- Iz One Series Mat Gia 2 We Don T Do That Here

Tùy Chỉnh





Cuối năm rồi nên cũng chẳng muốn ngoi lên tạo nghiệp làm gì. Mình thì lúc nào cũng luôn muốn hướng tới sự công bằng từ cả khía cạnh nhận thức cho đến hành động và vì vậy nên từ đó đến giờ luôn cố tránh xa những xung đột không cần thiết đến từ vị trí của những con người mà mình cho là không đáng để bận tâm.

Nhưng nếu những người đó cố tình đụng chạm đến những bảo bối trân quý của mình thì đó lại là chuyện khác.

Mình từng nói là mình tôn trọng sở thích viết lách của các bạn, chất xám do các bạn bỏ ra, công sức các bạn dồn biết bao tâm huyết, hy sinh thời gian biểu cá nhân đầy bận rộn để góp phần đầu tư và tạo nên một tác phẩm hay ho nhằm củng cố cho sự phát triển mạnh mẽ của ficdom là một hành động đáng tuyên dương và nên làm mà.

Tuy nhiên nói đi thì cũng phải nói lại...

Mình không thích các tác phẩm có gắn mác IZ*ONE nhưng lại là B x G lắm đâu nhé, nói lần này là lần thứ N rồi.

KHÔNG THÍCH CHỨ KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ NGĂN CẤM! Mình tôn trọng sở thích của các bạn, tôn trọng trí tưởng tượng và các sản phẩm được đúc kết ra từ chính bộ não và bàn tay nhào nặn của các bạn. Mình không ship nhưng không phản đối, dù các cậu có cố tình crackship, bẻ momment hay " ship vì vã quá " cũng không đáng để mình phải mở miệng bức xúc như thế này đâu.

Nhưng lưu ý cho kỹ cho mình dùm. Mình không khuyến khích các cậu vin vào sự dễ dãi đó của bọn mình để rồi tạo nên những tác phẩm đầy sự nhơ nhuốc, gạch xóa, tha hóa, vân vân và mây mây...

Các bảo bối nhỏ nhà Ai Zét, phần lớn đều ở trong độ tuổi cần được quan tâm và bảo vệ, hình ảnh trong sáng mà tụi nó cố tình gầy dựng nên đã được đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt và thậm chí là cả máu tươi trên sàn tập và những phòng thu âm ở ngoài kia kìa.

Còn các cậu thì chỉ việc ngồi nhà, rung đùi nhàn nhã gõ nhẹ vài từ ngữ thô tục, vô văn hóa của mình lên trên bàn phím là đã thành công phá hủy hình tượng mà tụi nó vất vả tạo nên.

Ship B x G, ship xong lại còn cố tình gắn mác 18+ để gia tăng thêm độ kịch tính, mở miệng đóng miệng thốt ra toàn những thứ ngôn ngữ chợ búa và cứ nghĩ mình đang làm điều tốt nhất, hay ho và đúng đắn nhất cho các idol.

Để rồi đến cái ngày bị người khác ngứa mắt, bưng lên trên cfs lớn hơn 10 ngàn người xem rồi lại nói " tại t vã quá nên làm liều mà thôi ".

Ok, tiếp theo đó là gì? Bị bên đàn trai bash trên mọi mặt trận rồi cùng đường nên nói mình là 1 WIZ*ONE. Hahahaha, bạn ơi cho mình cười phát. Bạn gì đó ơi, mặt bạn quả nhiên đã dày ngang hàng với kính chống đạn trong quân đội luôn thật rồi!

Bạn à, bạn " au " gì đó ơi, thiết nghĩ bạn nên về đóng ngay cái tài khoản Wattpad của mình lại và chuyển sang nghề lật bánh tráng đi thôi. Đôi bàn tay tài hoa đó của bạn mà dùng để viết lách thì quả thật là phí phạm của giời, quá uổng rồi mà...

Đã viết B x G rồi, bị bên A bash xong quay sang bên B, bên B phản ứng rồi lại nói mình là người của bên A như thật vậy. Oà, đúng là một công đôi việc, núp bóng hai fandom nên nhảy qua nhảy lại ta nói quá ư là dễ dàng.

Sorry, mình là mình không muốn bị người khác nhận xét " đứng ngang hàng với bạn ", ít nhất là trong cái ficdom nhỏ bé này mình không muốn mình hay những au chân chính khác bị đặt lên bàn cân khi so sánh với bạn đâu nha.

Vì nó khập khiễng lắm!

Không có thân thiết gì đâu bạn à!

Không nói rõ là ai nha, mình tò mò vì được bạn cho hay chuyện bạn bị tế nên phải vác xác vào đọc thôi, nhưng nội cái chap intro này của cậu quả thật làm cho mình mất hết cả hứng rồi. Uầy, Eunbi ah, về đây với mình đi thôi, người ta có xem cậu ra là cái gì đâu mà ai với chả đồ.