- Jack Cau La Cua Toi Dong Nghiep

Tùy Chỉnh

Felix Arvid Ulf Kjellberg, được cả thế giới biết đến với cái tên Pewdiepie, là một youtuber nổi tiếng. Anh đã gắn bó với cái tên này được rất lâu rồi, nhờ nó mà cuộc sống của anh trở nên thật đáng mơ ước đối với hàng ngàn người trên thế giới. Anh có cực nhiều fan, từ Anh, Mĩ, Đức, Thuỵ Điển quê hương anh, và danh tiếng Pewdz còn lan rộng ra cả phía các châu khác. Anh còn có bên cạnh một cô bạn gái xinh đẹp, Marzia, hai người đã yêu nhau được 6 năm rồi, tuy chưa kết hôn nhưng giữa họ gần như không chừa lại một kẽ hở cho ai khác. Cuộc sống đáng mơ ước đến vậy lại nhiều lúc khiến Felix cảm thấy thật áp lực và thiếu sót. Anh luôn cảm thấy thiếu thiếu một thứ gì đó, nhỏ thôi nhưng lại ảnh hưởng lớn đến cả cuộc đời anh từ quá khứ, hiện tại cho đến tương lai. Anh luôn muốn đi tìm thứ đó, và giờ anh đã thấy rồi...

"TOP OF THE MORNING TO YA LADDIES, MY NAME IS JACKSEPTICEYE!!"

Tên Ireland chết tiệt và cái giọng đáng ghét. Cậu thật ồn ào dù loa đã vặn đến mức nhỏ nhất. Với anh, tên này thật vừa đáng ghét vừa đáng để yêu thương. Jacksepticeye. Anh vẫn luôn thích cái tên Sean của cậu hơn nhưng chỉ sử dụng nó khi chỉ có hai người với nhau. Vì sao? Vì như vậy anh có cảm giác cái tên ấy thật đặc biệt, chỉ để anh nghe và chỉ để anh gọi. Thêm một điều nữa làm anh phiền chết đi được, đó là cậu chỉ kém anh có 1 tuổi, nhưng độ đáng yêu lại cao hơn anh những 2 đỉnh Everest. Nhiều lúc Felix có cảm giác muốn ôm chầm lấy Jack rồi yêu thương cậu một trận cho thoả lòng.
Nhưng đến cuối cùng, họ vẫn chỉ là bạn tốt. Felix có người yêu, Jack cũng có người yêu - Wiishu. Hai người vẫn luôn là bạn tốt giúp đỡ nhau trên con đường sự nghiệp. Thực ra thứ tình cảm mới nhú chồi non này còn chưa có tác động đến Poodz. Anh chỉ đơn giản có những suy nghĩ kì lạ muốn âu yếm cậu nhiều hơn, nhưng anh lại cho rằng đó đơn thuần chỉ là tình bn, hay c lm cũng là đng nghip.
Còn Jack? Ai biết chứ. Cậu bé đáng yêu ngây ngô ấy, ngỡ như chẳng che giấu điều gì đáng ngờ hay gây sốc. Chưa từng ai nghĩ cậu chính là nhân tố quan trọng dẫn đến sự thay đổi chấn động nhất lịch sử youtube. Tất nhiên ấy là chuyện của tương lai.