- Iw Loki Odinson Our Queen Hau Infinity War Suu Tam Nhung Dieu Khien Toi Am Anh Ve Cai Chet Cua Loki

Tùy Chỉnh


Mình đã cố chờ tất cả bình tâm trở lại. Mà có lẽ chờ không được nữa rồi. Cứ mỗi lần xem lại phim là một lần phát hiện ra một cái mới. Và sau phân cảnh của Loki không thể nào xem tiếp được nữa.

Đầu tiên là sự run rẩy và cả nước mắt khi thấy người anh mình yêu quý bị tra tấn

Tiếp theo là những lời sau cuối. Mỗi một lời lại có một ý nghĩa riêng. Cả cuộc đời một vị thần cũng chỉ gói gọn trong vài từ mà thôi. Căm ghét, phẫn nộ, chối bỏ, cho đến dần dần thừa nhận và chấp nhận mọi thứ đã tạo nên con người mình.

Giọt nước mắt cuối cùng trước khi tự kết thúc sinh mạng

Kế hoạch tự sát

Điều ám ảnh nhất Marvel đã làm đó là để Loki chết như một con người bình thường. Tom Hiddleston là một diễn viên tuyệt vời. Nếu ngày hôm đó anh ấy diễn Loki chết như một anh hùng không giãy dụa, không hối hận, không tiếc nuối, có thể mình sẽ không cảm thấy gì đặc biệt. Nhưng ngày hôm đó anh ấy diễn Loki chết như một con người đang vật lộn, với đầy đủ nỗi sợ hãi, với đôi chân của anh ấy vung vẩy một cách tuyệt vọng trong không khí, với nhãn cầu của anh ấy trông như sắp rơi ra khỏi hốc mắt, tất cả những thứ này khiến mình muốn bật khóc. Mọi thứ không nên như thế. Mọi thứ nên tốt đẹp hơn ...

Còn điều khủng khiếp nhất Marvel đã làm về cái chết của Loki ư? Đó chính là bắt Thor chứng kiến toàn bộ chuyện đó. Trong Thor 3, anh đã mất gần như toàn bộ người thân của mình, hai anh em mới làm lành chưa được bao lâu, thì Thor phải bất lực nhìn em trai mình bị giết theo cách bạo lực nhất, đẫm máu nhất, tàn nhẫn nhất có thể.

___

Nguồn: Trang Trại Cỏ Của Clary

Link: https://www.facebook.com/Trang-tr%E1%BA%A1i-c%E1%BB%8F-c%E1%BB%A7a-Clary-1769696386586974/