- Jack Cau La Cua Toi Cringemax 2 1

Tùy Chỉnh

Từ tờ mờ sáng Felix đã dậy và lục đục đi đánh răng rửa mặt. Anh rất mong chờ buổi livestream hôm nay. Ăn sáng xong, anh quay lại giường và hôn nhẹ lên trán Marz. Sau đó anh đi lấy xe và lên đường. Anh vừa đi thì Marzia tỉnh dậy, thấy bên cạnh mình trống không nên ngán ngẩm đánh điện thông báo với Jeremy là sẽ đến chơi.

Khi anh tới nơi, mọi người đều đã có mặt. Anh vẫn rất cẩn thận kiểm tra lại hậu trường một chút rồi mới ra ghế sofa nghỉ ngơi với các bạn. Tầm 8h sáng họ mới bắt đầu bấm máy ghi hình.

Hôm nay Jack nhanh chân, cậu đã kịp chạy đến ngồi bên phải Felix, còn bên trái anh là PJ. Sau một hồi trò chuyện, Mark nhặt mảnh giấy dưới chân lên và đọc mệnh lệnh, nhưng dường như Jack không mấy để tâm thì phải. Trong mắt cậu lúc ấy chỉ có hình ảnh Felix ôm chặt Edgar trông hết sức đáng yêu. Anh còn lôi dưới ghế lên một cây gậy có gắn cành tầm gửi, và bạn biết ý nghĩa của nó rồi đấy. Jack không kìm được lòng, ghé sát Felix và hôn chụt lên má anh một cái. Anh nhắm tịt mắt, rồi giật mình sung sướng ngẩng lên nhìn Jack với đôi mắt âu yếm. Hai người cứ thế nhìn nhau cười, gian tình trong phút chốc được quay trọn trên màn ảnh nhỏ trước mắt triệu người xem.

Khi ấy người được yêu cầu nhảy là PJ. Lúc đầu cậu ta chối mãi không muốn làm, nhưng quay lại thấy Jack và Felix tình như cái bình, cậu ta bỗng cảm thấy sự có mặt của mình có gì đó không đúng, bèn lập tức thở dài và bước ra. Quả nhiên PJ vừa rời khỏi ghế, Jack đã có tham vọng nhào đến chỗ ngồi của PJ hòng chiếm đoạt cả chiếc sofa về tay anh và cậu. Tuy nhiên anh lại không hiểu ý Jack, PJ đi thì Felix lại ngồi dịch về phía cậu ta, khiến Jack khi chạy đến nơi lại phải gạt anh về chỗ cũ. Dù thế cậu vẫn rất vui vẻ khoác vai anh. Felix ngạc nhiên quay đầu nhìn cậu, Jack liền chộp lấy cơ hội, nhưng chưa kịp nói thì PJ đã hoàn thành điệu nhảy với một cái dab siêu ngầu làm anh lập tức phải chú ý. Felix rời tay Jack nhảy phắt lên hò hét vỗ tay tán thưởng PJ. Jack có chút bất mãn nên tặc lưỡi không nói gì, chỉ bắn cho PJ ánh mắt sắc như dao găm.

Tiếp theo mọi người cùng mở những bọc giấy và xem ai là người sẽ phải thực hiện mệnh lệnh. Jack không do dự gì, chạy đến trước mặt Felix và nắm lấy một đầu bọc giấy của anh, tay còn lại cầm cái của PJ. Felix ngồi dạng rộng chân còn Jack đang cúi xuống. Anh nhìn ngang nhìn dọc quanh căn phòng và vô tình thấy camera đang hướng về phía lưng Jack, nhìn từ góc ấy trông tư thế của hai người quả thực có gì đó sai sai...

Nhưng điều sai nhất ở đây chính là Felix không có chút ngại ngùng, anh thậm chí còn bảo cậu "Jack, stay right there!!". Jack cũng không vừa. Cậu biết thừa trông nó sẽ đen tối as fuck nhưng mặc kệ cái cổ mỏi nhừ, cậu nhất quyết cúi xuống theo lệnh anh.
PẶCCC!!!
Lần này thật quá tội cho người "vợ" ấy, nghe theo lời đấng "phu quân" mà vẫn không thoát khỏi số phận đen đủi. Cậu là người giữ mệnh lệnh. Cậu có giận không? Siêu giận. Jack hét lên đau đớn rồi lao đến đè lên người anh một cách thô bạo. Felix vừa lèo nhèo giọng châm chọc cậu vừa xoa xoa lưng Jack nhẹ nhàng an ủi khiến cậu cảm thấy nguôi ngoai hơn.

-Nó cũng không quá tệ đâu mà.
-Nó nói gì?
-Bạn phải hát một bài hát Giáng Sinh hay nhất có thể. Nếu bạn hát theo kiểu không nghiêm túc, bạn sẽ phải thực hiện mệnh lệnh tiếp theo bất kể ai là người tìm được nó.
-URGHHHH!!!! Ngại chết mất!!!
-Thôi nào. Đây mới đúng không khí của Cringemas chứ! (Thì thầm: May mà mình không phải Jack.)
-Nhưng tôi không biết bài nào hết!!!
-Hmmm... Tôi cũng vậy...

Mọi người liền sôi nổi bàn tán. Jack quả thực không để tâm vì còn mải nhớ lại khi nãy anh đã dịu dàng động viên cậu. Lúc ấy anh thật quá đáng yêu!! Và nó quả thực không giống anh chút nào.
Bất thình lình, dòng suy nghĩ của cậu bị cắt đứt bởi cái choàng cổ âu yếm của anh cộng thêm cái kéo nhẹ cậu lại gần. Jack gần như có chút nghẹt thở và muốn trào nước mắt. Anh như vậy là quá đáng yêu rồi!!! Lúc ấy trong đầu cậu bỗng vang lên một bài hát, và cậu đã quyết định hát tặng anh, gián tiếp nói với anh điều cậu muốn nói. Cậu khoác lại vai anh và nhìn thẳng vào mắt Felix. Việc này có chút đột ngột khiến anh giật mình bối rối. Cậu lên giọng và hát, bài hát chỉ dành riêng cho anh:

♪ Hạt dẻ nướng trên một ngọn lửa nhỏ...
Jack Frost nhẹ nhàng cấu lên mũi anh...
Bài hát Giáng Sinh được hát bởi dàn hợp xướng...
Chúc anh một lễ Giáng Sinh an lành... ♪

(The Christmas Song- Nat King Cole)

Jack nhìn thẳng và sâu trong mắt Felix, cái nhìn trìu mến như giữa những người đã yêu nhau lâu năm. Giọng ca của Jack truyền cảm, ấm áp mà mạnh mẽ, mỗi từ lọt vào tai anh đều rõ ràng và ngọt ngào như mật ong làm tan chảy những tảng băng bám xung quanh trái tim Felix. Anh không thể nhìn đi chỗ khác, càng không thể ngừng lại nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mình.
Kết thúc, cậu nhào đến ôm hôn lấy anh, những tiếng chụt và cả tiếng cười của Felix khiến cậu cảm thấy hai người như một cặp đôi thực sự vậy. Thật hạnh phúc dù chỉ trong giây phút ngắn ngủi.

Ổn định lại vị trí, anh nhìn cậu trìu mến.

-Cậu thực sự hát rất hay đấy!!!

Sau đó trên màn ảnh chiếu một vài fanart gửi về chương trình và tất cả mọi người đều tập trung vào màn ảnh nhỏ. Emma bỗng lên tiếng:

-PJ, cậu là cây thông đúng không?
-K-Không. Tôi nghĩ mình là hộp quà.
-Vậy ai là cái cây?
-Chuyện gì đang xảy ra vậy? -Felix hỏi. Anh thừa biết cái thứ đầu xanh lá kia là tên nào. Không hiểu sao Emma có thể quên người ấy.

Nhận thấy cái giọng điệu của anh, Jack giận dỗi ném một cục giấy về phía anh, do không để ý mà trúng mắt Felix. Anh đau đớn ôm mặt rên rỉ:

-Arghhh what wrong with you? It hit my eye!!!  You Jackspedicy!!!!

Cậu có chút lo lắng nhưng vẫn còn dỗi, gấp gáp đi đến bên cạnh anh xem xét. Thấy tên kia chỉ giả đò, cậu càng thêm tức, vì vậy xiên luôn cái que rơi dưới chân vào người anh.

-ARGHH JACK!!! WTF cậu là đồ bạo lực!!!!!!!

Cậu cười thầm sự đáng yêu của anh và bỏ đi.

(Còn nữa...)