- Jack Cau La Cua Toi Cuoc Song Thuong Nhat

Tùy Chỉnh

PAX kết thúc, đồng nghĩa với việc mọi người phải quay về với cuộc sống thường ngày. Jack về Denmark để dự lễ cùng gia đình Wiishu. Felix về nhà, âu yếm hai chú chó nhỏ sau vài tiếng xa cách. Anh mệt mỏi nằm vật xuống giường. Thật trống trải. Marzia không có ở đây. Maya và Edgar thì đã bận ăn uống sau đó chơi với nhau quên cả chủ rồi. Những lúc như vậy anh thường suy nghĩ về cuộc đời mình. Anh đã từng là một tên bỏ học đại học chỉ vì muốn thế, sau đó phải học photoshop, bán các tác phẩm của mình lấy tiền mua máy tính. Lúc ấy thật khó khăn. Suốt một tuần liền anh không có gì ăn ngoài mì, và chẳng làm gì hơn là ngồi chơi game đăng lên youtube. Thế rồi anh cứ nổi tiếng dần lên. Ban đầu là 100 subs, sau đó 1000, rồi 2500, thoắt cái đã 100.000 subs. Sự nghiệp của anh bắt đầu lên như diều gặp gió. Một ngày nọ, anh tình cờ xem được một video nói về top các youtuber nổi nhất. Từ ấy anh biết đến cậu. Hồi đó cậu vẫn chưa có mái tóc xanh lá như bây giờ. Nhìn Jack thật nhỏ nhắn, đáng yêu với làn da trắng, đôi mắt xanh biếc như nhìn thấu cả tâm trí anh dù họ cách nhau cả nghìn kilomet. Sean nói rất to, tuy mọi người đều lấy điều đó trêu chọc cậu nhưng với anh điều ấy thật đáng yêu, vì anh sẽ được nghe giọng cậu dễ dàng và rõ hơn. Còn rất nhiều điều nữa, nhưng tất cả đều thu nhỏ trong suy nghĩ Felix, vì anh đang nhớ lại cảm giác của nụ hôn ấy. Nó rất thật, dù anh chỉ đang nhớ lại thôi. Cái cảm giác ấm áp, ướt át, mềm mại, hơi thở và cả những tiếng động quyến rũ ấy. Tâm trí Felix như nổ tung. Anh không chịu được, lập tức bật dậy.

-KENNNNN!!!!!!- Pewd cấp bách nhấn số của Ken.
-Jesus!! Có cần thiết hét to vậy không?!
-Mày qua đây ngay cho tao! (Bạn thân xưng hô vậy mà phải không??)
-Muộn lắm rồi, ta--
-CẤM TỪ CHỐI!!
-ĐƯỢC RỒI, mày còn hét nữa tao sẽ không thèm sang đâu.

Ken cúp máy. Chuyện gì to tát khiến Pewd vừa đi lại mệt mỏi như vậy lại gọi ngay cho hắn như thế? Ken thở dài "Ughhh tên nhóc khốn khiếp, bố hơn mày mấy tuổi lận đó!!" Nói vậy nhưng hắn vẫn mặc vội quần áo và lên đường.
Vì Ken là người bạn vô cùng đáng tin cậy và trách nhiệm.

Đến nhà Felix, Ken đã thấy anh chờ sẵn ở cửa, khuôn mặt mang đầy buồn phiền. Vào đến phòng ngủ, Felix chốt cửa và bắt đầu thở dài:
-Ken, mày nghĩ sao về Jack hả?
-Oohhhhhh!!!!! Sao nào? Muốn cộng tác đẩy thuyền a--
-Tao nghiêm túc!
-Okay, fine. Mày làm gì căng vậy. Ừm... Thì cũng bình thường thôi. Mặt trông cũng được, hơi ồn ào và đầy năng lượng, vui tính và hoà đồng.
-Thế thôi?
-Mày còn thấy gì nữa :3

Suy nghĩ một hồi lâu, Felix mới quyết định kể ra cho Ken biết:

-Cấm cười. Tao thấy cậu ta rất đáng yêu. Ờ... Đôi mắt Jack rất đẹp,...long lanh như một viên kim cương mà lại thu hút như nam châm ấy... Môi cậu ta mềm mịn, mọng nước. Lúc cười quả thực rất dễ thương...
-EEEYYYYYY CÓ GÌ ĐÓ MÉO ỔN--
-IM ĐIII!! Tao cần mày giúp chứ không phải ngồi đó trêu chọc.
-Rồi rồi, ừm... Thì... rất có thể chỉ là do cảm xúc dao động sau nụ hôn thôi. Lần đầu mày cuốn lưỡi một thằng đàn ông đúng không. Chắc là vì thế nên nó có ý nghĩa với mày, thế nên mày mới lầm tưởng như mày thích Jack.
-Tức là chỉ cần...
-Thời gian. -Ken gật đầu.

Pewd cảm thấy bình tâm hơn. Anh cười xoà cảm ơn Ken rồi rủ hắn cùng đánh một ván game, tranh thủ up luôn video lên youtube.
Cuộc sống bình thường cứ thế trôi đi.

Một thời gian sau.
Felix vẫn sống như chưa từng xảy ra nụ hôn ấy, cho đến khi anh nhận được cú điện thoại đã thay đổi số phận anh...

"TOP OF THE MORNING TO YA!! Anh có thể ra sân bay đón tôi chứ?"