- Hwangmini Thien Than Mat Tim 2 Chap 95 Bat Dau Nhiem Vu

Tùy Chỉnh

Wooseok đã thành công khiến cho Seongyoun bằng lòng để cậu chàng ở lại đây. Vì vậy, phải nhanh chóng giải cứu Byungchan trước khi anh ta phát hiện ra cậu chàng nói dối. Kỳ thực, Wooseok vốn không biết Minhee đang ở đâu. Nếu để Cho Seongyoun phát hiện ra thì hậu quả khó lường. Khỏi phải nói, sự trừng phạt sẽ là cái chết.

Nhưng mà ai quan tâm tới chứ! Cái mà Wooseok quan tâm chính là phải giải cứu bằng được Byung Chan. Vì Byungchan là nhân chứng duy nhất có thể chứng minh cho Minhee.

Nhưng mà cậu chàng đâu có ngờ rằng, chỉ vì một phút nói dối lại khiến cho tình cảnh của Minhee rơi vào thế bí.

Lúc Seongyoun mang cậu vào biệt thự, viềc đầu tiên anh ta hỏi chính là về việc Minhee đang ở đâu. Vì vốn không biết nên Wooseok đã tùy tiện nói ra một nơi " Hoàng tử đang ở London, em nghĩ chỉ cần biết như vậy là anh sẽ tìm ra được cậu ấy, phải không?".

Khỏi phải nói cũng biết, Cho Seongyoun đã ngay cấp tốc tự mình đi tới London, mà trước đó còn tà mị hôn Wooseok một cái khen ngợi.

"Rất tốt! Tôi sẽ không bạc đãi em. Hãy tận hưởng thời gian còn lại trong biệt thự này và chờ tôi về."

Tất nhiên việc Cho Seongyoun rời khỏi biệt thự khiến Wooseok cảm thấy vui mừng, tuy nhiên anh ta vẫn không hoàn toàn tin tưởng Wooseok. Việc đi London đã là một lịch trình từ trước, dù Woo Seok có nói hay không thì anh ta cũng phải đi một chuyến. Trụ sở sắp có một đoàn thanh tra từ Bộ phái xuống, anh ta phải đến xem thế nào. Tất nhiên trước khi đi, Seongyoun đã hạ lệnh cho người để ý nhất cử, nhất động của Woo Seok, chỉ cần cậu chàng có hành động mờ ám nào sẽ lập tức ra tay.

Mặt khác, nếu như Wooseok biết Minhee thật sự đang ở London thì cho dù có chết cậu chàng cũng không bao giờ nói ra. Nhưng mà... Những gì Wooseok làm cũng chỉ vì muốn giúp Minhee mà thôi.

Cho Seongyoun đã rời đi, để lại biệt thự vài chục tên cảnh vệ cùng hơn mười chiếc camera giám sát. Nếu muốn hành động lúc này thì thất bại đang chờ đợi ở phía trước.

Wooseok đã biết Byungchan đang bị nhốt ở tầng hai, phía ngoài cửa là hai tên cảnh vệ cao to, vạm vỡ canh giữ. Hơn nữa cho dù có vượt qua được hai tên này thì chưa chắc có thể đánh lại mấy chục tên cảnh vệ kia, nếu như chúng tập hợp lại. Đương nhiên, lúc đó sẽ tính sau. Việc trước mắt là phải lấy được chìa khoá từ túi quần tên cảnh vệ tên One kia.

Thật may cho Wooseok, tối hôm qua cậu chàng chứng kiến Cho Seongyoun giao chìa khoá phòng Byungchan cho anh ta. Ít ra hiện tại Wooseok đã có kế sách đối phó với hai tên cảnh vệ này.

Từ lúc bước chân vào biệt thự, Byungchan đã để ý đến đám cảnh vệ ở đây. Chúng đều là người Sói, hay nói đúng hơn là một đám người Sói bị cấm dục lâu ngày. Mỗi khi Wooseok đi ngang qua thì ánh mắt chúng nhìn Wooseok hết sức dâm dục, đói khát. Chỉ vì sợ Cho Seongyoun nếu không chúng đã bổ nhào vào cậu chàng từ lâu rồi.

Mà đối phó với chúng cần phải...

Wooseok mỉm cười tà ác, ngón tay gõ nhẹ vào chiếc khuyên tai một cái, sau đó bước vào phòng.

Mà ở phía bên ngoài biệt thự, tầm hơn hai mươi người bao gồm cả Ma cà rồng và người Sói, do Im Seo Bin chỉ đạo đang núp xung quanh biệt thự bắt đầu ra hiệu với nhau. Nhận được âm thanh từ chiếc hoa tai phát ra, cậu ta lanh lẹ ra chỉ thị với mọi người rồi bắt đầu hành động.

Sở dĩ Im Seo Bin đồng ý với Woo Seok đi giải cứu Byungchan cũng chỉ vì cậu ta nghĩ rằng cậu hoàng tử đó cũng chỉ là bị người khác hãm hại. Hơn nữa, cậu ta làm thế này cũng vì muốn cảm ơn Woo Soek... Cảm ơn vì những chiếc bánh táo thơm ngon cậu ta ăn mỗi ngày từ mẹ Wooseok làm cho. Vậy nên cậu ta đã chấp nhận đứng về phía khu V.

...

Bên trong biệt thự.

Wooseok quấn một chiếc khăn tắm màu trắng, bẽn lẽn tiến lại gần hai tên cảnh vệ. Những giọt nước theo mỗi bước đi chảy dài xuống đôi chân thon thả khiến Wooseok quyến rũ chết người.

Hai tên cảnh vệ nhìn Wooseok, trong lòng rạo rực, khó chịu. Đôi mắt chúng nhìn Wooseok hết sức dâm uế, nhìn chằm chằm vào Wooseok mà nuốt nước miếng.

"Xin lỗi! Nhưng hai anh có thể giúp tôi không?" Wooseok ngại ngùng giữ vạt khăn trước ngực, ánh mắt long lanh như sắp khóc nhìn hai tên cảnh vệ.

"Có... Có chuyện gì người đẹp?" Tên cảnh vệ tên One bước lên, ánh mắt như hổ đói nhìn chằm chằm vào Wooseok.

Wooseok cúi đầu, trong lòng một trận da gà nổi lên, nhìn thấy khuôn mặt dâm uế của chúng khiến Wooseok buồn nôn. Nhưng mà... Cần phải lấy chìa khoá từ chúng.

"Xin hai anh hãy giúp tôi tìm dây chuyền. Đó là vật mẹ để lại cho tôi. Nó bị mắc vào đường ống nước. Cầu xin các anh..." Vừa nói Wooseok vừa giả bộ kéo khăn tắm xuống một chút nữa.

Hai tên cảnh vệ suýt xịt máu mũi, chúng đưa mắt nhìn nhau cười dâm tà. Sau đó chúng giả bộ tốt bụng mà đồng ý

"Đừng lo, tôi và One sẽ tìm giúp cho cậu"

"Đúng vậy... Đúng vậy! Chúng ta mau đi tìm đi."

Wooseok cười khẩy, nhìn hai bóng lưng của chúng, cùng chúng bước vào trong phòng.

Tại Liên Minh V-W.

Cả năm người trong những bộ vet đen lịch lãm, chuẩn bị đi làm nhiệm vụ.

Minhee yên lặng đứng thắt cà vạt cho hắn, ánh mắt của cậu có chút lo sợ. Nếu như vụ bắt cóc đoàn thanh tra kia thành công khiến cậu vui sướng, thì hôm nay trong lòng cậu lại cực kỳ lo lắng. Càng đến gần nhiệm vụ càng khiến cậu lo sợ, nhưng cậu không thể chùn bước. Người đàn ông Jame Carney và con trai của giáo sư Amanda đang chờ họ giải cứu. Mà cậu chỉ có thể hết sức mình giúp Hwang Yunseong.

Ánh mắt Hwang Yunseong không một giây rời khuôn mặt Minhee, hắn biết cậu lo lắng điều gì. Lần này nếu như thất bại thì có thể mất mạng. Nhưng hắn sẽ bảo vệ cậu.

"Anh không muốn em tham gia vào việc này. Nếu em bị thương... Anh sẽ rất đau lòng. Hãy ở đây chờ anh quay về, được không?" Hắn nhẹ nhàng, giọng nói như van xin, bàn tay vuốt má cậu dịu dàng. Trong đôi mắt hổ phách hiện rõ vẻ chờ mong. Mong cậu đáp ứng hắn.

Nhưng Minhee vẫn chăm chú thắt cà vạt cho hắn, khuôn mặt cậu lạnh đi vài phần, nhìn hắn giận dỗi.

"Em sẽ đi, dù thế nào em quyết đi cùng anh. Anh nghĩ em sẽ thoải mái khi để anh đi như thế sao? Yunseong... Em quyết không rời anh."

Hắn ghì chặt ôm cậu vào lòng, bàn tay to lớn siết chặt lấy eo cậu. Hắn biết cậu sẽ trả lời như vậy, hắn biết cậu sẽ không bao giờ chấp nhận ở lại đây. Nhưng hắn vẫn mong muốn cậu ở lại... Lần này, cực kỳ nguy hiểm."

Hai người cứ đứng đó ôm nhau, từ phía xa, Jinhyuk nhìn họ bất đắc dĩ. Hơn ai hết, anh tất nhiên không muốn Minhee đi cùng. Nhưng đó là lựa chọn của cậu, anh không thể ép buộc, chỉ có thể tôn trọng ý cậu."

"Yunseong, Minhee... Đến giờ rồi, chúng ta đi thôi." V.C từ phía sau ptiến lại gần, Jinhyuk cao giọng lên tiếng.

Hwang Yunseong buông cậu ra, ánh mắt lạnh lùng nhưng tràn đầy quyết tâm nhìn về phía mọi người. Bàn tay cầm ly rượu ở bàn nâng lên.

"Không thể thất bại!"

Mà Jinhyuk, V.C, Kid cùng Adam tiến lại, trên môi mỗi người đều nở một nụ cười tự tin, cũng nâng ly rượu lên.

"Không thể thất bại!"

Sau đó họ ngẩng đầu uống sạch ly rượu, khí thế hùng dũng bước ra ngoài, lên xe và tiến tới Trụ Sở Cảnh Sát L.