãnh thú phía dưới dường như muốn thâm nhập vào sâu trong cơ thể nàng.

Thân mình to lớn của Trần Nghị kề sát Lý Mai, thân mình chuyển động không dừng khiến cô cũng không có sức lực để nói.

Chỉ nghe thấy tiếng côn thịt cắm huyệt đạo phụt phụt, âm thanh vang lên không ngừng, mông trắng nõn bị Trần Nghị đánh vào liên tục khiến hai bờ mông cong hồng lên như hai quả đào, nhìn ngon miệng mê người, Trần Nghị cầm lòng không đậu bắt tay đặt lên mông Lý Mai vuốt ve qua lại.

"A... Dừng lại... A...... A..." Lý Mai muốn thoát khỏi cảm giác hít thở không thông này. Nhưng tay Trần Nghị đang ghì chặt eo. mông cô căn bản không thể nào thoát chỉ có thể bị động thừa nhận.

Không biết làm bao lâu, Trần Nghị đè sau lưng Lý Mai, hung hăng đĩnh mạnh vào bên trong tiểu huyệt, thân mình hai người dính sát vào nhau run rẩy hồi lâu, tinh hoàn Trần Nghị chứa đầy tinh dịch, bắn toàn bộ vào sâu bên trong tử cung kiều nộn của Lý Mai.

Phát tiết xong thú tính Trần Nghị tinh tế liếm hôn mỗi một tấc da thịt Lý Mai, ở trên mặt rơi xuống một cái rồi lại một cái hôn.

Lý Mai ôm đầu Trần Nghị đang tập trung hút ngực cô, mới đạt cao trào thân mình còn mẫn cảm, đầu vú bị Trần Nghị hút đến đau. Lý Mai giống như sắp đạt cao trào lần hai, tử cung phun ra một cỗ dâm thủy. Mật ái tuôn ra cùng với tinh dịch Trần Nghị vừa mới bắn vào chảy ra, dính ướt khăn trải giường phía dưới.

Cảm nhận được côn thịt đàn ông có dấu hiệu thức tỉnh, Lý Mai đẩy đẩy Trần Nghị, "Ta mệt mỏi."

"A, nàng ngủ đi." Trần Nghị hôn hôn môi Lý Mai.

Lý Mai thật sự mệt mỏi, vốn dĩ hôm nay ngồi xe bò đã khiến thân thể mệt mỏi, Trần Nghị lại một nháo một trận, mí mắt cô hiện tại đều không nâng lên nổi. Trần Nghị muốn để Lý Mai mang thai con hắn. Nhìn tiểu huyệt Lý Mai đang chảy ra tinh dịch của hắn. Hắn vươn ra ngón tay ngăn dòng chảy lại, sau đó nắm côn thịt của mình cắm vào, để tinh dịch bên trong không được chảy ra.

Chương 21: Nhu tình như nước

Bởi vì thu mua hoa cúc được không ít tiền, Lý Mai liền đi ra đồng ruộng hái một ít nữa rồi để Trần Nghị mang lên chợ bán, bất quá thực đáng tiếc lần này hiệu thuốc không thu mua nữa.

Trần Nghị cảm thấy sọt sau lưng trở nên nặng trĩu đây là đồ mà nương tử hắn vất vả đi hái nếu nàng biết không ai thu mua sẽ rất khổ sở.

Trần Nghị cõng sọt đứng ở cửa hiệu thuốc chăm chú nhìn rồi xoay người trở về.

Hắn cũng không có trực tiếp trở về, mà đi tìm việc nửa ngày công, vuốt túi tiền có mấy đồng tiền xu, khuôn mặt căng chặt của Trần Nghị cuối cùng cũng xuất hiện nụ cười. Hắn mua hai cái bánh bao thịt, chính mình không nỡ ăn nên bỏ vào sọt.

Chờ hắn về đến nhà, sắc trời đã tối, Lý Mai thấy hắn mãi không trở về, trong lòng có chút lo lắng, nhìn hắn an toàn trở lại trong lòng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Cô duỗi tay tiếp nhận cái sọt trên người Trần Nghị, "Như thế nào muộn như này mới trở về?"

"Đi làm nửa ngày. Nàng ăn cơm chiều chưa?" Trần Nghị thấy Lý Mai không hỏi về hoa cúc, trong lòng cũng nhẹ nhõm một hơi.

Hắn sợ nàng khổ sở.

Lý Mai tiếp nhận sọt hoa cúc cũng thấy được vấn đề , nghĩ chắc không bán được.

Thật đúng vì một lần bán cho hiệu thuốc hoa cúcnhiều như vậy chắc hẳn trong một thời gian ngắn cũng không dùng hết.

"Chưa có ăn chờ chàng trở về cùng nhau ăn." Lý Mai nhìn trán Trần Nghị đầy mồ hôi, cô kiễng chân lên giúp hắn lau.

Trần Nghị không có tránh, rũ mí mắt nhìn Lý Mai chuyên chú lau mồ hôi cho hắn, đời trước hắn tích đức, mới cưới được một người vợ xinh đẹp dịu dàng như vậy.

Không thể không nói, nương tử thật đẹp mắt, lông mi dài, mũi nhỏ xinh đôi môi đỏ Trần Nghị nhìn không thể không nuốt nuốt nước miếng.

Cảm thấy trên mặt ngày càng nóng, bất quá bởi vì vốn dĩ đi đường cũng khiến mặt hắn nóng cho nên Lý Mai cũng không có phát hiện sự khác thường.

"Ta mang theo thức ăn trở về." Trần Nghị bắt lấy tay Lý Mai, nắm chặt trong lòng bàn tay, cảm thấy hết sức kiên định cùng thỏa mãn.

Nghe vậy, mắt Lý Mai sáng rực lên, "Mang đồ ăn ngon về?"

Bởi vì trong nhà nghèo, một ngày ba bữa đều là khoai lang cùng cháo, tuy rằng cổ đại rất nhiều mỹ thực, nhưng điều kiện không tốt Lý Mai vẫn luôn chưa được ăn, chợt nghe Trần Nghị mang đồ ăn về, cô rất vui.

Nếu dùng tư duy hiện đại để đánh giá đàn ông thì Trần Nghị hẳn là thẳng nam, hắn đối xử với cô cực kỳ tốt.

Bởi vì trong lòng hắn có cô. Hiểu được như vậy ánh mắt Lý Mai nhìn Trần Nghị trở nên nhu tình như nước, tình ý miên man.

Chương 22: Nếm độc

"Bánh bao nhân thịt." Trần Nghị giật giật khóe miệng nói.

"Bánh bao?" Lý Mai trong mắt hiện kinh ngạc, còn nhân thịt. Cô tới nơi này lâu như vậy còn chưa được ăn một chút thức ăn mặn. Ngay cả một chút nước thịt còn không có huống chi là thịt.

Nghĩ đến mùi thơm của thịt, Lý Mai cảm thấy nước bọt trào lên. Thấy trên mặt Lý Mai tràn đầy nét chờ mong, Trần Nghị nói "Ở trong sọt, chờ khi nấu cơm chiều rồi đem hâm nóng, giờ chắc đã lạnh."

Lý Mai đem hoa cúc đào ra, quả nhiên thấy được phía dưới có bánh bao.

Bánh bao cổ đại không chỉ lớn hơn bánh bao ở hiện đại mà nhân thịt bên trong cũng đầy đủ.

Lý Mai tò mò đem nó ra, cô tuy rằng ở trên phố hay thấy nhưng thật ra cô cũng không hay ăn, trong lòng kỳ thật vẫn nhớ kỹ mùi hương của bánh bao.

"Thơm quá." Lý Mai ngửi ngửi, kinh ngạc cảm thán, cũng không biết có phải hay không do đói bụng hay do tâm lý mong đợi.

Hai người vừa nói vừa vào phòng.

Trần Nghị tiến vào nhà bếp thấy trên sàn bày ra nhiều đồ vật, không nghĩ cũng biết lại ra ngoài tìm cái gì đó. Chỉ cái này hắn biết có độc, không thể ăn.

Vừa suy nghĩ vậy nên Trần Nghị trực tiếp nói ra, "Cái này có độc, đụng tay vào sẽ ngứa nàng không thể ăn."

"Ai nói với chàng?" Lý Mai hỏi.

"Mọi người đều nói như vậy." Trần Nghị trả lời.

"Chính là, ở quê hương của ta, cái này có thể ăn, mùi vị cũng rất ngon. "

Lý Mai nói làm Trần Nghị có chút do dự, hắn rất tin tưởng Lý Mai, nhưng nếu cây này có đôc, đến lúc đó chết người thì làm sao bây giờ?

Nhìn bộ dáng Trần Nghị muốn nói lại thôi, Lý Mai liền biết trong lòng hắn lo lắng, "Chàng yên tâm đi, ta đã ăn rồi, thật không có độc."

Dưới ánh mắt kiên định của Lý Mai, Trần Nghị cuối cùng cũng không có nói gì nữa, hắn yên lặng bắt đầu thu thập khoai sọ Lý Mai đào trở về. Nhìn hành động của người đàn ông, Lý Mai không thể không cảm khái có thể ông trời đã bù đắp cho cô một người đàn ông tốt, cho cô một người yêu thương cô.

Trên mặt cô mang theo vài phần vui mừng.

Trần Nghị kỳ thật không sợ ngứa, nhưng loại này củ lông rậm rạp khiến hai tay đều bị ngứa, cả người không tốt, sắc mặt hắn càng thêm không tốt lắm. Nhưng khi nhìn Lý Mai vui vẻ nấu khoai sọ, hắn lại cảm thấy ngứa cũng đáng giá.

Tuy rằng nghe Lý Mai nói có thể ăn, nhưng Trần Nghị vẫn có chút lo lắng, hắn không biết nàng quê quán ở nơi nào, cũng có khả năng thứ nàng ăn có hình dạng giống cái này, cho nên lúc Lý Mai nấu xong, Trần Nghị liền đưa đũa ăn.

Lý Mai ngẩn người, hắn không phải nói sợ có độc sao?

"Không sợ có độc?" Lý Mai hỏi ra tới.

"Nương tử nói không có độc, khẳng định không có độc." Trần Nghị thành thật cười cười, kỳ thật hắn sợ thật sự có độc, hắn trúng độc không có việc gì, nàng nếu trúng độc liền không thể nào tốt được, dù sao vận mệnh của hắn cũng không đáng giá.

Lý Mai bị ánh mắthắn làm cho không được tự nhiên, cúi đầu tránh đi, trên mặt có chút hồng, trong miệng lẩm bẩm một câu "Đồ ngốc."

Trần Nghị ăn miếng đầu tiên là để thử độc, căn bản không chú ý hương vị, hơn nữa đối với hắn mà nói lấp đầy bụng là được đâu cần chú ý đến hương vị.

Chương 23: Tuyết đầu mùa

Trần Nghị nhìn bộ dáng thẹn thùng của Lý Mai, trong lòng nghĩ nương tử nói mình ngốc thì mình ngốc..

Hắn đến bây giờ không có cảm giác cơ thể khó chịu, hẳn là không có độc đi, "Ăn đi, bánh bao thơm."

Trần Nghị nói liền gắp một cái bánh bao vào trong bát Lý Mai.

Lý Mai ngẩng đầu nhìn hắn, bởi vì có hai cái bánh bao, cho nên Lý Mai rất tự nhiên liền nói, "Chàng cũng ăn."

"Ta không thích ăn bánh bao." Trần Nghị lắc lắc đầu nói.

Lý Mai hồ nghi nhìn Trần Nghị liếc mắt một cái, xem hắn đang nói thật hay nói giả.

Trần Nghị đã cúi đầu ăn, Lý Mai thu hồi tầm mắt.

Cô nho nhỏ cắn một ngụm, mùi hương thịt ở đầu lưỡi, cô nhịn không được lại cắn một ngụm, liền dừng không được.

Một cái bánh bao nhanh chóng được cô ăn xong rồi, môi lưỡi vẫn còn dư vị mùi hương của thịt. Ánh mắt của cô gián lên bánh bao còn lại, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

Trần Nghị tự nhiên chú ý tới ánh mắt của nàng, hắn đem bánh bao còn lại đặt trong bát, "Ăn đi, nếu không sẽ nguội."

Lý Mai thật sự rất muốn ăn, một cái bánh bao căn bản không đủ cô đỡ thèm, bất quá khi mình muốn ăn, thì Trần Nghị không được ăn. Lý Mai trong lòng nghĩ chính mình đã ăn qua, cái này nên đưa cho Trần Nghị. Đây là đồ ăn hắn dùng tiền làm công kiếm được, hắn nên ăn, hơn nữa cô đã ăn một cái rồi.

Lý Mai đem bánh bao bỏ vào trong chén hắn, "Bánh bao có nhiều dầu mỡ, ta không thích ăn nữa chàng ăn đi."

Trần Nghị không quên vừa rồi ánh mắt Lý Mai nhìn chằm chằm bánh bao, cũng biết nàng muốn đưa cho hắn ăn, đơn giản Trần Nghị đem cái này bánh bao chia làm hai, một nửa bỏ vào bát Lý Mai.

Lý Mai nhìn thoáng qua Trần Nghị, lại nhìn thoáng qua nửa cái bánh bao trong bát, cũng không từ chối, cái miệng nhỏ ăn bánh bao, hết sức quý trọng.

Cô cảm thấy nửa cái bánh baonày so với cái bánh bao ban nãy ăn còn ngon hơn.

Ăn qua cơm chiều, hai người rửa mặt xong liền nằm ở trên giường, bởi vì mệt mỏi một ngày, Trần Nghị ôm Lý Mai liền đã ngủ.

Một giấc ngủ tỉnh lại trời đã sáng, hôm nay Trần Nghị không có ra cửa, làm cơm sáng xong nghĩ sẽ đánh thức Lý Mai dậy. Hắn liền dọn dẹp sân vườn, đem cỏ dại trong sân làm sạch.

Trước kia Lý Mai không có trải qua cuộc sống như này. Hiện tại tới nơi này cũng được hơn một tháng, ít nhiều cũng học được cái gì đó, bất quá Trần Nghị cũng không bắt cô phải làm những công việc này.

Trần Nghị làm cỏ, Lý Mai liền phụ trách đem chúng vứt đi.

Một ngày làm việc, sân viện trong ngoài đều sạch sẽ.

Mùa đông sắp tới, hai tháng sau, rốt cuộc cũng có tuyết đầu mùa, sáng sớm trong sân đã đầy tuyết, Lý Mai hai mắt tỏa sáng, cô kiếp trước ở phía nam, rất ít khi nhìn thấy tuyết rơi chứ đừng nói một trận mưa tuyết trắng cả sân.

Cô thấy mới lạ liền chạy ra sân, dấu chân dẫm lên tuyết trắng. Lý Mai hưng phấn như đang âu yếm một món đồ chơi , cô nhịn không được dùng tay đựng tuyết, sau đó lại đem tuyết ném ra ngoài.

Trần Nghị mới từ nhà bếp đi ra liền nhìn thấy Lý Mai đang chơi tuyết. Mặt nàng bị lạnh đến đỏ bừng, hắn qua đi đem nàng ôm lên, đi vào trong phòng.

"Ai? Làm gì nha? Trần Nghị chàng đặt ta xuống, đây là buổi sáng!" Lý Mai đánh nhẹ Trần Nghị.

Nhưng nàng không có nhiều sức lực, Trần Nghị không có cảm giác đau, ngược lại bị nàng nói vậy lại có chút muốn thân mật với nàng. Rõ ràng bản thân buổi sáng đã nghĩ muốn, chẳng lẽ là bởi vì mấy ngày nay không có chạm vào nàng?

Trần Nghị chưa từng làm chuyện đó vào ban ngày, ngẫm lại ban ngày tuyên dâm, có thể nhìn rõ nương tử dưới thân hắn, côn thịt của hắn đã có phản ứng.

Chương 24: Buổi sáng làm (H)

"Nương tử, đừng nhúc nhích!" Trần Nghị hắng giọng.

Lý Mai vừa nghe thấy âm thanh này của hắn liền ngoan ngoãn. Người đàn ông này dưới giường thành thành thật thật, nhưng vừa đến trên giường lại thay đổi hoàn toàn. Liên tục thay đổi phương pháp lăn lộn cô, mỗi lần đều làm cô bất tỉnh.

"Chàng đặt ta xuống dưới." Lý Mai nói.

Lý Mai cuối cùng cũng được thả xuống, bất quá là bị Trần Nghị ném tới trên giường.

Trần Nghị đi lên đè lên người nàng, cởi giày hai người lấy chăn đắp lên.

Hắn cúi đầu bịt môi Lý Mai, bàn tay lạnh lẽo ôm lấy bầu ngực ngạo nghễ. Kích thích núm vú đứng thẳng, vì lạnh lẽo khiến cơ thể đều nổi da gà.

"A... Ô... Ô ô..." Lý Mai miệng bị lấp, không nói nên lời.

Đặc biệt là kỹ xảo xoa nắn của người đàn ông, làm cô cảm thấy vú trướng trướng, thân mình cũng mềm, bên trong tiểu huyệt ngứa khó chịu.Càng muốn Trần Nghị đem côn thịt đẩy vào, bất quá trong lòng tuy khát vọng, nhưng da mặt Lý Mai mỏng, không chịu nói ra, chỉ có thể cọ xát hai chân, tiểu huyệt không ngừng phun trào dâm thủy làm ướt cả quần lót.

"Nương tử, ngực nàng ngày càng lớn vuốt thật thoải mái." Trần Nghị buông môi Lý Mai, nụ hôn nóng bỏng dời đến cổ, ở trên làn da trắng nõn xuất hiện điểm hồng hồng.

"A... Trần Nghị... Đừng cắn..." toàn thân Lý Mai không nhịn được, cả người giống như đang chìm trong bể nước.

Trần Nghị nghiêm túc hôn lên một tấc da thịt, không buông tha bất kỳ nơi nào, cuối cùng khoang miệng ấm áp ngậm lấy đầu vú Lý Mai, "Nương tử, vú lớn như vậy, bên trong có sữa không? Ta giúp nàng hút hút xem."

"Không... A... A..." Trần Nghị đột nhiên hút mạnh làm thân mình Lý Mai căng lên quá kích thích!

Sao lại có thể nói ra lời dâm mĩ như vậy?!

"Yêu tinh, rõ ràng nàng rất thích ta hút đầu vú của nàng?Nàng nhìn dâm thủy trong miệng nhỏ phía dưới của nàng không ngừng tuôn trào, nhiều đến mức làm ướt quần lót, có phải hay không muốn côn thịt lớn của ta?" Trần Nghị thở hổn hển,vết chai trên bàn tay thô ráp xoa xoa môi âm hộ sưng đỏ nhưng lại không đi vào. Trêu chọc như vậy, nữ nhân đều sẽ chịu không nổi, huống chi là thân mình mẫn cảm của Lý Mai, tiểu huyệt cô chảy ra càng nhiều nước, "A... Hừ... Muốn..."

"Hả? Muốn cái gì?" Trần Nghị thâm nhập một ngón tay, đi vào tiểu huyệt sờ vách mị thịt.

Cọ xát mang đến khoái cảm làm Lý Mai không tự chủ kẹp chặt hai chân, nhưng như vậy không đủ, cô muốn côn thịt của hắn cắm vào, mới có thể an ủi cảm giác hư không, lúc này cô đã quên mất bây giờ là buổi sáng, chỉ biết cô muốn được lấp đầy.

"A... A... A... Muốn...Côn thịt lớn..." Lý Mai rốt cuộc chịu không nổi trêu chọc, cô cảm thấy thẹn khi nói ra, tiểu huyệt gắt gao cắn chặt ngón tay Trần Nghị .

"Yêu tinh, lão tử muốn làm nàng không xuống giường được, dùng tinh dịch lấp đầy hoa huyệt!"

Trần Nghị một tay cố định eo Lý Mai, đem một cái tay khác từ giữa hai chân Lý Mai rút ra.

Miệng nhỏ nước chảy dầm dề, bị làm nhiều như vậy mà thiếu nữ bên dưới vẫn phấn nộn hồng hào, nhìn rất ngon miệng, muốn đem nàng phá nát, để tiểu huyệt xinh đẹp chứa đầy tinh dịch trắng ngà.

Chương 25: Tử cung chứa đầy tinh dịch (H)

Trần Nghị không hề nhẫn nại, cởi bỏ dây quần, móc côn thịt đang sưng to đến đau trực tiếp chống đỡ trước cửa động, khẽ nhếch miệng đẩy thật mạnh đỉnh đầu đi vào. Nguyên cây gậy hoàn toàn đi vào, tinh hoàn chứa đầy tinh dịch bang bang đánh lên môi âm hộ Lý Mai.

Cảm giác trống rỗng được lấp đầy, Lý Mai kêu lên: "A... A... A... Thật lớn... Âm đạo sẽ nứt vỡ...".

"Cái gì thật lớn? Cái gì đem âm đạo của nàng nứt vỡ?" Trần Nghị hô lên, cũng không vội làm cô, cảm thụ tầng tầng mị thịt bên trong ôm ấp người anh em của hắn.

"Côn thit... A..."

Lý Mai vừa mới nói xong, Trần Nghị rút nguyên cây ra, sau đó lại hung hăng đi vào, quy đầu trực tiếp đỉnh sâu đến cửa tử cung Lý Mai.

"Yêu tinh, làm chết nàng, làm đến khi nào nàng không xuống giường được." Trần Nghị nói lung tung, dưới thân dùng sức côn thịt điên cuồng đâm loạn vào tiểu huyệt Lý Mai.

Lý Mai bị Trần Nghị làm đến thân mình kích thích , bầu ngực trắng nõn cũng lắc lư theo, ánh mắt Trần Nghị nóng lên, há mồm liền ngậm lấy một cái, từng ngụm từng ngụm hút nhai.

"A... A... A... Quá nhanh.. A... A... A đừng đẩy..." Lý Mai ngửa đầu vô lực rên rỉ, nước miếng theo khóe miệng chảy xuống nhìn kiều mị quyến rũ. Gân xanh trên côn thịt đi vào nguyên cây cũng đã nổi, sau đó lại rút ra, mang theo màu đỏ tươi của mị thịt, nơi hai người giao hợp tất cả đều tràn đầy dâm thủy vì ma sát nhiều mà như bọt biển.

Tiểu huyệt Lý Mai càng làm thì càng chặt, càng làm càng ướt, quả thực chính là yêu vật mà, Trần Nghị hận không thể mỗi ngày đều ôm Lý Mai làm.

Thời điểm nấu cơm làm nàng, thời điểm làm việc cũng ăn nàng, đem con cháu của hắn đều bắn vào bên trong tiểu huyệt, sau đó dùng côn thịt chặn cửa động không cho tinh dịch chảy ra, làm nàng toàn thân trên dưới, toàn bộ đều là hương vị của hắn.

"Yêu tinh, làm chết nàng, cửa động thật tiêu hồn ! Đều bắn cho nàng!" Trần Nghị ôm Lý Mai nhanh chóng thọc vào rút ra mấy trăm cái, sau đó quy đầu đỉnh khai mở cửa tử cung đâm vào chỗ sâu nhất, mông run rẩy, mắt đau xót, bắn hết cho Lý Mai.

Lý Mai mệt đến sức lực nói chuyện đều không có, cô đẩy đẩy Trần Nghị. Mới vừa làm còn không có cảm giác gì nhưng sau khi cao trào thì ý thức cũng trở lại, ngẫm lại vừa rồi chính mình nói ra những lời đó, tiểu huyệt cô thẹn lại liền co rút. Trần Nghị đã bắn nhưng côn thịt cũng không rút ra.Côn thịt ngang ngạnh ở trong cơ thể cô. Ánh mắt hắn nhìn Lý Mai hết sức nóng bỏng, nhìn dáng vẻ của hắn như còn muốn đến một lần nữa.

Lý Mai cũng cảm nhận côn thịt Trần Nghị rục rịch biến hóa, cô nhẹ nhàng đánh Trần Nghị, "Chàng rút ra đi."

Trần Nghị nuốt nuốt nước miếng, chậm rãi nâng mông, nhìn côn thịt của mình rời khỏi huyệt động nho nhỏ, mị thịt bên trong dường như lưu luyến quấn lấy côn thịt Trần Nghị.

Chờ Trần Nghị đem côn thịt rút ra hoàn toàn, mới vừa bắn một lượng tinh dịch vào bên trong tiểu huyệt. Khi côn thịt rút ra thì tinh dịch cùng dâm thủy của cô trào ra, hỗn hợp nước này nhìn cực kỳ kiều diễm.

Trần Nghị không nhịn được dùng ngón tay vói vào tiểu huyệt, mới vừa cao trào mị thịt phá lệ khát vọng, cơ hồ lập tức hút lấy ngón tay Trần Nghị.

Lý Mai bị ngón tay Trần Nghị moi rãnh nước đến mức cơ thể khao khát , kêu gào muốn côn thịt lớn lấp đầy, cô khó nhịn hừ hai tiếng.

"Nương tử, còn muốn? Chỉ cần nàng nói muốn, ta liền cho nàng, được không?" Trần Nghị nói.

Chương 26: Đau lòng

Chờ hai người xong việc, buổi sáng cũng trôi qua, mùa đông cũng có cái tốt của mùa đông, kỳ thật việc nhà nông cũng không cần làm. Chỉ là xong việc Lý Mai xấu hổ tránh ở trong ổ chăn không chịu ra, cô đi theo Trần Nghị hồ nháo cảm thấy thẹn thùng may mà chưa ai thấy.

Trần Nghị cũng cảm thấy lần này làm có chút tàn nhẫn, hắn đem đồ ăn vào tận giường, "Ăn cơm trước, đừng để đói bụng."

Lý Mai đầu cũng không chịu ló ra, "Ta không đói bụng."

"Sao có thể không đói bụng? Ngoan, mau ra cơm ăn." Trần Nghị la lên.

"Đem cơm để đó, chàng đi ra ngoài, ta sẽ ăn." Kỳ thật Lý Mai cũng đói bụng, bất quá là da mặt mỏng, còn không biết nên đối mặt với Trần Nghị.

Trần Nghị cũng biết Lý Mai da mặt mỏng, hôm nay ban ngày lại lôi kéo nàng làm việc kia, khẳng định xấu hổ đến không dám nhìn hắn.

"Ừ, ta ra ngoài, nàng nhớ đem cơm ăn, chờ tý ta lên thu dọn." Trần Nghị nói một tiếng, liền rời khỏi phòng.

Buổi sáng sinh ra thú tính, tinh thần hắn phấn chấn, cầm rìu liền ở trong sân chẻ củi.

Nghe được động tĩnh bên ngoài, Lý Mai từ trong ổ chăn ló đầu ra, nhưng lại nhận được một hơi khí lạnh, làm đầu óc cô thanh tỉnh không ít.

Trần Nghị đi ra ngoài làm việc vặt, thức ăn trong nhà chậm rãi được cải thiện không ít, ít nhất hiện tại trong chén còn có rau cải gì đó.

Lý Mai cũng đói bụng, bát cơm đã nhanh thấy đáy. Cô mang bát đi vào nhà bếp. Trần Nghị vỗ vỗ tay, cũng đi vào, "Nàng mệt mỏi, ta sẽ rửa, nàng ngồi chơi đi."

Nói xong Trần Nghị đoạt lấy cái chén của Lý Mai.

Lý Mai nhìn bếp lò đang nóng, cũng không tranh giành rửa chén với hắn, hôm nay buổi sáng bị hắn lăn lộn đến mức eo giờ vẫn còn đau. Để cho hắn rửa, cô liền ở bên cạnh sưởi ấm!

Tới nơi này lâu như vậy, tay Lý Mai vẫn non mịn, chỉ là có chút khô nứt. Tuy rằng Trần Nghị chưa bao giờ bảo cô làm việc nặng, nhưng ngày mùa đông, lại không có gì để dưỡng tay khô nứt cũng là chuyện bình thường.

Trong nồi đang nấu nước ấm, nên Trần Nghị cũng dùng nước ấm rửa tay nên không lạnh.

Bất quá để tay trong chậu nước quá lâu cũng có chút lạnh, hắn ngồi xổm xuống, vây quanh bên bếp lò vươn tay sưởi ấm.

Lý Mai nhìn tay cô, lại nghĩ tới mới vừa rồi tay Trần Nghị xoa ngực cô. Thân mình cô có chút mềm nhũn, lại có chút động tình.

Cũng may lực chú ý Trần Nghị ở trong bếp lò nên không chú ý tới cô biểu hiện khác thường của cô.

"Đúng rồi, chờ mùa vụ củ cải năm nay ăn tết liền dựa nó." Lý Mai đột nhiên nhớ tới bữa trước hắn gieo hạt củ cải trắng, tính toán mùa vụ cũng sắp tới.

Cô tính toán ăn tết liền đem cải trắng đi bán.. Cũng là của hiếm lạ hẳn là vẫn có thể bán mấy văn tiền, rốt cuộc nơi này cũng không có củ cải trắng.

Lý Mai trong lòng tính toán, bất quá nhiều tri thức của cô ở hiện đại đều không dùng được ở chỗ này thật quá đáng tiếc.

Nếu là cô học đại học nông nghiệp thì tốt biết mấy, đáng tiếc không phải.

"Ừ, chờ ta dọn sạch sân vườn rồi liền đi ra khu đất kiểm tra." Trần Nghị gật gật đầu, đem việc này ghi tạc trong lòng.

Lý Mai lại nhìn nhìn Trần Nghị, đột nhiên nhìn đến vết nứt trên tay hắn"Chàng đưa tay cho ta xem?"

Trần Nghị nghe lời đưa tay sang cho nàng, "Làm sao vậy?"

Ngón tay Trần Nghị đầy vết chai dày cùng với vết nứt trên tay, so với bàn tay mềm mại trắng nõn cực kỳ đối lập. Lý Mai nhìn tay Trần Nghị nhiều vết chai, vết nứt, đột nhiên đau lòng cho người đàn ông này.

Chương 27: Nằm trên giường (hơi H)

"Ai, không có gì." Thấy Lý Mai vuốt ve vết chai trên tay hắn. Trần Nghị thu tay về.

" Nứt vậy mà không có việc gì, có đau không?" Lý Mai có chút nghẹn ngào.

"Không đau, không đau, nàng đừng lo lắng, nhiều năm như vậy cũng không sao."Trần Nghị không quá để ý.

Hắn chưa nói dứt lời, Lý Mai càng thêm đau lòng.

Cô duỗi tay cầm tay hắn, "Hôm nay đừng làm việc, ở nhà với ta."

"Được." Trần Nghị lưu loát đáp ứng.

Nương tử muốn hắn ở nhà với nàng, hắn tự nhiên đồng ý.

"Rất lạnh nàng có muốn về phòng ngủ cho ấm ?" Trần Nghị nhìn trận tuyết bên ngoài, hỏi.

"Được." Buổi sáng bị lăn lộn, thân mình Lý Mai có chút bủn rủn, Trần Nghị vừa nói cô liền muốn đến trên giường nằm.

Lý Mai cởi quần áo bò lên giường, giường có chút lạnh lẽo, Lý Mai rụt rụt, nhìn về phía Trần Nghị đang ngồi ở mép giường, "Chàng có muốn lên giường không?"

"Được." Trần Nghị lên tiếng, cởi quần áo cùng giày nhảy lên giường.

Thân mình Trần Nghị rất ấm áp, Lý Mai chủ động chui vào trong lòng, hưởng thụ cơ thể nóng bỏng của hắn.

Trái ngược với hắn cơ thể nàng lạnh ngắt, hắn ôm người vào , quan tâm hỏi: "Sao thân thể nàng lạnh vậy?"

Lý Mai thở một hơi, tay chân dính sát trên người Trần Nghị, nghiêng đầu nhìn hắn cười cười, nói: "Có chàng ở đây, không lạnh nữa."

Lời này làm Trần Nghị thỏa mãn đem Lý Mai ôm chặt hơn.

"Đúng rồi, còn bao lâu nữa là ăn tết?"

Trước kia lịch ở hiện tại khác lịch ở đây, đối với cách nhìn lịch ở nơi này, cô thật không hiểu, bất quá nhìn thấy tuyết rơi, cô nghĩ chắc gần đến tết rồi.Trần Nghị không nghĩ nhiều, "Còn hơn hai tháng."

"Như vậy chắc cũng sắp đến." Cô tới nơi này cũng hơn nửa năm, thời gian trôi qua thật nhanh.

Còn hai tháng sẽ tết, trong nhà giờ không có tiền, cũng may Trần gia cũng không có anh em họ hàng, nếu không sẽ phải chi tiền nhiều.

Lý Mai cảm thấy mình rất may mắn, xuyên đến cổ đại, được tặng miễn phí một đàn ông tốt, trong nhà tuy nghèo, nhưng không có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, cuộc sống như này trước nay cô chưa từng nghĩ đến.

"Đúng vậy,sẽ đến rất nhanh." Trần Nghị nói.

Có ấm no thì trong đầu nảy sinh chuyện thân mật, tuy rằng buổi sáng đã lăn lội Lý Mai hai lần, nhưng khi vuốt ve thân thể mềm mại của Lý Mai. Bầu ngực lớn của Lý Mai ép sát vào hắn vì động tác ôm nhau của hai người. Tiểu Trần Nghị có dấu hiệu cương lên, tay hắn lại không thành thật, Lý Mai cảm nhận được côn thịt hắn đang đĩnh đĩnh ở hai chân.

"Chàng sao lại......" Lý Mai bị hắn đỉnh đỉnh đến trên khuôn cũng đỏ một mảnh, liếc mắt nhìn Trần Nghị một cái, nước mắt đảo quanh mắt.

"Nương tử, nàng giúp giúp ta." Trần Nghị đau lòng Lý Mai, buổi sáng hắn đã làm tiểu huyệt nàng sưng lên.

"Giúp?" Lý Mai ngây thơ.

"Dùng tay."

Trần Nghị nói vậy Lý Mai liền hiểu. Cô nhắm mắt lại, tuy rằng ngượng ngùng nhưng vẫn là ngoan ngoãn đưa tay đến đồ vật giữa hai chân hắn. Dây quần đã cởi bỏ, côn thịt cực nóng nảy lên một cái, Lý Mai mang theo vài phần tò mò sờ soạng.

"A, cầm nó." yết hầu Trần Nghị gian nan tràn ra một tiếng gầm nhẹ, sau đó hướng dẫn.

Chương 28: Khẩu giao (H)

Nắm lấy tiểu Trần Nghị, Lý Mai có chút giật mình nghĩ sao lớn như vậy. Tiểu huyệt cô nhỏ như thế sao có thể chứa được nó?

Tuy rằng có chút ngượng ngùng, Lý Mai vẫn nỗ lực giúp giảm ham muốn của Trần Nghị.

Ngực Trần Nghị kịch liệt phập phồng, trán có một lớp mồ hôi mỏng, "A, loát, cứ như vậy,nhanh một chút."

Lý Mai di chuyển tay lên xuống đến có chút đau, "Sao còn không bắn?"

"Ngoan, sẽ cho nàng." Trần Nghị bị câu nói nghi vấn nho nhỏ của Lý Mai làm cho kích thích, run run hai cái, bắn toàn bộ vào tay Lý Mai.

Ma xui quỷ khiến, Lý Mai liếm một ngụm, tinh dịch màu trắng ngà dính vào khóe miệng cô. Hắn nhìn hình ảnh này dường như bị mê hoặc.

Côn thịt Trần Nghị vừa mới bắn xuống đã ngang ngạnh dựng đứng lên, "Ăn ngon sao?"

Lý Mai lắc lắc đầu, "Không có mùi hương vị."

"Sao chàng lại cứng rồi???" Lý Mai vốn dĩ tính lấy khăn lau đi tinh dịch đang dính trong tay, cúi đầu liền thấy tiểu Trần Nghĩ đã ngẩng đầu chào hỏi cô, kinh ngạc hỏi.

"Nàng, giúp ta." Trần Nghị nói.

"Tay ta đau."

"Dùng miệng." Trần Nghị nhìn khóe miệng Lý Mai vừa nếm tinh dịch, ánh mắt thâm trầm.

Lý Mai vốn muốn nói không nhưng ánh mắt Trần Nghị chờ mong nên cô vẫn muốn thỏa hiệp.

Đôi tay cô nắm chặt cây gậy, sau đó chậm rãi cúi đầu, cảm giác một luồng khí nóng. Đỉnh quy đầu vẫn còn ít tinh dịch màu trắng ngà, cô nuốt nuốt nước bọt, tim đập nhanh, tiểu huyệt lại có chút ngứa, cô cảm giác mình lại ướt.

Lý Mai đầu tiên là dùng đầu lưỡi liếm liếm quy đầu.

Đầu lưỡi mềm mại ướt át di chuyển trên đầu côn thịt Trần Nghị. Côn thịt Trần Nghị liền nhịn không được run lên, thiếu chút nữa lại bắn ra. Hắn vuốt ve đầu Lý Mai giống như đang cổ vũ: "Đúng vậy, nàng cứ dùng đầu lưỡi liếm."

Lý Mai lại liếm xuống lần nữa, không thầy dạy cũng hiểu đem quy đầu vào trong miệng, bởi vì quy đầu quá lớn, làm toàn bộ miệng bị lấp đầy. Đầu lưỡi không thể động đậy, cô nôn khan hai tiếng đem quy đầu phun ra.

Nghe được Lý Mai không thoải mái còn nôn khan, Trần Nghị sốt ruột hỏi: "Làm sao vậy? Không thoải mái sao?"

Lý Mai mặt mày tràn đầy xuân sắc, "Ta không có việc gì."

Sau đó cúi đầu há mồm đem quy đầu nuốt vào, lần này cô cũng không ho khan nữa, cô học cách liếm kẹo que, dùng đầu lưỡi liếm láp quy đầu.

Từng đợt khoái cảm làm Trần Nghị nhịn không được đĩnh đĩnh eo, đem côn thịt đâm vào trong miệng Lý Mai.

"Ô...... Ô...... Ô......" Đột nhiên bị hành động này của hắn, Lý Mai chưa kịp thích ứng, nước mắt chảy ra.

Nhưng mà Trần Nghị đang cực kỳ hưng phấn, nhìn miệng hồng nhuận của Lý Mai bị côn thịt của hắn làm phồng lên, khoang miệng bên trong ấm áp ướt át, tuy rằng không tuyệt với như tiểu huyệt nhưng đâm vào rút ra cũng có cảm giác như đang làm nàng"Nương tư, miệng nhỏ của nàng thật lợi hại,ta sung sướng!" Trần Nghị ôm lấy đầu Lý Mai, đĩnh động phần eo luật động trong miệng nàng..

Tiếng nước phụt phụt lại vang lên, qua thật lâu mới ngừng lại được.

Lần này, Trần Nghị bắn hết tinh dịch vào trong miệng Lý Mai, còn khiến Lý Mai nuốt xuống tất cả.

Sau khi xong việc, Trần Nghị ôm Lý Mai vào trong ngực, vuốt ve ôn nhu "Nương tử, vất vả nàng rồi."

Lý Mai thật sự mệt mỏi, cô cũng không muốn nói chuyện, "Ta ngủ một lát."

"Ừ, ngủ đi." Trần Nghị kéo chăn lên cho nàng.

Chương 29: Đồ chua

Chờ thêm một thời gian, củ cải trắng cũng đã lớn. Hai người Lý Mai cùng Trần Nghị dành một ngày để thu hoạch.Cô muốn muối củ cải trắng nên đến chợ mua tỏi, tương ớt thử làm.

Lý Mai cũng không biết các bước cụ thể, nhưng trong đầu đại khái cũng đã nhìn thấy cách muối. Dùng muối cùng ớt cay phủ lên rồi để trong bình đậy lại. Cô cũng không muối hết củ cải, vì cô sợ làm không thành công lại lãng phí lương thực.

Cũng may, đợi nửa tháng đi qua, Lý Mai mở bình muối củ cải. Nhìn củ cải đỏ rực liền muốn ăn thử, Lý Mai đã nếm thử. Ánh mắt cô sáng lên, chính là mùi vị này.

"Chàng cũng nếm thử." Lý Mai gắp một miếng đến bên miệng Trần Nghị chờ đợi, "Thế nào?"

Trần Nghị nhai trong miệng, "Ăn ngon nhưng hơi cay."

Trần Nghị không thích ăn ớt cay, nhưng nghĩ củ cải muối chua thì nên cay cay"Cay là được rồi."

"Chàng nói cái này, dùng để ăn với cơm có được không?" Lý Mai làm một lần đã thành công khiến cả người đều hưng phấn.

Trần Nghị nghĩ nghĩ, sau đó gật gật đầu, "Ăn với cơm? Có thể."

"Vậy giữa trưa dùng cái này ăn với cơm." Lý Mai lưu loát lấy ít củ cải muối ra đĩa. "Cái này, giống dưa muối." Trần Nghị suy nghĩ một chút, yên lặng mở miệng.

Lý Mai ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Trần Nghị nói: "Ta đang làm đồ muối chua."

Nhìn biểu tình nghiêm túc của Lý Mai, Trần Nghị liền biết mình nói sai, cho nên hắn tự hiểu không mở miệng nói chuyện.

Giữa trưa nấu cơm, Lý Mai làm đồ chua, hai người đem một đĩa đồ chua ăn sạch sẽ.

Ăn uống no đủ rồi thì nên đi làm việc, Lý Mai lôi kéo Trần Nghị đi đến bãi đất trồng lại đem phần củ cải chưa thu hoạch mang về.

Một buổi trưa liền rửa sạch, tiến hành muối củ cải trắng. Làm xong mọi chuyện thì trời cũng đã tối.

Ngồi cả một buổi trưa, eo Lý Mai đau, mông cũng đau, cơm chiều tất cả đều giao cho Trần Nghị.

Chờ Lý Mai làm xong hết củ cải muối cũng đã đầu xuân, mọi người đều vội vàng bắt đầu mùa vụ lúa mới.

Trần Nghị ngày mai sẽ đi lên trấn, mặc dù Lý Mai cũng muốn trồng thêm loại lương thực khác nhưng lại chưa biết thời tiết này loại cây trồng nào sẽ phát triển.

Trần Nghị không mở miệng, xem như đồng ý. Hắn sẽ đi, nương tử hắn hình như so với trước đây đã thay đổi, nương tử hiền dịu thông minh đúng là hắn đã tích phúc ba đời.

Thời điểm nay cũng chưa có loại lương thực nào khác. Lên trấn rồi làm việc vặt để có tiền mua ít gạo, giờ đây hắn muốn dùng sức lực và thời gian của mình để kiếm nhiều tiền.

Tuy rằng đồ chua chưa bán , nhưng Lý Mai cảm thấy khẳng định có thể bán được giá, dù sao nhìn cái này cũng mới lạ. Đến lúc đi lên chợ trên trấn hỏi thăm các khách điếm hẳn có thể chào hàng để bán ra ngoài.

Bất quá cũng chỉ có mấy bình củ cải muối, phải tìm kiếm loại thực phẩm mới, nhưng nên là củ quả gì đây?

Lý Mai tạm thời ngừng suy nghĩ, chờ thêm mấy ngày đi trên đường nhìn có thể bán cái gì.

Chương 30: Đánh đòn cảnh cáo

Sáng sớm, Lý Mai cùng Trần Nghị cõng đồ chua ngồi xe lên chợ. Buổi sáng hai người phải đi sớm nên chưa kịp ăn sáng, trên đường liền mua hai cái bánh bao lót dạ.

Lý Mai gặm bánh bao, nhìn trái phải, "Lão chủ, ở đây không bán bánh quẩy?"

Lão chủ quán bánh bao nhìn thoáng qua Lý Mai, "Đó là thứ gì?"

Lý Mai lắc lắc đầu, "Ta nhớ lầm, xin lỗi."

Trong lòng mừng thầm, chờ quan sát thêm mấy tiệm, nếu nơi này thật sự không có bánh quẩy, vậy có thể bán rồi.

Bất quá hôm nay công việc là đi bán củ cải muối chua. Cô áp chế kích động, Lý Mai lôi kéo Trần Nghị đi một nhà khách điếm.

Tiểu nhị thấy hai người, cười đón, "Hai vị khách quan xin mời vào bên trong ngồi, muốn dùng gì? Khách điếm chúng tôi cái gì cũng có, đậu hủ Ma Bà, cá hầm ớt."

"Tiểu nhị, chưởng quầy các người có ở đây không?" Lý Mai cười cười, hỏi.

Nguyên lai không phải tới ăn cơm, nụ cười trên mặt tiểu nhị nháy mắt biến mất, hắn đánh giá trên dưới Trần Nghị cùng Lý Mai, liếc mắt một cái, "Các ngươi tìm chưởng quầy làm gì?"

"Có chút việc." Lý Mai vẫn cười.

"Có chuyện gì nói với ta trước đi."Nhìn bộ dạng hai người này thì có thể có chuyện gì?

"Nguyên liệu nấu ăn trong tiệm là do ngươi tuyển chọn hay chưởng quầy?" Lý Mai ý cười không giảm.

"Này..." Tiểu nhị do dự nguyên liệu nấu ăn trong tiệm từ trước đến nay đều do người phòng bếp phụ trách, hắn tự nhiên sẽ không nói, "Các ngươi chờ một chút."

Tiểu nhị chạy lên lầu, "Chưởng quầy, trong tiệm có hai người, nói muốn bán một chút món ăn thôn quê."

"Ngươi đem bọn họ đến phòng bếp, để Lương sư phó nhìn xem."Người bị gọi là chưởng quầy cũng không ngẩng đầu, đang nghiêm túc viết gì đó.

"Được rồi." Tiểu nhị lên tiếng, liền chạy xuống lầu, nhìn Trần Nghị cùng Lý Mai một lần nữa tươi cười, "Hai người đi theo ta."

Hai người liền đi theo.

"Lương sư phó." Tiểu nhị gân cổ lên gọi.

"Tới tới, có chuyện gì?" Trong phòng bếp có người lên tiếng, sau đó thân thể một người đàn ông đi ra.

"Chưởng quầy kêu đem người tới để người nhìn." Tiểu nhị nhìn Trần Nghị liếc mắt một cái, ý tứ muốn hắn đem đồ để xuống.

Lý Mai vỗ vỗ Trần Nghị, "Đem sọt để xuống đi."

Lý Mai lấy đồ chua ra, cô cái gì cũng không nói.

"Đây là cái gì nha?" Lương sư phó nhìn thoáng qua nhíu mày, "Có thể ăn?"

"Có thể ăn, ngài có thể nếm thử." Lý Mai cười nói.

Lương sư phó trong mắt mang theo hoài nghi, thứ này nhìn giống củ cải trắng?

Tuy rằng hoài nghi, Lương sư phó vẫn nếm một ngụm.

Hắn nhấm nuốt hai cái, đôi mắt sáng lên, khẳng định, "Ăn ngon."

"Ngài xem, có thể mua bao nhiêu tiền?" Lý Mai đối với phản ứng của Lương sư phó đã dự liệu trước, cho nên cô mới thăm dò mở miệng hỏi.

Kinh hỉ qua đi, Lương sư phó sờ sờ cằm bóng loáng của mình, vẻ mặt hòa ái dễ gần, "Ngưoi cái này dùng ớt cay để muối củ cải trắng, chỉ có thể năm văn tiền."

"Năm văn tiền?" Lý Mai lắc lắc đầu, "Không bán."

"Ngươi biết cái này không khó làm?" Lương sư phó thuận miệng nói một câu.

Lý Mai bỗng nhiên bừng tỉnh đúng vậy,cái này chế biến đơn giản, ai cũng có thể làm, khả năng lần đầu tiên cô có thể bán tiền, lần thứ hai liền không bán được tiền.

Còn với bánh quẩy hôm nay, nếu cô bắt đầu làm, khả năng ngày hôm sau cũng sẽ có nhiều gia đình làm được, cô chưa bao giờ hoài nghi năng lực học tập của con người.

Chương 31: Mang thai

Cuối cùng Lý Mai vẫn tạm chấp nhận năm văn tiền cho một bình củ cải muối.

Trần Nghị đem toàn bộ số tiền đưa cho Lý Mai, nhìn sắc mặt, nhịn không được hỏi: "Không vui?"

"Không có , bán được ta rất vui." Lý Mai miễn cưỡng nở nụ cười.

"Không vui thì đừng cười." Trần Nghị dắt tay nàng, hơi hơi nắm chặt.

Lý Mai trong lòng ấm áp, trên mặt hòa hoãn chút, cô hỏi:

"Giữa trưa ăn gì?"

"Nàng muốn gì?" Trần Nghị hỏi.

"Muốn ăn thịt." Lý Mai sờ sờ túi tiền, tuy rằng hiện tại sinh hoạt của hai người đỡ hơn trước, tay nghề Trần Nghị không tốt,cô không biết nấu cơm, hơn nữa không quen dùng dụng cụ ăn uống ở đây cho nên làm đồ ăn cũng không bằng Trần Nghị.

Trần Nghị thật sự rất chiều Lý Mai, "Muốn ăn liền ăn."

Hai người tới tửu lâu,gọi một phần thức ăn chay, một phần đồ ăn mặn.

Không thể không nói, tửu lâu này nấu hương vị tốt hơn tay nghề hai người. Hai người ăn sạch sẽ.

Từ tửu lâu đi ra, Lý Mai cảm thấy dạ dày quay cuồng, nhịn không được đỡ tường nôn khan.

Trần Nghị thấy nàng khó chịu, trong lòng hắn cũng trở nên lo sơn, hắn nhẹ nhàng vỗ vai Lý Mai, khẩn trương hỏi, "Nên đi y quán?"

Lý Mai nôn khan hai tiếng, vẫy vẫy tay nói, "Không có việc gì."

Trần Nghị vẫn có chút không yên tâm, "Vẫn nên đi."

Lý Mai vừa định mở miệng ngăn cản, nhưng cơn buồn nôn lại ập đến lần nữa.

Trần Nghị ôm Lý Mai đi y quán, "Đại phu,xem bệnh dùm nương tử của ta?"

"Không vội không vội." Một lão đại phu đầu bạc nhìn thoáng qua khí sắc của Lý Mai, lại nhìn nhìn vẻ mặt sốt ruột Trần Nghị, sờ sờ râu chậm rãi nói.

"Đại phu, là sao?" Trần Nghị hỏi.

Lão đại phu cười, "Chuyện tốt, ngươi phải làm cha rồi."

"Thật sự? Ta sắp làm cha?" Trần Nghị ngốc lăng.

Lý Mai nghe vậy sửng sờ, tay sờ lên bụng, ánh mắt của cô thêm phần ôn nhu mềm mại. Cô có con, trong bụng có một sinh mệnh đang lớn lên. Cảm giác kỳ lạ lan tỏa.

"Lão phu có thể bốc giúp ta mấy thang thuốc dưỡng thai." Lão đại phu vung bút viết xuống phương thuốc dưỡng thai, sau đó đưa cho Trần Nghị, "Đi lấy dược."

Trần Nghị cẩn thận cầm lấy phương thuốc, sau đó đỡ Lý Mai lên, "Ta sắp cha."

"Ừ." trên mặt Lý Mai cũng rất vui vẻ.

"Ta cõng nàng. Nàng đừng để cơ thể mệt." Trần Nghị ngồi xổm xuống để Lý Mai bò lên.

"Không có việc gì, đi đường cũng không mệt." người xung quanh đang nhìn hai người, Lý Mai cảm thấy vài phần ngượng ngùng, cô vỗ vỗ Trần Nghị.

"Mau lên." Trần Nghị duy trì tư thế ngồi xổm.

Cuối cùng Lý Mai vẫn là ngoan ngoãn ghé vào tấm lưng dày rộng của Trần Nghị. Tay ôm chặt cổ Trần Nghị.

Đi được một đoạn, thấy Trần Nghị đã đổ mồ hôi, Lý Mai hỏi, "Có mệt hay không? Nếu không đặt ta xuống?"

Trần Nghị lắc lắc đầu, "Không mệt. Nàng ngoan ngoãn nằm trên lưng ta."Thân thể hắn rắn chắc to lớn, sao có thể mệt mỏi?

Chỉ cần nghĩ việc hắn đang cõng nương tử và con hắn, tất cả sự mệt mỏi đều biến thành niềm hạnh phúc.

Chương 32: Song bào thai

Hoài thai mười tháng, vào một buổi sáng sớm Lý Mai sinh một cặp long phượng.

Trước kia vẫn luôn nghe nói sinh con rất đau, nhưng Lý Mai cảm thấy cũng không đau nhiều, chỉ là có chút mệt mỏi mà thôi.

Đứa bé vừa sinh ra, cô liền ngủ thiếp đi. Ở ngoài cửa,Trần Nghị nghe được bà đỡ nói là một đôi long phượng , hắn cao hứng đến không khép được miệng, đẩy cửa đi vào, "Nương tử của ta ổn không?"

"Mẹ con bình an." Bà đỡ đã lâu không có gặp một ca sinh con nào thuận lợi như này, lại là một đôi long phượng, bà cũng rất vui mừng.

Trần Nghị nhìn qua Lý Mai đang ngủ, ánh nhìn ôn nhu.

Sau đó hắn mới đem ánh mắt đặt trên người hai đứa nhỏ, khuôn mặt hắn nở nụ cười mang theo sự yêu thương.Lần đầu tiên hắn làm cha, Trần Nghị còn không biết phải ôm con như thế nào, chỉ biết nhìn hai nhóc cười nói, "Ta là cha của các con."

Hai đứa nhỏ đều rất ngoan ngõan, không giống những đứa bé mới sinh ra sẽ khóc nháo, khó có được yên tĩnh như thế. Chỉ là hình dáng hai nhóc nhăn dúm như con khỉ, nhưng Trần Nghị lại cảm thấy chúng cực kỳ đáng yêu, đây là con mà nương tử sinh cho hắn.

Đưa bao lì xì rồi tiễn bà đỡ ra về, Trần Nghị mới đi phòng bếp nấu một chén cháo trứng.

Trần Nghị nhìn Lý Mai vẫn còn ngủ, không nỡ đánh thức nàng, lại sợ nàng đói bụng lúc này thập phần rối rắm.

Hắn ngồi ở đầu giường, một bên chăm sóc hai con, một bên quan sát động tĩnh của Lý Mai.

Hơn nửa nén hương qua đi, Lý Mai mới tỉnh. Quan sát không thấy được con mình, Lý Mai liền hỏi: "Con đâu?"

Nhìn thấy Lý Mai tỉnh lại, ánh mắt Trần Nghị sáng lên, "Con ở đây. Nàng đừng nhúc nhích, ta sẽ ôm chúng lại cho nàng."

"À." Cơ thể Lý Mai còn yếu, nói chuyện cũng không có sức.

"Sao nhăn dúm vậy, thật xấu." Nhìn hai đứa nhỏ, Lý Mai sâu kín nói một câu.

Trần Nghị nghe nàng nói lời này liền cười, "Đứa trẻ mới sinh ra đều như vậy."

"Kỳ thật cũng rất đáng yêu." Nhìn hai đứa nhỏ, Lý Mai cũng rất hạnh phúc, đây là cô sinh ra, cảm giác rất vi diệu. Bản thân cô cũng không phát hiện từng ánh mắt, cử chỉ của mình đều toát lên sự yêu thương của người mẹ.

"À." Trần Nghị thấp giọng lên tiếng, lại hỏi, "Có đói bụng không?"

"Có chút." Lý Mai gật gật đầu.

"Nàng chờ chút." Trần Nghị dứt lời liền chạy đi ra ngoài, từ phòng bếp đem bát cháo mới nấu vào cho.

Thấy Lý Mai muốn chống người ngồi dậy, hắn vội vàng cầm chén, đi đỡ nàng ngồi dậy, lại sợ nàng bị lạnh. Hắn kéo chăn đắp lên cho nàng.

Cháo còn đang nóng, Trần Nghị một muỗng một muỗng thổi nguội mới đút cho Lý Mai.

Hai đứa nhỏ từ khi sinh ra cũng chưa ăn gì. Hai đứa lần lượt òa khóc chắc hẳn đã đói bụng.

Trần Nghị không hiểu chuyện gì"Sao lại khóc?"

"Có thể là đói bụng, chàng ôm con tới chỗ ta đi." So với Trần nghị cái gì cũng không biết, Lý Mai có vẻ có kinh nghiệm hơn.

Trần Nghị ôm một đứa đến trong ngực nàng, Lý Mai xốc áo lên,lộ núm vú đưa đến bên miệng nhóc con.

Nhìn nhóc con ra sức hút sữa không còn khóc nữa, trong lòng Trần Nghị nhẹ nhàng thở ra, chỉ là có đến hai đứa nhỏ, một đứa đang ăn, đứa còn lại chưa được ăn đang khóc lóc không ngừng. Trần Nghị ôm con vào trong ngực nhẹ nhàng vỗ vỗ, "Ngoan, không khóc, chờ mẫu thân con cho đại ca ăn no, rồi đến lượt con."

Chương 33: Tên của hai đứa nhỏ

Hai đứa nhỏ được ăn liền chép chép miệng chìm vào giấc ngủ. Lý Mai kéo áo xuống, trên mặt đầy mỏi mệt, quay đầu nhìn Trần Nghị. Cô ôn nhu cười cười, "Ta ngủ đây."

"ừ, ngủ đi." Trần Nghị đỡ Lý Mai nằm xuống, kéo chăn lên cho nàng, sau đó lại đi đến nhìn hai tên nhóc kia. Lúc này mới đi ra ngoài, đem cửa đóng lại mang cuốc ra khu đất trồng trọt.

Buổi tối trở về, mẹ con ba người còn đang ngủ ngon lành, Trần Nghị đem sân vườn thu thập sạch sẽ rồi đi nấu cơm. Lúc này mới đánh thức Lý Mai, "Dậy ăn cơm tối."

Lý Mai mơ mơ màng màng tỉnh lại, "Trời đã tối rồi?"

"Ừ, đã buổi tối, có đói bụng không? Ta nấu thịt." Trần Nghị nói.

"Có chút đói bụng." Lý Mai thành thật gật gật đầu.

Trần Nghị bưng chén, tính toán đút cho Lý Mai nhưng lại bị Lý Mai ngăn cản, "Ta tự ăn."

Trần Nghị có chút lo lắng nhìn nàng, "Nàng tự ăn được không?"

"Có thể, chàng không cần lo lắng đưa cho ta đi." Lý Mai nói.

Trần Nghị đưa chén qua, không quên dặn dò "Đang còn nóng, nàng ăn từ từ."

Bởi vì phải có sữa cho hai nhóc con bú cho nên lượng cơm Lý Mai ăn tương đối nhiều. Một chén cơm cô ăn rất nhanh, Trần Nghị đón chén xới chén thứ hai cho cô.

Chờ Lý Mai ăn xong chén thứ hai, Trần Nghị liền đưa tay lấy, "No chưa? Muốn ăn thêm chén nữa không?."

Lý Mai: "No rồi, chàng mau ăn đi."

Hai nhóc con tự nhiên khóc lớn, Trần Nghị vội đặt chén xuống chạy qua xem, Lý Mai cũng lo lắng dịch thân mình nhìn, "Có phải lại đói bụng? Buổi trưa chưa có ăn."

Trần Nghị ôm một nhóc con lên, cảm thấy dưới tay ướt át, hắn lập tức hiểu ra vấn đề.

Hắn đặt con xuống, từ rổ bên cạnh lấy tả ra không quên hướng Lý Mai giải thích, "Con tiểu rồi."

"À." Cô nằm trên giường cả ngày cũng chưa nhìn qua hai nhóc, lần đầu làm mẹ, cô vẫn chưa làm tốt.

Lý Mai nhìn Trần Nghị chân tay vụng về thay tả cho con, cô hạnh phúc nở nụ cười.

Trần Nghị quay đầu nhìn thấy nụ cười dịu dàng của Lý Mai, trên mặt mất tự nhiên, "Nàng cười cái gì?"

"Chàng đáng yêu." Lý Mai chớp chớp mắt, nhìn Trần Nghị nói.

Mặt Trần Nghị có chút nóng , "Nào có ai dùng hai từ đáng yêu cho đàn ông? Nàng phải nói ta rất dũng mãnh."

Không biết sao khi nghe Trần Nghị nói đến hai từ này, cô liền nhớ tới bộ dạng Trần Nghị lúc hai người thân mật. Tai nóng lên tránh đi ánh mắt của Trần Nghị.

Lúc biết tin có con, hắn sợ làm con bị thương nên hơn mười tháng không có chạm vào cô. Cô muốn hắn nhưng thời gian ở cữ còn phải hơn một tháng.

Không đúng, sao cô lại có ý nghĩ này nhỉ, Lý Mai trong lòng có chút chột dạ, "Con chắc hẳn cũng đói bụng rồi, chàng ôm lại đây để ta cho con ăn."

Trần Nghị ôm hai đứa nhỏ đặt ở trên giường, sau đó cầm tả dơ đi ra bên ngoài. Hai đứa nhỏ rất an tĩnh ngoan ngoãn, ăn no rồi ngủ cũng chưa tắm rửa nhưng lại rất thơm ngọt.

Lòng Lý Mai mềm nhũn, con cô đáng yêu quá nhưng chưa nhìn ra là giống ai?

Còn tên hai tên nhóc này, lúc trước hai người nghĩ chỉ có một đứa nhưng không ngờ lại có đến hai. Cho nên chỉ nghĩ được một cái tên, giờ phải đặt thêm một tên nữa.

Nơi này không có từ điển, bằng không cô sẽ tra một chút để đặt hai tên tương tự nhau.

Bất quá việc đặt tên này cũng phải thương lượng một chút với Trần Nghị.

Chương 34: Tắm rửa

Một tháng sau, Lý Mai rốt cuộc cũng hết thời gian ở cữ, hai đứa nhỏ lúc mới sinh dúm dó nhăn nheo nhưng càng lớn thì càng nảy nở. Tên hai đứa nhóc là do Lý Mai đặt, nữ gọi là Ni Nhi, nam gọi là Trần Húc.

Một tháng nay ăn uống đều ở trên giường, cả người Lý Mai sắp mốc meo. Cả tháng không tắm rửa thật sự rất khó chịu. Ngày đầu tiên được xuống giường, Lý Mai bảo Trần Nghị nấu nước ấm, cô muốn tắm rửa sạch sẽ.

Trần Nghị đem nước ấm đổ vào thùng gỗ để tắm, "Mau tắm đi, đừng để nước lạnh."

"Ừ." Lý Mai lên tiếng, tự nhiên cởi quần áo. Cô quay đầu mới phát hiện Trần Nghị vẫn còn đứng ở trong phòng. Phản ứng đầu tiên của cô chính là che cảnh quan trước ngực. Tuy rằng hai người đã sinh hai đứa nhỏ, nhưng này là ban ngày ban mặt, bị hắn nhìn như vậy cô vẫn rất thẹn thùng.

Mặt Lý Mai nóng lên, hỏi, "Sao chàng còn ở đây?"

Trần Nghị nhìn Lý Mai một cái, "Ta kỳ lưng cho nàng."

Thì ra là cô hiểu sai? Lý Mai có điểm ngượng ngùng, ngẫm lại cũng đúng, cô không kỳ lưng được.

"Ừ."

Lý Mai vẫn có chút thẹn thùng, cô đưa lưng về phía Trần Nghị cởi quần áo bước vào trong thùng nước.

Ánh mắt Trần Nghị nhìn chằm chằm bóng lưng Lý Mai. Gần một năm, hắn không chạm vào nàng, nhìn thấy thân thể mềm mại đầy đặn của Lý Mai, bụng dưới của hắn nóng lên, đũng quần nổi lên bao lớn. May mắn Lý Mai quay lưng về phía hắn.

Trần Nghị khó nhịn nuốt nuốt nước bọt, đến gần thùng tắm duỗi tay vào trong nước, sờ lên lưng Lý Mai.

Thân mình Lý Mai run lên, sau đó dần dần thả lỏng.

Trần Nghị quy củ thành thật chà lưng cho Lý Mai sau đó giúp Lý Mai mặc quần áo.

Chỉ là thời điểm mang yếm cho Lý Mai, ngực lớn yếm không che khuất được hết. Trần Nghị nhìn đến miệng khô lưỡi khô, hận không thể đưa miệng thưởng thức.

Nhưng Trần Nghị vẫn nhẫn nhịn, chờ quay lại bên giường, rồi hắn lại chậm rãi hút. Bản thân không cần gấp gáp. Lý Mai hiển nhiên không biết ý nghĩ trong lòng Trần Nghị. Bất quá khi ánh mắt Trần Nghị lưu luyến trên ngực mình, cô cảm thấy ngượng ngùng đặc biệt là tiểu huyệt có chút ngứa. Cô muốn côn thịt của hắn.

Suy nghĩ không trong sáng này cô chỉ dám tự mình để trong đầu, Lý Mai da mặt mỏng. Cô không dám nói thẳng mong muốn của mình với Trần Nghị. Tắm rửa một lúc mà thân mình cô đã nóng lên, mặt hồng hồng chưa có tan mất.

Đặc biệt là lúc Trần Nghị hỏi sao mặt đỏ vậy, Lý Mai cũng chỉ có thể nói chắc do nóng.

Lý Mai mặc xong quần áo liền bị ôm trở về trên giường, Trần Nghị đem nước bẩn đổ đi.

Trần Nghị mới ra cửa, Lý Mai liền cảm giác ngực trướng trướng, nhưng hai đứa nhỏ hiện tại đang ngủ ngon lành hiển nhiên còn chưa đói bụng.

Ngực trướng đau rất không thoải mái. Cô duỗi tay xoa xoa qua lớp áo yếm, cô cũng không dám dùng lực lớn, bởi vì cô sợ đau.

Trần Nghị rất nhanh đã quay trở lại, Lý Mai nghe được tiếng bước chân của hắn.

Chỉ là cô sắc mặt hồng nhuận, trong mắt mang theo hơi nước, hàm răng khẽ cắn môi, hình như rất khó nhịn.

Trần Nghị ngồi ở bên cạnh cô, hỏi, "Có phải ngực lại trướng đau?"

Lý Mai mặt đỏ hồng, cô lên tiếng, "Ừ."

Trần Nghị ôm Lý Mai vào lòng"Ta giúp nàng xoa xoa."

Lý Mai đỏ mặt không nói lời nào, cũng không ngăn cản bàn tay Trần Nghị tiến vào ngực cô.

Chương 35: Xoa ngực (H)

Lý Mai bị Trần Nghị xoa đến mặt đỏ bừng, thân mình mềm mại dựa vào ngực hắn, cô thở hổn hển lắp bắp, "A.. Nhẹ một chút..."

"Ta sẽ nhẹ nhàng." Trần Nghị khắc chế dục vọng, ánh mắt hắn nóng vô cùng. Nhũ thịt trắng nõn tràn qua các khe hỡ ngón tay màu đồng của hắn, trên đầu vú sưng đỏ đã tràn sữa. Hình ảnh kiều diễm sắc tình.

"Mạnh hơn."Lực tay nhẹ nhàng khiến cô khó chịu, cô chủ động ưỡn ngực hướng vào trong tay Trần Nghị.

Mùi hương sữa tràn ngập, Trần Nghị hít sâu hai cái, yết hầu trên dưới hoạt động. Hắn muốn nếm thử mùi vị của bầu ngực xinh đẹp này.

Trần Nghị tăng lực bàn tay trên ngực Lý Mai, núm vú bị xoa nắn sưng lên, đột nhiên trào ra rất nhiều sữa, làm cho sữa chảy đầy tay Trần Nghị.

Ánh mắt Lý Mai ngượng ngùng, Trần Nghị liếm liếm bàn tay, "Thực ngọt."

Lý Mai ngượng ngùng dời ánh mắt, tim đập nhanh, người này càng ngày càng không đứng đắn?

Nhưng không thể phủ nhận nhìn hình ảnh hắn nghiêm túc liếm sữa dính trên bàn tay, tiểu huyệt cô đã ướt.

Ánh mắt Trần Nghị nóng bỏng, hắn cẩn thận liếm sạch sẽ. Sau đó chuyển dời ánh mắt lên bầu ngực đang lộ ra bên ngoài của Lý Mai.Hắn vùi đầu ngậm lấy đầu vú, giống như hai nhóc con đang hút sữa.Nhưng cảm giác bị hắn hút khác hoàn toàn với hai nhóc, hô hấp Lý Mai càng thêm rối loạn, thân mình hoàn toàn mềm nhũn trong lòng Trần Nghị, "A......... A.."

Trần Nghị hút xong một bên, lại ngậm một bên còn lại. Chờ đem hai bầu ngực bị hắn thay phiên hút đến sưng lên, lúc này mới buông ra. Lâu như vậy không được làm nàng, côn thịt đã sớm cứng rắn cương lên rất đau. Hắn kéo tay Lý Mai hướng đến côn thịt đang kêu gào. Tay mềm mới chạm nhẹ vào, nó đã nảy lên bang bang. Tiểu huyệt Lý Mai một trận co rút. Vì mới sinh con chưa đầy hai tháng, bên dưới cũng chưa hoàn toàn hồi phục và cũng đã lâu cũng không có làm chuyện thân mật với hắn. Trần Nghị cũng biết cho nên hắn cũng không có ý định đi vào động nhỏ phía dưới, chỉ là muốn Lý Mai dùng tay giúp hắn giải quyết một chút. Bởi vì dục vọng ngày càng mãnh, hắn thở hổn hển "Dùng tay giúp ta."

"Ừ." Lý Mai khẽ gật đầu.

Sau đó quỳ ngồi, ánh mắt hướng tới đũng quần Trần Nghị, tay cởi bỏ dây quần hắn. Nhìn côn thịt thô dài tím đen của hắn, trong lòng vừa yêu thích vừa sợ hãi.

Tay nhỏ run rẩy nắm lấy, Lý Mai thậm chí có thể cảm nhận được côn thịt trong tay đang cương cứng nhảy lên.

Lý Mai tuy rằng vẫn không biết cách loát sao cho hắn thoải mái nhưng cũng biết nên làm như thế nào, trên tay cô trượt lên trượt xuống.

Bàn tay trắng nõn cùng với côn thịt to lớn xấu xí tím đen tạo nên hình ảnh tương phản. Côn thịt Trần Nghị ngày càng lớn, ngực hắn kịch liệt phập phồng, mồ hôi chảy đầy trán"A, nhanh một chút." Đôi mắt Trần Nghị đỏ ngầu nhưng vẫn sợ Lý Mai bị thương. Hắn ẩn nhẫn dục vọng.

Tay nhỏ di chuyển càng nhanh, cảm nhận được côn thịt hắn ngày càng lớn, Lý Mai cảm giác hình như tay cô bị tróc da. Rất nhanh cô đã mất hết sức lực.Thời điểm cô nghĩ Trần Nghị muốn bắn, lại bị Trần Nghị đè ở dưới thân, vừa rồi côn thịt đang ở trong tay giờ đã chen vào giữa hai bầu ngực.

Lý Mai sợ hãi, cô không phản kháng, hơn nữa thuận theo bởi vì cô biết hắn rất khó chịu. Hơn nữa chỉ cần hắn muốn, cô đều sẽ cho hắn.

Chương 36: Ăn trứng

Trần Nghị ở trên ngực Lý Mai di chuyển cuồng dã cũng bắn ra. Mệt đến mức không muốn giơ tay động đậy thân thể. Trần Nghị bình ổn hô hấp rối loạn của mình, mới giúp Lý Mai lau đi phần tinh dịch trên ngực.

Khuôn mặt Lý Mai ửng đỏ, vẫn chưa khôi phục lại dáng vẻ, Trần Nghị nhịn không được trên điểm hồng mai hút sâu. Sau đó mới xuống giường dọn dẹp.

Bởi vì Lý Mai lúc biết mình có con đã cố gắng kiếm chút tiền nên hiện giờ trong nhà cũng có chút tiền để duy trì cuộc sống. Khoai lang đỏ, củ cải trắng cũng sắp đến thời điểm thu hoạch.

Mấy ngày nay hắn thường ra khu đất trồng trọt kiểm tra tiện thể xới một phần đất để chuẩn bị trồng lại chút lương thực khác.

Trần Nghị nói với Lý Mai một tiếng, liền vác cuốc đi ra đồng.

Nhìn mặt trời đã xuống núi rồi, Trần Nghị mới lau mồ hôi ướt đẫm trên trán vác cuốc trở về nhà. Hắn đặt cuốc ngoài sân rồi mới bước vào nhà.

Lý Mai còn đang cho hai nhóc uống sữa, nghe được tiếng bước chân, ngẩng đầu nhìn về phía Trần Nghị, ôn nhu cười cười, "Đã về?"

Gương mặt cương nghị Trần Nghị trở nên ôn nhu, hắn đi qua ngồi cạnh Lý Mai, ôm tên nhóc đang trong ngực nàng vào trong lòng, "Hôm nay hai đứa nhỏ có quậy nàng không?"

Lý Mai lắc lắc đầu, "Không có, chúng rất ngoan."

Trần Nghị gật gật đầu, "Vậy là tốt rồi."

Hai người ngồi nói chuyện một lúc, Trần Nghị liền đứng dậy, "Ta đi nấu cơm tối, nàng muốn ăn gì?"

"Trứng gà đi." Lý Mai đột nhiên muốn ăn trứng gà.

"Được." Trần Nghị đặt nhẹ tên nhóc đang ôm trong lòng xuống giường rồi xoay người đi vào phòng bếp. Rất nhanh đã nấu xong cơm, Trần Nghị chiên trứng gà để vào bên trên chén cơm.

Trứng gà chiên rất tốt, nhìn là muốn ăn, Lý Mai nhận chén Trần Nghị đưa sang. Chú ý đến chén của Trần Nghị, bên trong chén không có gì ngoài cơm.

Lý Mai đem trứng chia làm hai phần, gắp một nửa đưa vào chén Trần Nghị, "Chàng cũng ăn đi, không cần phải thương ta như vậy."

Trần Nghị trong miệng đang nhai cơm, nhìn trứng trong chén, cảm thấy bản thân thật may mắn đã cưới được nương tử tốt. Trong lòng cực kỳ vui vẻ nhưng trứng gà này cực kỳ khó có, hắn là người đàn ông khỏe mạnh không cần ăn những thứ bổ này. Nhưng nàng mới sinh con, còn phải cho con uống sữa, nàng nên ăn nhiều một chút. Không thể không nói, Trần Nghị rất đau lòng cho nương tử nhà mình.

Trần Nghị đem cơm trong miệng nuốt xuống, gắp trứng gà chiên vào lại bát Lý Mai, "Ta không thích ăn trứng, nàng ăn đi."

"Không thích ăn trứng?" Lý Mai không tin.

"Nàng phải ăn để bổ sung chất cho thân thể, nàng cần phải có nhiều sữa." Trần Nghị nói.

Lý Mai theo bản năng nghĩ tới ngày Trần Nghị hút sữa cho mình, mặt lập tức liền đỏ, ánh mắt cũng không dám nhìn về phía Trần Nghị, chỉ là thầm mắng một câu đồ lưu manh.

Cũng không có gắp trả trứng chiên cho Trần Nghị.

Ăn xong cơm tối, Trần Nghị dọn dẹp chén bát. Sau đó lại múc nước để Lý Mai tắm rửa. Hắn cũng nhanh tắm rửa thân thể, sau đó đem quần áo và tả của hai nhóc giặt sạch sẽ.

Làm xong mọi chuyện, trời đã khuya. Thời điểm Trần Nghị vào nhà Lý Mai đã dỗ hai nhóc ngủ.

Trần Nghị tự giác nhẹ giọng, "Đều ngủ rồi?"

"Ừ." Lý Mai nhẹ nhàng trả lời.

Trần Nghị nhẹ nhàng cởi quần áo bước lên giường. Lý Mai dịch thân mình vào bên trong để hắn lên giường. Trần Nghị đem Lý Mai ôm vào trong ngực, "Ngủ đi."

Chương 37: Ăn thịt thịt (H)

"Ừ." Lý Mai lên tiếng. Cô cũng rất mệt mỏi, nhắm mắt lại liền ngủ thiếp. Đã hơn một tháng không cùng cô thân mật, Trần Nghị rốt cục vẫn nhịn không được.

Ban ngày không nghĩ tới chuyện này nhưng buổi tối khi hai người nằm trên giường , Trần Nghị ôm Lý Mai, tay bắt đầu không thành thật. Lý Mai nhẹ nhàng "ưm" một tiếng, cũng không có ngăn cản hành động của Trần Nghị.

"Nhỏ giọng chút, con đang ngủ." Lý Mai vẫn còn ý thức nên nhắc nhở Trần Nghị một câu.

Trần Nghị vùi đầu ở trước ngực Lý Mai hút sữa, "Ta biết rồi."

Nói xong lại tiếp tục hút sữa. Hắn hút sữa không giống như hai nhóc của cô, Lý Mai vừa đau vừa sung sướng. Khoái cảm dâng lên làm đại não cô không rảnh để nghĩ đến chuyện khác.

Trần Nghị tay tách hai chân Lý Mai, kéo quần cô xuống. Sờ thấy tiểu huyệt của Lý Mai đã ướt đẫm, hắn cũng không vội vã cắm vào, mà dùng hai ngón tay lôi kéo, xoa nắn môi âm hộ, thỉnh thoảng ngón tay tiến vào miệng động như muốn đào ra mật ái. Tiểu huyệt chảy ra dâm thủy càng ngày càng nhiều, làm ướt bàn tay Trần Nghị. Hắn từ trong ngực Lý Mai ngẩng đầu lên, khóe miệng còn lưu lại vệt sữa màu trắng, hắn đi đến vành tay Lý Mai liếm mút, "Có phải hay không rất muốn côn thịt của ta?"

Tiểu huyệt Lý Mai cực kỳ khó chiu, Trần Nghị không đi vào, cô có chút sốt ruột, nghe Trần Nghị hỏi, cô hơi hơi hé miệng, "Ừ... Nhớ..."

"Nhớ cái gì?" Trần Nghị đột nhiên cắm hai ngón tay vào động nhỏ phía dưới.

Đột nhiên bị lấp đầy, Lý Mai thoải mái rên rỉ, "A... A... Thật thoải mái..."

"Bên dưới thoải mái, nói ra, ta liền cho nàng được không?" ngón tay Trần Nghị thọc vào rút ra, đem tiểu huyệt làm cho rung rẩy, bởi vì ngón tay di chuyển nhanh khiến miệng huyệt càng tuôn trào mật ái.

"A... A... A... Muốn côn thịt lớn..."

"Yêu tinh!" Trần Nghị thầm mắng một câu, rút ngón tay, đem hai chân Lý Mai vặn mở lớn, côn thịt to lớn đứng thẳng đàng hoàng đâm thẳng vào miệng huyệt. Hắn thở ra một hơi thỏa mãn, nguyên cây gậy thịt hoàn toàn đi vào, tinh hoàn đập vào miệng huyệt bạch bạch.

"A... Quá sâu..." Côn thịt Trần Nghị cực lớn và dài, đâm hết vào tiểu huyệt Lý Mai bị trướng, vừa đau vừa thỏa mãn.

Trần Nghị chưa động, Lý Mai đã nhịn không được, cô chủ động vặn eo như đang vuốt ve côn thịt đang ở bên trong tiểu huyệt. Trần Nghị vốn dĩ đã khó chịu từ lâu, hắn nhớ nơi này đến điên rồi. Hình ảnh Lý Mai uốn éo thân mình dụ hoặc hắn, là một người đàn ông sao có thể nhịn được, "Nàng muốn côn thịt đâm vào như vậy hả!"

Đôi tay Trần Nghị bóp bóp eo Lý Mai, trong miệng đang ngậm hạt hồng mai sưng đỏ cứng rắn, côn thịt dưới háng theo luật động lần lượt thâm nhập vào sâu trong động tiêu hồn này. Ra vào tàn nhẫn, nếu không phải tay hắn đang đỡ eo Lý Mai, có thể bị hắn làm cho bay ra ngoài.

Côn thịt đâm vào rút ra theo luật độngmãnh liệt làm dâm thủy cùng với tinh dịch trên côn thịt hắn bắn ra tung tóe như bọt biển trắng ngà. Bởi vì lo sợ hai đứa nhỏ, Lý Mai cắn môi nhẫn nại, không để bản thân kêu lớn. Nhưng điều đó lại làm cho dục vọng Trần Nghị càng mãnh liệt, "Kêu đi, ta thích nghe."

"Không.. Không... Quá nhanh...Chàng chậm một chút..." Lý Mai bị hành động của Trần Nghị làm cho thở hổn hển.

"Ta đang làm nàng thoải mái, nàng nhìn xem huyệt nhỏ hút hồn của nàng đang làm gì côn thịt, nó đang hút vào, cực kỳ chặt, nó đang rất thỏa mãn đó." Trần Nghị thở hổn hển, trên người mồ hôi tuôn chảy như mưa, đột nhiên hắn thay đổi tốc độ đâm càng sâu, càng mạnh, càng nhanh vào huyệt nhỏ.

Chương 38: Hư hỏng (H)

Khoái cảm mãnh liệt làm khóe mắt Lý Mai tràn nước mắt, "A... A...... A... Không..."

Đột nhiên Lý Mai nhịn không được co rút tiểu huyệt muốn đi tiểu, kẹp chặt khiến Trần Nghị tê dại, "Thả lỏng nào!"

"Ô...Chàng đi ra... A a... Ta muốn đi tiểu......" Lý Mai duỗi tay đẩy đẩy Trần Nghị, tiểu huyệt gắt gao ôm chặt côn thịt.

"Ta ôm nàng đi." Trần Nghị duỗi tay ôm Lý Mai vào trong ngực, côn thịt vẫn cắm sâu trong tiểu huyệt Lý Mai.

Lý Mai xấu hổ đến mức toàn thân phiếm hồng, đầu ngón chân cuộn tròn , một đôi đại bạch thỏ trước ngực bởi vì không ai an ủi vuốt ve đã chảy ra một dòng sữa trắng.

"A... Không... A... ...Chàng để ta xuống... Ta tự đi..." Trần Nghị nâng một bước chân thì côn thịt ở trong tiểu huyệt lại cắm sâu, quy đầu vượt qua mị thịt đang co bóp để tiến vào trong. Lý Mai bị mỗi lần đỉnh đỉnh của hắn khiến cho giọng nói đứt quãng.

"Không có việc gì, ta ôm nàng đi." Thái độ Trần Nghị rất kiên quyết.

Chỗ hai người giao hợp, dâm thủy cứ thế mà chảy xuống, rơi thành một đường.

Lý Mai chịu đựng sự va chạm mãnh liệt của hắn rốt cuộc cũng tới nhà vệ sinh. Trần Nghị ôm Lý Mai thay đổi phương hướng, quay mông cô hướng đến nơi đi tiểu, ánh mắt hắn như lửa nóng "Đi tiểu đi."

"Không..."Cảm giác thẹn thùng, Lý Mai rất mắc tiểu không nín được nhưng nhìn hành động của hắn không hiểu sao không thể đi tiểu được.

"Hư quá...... Hư quá...... Hư quá....." Trần Nghị ôm cô với tư thế y như cho trẻ em đi tiểu, thúc giục cô.

"Không..." Lý Mai đột nhiên chưa kịp chuẩn bị thì nước tiểu đã chảy ra, cả người đỏ bừng như tôm luộc, nhất thời không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Trần Nghị lau cho Lý Mai, lại đem côn thịt nhét trở lại huyệt nhỏ. Vì mới tiểu xong nên huyệt nhỏ vừa mềm mại vừa ấm áp, Trần Nghị sảng khoái thở ra một hơi dài.

Một hồi lâu Lý Mai mới phục hồi lại tinh thần, cô muốn khóc.

Trần Nghị nhìn Lý Mai khóc, lập tức liền luống cuống, tỉnh táo rút côn thịt ra, vội vàng hỏi, "Làm sao vậy?"

"Chàng bắt nạt ta." Lý Mai khóc lóc, sao hắn lại làm như vậy? Quá xấu hổ.

"Là ta sai, nàng đừng khóc, ta đau lòng." Trần Nghị nhẹ nhàng hôn lên mặt Lý Mai.

"Hừ......" Lý Mai nghe Trần Nghị nói lời này thật không biết nói gì "Chàng ngốc."

"Nàng không tức giận?" Trần Nghị cẩn thận hỏi.

"Không tức giận." Lý Mai vùi đầu vào ngực Trần Nghị, cúi đầu nhìn thấy côn thịt còn đang cứng rắng đỉnh đỉnh dưới mông, mặt nhịn không được đỏ lên, chịu đựng ngượng ngùng, "Chàng cắm vào đi."

Ngoài ý muốn nhận được câu này, Trần Nghị vốn dĩ cho rằng hôm nay đến đây là xong rồi, lại không ngờ Lý Mai lại chủ động mời gọi hắn.

Hắn nhìn Lý Mai với ánh mắt ôn nhu, "Nương tử."

Thâm tình gọi một tiếng, Trần Nghị làm đem côn thịt nhét vào huyệt nhỏ. Bởi vì sợ Lý Mai lạnh, cho nên Trần Nghị liền ôm Lý Mai trở lại phòng. Trần Nghị ôm mông Lý Mai, chuyển động eo, thuận theo vách thịt đang mở ra phía dưới. Đâm sâu vào bên trong, Lý Mai bị cái đâm này của hắn làm cho vui sướng, hai mắt mơ màng. Cuối cùng Trần Nghị cũng dừng đợt tấn công, cơ thể đè nặng lên người Lý Mai bắn ra tinh hoa của hắn.

Chương 39: Suốt đêm chạy về

Thời gian trôi qua rất nhanh. Lý Mai đứng ở trong cửa nhìn sắc trời đã tối, hoảng hốt nhớ đến từ lúc cô rời khỏi thế giới hiện đại để đến nơi này cũng đã được mười mấy năm. Tính tuổi của hai đời cô cũng đã hơn bốn mươi tuổi, nhưng ở chỗ này cô chỉ mới 32 tuổi.

Khác với hiện đại, một người 32 hai tuổi có thể sẽ có hình dáng trưởng thành chính chắn. Nhưng với thời đại này, cô nhìn giống người 50 tuổi hơn. Theo lý mà nói,cô ở đây cũng không làm gì, ăn rồi chơi, nhưng chính là không nghĩ tới lại già nhanh như vậy, nhìn hình dáng Trần Nghị hắn không thay đổi gì nhiều.

Bởi vì nhìn bản thân già nhanh, Trần Nghị phải mời đại phu xem bệnh, nhưng đại phu lại nói thân thể cô rất khỏe mạnh.

Mấy năm trước, bọn họ ở trấn trên mua một tòa nhà, Trần Nghị cũng mở một số tiệm buôn bán nhỏ. "Phu nhân, ngoài trời trở gió, vào nhà đi." Nha hoàn phủ lên vai cô áo choàng lông, nhỏ giọng nhắc nhở một câu.

Lý Mai thu hồi suy nghĩ, cô cũng cảm thấy có chút lạnh, gật gật đầu, "Ừ."

Vào phòng, Lý Mai nhìn trái nhìn phải nhưng khôngnhìn thấy hai đứa nhỏ liền nhíu nhíu mày.

Nha hoàn đã đi theo Lý Mai gần hai năm, mọi hành động của Lý Mai nàng ta cũng lĩnh hội được, mở miệng nói: "Thiếu gia ở thư phòng đọc sách, tiểu thư đang luyện đàn."

Lý Mai gật gật đầu, "Đi gọi bọn họ đến nơi này gặp ta. "

Lý Mai không biết vì điều gì nhưng trong lòng cực kỳ bất an, cô hiện tại chỉ muốn nhìn hai đứa nhỏ, càng muốn nhìn thấy Trần Nghị.

Nơi này không phải là hiện đại, muốn gặp Trần Nghị có thể gọi điện thoại báo hắn về nhà.

"Lại đây." Lý Mai nhìn hai đứa nhỏ vẫy vẫy tay.

Trần Ni Nhi đi đến ôm cánh tay Lý Mai, "Nương gọi con cùng ca ca tới, có chuyện muốn nói?"

Trần Húc gọi một tiếng, "Nương."

Lý Mai thấy Trần Húc đứng xa cô, duỗi tay vẫy vẫy, "Húc Nhi, con tới gần chút."

Trần Húc tiến về phía Lý Mai hai bước, ở nơi Lý Mai chỉ cần duỗi tay là có thể cầm tay hắn.

Lý Mai ôn nhu, tay nắm lấy tay hai đứa nhỏ, nói, "Về sau, nếu nương không còn nữa, huynh muội hai con phải hiếu kính với cha."

"Nương, nương đây là nói cái gì? Sao có thể không ở đâu? Mẫu thân con hào phóng hiền dịu nhất định có thể sống lâu trăm tuổi." Trần Ni Nhi nghe thấy giọng nói của nương thì không vui, chu miệng nói.

"Nương yên tâm." Khác với Trần Ni Nhi, Trần Húc lại nghiêm túc trả lời. Lý Mai nói chuyện một hơi dài, lại lôi kéo hai đứa nhỏ lải nhải nói rất lâu mới để hai đứa nhỏ về phòng.

Buổi tối này, cô không buồn ngủ, cô vẫn luôn ngồi ở nhà chính, ánh mắt cô vẫn luôn nhìn về cổng lớn, cô đang đợi Trần Nghị về nhà.

Nhưng Lý Mai không thể chờ đến lúc Trần Nghị về. Bởi vì, người hầu bên cạnh hắn trở về báo Trần Nghị buổi tối hôm nay không trở về.

Lý Mai cho người hầu lui ra, cũng đứng dậy trở về phòng. Cô rửa mặt xong, một mình nằm trong ổ chăn, rõ ràng rất ấm nhưng cô lại cảm thấy cực kỳ lạnh. Có lẽ là bởi vì hôm nay Trần Nghị không ở bên.

Tim Lý Mai đập nhanh, nước mắt không biết đã chảy xuống từ lúc nào, cô nhất thời ngây ngẩn cả người.

Cô nói cho chính mình không được nghĩ lung tung.Cố gắng nhắm mắt đi ngủ tự an ủi ngày mai sẽ ổn thôi.

Trần Nghị vốn dĩ đã nằm xuống, nhưng trong lòng lại có cảm giác lo sợ bất an. Hắn xoay người, cưỡi ngựa suốt đêm chạy về nhà. Thời điểm về đến nhà, trời còn chưa sáng, trong sân còn có ánh sáng mờ nhạt từ mấy lồng đèn. Nhìn cửa nhà quen thuộc, trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Hắn không có gọi hạ nhân mà tự mình đẩy cửa phòng. Nhìn Lý Mai bình yên ngủ trong lòng cảm thấy hạnh phúc.

Hắn cởi giày cùng quần áo, nhẹ nhàng lên giường, ôm Lý Mai vào trong lòng.

Đem người ôm vào trong ngực, Trần Nghị cũng không thấy gì không ổn. Chờ hừng đông hắn tỉnh lại, Lý Mai cũng không tỉnh. Hắn đi xuống giường, phân phó nha hoàn đừng đánh thức Lý Mai. Sau đó, hắn liền cưỡi ngựa ra cửa.

Chương 40: Rời đi

Thời gian trôi qua rất nhanh. Lý Mai đứng ở trong cửa nhìn sắc trời đã tối, hoảng hốt nhớ đến từ lúc cô rời khỏi thế giới hiện đại để đến nơi này cũng đã được mười mấy năm. Tính tuổi của hai đời cô cũng đã hơn bốn mươi tuổi, nhưng ở chỗ này cô chỉ mới 32 tuổi.

Khác với hiện đại, một người 32 hai tuổi có thể sẽ có hình dáng trưởng thành chính chắn. Nhưng với thời đại này, cô nhìn giống người 50 tuổi hơn. Theo lý mà nói,cô ở đây cũng không làm gì, ăn rồi chơi, nhưng chính là không nghĩ tới lại già nhanh như vậy, nhìn hình dáng Trần Nghị hắn không thay đổi gì nhiều.

Bởi vì nhìn bản thân già nhanh, Trần Nghị phải mời đại phu xem bệnh, nhưng đại phu lại nói thân thể cô rất khỏe mạnh.

Mấy năm trước, bọn họ ở trấn trên mua một tòa nhà, Trần Nghị cũng mở một số tiệm buôn bán nhỏ. "Phu nhân, ngoài trời trở gió, vào nhà đi." Nha hoàn phủ lên vai cô áo choàng lông, nhỏ giọng nhắc nhở một câu.

Lý Mai thu hồi suy nghĩ, cô cũng cảm thấy có chút lạnh, gật gật đầu, "Ừ."

Vào phòng, Lý Mai nhìn trái nhìn phải nhưng khôngnhìn thấy hai đứa nhỏ liền nhíu nhíu mày.

Nha hoàn đã đi theo Lý Mai gần hai năm, mọi hành động của Lý Mai nàng ta cũng lĩnh hội được, mở miệng nói: "Thiếu gia ở thư phòng đọc sách, tiểu thư đang luyện đàn."

Lý Mai gật gật đầu, "Đi gọi bọn họ đến nơi này gặp ta. "

Lý Mai không biết vì điều gì nhưng trong lòng cực kỳ bất an, cô hiện tại chỉ muốn nhìn hai đứa nhỏ, càng muốn nhìn thấy Trần Nghị.

Nơi này không phải là hiện đại, muốn gặp Trần Nghị có thể gọi điện thoại báo hắn về nhà.

"Lại đây." Lý Mai nhìn hai đứa nhỏ vẫy vẫy tay.

Trần Ni Nhi đi đến ôm cánh tay Lý Mai, "Nương gọi con cùng ca ca tới, có chuyện muốn nói?"

Trần Húc gọi một tiếng, "Nương."

Lý Mai thấy Trần Húc đứng xa cô, duỗi tay vẫy vẫy, "Húc Nhi, con tới gần chút."

Trần Húc tiến về phía Lý Mai hai bước, ở nơi Lý Mai chỉ cần duỗi tay là có thể cầm tay hắn.

Lý Mai ôn nhu, tay nắm lấy tay hai đứa nhỏ, nói, "Về sau, nếu nương không còn nữa, huynh muội hai con phải hiếu kính với cha."

"Nương, nương đây là nói cái gì? Sao có thể không ở đâu? Mẫu thân con hào phóng hiền dịu nhất định có thể sống lâu trăm tuổi." Trần Ni Nhi nghe thấy giọng nói của nương thì không vui, chu miệng nói.

"Nương yên tâm." Khác với Trần Ni Nhi, Trần Húc lại nghiêm túc trả lời. Lý Mai nói chuyện một hơi dài, lại lôi kéo hai đứa nhỏ lải nhải nói rất lâu mới để hai đứa nhỏ về phòng.

Buổi tối này, cô không buồn ngủ, cô vẫn luôn ngồi ở nhà chính, ánh mắt cô vẫn luôn nhìn về cổng lớn, cô đang đợi Trần Nghị về nhà.

Nhưng Lý Mai không thể chờ đến lúc Trần Nghị về. Bởi vì, người hầu bên cạnh hắn trở về báo Trần Nghị buổi tối hôm nay không trở về.

Lý Mai cho người hầu lui ra, cũng đứng dậy trở về phòng. Cô rửa mặt xong, một mình nằm trong ổ chăn, rõ ràng rất ấm nhưng cô lại cảm thấy cực kỳ lạnh. Có lẽ là bởi vì hôm nay Trần Nghị không ở bên.

Tim Lý Mai đập nhanh, nước mắt không biết đã chảy xuống từ lúc nào, cô nhất thời ngây ngẩn cả người.

Cô nói cho chính mình không được nghĩ lung tung.Cố gắng nhắm mắt đi ngủ tự an ủi ngày mai sẽ ổn thôi.

Trần Nghị vốn dĩ đã nằm xuống, nhưng trong lòng lại có cảm giác lo sợ bất an. Hắn xoay người, cưỡi ngựa suốt đêm chạy về nhà. Thời điểm về đến nhà, trời còn chưa sáng, trong sân còn có ánh sáng mờ nhạt từ mấy lồng đèn. Nhìn cửa nhà quen thuộc, trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Hắn không có gọi hạ nhân mà tự mình đẩy cửa phòng. Nhìn Lý Mai bình yên ngủ trong lòng cảm thấy hạnh phúc.

Hắn cởi giày cùng quần áo, nhẹ nhàng lên giường, ôm Lý Mai vào trong lòng.

Đem người ôm vào trong ngực, Trần Nghị cũng không thấy gì không ổn. Chờ hừng đông hắn tỉnh lại, Lý Mai cũng không tỉnh. Hắn đi xuống giường, phân phó nha hoàn đừng đánh thức Lý Mai. Sau đó, hắn liền cưỡi ngựa ra cửa.

Chương 41: Đại kết cục

Mặt trời lên cao xuyên qua cửa sổ chiếu vào giường lớn.

Ánh mặt trời rơi trên khuôn mặt đang ngủ ngon lành của cô gái. Đột nhiên cô gái trên giường ngồi bật dậy, Lý Mai nhìn hoàn cảnh vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, trong lòng không yên.

Cô cầm lấy di động lên nhìn 09:00 sáng.

Chẳng lẽ cô nằm mơ?

Nhưng sao lại chân thật vậy?

Lý Mai nhất thời không phân biệt được nhưng tất cả đều không còn quan trọng.

May mắn hôm nay thứ bảy không phải đi làm, bằng không chắc là đi muộn rồi.

Ngày hôm qua cô mua một vé xem phim tính đi rạp phim coi một bộ điện ảnh để thả lỏng một chút.

Lý Mai xuống giường, rửa sạch mặt mũi. Tự mình chuẩn bị bữa sáng sau đó liền bắt đầu thu thập, quét tước vệ sinh trong nhà.

Chờ thu dọn xong, ũng vừa qua buổi chiều. Liên tục dọn dẹp, Lý Mai cảm thấy có chút mệt mỏi. Cô lười nấu cơm nên tính làm bát mì để ăn.

Sau đó đi tắm rửa, thay quần áo trang điểm nhẹ rồi cầm túi bước ra cửa.

Bộ phim điện ảnh cô mua vé có giờ chiếu là buổi tối, cho nên Lý Mai đi dạo trung tâm thương mại một vòng. Cũng mua mấy hai cây son.

Đi vòng vòng chân cũng mỏi, Lý Mai nhìn thấy có cửa hàng trà sữa liền ghé vào ngồi một chút. Nhìn lại thời gian rồi chuẩn bị đi tới rạp chiếu phim.

Hình như cô vẫn đến sớm, rạp chiếu phim bên trong thưa thớt vài người.

Lý Mai tìm số ghế của mình rồi ngồi xuống, còn hơn mười phút nữa phim mới bắt đầu, Lý Mai liền cúi đầu chơi di động, cũng không chú ý tới bên cạnh có một người đàn ông cao lớn đang ngồi xuống.

Chờ nghe thấy âm thanh phim đã được chiếu, cô ngẩng đầu, ánh mắt không cẩn thận nhìn đến người đàn ông bên cạnh.

Cô kinh ngạc, trợn tròn mắt, nhịn không được kêu lớn, "Trần Nghị." Người đàn ông bên cạnh nghe thấy âm thanh lớn của cô, quay đầu nhìn sang. Trần Nghị có chút không thể tin được, hắn thật sự ở nơi này tìm được nàng.

Trần Nghị: "Là ta."

Lý Mai vui mừng muốn khóc, cô cho rằng, tất cả chỉ là một giấc mơ.

Trần Nghị nhẹ nhàng lau đi nước mắt của Lý Mai, "Đừng khóc." Sau khi Lý Mai chết, Trần Nghị lên miếu thắp hương. Sau khi rút quẻ thăm, vị đại sư kia giải mã ý nghĩa cho hắn ,nói với hắn nàng còn sống, chỉ là ở một thế giới khác.

Hôm sau hắn đến với thế giới xa lạ này, tất cả đều khác lạ với hắn.

Sau khi ở lại đây một thời gian, hắn mới biết được nơi này là ngàn năm sau thời kỳ của hắn, chính là hiện đại.Nơi này văn minh sạch sẽ hơn nơi trước đây của hắn.

Năm đầu tiên đến đây, hắn vẫn không tìm thấy cô, năm thứ hai cũng vậy.

Hiện tại rốt cuộc tìm được cô.

Hai người lôi kéo tay nhau ra khỏi rạp chiếu phim, phim cũng không muốn xem. Cô nghe hắn kể những chuyện sau khi mình rời đi.

Cuối cùng Lý Mai bị Trần Nghị kéo lên xe của hắn, nói buổi tối nay đến nhà hắn ở. Bọn họ vốn dĩ là vợ chồng, ở với nhau là điều hiển nhiên.

Lý Mai không biết phải nói gì. Cô nhận thấy người đàn ông của mình ở thời hiện đại miệng lưỡi trơn tru hơn hẳn. Nhưng thay đổi này cô thích.

Lý Mai ngồi ở trên ghế phụ nhìn Trần Nghị nghiêm túc lái xe. Nhìn mái tóc ngắn cũn gọn gàng của Trần Nghị càng nhìn càng thấy hắn thật đẹp trai.

Thứ hai Trần Nghị muốn Lý Mai xin nghỉ, trực tiếp nắm tay cô đi đến cục dân chính để làm giấy đăng ký kết hôn. Tốc độ còn nhanh hơn tên lửa.

END