Trang chủ[ IZ*ONE ] SERIES MẤT GIÁ 2Mấy thằng đã ngu còn hãm

[ IZ*ONE ] SERIES MẤT GIÁ 2 - Mấy thằng đã ngu còn hãm

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp







Có thờ có thiêng có duyên dcm nó chết liền...

Đã biết dù sớm hay muộn cũng sẽ xuất hiện những comment ác ý nhắm vào tụi nhỏ nhưng khi đọc được vẫn cảm thấy xốn mắt và chướng tai vô cùng...

" Cái nhóm gian lận ", cái danh từ không mấy hay ho gì vậy mà lại lặp đi lặp lại tới ba lần trong cùng một comment, người ta thiện ý nhắc nhở vài câu thì lại tiếp tục in cái câu đó lên rồi reply như thể ta đây giỏi nhai đi nhai lại chẳng khác một con bò.

Tin lều báo, ừ thì không trách. Update thông tin không kỹ, vậy thì cũng có thể bỏ qua... thế nhưng đâu nhất thiết phải làm những hành động phá hoại ngầm có chủ đích như vậy để làm cho fandom còn non nớt của chúng tôi phải khó chịu và đau lòng...

Đừng nói đây là sự vô tâm của một thành phần qua đường cá biệt, chả ai vô tâm đến mức in cái " nhóm gian lận " lên trên comment và reply đến tận 3 lần như này đâu. Nói cho cậu hay, sống nên tích đức về sau một chút, nghiệp quật đến thật sự rất nhanh, nhanh hơn cậu nghĩ nhiều đấy! Câu tương tác như vậy thì đừng bảo sao bị chửi thật nhiều, dân trí vốn đã không cao thì tốt nhất là nên ngậm cmn cái mồm ngu lại.

Thứ duy nhất bị thao túng là kết quả do lũ " người lớn cơ hội "  tạo nên, nhưng dù cho có tài thánh đi chăng nữa họ cũng chẳng bao giờ thao túng được giấc mơ debut thuần khiết được đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt thậm chí là cả máu của những đứa trẻ đáng thương này.

Tụi nó không phải nhóm gian lận rõ chưa hả thằng não heo?

Méo có thân!

Cáu vl!

Chương trước Chương tiếp