Trang chủj.jungkook ;; ôm gấu bôngchiếc áo iron man yêu quý

j.jungkook ;; ôm gấu bông - chiếc áo iron man yêu quý

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


t/b và jungkook học cùng một lớp, vậy nên tất nhiên là cùng một đại đội. đợt quân sự này, đáng lý là phải xếp con trai riêng một tầng, con gái riêng một tầng, nhưng lại không phải thế. ban chỉ huy xếp lẫn lộn phòng trai gái với nhau nên rất rất là bất tiện cho bên con gái.

kể gì thì kể chứ có con trai mới vui. ban ngày thì toàn bàn nhau kế hoạch trêu hết đại đội trưởng rồi trung đội phó. ban đêm thì ngồi ngoài hành lang hay tập trung tại phòng của tiểu đội trưởng kim mingyu để cậu bambam kia kể chuyện ma. thật ra thì không biết có phải thật không nhưng cậu ta hay kể giật mình làm cho t/b cứ núp vào cánh tay jungkook.

"này ngồi vào trong đi để tao ngồi ra ngoài, cứ núp núp ngứa ngáy quá đi" - jungkook nói thầm rồi dịch người để t/b ngồi vào trong.

câu chuyện ma của cậu bạn bambam lại tiếp tục vào mỗi đêm. còn câu chuyện cái áo thì không thể nào đỡ được.

hôm ấy t/b có mặc một chiếc áo phông hàng unisex màu đỏ rực rỡ cả vùng trời luôn. nhưng không may lại bị bọn bạn chơi bẩn hất nước ngọt vào, thế là ướt sũng. định vào thay áo thì không còn cái nào để mặc, bọn con gái thì đồ đang phơi cũng ướt hết. t/b lại lết thân mặc nhục nhã sang phòng con trai để mượn áo.

"CÓ AI CÓ ÁO KHÔNG CHO MƯỢN VỚI, tao hết áo rồi" - nó vừa hét vừa chìa cái áo ướt trên người ra cho bọn con trai nhìn.

"KHÔNG CÓ!" - park woojin và park jihoon đồng thanh, chúng nó cũng đang phơi chiếc áo cuối cùng.

"mặc áo con trai là bị ám bùa nam đấy" - bambam ở góc phòng đang ngồi thiền nói vọng ra.

"một lũ vô dụng" t/b chửi thầm rồi lướt sang phòng bên cạnh. là phòng của tiểu đội trưởng và jungkook.

"hai chúng mày có áo không, cho mượn"

"có cũng không cho lêu lêu" - thằng tiểu đội trưởng láo mặt. nó tưởng nó đứng đầu cái tiểu đội là ngon sao.

"tao có đây này, nhưng mà mày phải là quân phục cho tao đi đã" - jungkook ngồi trước quạt lên tiếng.

ừ thì hạ cái tôi xuống để là quân phục cho jungkook, cũng phải thế mới có áo mà mặc. hắn ta vừa giặt tay nên mới nhàu nhĩ như thế này, nhưng không ngờ lại có mùi thơm lạ, không phải là mùi thơm nước hoa for men đâu, như mùi kẹo ý. chỉ là ngửi thấy mùi thơm từ áo jungkook thôi mà cũng làm cho t/b miên man như thế này thì đủ hiểu quân phục hắn thơm như thế nào.

chôm được cái áo phông hình iron man của jungkook về phòng, t/b khoe cho mấy đứa con gái tùm lum hết cả lên.

"tao có áo rồi, chúng mày liệu giặt cái áo đỏ của tao đi, cái hwa sấy cho khô nhanh tao còn có cái mà mặc"

ừ cái hwa sấy, nhưng sấy kiểu gì mà bị cháy một vệt, vậy là cái áo đắt đỏ nhất của t/b do nó tự kiếm tiền để mua lại thành ra như vậy. đồng thời với việc là nó phải mặc cái áo của jungkook đến khi nào đống áo đang phơi khô. nhưng đến hết mai là hết đợt quân sự rồi, nên t/b đành mang áo jungkook về nhà để giặt.

t/b mắc một cái tội lớn là não nó là não tôm, não cá vàng nên quên mang áo cho jungkook suốt mấy tháng trời. vậy nên toàn bị cậu ta lèo nhèo suốt mấy tháng ấy. đến hôm nọ, jungkook lại đòi chiếc áo iron man yêu quý đó, theo một cách khác.

"thế có trả áo không, không trả thì phải làm người yêu chủ nhân của chiếc áo"

Chương trước Chương tiếp