- Hwangmini Thien Than Mat Tim 2 Chap 23 Nguoi Phu Nu Do

Tùy Chỉnh

Minhee nhào vào lòng ôm chầm lấy Jinhyuk. Quả thực khi nghe thấy anh trai mình và Hwang Yunseong nói chuyện, cậu không ngờ là hai người lại biết nhau. Hơn nữa có vẻ như đã quen rất lâu.

"Sao nào hoàng tử nhỏ! Thấy anh trai lại vui như vậy." Jinhyuk vuốt tóc Minhee trêu đùa.

"Anh...anh mất tích đi đâu giờ mới thấy?"

Minee đẩy vai Jinhyuk ra, nhìn Jinhyuk hỏi tội. Anh trai cậu đi đâu hay làm gì đều không nói cho cậu biết. Làm câj bồn chồn muốn chết! Cho dù biết rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với anh, nhưng cậu rất lo.

Jinhyuk cười gượng, liếc nhanh qua khuôn mặt Yunseong một cái, sau đó vỗ vai Minhee nhè nhẹ.

"Một chút công việc mà thôi."kèm theo một cái nháy mắt tinh nghịch.

"Anh...vậy hai người quen nhau?"

Minhee hếch mặt cao ngạo. Hết nhìn sang anh trai mình lại nhìn qua Yunseong. Cho dù về điều này rõ như ban ngày, nhưng cậu vẫn muốn hỏi.

"Đúng thế!" Jinhyuk thừa nhận. - Không những thế anh và Yun seong đã quen từ rất lâu...

"Đúng không bạn hiền?" vừa nói Jinhyul vừa quàng tay qua cổ Yunseong kẹp đầu hắn lại, còn cười ha hả. Nhưng vì thấp và nhỏ hơn Yunseong một chút nên anh khá chật vật.

"Nhàm chán." Yunseong gỡ cánh tay Jinhyuk ra khỏi cổ mình, sau đó nhảy lên thành cửa sổ ngồi. Không thèm để ý đến khuôn mặt nhăn như khỉ của anh.

"Cái tên này..."

Đợi...đợi đã...đây là tình huống gì? Cậu không ngờ rằng hai người này lại thân nhau như thế. Tuy nhìn tương phản như lửa và băng nhưng thực chất lại là bạn bè thân thiết. Minhee ngô nghê, đứng im như tượng không nhúc nhích. Kỳ thực cậu vẫn chưa "tiêu hoá" kịp.

Cầm cốc sữa uống dở của Minhee đang để trên bàn, Jinhyuk thản nhiên đưa lên miệng uống ngon lành. Sau khi uống xong tùy tiện ném chiếc cốc rỗng về phía Yunseong.

"Cảm ơn nhá bạn hiền, bọn ta về đây...Minhee, về thôi."

"Ơ..."

Chụp lấy chiếc cốc, Yunseong không nói lời nào mà chỉ nhìn Jinhyuk đang mặc áo khoác cho Minhee. Minhee cũng đang nhìn hắn, bộ dạng vẫn khó hiểu.

Jinhyuk nở một nụ cười, sau đó...

"Cho Seongyoun quay về...cảm giác thế nào?"

Lúc này Minhee bất chợt mở to mắt nhìn về phía Jinhyuk. Anh trai cậu cũng biết Cho Seongyoun sao?

"Anh...sao anh cũng biết?" Minhee khó hiểu.

Thế nhưng Yunseong không có thái độ gì sau câu nói của Jinhyuk, chỉ nhàn nhạt mở miệng.

"Không tiễn"

Jinhyuk bật cười thích thú. Anh còn lạ gì tính cách của Yunseong. Hắn vốn là người không bao giờ cho người ta biết trong lòng đang nghĩ gì, con người của hắn hiếm khi biểu hiện ra bên ngoài. Cho dù quen nhau, làm bạn đã lâu nhưng con người của Yunseong anh vẫn không thể hiểu hết.

"Đi thôi Minhee" Sau đó mở cửa dắt Minhee đang trong tâm trạng ngơ ngác ra ngoài.

Sau khi Jinhyuk và Minhee đi, Yunseong ngồi trầm ngâm trên khung cửa sổ một hồi lâu. Bóng lưng to lớn của hắn dường như bị bóng tối nuốt trọn.

Cô độc...

Lạnh lẽo...

Lần này Cho Seongyoun quay lại chắc chắn không có ý gì tốt. Hắn chắc chắn rằng việc này anh ta đang nhằm vào hắn. Anh ta đang giam giữ Jame Carney...điều này khiến hắn cần phải cảnh giác.

Dù là ai...hay bất cứ lý do gì, đều không thể uy hiếp hắn!

-----------------

Từ sau đêm đó, đã là một tuần sau...

Wooseok sau khi bị cấm túc từ phía nhà trường và sự quản giáo của dì Jenna, đã quay lại học viện trong tâm trạng hoàn toàn hào hứng. Cậu chàng háo hức kể cho Minhee nghe đủ thứ chuyện, bao gồm cả với việc quen được một anh chàng cùng loài cực kỳ quyến rũ.

"Tên anh ấy là Seongwoo, Han Seongwoo. Cậu biết không, anh ấy đã chủ động xin số mình. Ôi! Đó là giây phút mình cảm thấy...cái lệnh cấm túc này cũng may mắn đó chứ."

Wooseok say sưa, những đốm tàn nhang màu nâu trên mặt làm cho cậu chàng càng trở nên rạng rỡ. Cộng thêm mái tóc đỏ làm xù đơ càng thêm nổi bật. Giọng nói của Wooseok tràn đầy vui sướng, tâm trạng Minhee cũng thoải mái.

"Anh ta cũng học tại học viện sao?" Minhee tò mò

"No no...thật ra mình cũng chưa kịp hỏi."

"WOOSEOK"

"Mình biết, mình sẽ tìm hiểu kỹ."

Minhee thở dài, cái tính này của Wooseok khiến cậu đau đầu. Đã rất nhiều lần Wooseok vì không tìm hiểu kỹ bạn trai mà nhiều lần phải rơi nước mắt. Mà cậu không muốn nhìn người bạn thân nhất của mình nối tiếp sai lầm.

"Mình lo cho cậu thôi."

"Mình biết! Mình biết..lần này sẽ tìm hiểu kỹ" Wooseok chắc chắn, tay trái giơ lên như muốn thề thốt.

Bỗng từ cổng xôn xao, huyên náo. Minhee nhìn về phía Wooseok, sau đó hai người cũng chạy về phía cổng, hoà vào đám đông đang bàn tán.

Nhướn cái chân lùn tịt của mình chen chúc qua đầu người. Với chiều cao thấp bé, nhẹ cân của Wooseok khiến cậu chàng rất vất vả, đôi mắt nhíu lại.

"Cái gì thế? Mình không thấy gì cả"

Minhee cao hơn Woosoek một chút, tuy nhiên với hàng loạt những anh chàng người Sói cao to trước mặt thì Minhee cũng thuộc dạng nhỏ bé. Không thấy gì...cho đến khi một chiếc xe Cadilac màu đen chậm rãi đi vào, dừng ở chính giữa sân học viện.

Thấp thoáng qua bả vai của một anh chàng, Minhee thấy cửa xe từ từ mở ra...

Một đôi chân trắng muốt, đi một đôi guốc màu đỏ chói bước ra ngoài.

Nhất thời khiến cho đám người xung quanh hò hét inh ỏi.

Bóng dáng uyển chuyển của một người phụ nữ bước ra. Mái tóc vàng xoăn nhẹ, diện một một bộ váy bó sát cúp ngực màu đỏ. Bộ ngực của người phụ nữ đó thu hút những ánh nhìn thèm khát của đám con trai. Đôi mắt phong tình vạn chủng loé lên niềm kiêu hãnh.

"Huýt..tttt" những tiếng huýt sáo vang lên, họ trầm trồ tán thưởng. Thật không ngờ người đó lại bốc lửa đến như vậy. Những ánh mắt háu đói chăm chú nhìn về phía da thịt của người phụ nữ đó.

Còn Minhee, cạu sửng sốt, cả người đơ như tượng sáp. Hoàn toàn không ngờ rằng lại là người phụ nữ đó. Cậu đã từng nhìn thấy...

Đó là người phụ nữ đã cùng viện trưởng xxoo trong phòng hồi trước