- Hwangmini Thien Than Mat Tim 2 Chap 17 Gap Nhau Duoi Troi Tuyet

Tùy Chỉnh

Vì gây ra náo loạn cho nên Wooseok và Seo Bin bị phạt không được đến học viện trong vòng một tuần - tức bị cấm túc. Hơn nữa phía học viện sẽ gửi thư về nhà cho gia đình họ.

"Minhee, mình sẽ bị mẹ mình giết mất" Wooseok ôm đầu giọng điệu đau khổ như sắp khóc. Ai mà không biết cậu chàng này sợ mẹ nhất trần đời.

Mẹ của Wooseok là một người phụt nữ mập mạp, bà Jenna. Bà thường làm cho Minhee những chiếc bánh táo ngon mỗi khi Minhee tới nhà. Bà rất nghiêm... hay nói cách khác, bà là một người phụ nữ truyền thống. Mọi vật dụng trong nhà đều được bà trưng bày theo phong cách từ xa xưa cổ điển. Woosek hay bị bà la mỗi khi cậu chàng phạm lỗi, cho nên Wooseok rất sợ bà.

"Mình sẽ nói giúp cậu" Minhee an ủi

"Ôi! Lần này là bị đình chỉ đó Minhee, chắc chắn mình sẽ bị mẹ đuổi ra khỏi nhà."

Wooseok lo sợ ngồi thụp xuống, bàn tay vò mái tóc đỏ rối bù lên. Hiện giờ trong đầu cậu chàng đang hiện lên khuôn mặt giận dữ của mẹ mà tự khắc lông tơ dựng đứng lên.

"Sẽ không! Wooseok...nghe mình nói...Wooseok..."

"KIM WOOSEOK, ĐỒ KHỈ ĐỎ...CHÍNH MÀY HẠI TAO."
Từ phía cửa, Im Seo Bin khuôn mặt gườm gườm đáng sợ hét lên. Trên mũi cậu ta dính một lớp băng nhỏ, có thể thấy trên mặt có vài chỗ bị bầm dập...nhìn hết sức thê thảm. Mọi người ngay lập tức lại bao kín chỉ trỏ này nọ.

"ĐỒ LÔNG LÁ, CÒN MUỐN THÊ THẢM HƠN SAO?" Wooseok cũng không vừa mà quát lên

Nhận thấy mọi người đang nhìn mình đầy châm chọc. Seo Bin nắm chặt bàn tay kiềm chế cơn tức giận xuống, hướng Wooseok đe dọa.

"Mày...mày...cứ chờ đó" Nói đoạn, Seo Bin đạp cửa đi ra ngoài. Lúc này ai nấy mới tỏ vẻ thất vọng giải tán, giảng đường lại khôi phục trạng thái ban đầu.

"Sự tình là sao? Tại sao Seo Bin lại kêu cậu ăn trộm chứ?" Minhee thắc mắc, ngón tay khui lon nước đưa trước mặt Wooseok.

Hung hăng uống một ngụm, Wooseok hận không thể làm cho Minhee thê thảm hơn. Trong số những người Sói tại học viện thì Im Seo Bin là người đáng ghét nhất. Có trời mới biết Wooseok bài xích cậu ta như thế nào, tựa như nước với lửa.

"Hừ! Thằng nhãi đó nói với viện trưởng là mảnh giấy đó của nó. Nó nói mình ăn trộm." Nói tới đây khuôn mặt Wooseok đỏ ửng lên như núi lửa sắp phun trào

"MÌNH THỀ LÀ MÌNH KHÔNG ĂN TRỘM, mình nhặt được mảnh giấy đó ngoài hành lang. Minhee, bạn phải tin mình." Wooseok nhấn mạnh.

"Mình tin mà! Mình tin bạn không làm chuyện đó. Việc này chắc chắn là hiểu lầm. Woosoek, đừng lo lắng...mình sẽ giải thích với dì Jenna giùm bạn."

Thu dọn đồ đạc bỏ vào cặp, Wooseok thở dài bất đắc dĩ. Đứng dậy tiến ra phía cửa, lê từng bước chân như mang đá, quay đầu nhìn về Minhee.

"Cảm ơn, Minhee! Hẹn gặp lại sau một tuần nữa."

--------

Lang thang phía sau ngoài thư viện, bàn chân bước trên những lớp tuyết dày xốp mềm. Minhee lẳng lặng ngồi xổm xuống dưới một gốc cây Phong trơ trụi lá. Bàn tay mảnh khảnh nhanh nhẹn nặn từng nắm tuyết nhằm vào cây cột phía xa mà ném.

"Bộp...bộp" từng nắm tuyết bay đập vào cây cột gỗ nát tung ra, Minhee thích chí. Ngày còn bé, Minhee hay cùng anh trai chơi trò này, thi xem ai ném trúng đính nhiều hơn. Đương nhiên Jingyuk lúc nào cũng nhường cậu, anh hay giả vờ ném lệch qua một bên. Để rồi khi thua phải cõng cậu chạy vòng quanh sân.

Khuôn mặt hồng lên, Minhee ném lia lịa thích thú, cậu đâu ngờ có một người vô tình đi ngang qua và...

"Aa....cái...cái quỷ gì vậy?" giọng của người đó vang lên.

Vội vàng cuống cuồng chạy lại, Minhee đưa tay phủi đi lớp tuyết trên chiếc áo khoác đen măng-tô của người lạ, miệng rối rít.

"Xin lỗi! Xin lỗi...tôi không để ý là anh đang đi ngang qua. Xin lỗi."

Seongyoun nhíu mày, bàn tay to né đi bàn tay trắng muốt của cậu nhóc đang phủi áo loạn xạ trước ngực mình. Đôi mắt hẹp dài híp lại đánh giá.

"Ừ! Rất xinh đẹp" nhìn rất vừa "khẩu vị" của anh ta.

Thế nhưng có phải trò này hơi cổ lỗ sĩ rồi không? Hoá ra việc anh ta về học viện lại lan truyền nhanh đến vậy. Cậu nhóc này là đang dở trò thu hút sự chú ý của anh ta sao? (???:D???)

"Được rồi, tránh ra đi" Seongyoun lạnh giọng

Cảm nhận được lời nói của người lạ có phần chán ghét, Minhee rụt đôi bàn tay lại. Khuôn mặt ngước lên nhìn.

3s....2s...1s... Đôi mắt cậu mở ra nhìn trân trân về phía Seongyoun không nhúc nhích.

Giờ khắc này cậu thừa nhận, ngoài cha và anh trai ra thì anh ta là người đẹp trai nhất cậu từng gặp. Mái tóc màu nâu hơi dài rủ xuống chấm vai, mái lệch che đi một bên mắt...khiến anh ta trông thật lãng tử. Dáng cao ráo, mặc một chiếc áo măng-tô dài tới đầu gối, đôi giày cao cổ... Anh ta đẹp khiến người đối diện không thể rời mắt.

Seongyoun cũng liếc nhìn Minhee, thầm cười khẩy trong lòng. Mọi người ai ai cũng thế...dễ dàng bị vẻ bề ngoài của anh ta mê hoặc.

Thật tầm thường.

Liếc mắt qua chỗ khác, Seong youn cười mỉa.

"Còn không mau tránh! Bị tôi mê hoặc rồi sao? Đúng là phiền phức."

Giọng nói đáng ghét của anh ta nhanh chóng kéo thần trí của Minhee phiêu dạt trở về. Hung hăng trừng mắt nhìn anh ta một cái, Minhee lạnh lùng lách người đi ngang qua anh ta. Chỉ nhàn nhạt để lại một câu.

"Tự cuồng, anh không bằng một góc của cha tôi."

Quả thực đối với Minhee thì cha cậu - Lee Eun Sang là người đàn ông đẹp nhất. Anh chàng kia đúng là rất đẹp...nhưng chỉ xếp sau cha cậu thôi. Tuy đẹp nhưng tính tình lại tệ quá. Về điểm này cậu không ưa một chút nào.

Seongyoun ngạc nhiên nhìn không dời mắt vào bóng lưng đang dần xa của Minhee. Thật không tin nổi! Đây là lần đầu tiên có một người dám trả treo với anh như vậy. (Xong câu thoại tiếp theo sẽ nà "cậu nhóc này thật thú zị, em phải nà cụa tôi =)))))

"Khá lắm"

Nở một nụ cười nhạt, anh ta nhìn Minhee tán thưởng một câu sau đó vuốt lại áo khoác bước về phía khác...