- Hwangmini Thien Than Mat Tim 2 Chap 61 Doan Ki Uc

Tùy Chỉnh

Han Seongwoo nhìn vào khuôn mặt Minhee vẻ không tin nổi. Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy vẻ mặt này của cậu. Trong trí nhớ của anh ta, cậu là một người luôn vui vẻ hoà đồng, luôn mỉm cười. Han Seongwoo đã yêu cậu ngay từ năm nhất. Đó là một mối tình khiến anh ta yêu vừa hận.

"Minhee..." Mặc cho máu vẫn chảy ra từ phía sau, Han Seong Woo lồm cồm đứng dậy... cánh tay vươn ra muốn cầm lấy tay cậu

Nhưng Minhee nhanh hơn một bước, bàn tay cậu nhanh gọn rụt lại, thuận thế vung thanh băng áp vào cổ anh ta, đôi môi mở miệng cứng rắn.

"Đừng hành động dại dột. Còn tiến lên một bước ta sẽ không nương tay."

Ít ra cậu sẽ không nương tay như vừa rồi. Cậu đã không còn yếu đuối hồi trước nữa. Cậu sẽ không để bất cứ ai làm tổn thương mình.

Đúng lúc này cửa phòng Han Seongwoo mở toang ra. Khuôn mặt Byungchan sửng sốt.

"Hai người đan... A! Máu..."
Byungchan hô lên một tiếng.
Ngón tay cậu ta chỉ chỉ vào cổ Han Seongwoo, nơi máu từ trên đầu đang chảy xuống. Chưa dừng lại ở đó, nhìn thấy Minhee đang kề thanh băng vào cổ Han Seongwoo thì càng hoảng hồn.

"Cậu..cậu đang làm gì vậy? Đừng kích động." Byungchan rối loạn, cậu ta vốn ra ngoài rót nước lại thấy cửa phòng của Han Seong Woo hé mở, hơn nữa còn thấy bóng lưng của Minhee ở trong. Nhịn không được tò mò nên mở ra. Kết cục lại chứng kiến cảnh tượng này.

Han Seongwoo người toàn mùi rượu, ánh mắt thâm ý nhìn Minhee mà cổ anh ta máu đang chảy. Lại nhìn về Minhee, tay cầm một thanh băng lạnh ngắt mà đôi mắt nhìn về phía Han Seongwoo lạnh lẽo như băng ngàn năm.

Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra giữa hai người này?

"Hai người có chuyện gì vậy?" Byungchan vội vã túm lấy thanh băng trên tay Minhee vứt xuống sàn.

Nhưng Minheeo cũng không trả lời lách người mình đi về phòng, để lại khuôn mặt của Byungchan đang hết sức ngờ nghệch cùng khuôn mặt của Han Seongwoo đang dần đen lại.

Có lẽ anh ta sẽ không dám làm gì cậu nữa. Ít ra từ phút này cậu đã biết phần nào sự nguy hiểm của anh ta mà đề phòng.

"Này... sao không lịch sự gì vậy hả?" Byungchan quắc mắt nhìn bóng lưng Minhee cằn nhằn.

Lúc này Han Seongwoo thâm trầm cầm lấy nắm cửa đẩy lưng Byungchan.

" Ra ngoài!"

- A này....chờ đã, anh đang chảy máu kìa." Byungchan tốt bụng nhắc nhở, ngón tay vươn ra muốn xem xét nhưng bàn tay Han Seong Woo thô lỗ hất ra.

"Liên quan gì tới cậu! Bớt quản chuyện người khác." Han Seong Woo gắt lên, tiện thể đóng cửa lại kêu cái "Rầm".

Byungchan đơ như tượng sáp nhìn như chết vào cánh cửa trước mặt. Sau khi định thần lại mới tức giận đập vào cánh cửa rống to.

"Đồ vong ơn bội nghĩa. Tôi vừa mới cứu mạng anh đấy. Đồ chết giẫm... anh lại tức giận với tôi? Tôi mới là người cần tức giận... Aaa...aa"

Byungchan tức sôi máu. Lần thứ hai trong ngày cậu bị cái tên này làm tức mà không thể đánh. Bàn tay kết hợp với chân đạp lên cửa nghe "uỳnh uỵch"...nhưng bên trong Han Seongwoo không có động tĩnh gì.

Anh ta ngồi dựa lưng vào cửa, tâm trí bất giác nhớ lại ngày đầu tiên anh ta gặp Minhee.

Đó là một ngày Thu.

Khắp mặt đất của học viện phủ kín lá Phong rụng vàng giòn. Han Seongwoo cầm một sấp tài liệu để xuống chiếc ghế gỗ trong khuôn viên trường, chính mình cũng ngồi xuống.

Một làn gió bất chợt thổi qua cuốn theo những tờ tài liệu bay tán loạn.

Vội vàng đứng dậy nhặt từng tờ tài liệu dưới đất, đôi mắt Han Seongwoo bất ngờ nhìn chằm chằm vào cái thân ảnh xinh đẹp trước mặt.

Đó là một cậu thiếu niên tướng mạo vô cùng xinh đẹp, cậu giúp anh ta nhặt những tờ tài liệu kia lên.

"Đây! Cẩn thận không lại bay nhé." giọng cậu thiếu niên trong trẻo vang lên.

Han Seongwoo bối rối vươn tay ra nhận lấy, khuôn mặt đỏ lên.

"Cảm...cảm ơn!"

Lần đầu tiên trong đời Han Seongwwo - một tay play boy lại đỏ mặt cùng bối rối trước một người con trai. Anh ta thừa nhận cậu thiếu niên trước mặt khá xinh đẹp. Nhưng khi cậu ấy mỉm cười, nở một nụ cười hút hồn, giọng nói vui vẻ.

"Không có gì!"

Han Seongwoo biết mình lại thế mà bị nụ cười của một chàng trai làm cho mê mẩn.

Ngày ngày anh ta đến sớm, ngồi ở chiếc ghế gỗ ấy mong muốn được nhìn thấy chàng trai hôm nào.

Đã trở thành thói quen, nhìn thấy cậu ấy ngày ngày nói cười...quả thực là vui vẻ.

Nhưng càng khiến cho Han Seongwoo vui mừng hơn nữa khi cuối cùng anh ta cũng biết tên của cậu ấy - Kang Minhee

Minhee, hoàng tử xinh đẹp của tôi!

Han Seongwoo vò đầu cho mái tóc rối như tổ quạ, đoạn kí ức vừa rồi là lúc anh ta cảm thấy vui vẻ nhất. Nhưng khi nhớ lại khuôn mặt lạnh lùng của Minhee lúc nãy lại làm anh cực kỳ khó chịu.

Anh ta chỉ muốn Minhee nở một nụ cười rạng rỡ như lúc nói với anh ta rằng "không có gì!" chứ không phải khi nhìn anh ta bằng khuôn mặt lạnh lùng, chán ghét đó.

Minhee... hoàng tử xinh đẹp của tôi...

Tôi sẽ có được em!